CÔNG BỐ KẾT QUẢ THỬ THÁCH MÙA THU 2021 CỦA YÊU BẾP – “HÀN QUỐC: HÀNH TRÌNH MỸ VỊ”

CÔNG BỐ KẾT QUẢ THỬ THÁCH MÙA THU 2021 CỦA YÊU BẾP – “HÀN QUỐC: HÀNH TRÌNH MỸ VỊ”
Khám phá DU LỊCH & ẨM THỰC xứ sở kim chi với GIẢI THƯỞNG CỰC HẤP DẪN & HOÀNH TRÁNG trị giá 200.000.000đ +++++++++
Kết quả các bạn mong chờ bấy lâu đã tới rồi đây!
Vâng, chỉ sau 2 tuần ngắn ngủi diễn ra Thử thách mùa thu, chúng mình đã nhận về tới hơn 500 bài tham gia, cùng vô vàn các bài tiếp nối “làn sóng” Hàn Quốc trên Yêu Bếp.
Trong thời điểm cuộc sống vẫn còn nhiều hạn chế vì dịch bệnh, còn gì tuyệt vời hơn là có thể du lịch qua màn ảnh, khám phá những món ăn ngon, những địa điểm du lịch thú vị mà đầu bếp – hướng dẫn viên lại chính là các bạn YBer ở khắp nơi, trong và ngoài nước chứ?
Thú thật là chúng mình vô cùng bất ngờ trước những bài viết sâu sắc, hình ảnh đẹp mắt cùng nhiều khía cạnh mới lạ của xứ sở Kim Chi mà các bạn khai thác được trong các bài tham gia.
Bật mí một kỉ lục nho nhỏ nha, “Hàn Quốc – Hành Trình Mỹ Vị” là Thử thách có nhiều thành viên mới tham gia gửi bài nhất từ trước tới giờ trên Yêu Bếp đấy!
Sức hút mãnh liệt từ một không gian giao lưu cởi mở, kết nối những trái tim mang tình yêu với đất nước Hàn Quốc đã tiếp thêm sức mạnh cho rất nhiều thành viên mới vượt qua sự ngại ngùng ban đầu mà mạnh dạn viết bài, bài đầu tiên đăng trên Yêu Bếp cũng là bài tham gia Thử thách. Thật tuyệt vời phải không nào?
Tạm khép lại “Hàn Quốc – Hành Trình Mỹ Vị” trên Yêu Bếp, hẳn mỗi YBer đã “dắt túi” bao điều thú vị về văn hóa, ẩm thực xứ sở Kim Chi, cùng vô vàn kinh nghiệm hữu ích về những địa điểm tuyệt đẹp của Hàn Quốc rồi nhỉ. Mong rằng Thử thách đã & sẽ là bước đệm hoàn hảo cho những hành trình riêng của các bạn trong tương lai nhé!
***
Rất vinh dự khi Yêu Bếp được đồng hành cùng #KTO – Tổng cục du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam. Những ấn phẩm miễn phí của KTO và Cục Xúc tiến Du lịch Jeju từ cách đây nhiều năm chính là “hành lý” hữu ích chứa đầy thông tin quý giá về du lịch, những tài liệu cực kỳ giá trị về ẩm thực, để mình có thể hoàn thiện ước mơ tới với đất nước xinh đẹp này, để học hỏi & khám phá nhiều hơn nữa. Vậy nên, mình rất muốn làm cầu nối cho Yêu Bếp tới KTO – Nơi hội tụ đầy đủ các thông tin hữu ích, đáng tin cậy về du lịch & ẩm thực Hàn Quốc. Cùng KTO và Cục Xúc tiến Du lịch Jeju trải nghiệm và khám phá du lịch Hàn Quốc thú vị và thuận tiện hơn tại đây bạn nhé!
***
Một Thử thách kì thú về Hàn Quốc của Yêu Bếp thì làm sao có thể thiếu quà tặng là những sản phẩm hàng đầu tới từ đất nước xinh đẹp này nhỉ. Yêu Bếp đã chuẩn bị sẵn: các thiết bị điện tử – gia dụng, các sản phẩm hỗ trợ trong căn bếp, các nguyên liệu – gia vị “chuẩn Hàn” cùng nhiều món quà mang niềm vui đến cho những chuyến đi của bạn, tới từ nhiều thương hiệu uy tín hàng đầu Hàn Quốc như Samsung, Lock&Lock, Cuckoo, O HUI, Dr.HOWS.
Cùng với đó là những sản phẩm đặc biệt đã được team admin Yêu Bếp – Esheep Kitchen trải nghiệm chất lượng & chọn lọc vô cùng kỹ lưỡng dành tặng các bạn đến từ:
Mỹ phẩm O HUI: Là thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc cao cấp đã có hơn 25 năm kinh nghiệm, được tích hợp bởi công nghệ chăm sóc da tiên tiến và hiện đại nhất, với “Micro Aging Science” của O HUI. Hiệu quả giúp phục hồi những dấu hiệu lão hóa nhỏ nhất. Hoàn thiện hành trình chạm đến ước mơ của một làn da hoàn hảo để bạn ngày càng trẻ trung và xinh đẹp hơn.. Những dòng sản phẩm đa dạng & phong phú như dưỡng trắng, phục hồi da lão hóa, làm sạch & dưỡng ẩm, chống nắng & trang điểm,v.v… tới từ O HUI sẽ là món quà tuyệt vời cho phụ nữ ở mọi lứa tuổi.
Dr.HOWS: Thương hiệu đồ dùng nhà bếp Hàn Quốc nổi tiếng với các sản phẩm nồi, chảo chống dính Ceramic, Inox, với thiết kế tinh gọn và vô cùng trang nhã, chuẩn phong cách Hàn.
Dr.HOWS tối ưu việc bếp núc thông qua việc phát triển những sản phẩm vừa đơn giản, tiện lợi mà vẫn xinh xắn, truyền cảm hứng và niềm vui khi vào bếp cho bất kỳ ai, dù bạn đã quen với việc nấu nướng hay chỉ là “tay ngang”.
***
Yêu Bếp xin được gửi lời cảm ơn chân thành tới hơn 2.2 triệu thành viên đã đồng hành cùng chúng mình trong “Hàn Quốc: Hành Trình Mỹ Vị”, góp phần làm nên thành công của Thử thách lần này. Mong rằng trong thời gian tới, đội ngũ admin chúng mình sẽ có thể mang đến cho các bạn nhiều hành trình & Thử thách hấp dẫn hơn nữa
Ngay bây giờ, xin mời các bạn khám phá kết quả trong từng ảnh, sau đó để lại comment, share bài viết này để chung vui & chúc mừng các bạn được giải, lan tỏa năng lượng du lịch ẩm thực siêu tích cực & bổ ích này nha!
Cũng đừng quên “truyền thống” của Yêu Bếp là vẫn còn giải thưởng bí mật được công bố sau trong vlog tổng kết đó, chờ nhé chờ nhé

