CÁCH LÀM BÁNH DỪA PHÔ MAI KETO LAI RAI BẰNG NỒI CHIÊN KHÔNG DẦU

Chuyên mục feedback Yêu Bếp đã trở lại rồi đây! Hôm nay, Esheep Kitchen sẽ feedback công thức bánh dừa phô mai của bạn Chi Bim nhé 😉 Đây là một món ăn vặt cực ngon miệng, có thể bổ sung vào thực đơn của các bạn đang theo chế độ keto. Và kể cả không ăn keto cũng có thể ăn món này luôn, vì ngon và dễ làm vô cùng. Bánh thơm mùi dừa, kết hợp với phần phô mai ngậy ngậy dai dai bên trong, tạo nên sức hấp dẫn không-thể-chối-từ. Cắn một miếng bánh dừa, kéo nhẹ miếng phô mai ra, ôi sao mà sexy đến thế. Nếu có vấn đề gì trong cuộc sống đang khiến bạn buồn, hãy ăn một miếng bánh dừa keto rồi sau đó thì makeno! Cùng làm thử nhé!

Đây là tất cả những nguyên liệu mà chúng mình cần:

– 300-400g cơm dừa xay vụn (có thể thay bằng cơm dừa sấy).
– 80g bơ nhạt.
– 2 quả trứng gà.
– 100g phô mai mozzarella.
– 250ml whipping cream.
– Đường hoặc muối (tùy sở thích muốn ăn ngọt hay mặn).
*Cần chuẩn bị máy đánh kem, nồi chiên không dầu.

Bơ để mềm rồi đánh nhuyễn, trộn thêm muối hoặc đường. Team ai cũng vote ăn ngọt nên mình đã trộn thêm 30g đường trắng. Bạn nào muốn ăn mặn hoặc đang trong chế độ ăn Keto thì thay bằng 1/2 tsp muối tinh nha.

Lần lượt cho từng quả trứng gà vào đánh đều.

Tiếp đó, cho whipping cream vào hỗn hợp trên rồi đánh bông mềm.

Cho cơm dừa vào trộn đều tới khi hỗn hợp đặc lại, có thể nắm được thành từng viên nhỏ, sau đó đặt một viên phô mai làm nhân và vo tròn lại.

Và bí quyết làm nên những viên bánh dừa tròn vo, đầy đặn chính là ở người nặn. Phải là một người lạnh lùng, tỏa ra hàn khí ngợp trời thì mới có thể khiến cho hỗn hợp toàn kem này không bị chảy nhão ra.

Ngắm bánh lần cuối rồi nướng bằng nồi chiên không dầu ở nhiệt độ 190 độ trong 20 phút.

Vậy là chúng ta đã hoàn thành món bánh dừa Keto. Mời các bạn cùng thử làm với team Esheep Kitchen và chia sẻ thành quả với chúng mình nha!!! Chúc các bạn thành công!

https://www.facebook.com/pg/esheepkitchenvn/photos/?tab=album&album_id=2611512318893035

Related posts

CÁCH LÀM BÁNH MỲ “DÂN TỔ” TÁN ĐỔ TIM EM

CÁCH LÀM THỊT KHO SIÊU TỐC “OÁNH” BAY NỒI CƠM

[MÓN NGON – BÀI THUỐC] TRỨNG RÁN LÁ MƠ THƠM BÙI GIẢI NHIỆT, BÍ QUYẾT TRỞ THÀNH NGƯỜI “TỐT BỤNG”