CÂU CHUYỆN VỀ TINH HOA ẨM THỰC TRONG MÓN QUÀ TRÂN QUÝ

Chờ đợi mãi, để KHOE bạn, một dự án ẩm thực thú vị nhất của mình năm qua: Hành trình sáng tạo Bộ quà tặng thượng hạng “Tinh hoa ẩm thực Việt Nam”, dành cho khách hàng Lexus!


Áp lực khi nhận dự án này quá lớn!
Một phần, vì Lexus nổi tiếng với tư duy và phong cách sống đẳng cấp, thấm đẫm tinh thần Nhật Bản “Omotenashi”: sự thấu đáo, tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ, luôn lấy con người làm trung tâm, tính nhân văn được đặt lên hàng đầu. Làm sao để mình chinh phục?
Một phần, vì mình được tìm đến với vai trò là một hoạ sĩ, một nghệ sĩ ẩm thực với giải thưởng “Người có sức ảnh hưởng lớn nhất trong ẩm thực tại Việt Nam”. Mỗi sản phẩm mình tạo ra, đều cần đầu tư sáng tạo xứng đáng.
Chúng mình đã dành hơn 500 giờ làm việc tại phòng nghiên cứu và các vùng nguyên liệu quý, rừng thảo dược tự nhiên để kết tinh những tinh hoa, với mong muốn chạm tới rung cảm đích thực của nghệ thuật ẩm thực cao cấp và thể hiện niềm trân quý sức khỏe con người. Đặc biệt cảm hứng từ triết lý đối lập song hành và nghệ thuật thủ công bậc thầy của Lexus đã giúp mình sáng tạo ý tưởng bộ quà. Từ khăn lụa tơ tằm tự nhiên gói món quà theo nghệ thuật gói quà Furoshiki, đến hộp sơn mài được thiết kế mô phỏng nghệ thuật gấp giấy Origami của Nhật….

Trong đó, trà An Nhiên là thứ mình rất tâm đắc. Từ 9 loại thảo dược quý, mang hương vị của một khu rừng như hoa tam thất, búp non lạc tiên, lá chè xanh Thái Nguyên, trà đắng Cao Bằng… đến mùi vị của những cánh đồng lúa thoảng hương sen xen kẽ từ mùi của lá sen khô, gạo lứt rang… đều là thứ giúp tâm thức bạn ngập tràn cảm giác AN NHIÊN khi thưởng thức. Mình sử dụng công nghệ sinh học hàng đầu thế giới từ viện nghiên cứu Nichihara (Nhật Bản) để cấy ghép thành công bào tử nấm đông trùng hạ thảo trên sinh khối nhộng tằm và hạt gạo lứt Việt Nam, tạo ra loại dược liệu quý hiếm và siêu bổ dưỡng cho trà này.

Xem clip và ủng hộ mình nhé. Mình sẽ chia sẻ nhiều hơn trong comment về bộ quà, còn nhiều, còn nhiều điều ấp ủ lắm. Và biết đâu, một album ảnh “hậu trường” quá trình thực hiện, giúp bạn hiểu rõ hơn công việc của một food blogger như mình. Bạn có muốn mình chia sẻ không, comment mình biết nhé!

Related posts

[MÓN NGON – BÀI THUỐC] TRỨNG RÁN LÁ MƠ THƠM BÙI GIẢI NHIỆT, BÍ QUYẾT TRỞ THÀNH NGƯỜI “TỐT BỤNG”

BÁNH XUÂN THÁI – MÓN BÁNH CỔ TRUYỀN DỊP TẾT HÀN THỰC CỦA NGƯỜI VIỆT XƯA.

Một bữa lười