Một trong những nơi thể hiện rõ dấu ấn văn hóa của một đất nước nhất chính là căn bếp, đặc biệt là căn bếp gia đình. Có lẽ, đa số chúng ta đều từng “làm quen” với kimchi, kimbap, Tteokbokki… trong những bộ phim truyền hình Hàn Quốc, để rồi có sự tò mò, thúc đẩy khát khao tìm hiểu nhiều nét văn hóa đặc sắc khác, nhỉ?
Mình cũng không phải là ngoại lệ. Chính tình yêu với ấm thực & ước mơ khám phá Hàn Quốc đã mang lại cho mình đủ kiên trì để nghiên cứu, đủ đam mê để theo đuổi, để rồi trở thành quán quân tại Việt Nam, đại diện Việt Nam tham gia vòng chung kết thế giới cuộc thi ẩm thực Global Taste of Korea Contest 2015 tại Seoul. Tuyệt vời hơn nữa, mình trở thành đại sứ danh dự của ẩm thực Hàn Quốc do chính phủ Hàn Quốc đánh giá và bổ nhiệm, dựa trên những đóng góp, cống hiến của mình trong lĩnh vực ẩm thực.
Với vai trò một food blogger, cũng là admin của Yêu Bếp – cộng đồng uy tín hàng đầu về ẩm thực & lối sống, mình luôn ấp ủ ý tưởng & tha thiết lan tỏa, duy trì và truyền cảm hứng về ẩm thực và du lịch Hàn Quốc – mối nhân duyên tốt đẹp mà mình may mắn có được đến nhiều người Việt Nam ở mọi lứa tuổi. Và thế là “HÀN QUỐC – HÀNH TRÌNH MỸ VỊ” ra đời.
Khi triển khai dự án thú vị này, Yêu Bếp đã vinh dự nhận được sự đồng hành của #KTO – Tổng cục du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam. Có thể góp phần kết nối KTO Việt Nam với cộng đồng hơn 2.2 triệu thành viên của YÊU BẾP, cũng là một điều mà Đại sứ ẩm thực như mình vô cùng tự hào.
Mong rằng, Thử thách “HÀN QUỐC – HÀNH TRÌNH MỸ VỊ” sẽ truyền cho bạn thật nhiều cảm hứng để lên đường đi du lịch trải nghiệm ngay ẩm thực xứ Hàn sau khi dịch bệnh kết thúc, bạn nhé!

