🍖CÁCH LÀM CHÂN GIÒ OM NƯỚC TƯƠNG & MẸO CUỐN THỊT TRÒN XOE NGON MẮT🥘

Chỉ 3 BƯỚC đơn giản vượt lười để có một món ăn tuyệt ngon cho bữa cơm ngày nắng nóng:
1. Cuốn thịt tròn xoe
2. Chuẩn bị gia vị & nước tương ngon
3. Cho tuốt tuột vào nồi om.
Món này vừa ngon vừa dễ làm với những gia vị và nguyên liệu rất quen thuộc lại rất lạ miệng. Có điều, phải cảnh báo bạn trước là bạn sẽ chén sạch nồi cơm đó!!!
Cùng xem cách làm từng bước trong CLIP này nha.
Ngoài ra, có một vài mẹo nhỏ giúp bạn làm món này ngon hoàn hảo như sau:
– Luôn chọn chân giò trước của con heo để thịt nạc và chắc hơn, đặc điểm của giò trước là nhỏ hơn, ít mỡ hơn và phần thịt gân bắp nhiều hơn.
– Cuộn trước thịt bằng chỉ bếp giúp miếng thịt định hình, tròn đẹp. Khi om thịt sẽ ngấm dần gia vị và chín dần nên thịt không bị bã, không bị khô hay thâm mà khi cắt ra mặt thịt vẫn hồng hào đẹp mắt.
– Luôn dùng nước tương thật ngon, vì vị nước tương là “ Linh hồn” của món này. Mình thì quen dùng nước tương Kikkoman của Nhật vì nước tương này rất sánh, thơm và mùi vị cực ngon vì được làm từ đậu nành, lúa mì, muối và nước chứ không thêm các loại chất phụ gia hay chất tạo ngọt… Nước tương Kikkoman được ủ và lên men hoàn toàn tự nhiên trong vòng 6 tháng theo quy trình chuẩn Nhật nên chứa các loại men tự nhiên tốt cho sức khoẻ. Ăn chay hay ăn thực dưỡng cũng có thể dùng loại này ạ.
– Các loại gia vị khô nên rang sao thật thơm rồi giã tay ngay khi nóng thay vì dùng loại bột gia vị mua sẵn, bạn sẽ thấy thơm nức rất ngon miệng.
Giờ thì làm thử nha! Làm thành công nhớ khoe mình tại Esheep Kitchen Facebook page nhé


Chúc các bạn thành công

Related posts

CÁCH LÀM BÁNH MỲ “DÂN TỔ” TÁN ĐỔ TIM EM

CÁCH LÀM THỊT KHO SIÊU TỐC “OÁNH” BAY NỒI CƠM

[MÓN NGON – BÀI THUỐC] TRỨNG RÁN LÁ MƠ THƠM BÙI GIẢI NHIỆT, BÍ QUYẾT TRỞ THÀNH NGƯỜI “TỐT BỤNG”