Giải do thành viên Yêu Bếp bình chọn (dựa trên lượng tương tác)
01 Giải Nhất với tổng trị tổng trị giá 19.380.000đ đã thuộc về bạn Lỗ Hữu Đức Anh – bài viết “Hành trình khám phá Hàn Quốc của gã trai mơ” được 18482 điểm (18289 reaction & 193 share công khai hợp lệ, tổng điểm: 18289 + 193 = 18482 điểm, ghi nhận vào ngày 05/11/2021)
Xin chúc mừng bạn!

Giải do thành viên Yêu Bếp bình chọn (dựa trên lượng tương tác)
03 Giải Nhì với tổng trị tổng trị giá mỗi giải 10.270.000đ đã thuộc về các bạn:
– Dương Xiếu Lành – bài viết “Mâm cơm của mẹ chồng Hàn Quốc” được 11095 điểm (11061 reaction & 34 share công khai hợp lệ, tổng điểm: 11061 + 34 = 11095 điểm, ghi nhận vào ngày 05/11/2021)
– Nguyễn Thu Thủy – bài viết “Kimbap – món ăn dễ dụ trẻ con” được 9282 điểm (9239 reaction & 43 share công khai hợp lệ, tổng điểm: 9239 + 43 = 9282 điểm, ghi nhận vào ngày 05/11/2021)
– Mai Pham – bài viết “Trải nghiệm đi đẻ ở Hàn Quốc” được 8714 điểm (8686 reaction & 28 share công khai hợp lệ, tổng điểm: 8686 + 28 = 8714 điểm, ghi nhận vào ngày 05/11/2021)

Xin chúc mừng các bạn!

Giải do thành viên Yêu Bếp bình chọn (dựa trên lượng tương tác)
05 Giải Ba với tổng trị tổng trị giá mỗi giải 3.630.000đ đã thuộc về các bạn:
– Thu Uyên – bài viết “Làm củ cải muối vàng Hàn Quốc mỏng giòn” được 7949 điểm (7117 reaction & 832 share công khai hợp lệ, tổng điểm: 7117 + 832 = 7949 điểm, ghi nhận vào ngày 05/11/2021)
– Rainie Mai – bài viết “Bữa ăn của các bé trong trường học ở Hàn Quốc” được 6084 điểm (6009 reaction & 75 share công khai hợp lệ, tổng điểm: 6009 + 75 = 6084 điểm, ghi nhận vào ngày 05/11/2021)
– Nguyen Hoang Tan Loc – bài viết “Hàn Quốc Trong Mắt Kẻ Tình Si” được 5541 điểm (5518 reaction & 23 share công khai hợp lệ, tổng điểm: 5518 + 23 = 5541 điểm, ghi nhận vào ngày 05/11/2021)
– Binh Minh Vu – bài viết “Samgyeopsal: Ngôi sao ẩm thực bình dân Hàn Quốc” được 5054 điểm (4913 reaction & 141 share công khai hợp lệ, tổng điểm: 4913 + 141 = 5054 điểm, ghi nhận vào ngày 05/11/2021)
– Loan Trần – bài viết “Miến trộn Hàn Quốc” được 4884 điểm (4555 reaction & 329 share công khai hợp lệ, tổng điểm: 4555 + 329 = 4884 điểm, ghi nhận vào ngày 05/11/2021)
Xin chúc mừng các bạn!

Giải Admin Bình Chọn (dựa trên đánh giá của admin về chất lượng bài viết)
🎇 Giải thưởng Hàn Quốc Kì Diệu – Ấn Tượng (01 giải) tổng trị giá 26.618.900đ đã thuộc về bạn Heina Phương, với loạt bài viết ấn tượng về những chủ đề đa dạng, thể hiện được niềm đam mê & sự hiểu biết về đất nước Hàn Quốc, cũng nhận được sự ủng hộ của đông đảo cộng đồng Yêu Bếp như: “Đi concert tại Hàn Quốc – Ước mơ của 1 fangirl Kpop”, “7 món ăn Hàn Quốc dễ làm”, “Có nên học tiếng Hàn hay không”, “Nami Island – Hòn đảo tình yêu”…
Xin chúc mừng bạn!

Giải Admin Bình Chọn (dựa trên đánh giá của admin về chất lượng bài viết)
🌠 Giải thưởng Hàn Quốc Kì Diệu – Phong Cách (02 giải) tổng trị giá mỗi giải 10.439.000đ đã thuộc về các bạn:
– Hoa Quỳnh Nguyễn với bài viết “Ươm những mầm xanh cho tâm hồn cùng YouTuber 키미 kimi”, chia sẻ về việc được truyền cảm hứng mạnh mẽ về lối sống tự lập, tối giản, gần gũi thiên nhiên từ Youtuber người Hàn Quốc 키미 kimi, để bắt đầu hành trình ươm những mầm xanh, không chỉ làm đẹp cho ngôi nhà còn làm đẹp cho tâm hồn.
– Dịu Dịu với bài viết “Hành trình làm quen với Hàn Quốc”, chia sẻ về những trải nghiệm của bạn khi bắt đầu cuộc sống tại đây, cùng nhiều mẹo dọn gọn – sạch – thân thiện với môi trường.
Xin chúc mừng các bạn!

Giải Admin Bình Chọn (dựa trên đánh giá của admin về chất lượng bài viết)
🎆 Hàn Quốc Kì Diệu – Lan Tỏa (02 giải) tổng trị giá mỗi giải 13.840.000đ đã thuộc về các bạn:
– Lê Đức Nhân với loạt bài viết kỳ công, sáng tạo & đặc biệt đầu tư về mặt hình ảnh, thu hút được sự ủng hộ của đông đảo YBer.
– Min Woo với loạt bài viết vô cùng thú vị chia sẻ nguồn gốc & dấu ấn văn hóa của các món ăn rất quen thuộc trên màn ảnh Hàn mà bạn tìm hiểu được: thịt ba chỉ nướng, spam, hay thuật ngữ “đi ăn mì”…
Xin chúc mừng các bạn!

Giải Admin Bình Chọn (dựa trên đánh giá của admin về chất lượng bài viết)
🌅 Trải Nghiệm Kì Thú (03 giải) tổng trị giá mỗi giải 12.440.000đ đã thuộc về các bạn:
– Tami Nguyen với những bài viết chia sẻ hành trình thanh xuân theo đuổi những cánh hoa đặc biệt thơ mộng, đã truyền cảm hứng du lịch mạnh mẽ tới các YBer.
– Joo Hyung với những bài viết chia sẻ vô cùng tỉ mỉ & nhiều thông tin thú vị về những trải nghiệm văn hóa – ẩm thực của bạn trên đất Hàn: mùa muối kim chi, hồng dẻo, cuộc sống lao động thường nhật…
– Dieu Nguyen với chuỗi bài viết rất chất lượng, tập trung vào việc đi sâu tự làm 100% từng món ăn/nguyên liệu, chia sẻ trải nghiệm ít người từng thử như tự làm tương đậu, tự làm sợi mì tươi Hàn Quốc…
Xin chúc mừng các bạn!

Giải Admin (dựa trên đánh giá của admin về chất lượng bài viết)
✈️ Hàn Quốc Hẹn Gặp (03 giải) tổng trị giá mỗi giải 11.590.000đ đã thuộc về các bạn:
– Cao Thanh Nhàn với rất nhiều bài chia sẻ công thức món ăn cho thấy tâm huyết & sự tìm tòi của bạn dù chưa từng được tới Hàn Quốc, đặc biệt là loạt bài về kim chi.
– Zalan Nguyen với những bài chia sẻ món ăn tạo hình đẹp mắt & ấn tượng: xôi hoa đậu cờ Việt – Hàn, nhà truyền thống Hàn Quốc, bánh tạo hình đảo Jeju…
– Alex Chou với cuốn sổ tay ghi chép vô cùng tỉ mỉ và dễ thương, ghi lại những công thức bạn học hỏi được từ chính các YBer – cũng là cách để bạn đi du lịch & ra Hành trình mỹ vị của riêng mình.
Xin chúc mừng các bạn!

Giải May Mắn (dựa trên kết quả bốc thăm ngẫu nhiên)​​​​
⭐ Hành Trình May Mắn (05 giải) tổng trị giá mỗi giải 1.929.000đ đã gọi tên các bạn:
– Quỳnh Phạm
– Thịnh Nguyễn
– Thắm Gà
– Be Bulky
– Nguyễn Thanh Huy
Xin chúc mừng các bạn!

Related posts

CÁCH LÀM THỊT KHO SIÊU TỐC “OÁNH” BAY NỒI CƠM

THIÊN ĐƯỜNG HOA HANAMIYAMA Ở TỈNH FUKUSHIMA

Mồng 3 tháng 3, sửa soạn đón Tết Hàn Thực