ĐỔI MÓN NGÀY HÈ VỚI XỐT TRÁI BƠ GUACAMOLE PHIÊN BẢN VIỆT HÓA CỰC LẠ MIỆNG

ĐỔI MÓN NGÀY HÈ VỚI XỐT TRÁI BƠ GUACAMOLE PHIÊN BẢN VIỆT HÓA CỰC LẠ MIỆNG
Ai bảo món “ăn nhanh” là không healthy ra đây gặp guacamole (đọc là guaa-ka-mô-li)!
Guacamole – món xốt ăn kèm làm từ quả bơ đến từ đất nước Mexico xa xôi nay đã xuất hiện tại bếp bà Sheep trong phiên bản “Việt hóa” ngon tuyệt.
Đầu tiên, tortilla chips (vỏ bánh bột ngô chiên giòn) được thay thế bằng bánh tráng mè tôm đặc sản Tây Ninh nướng bằng NCKD, giòn rôm rốp không hề bị sũng dầu. Tiếp theo, vẫn là những nguyên liệu truyền thống, nào bơ, cà chua, rau mùi rồi tỏi, hành tím nay được bổ sung một loại gia vị “thần kì”, tạo ra một cú “plot twist” đậm vị Việt trong tổng thể món ăn.
Bạn thử đoán xem gia vị bí mật ấy là gì nhé?
Còn câu trả lời được gói gọn trong chiếc video này:
Món này không chỉ “ăn nhanh” mà làm cũng nhanh nữa. Với sự giúp đỡ của bộ đôi trợ thủ đến từ Philips – máy xanh sinh tố cùng NCKD XXL, mình chỉ cần có 10 phút là đã hoàn thành rùi á.
Nhân dịp nghỉ lễ này, thử đổi món khai vị cho cả nhà với guacamole phiên bản Việt nhé! Đảm bảo từ người lớn cho đến trẻ con trong nhà bạn cũng đều sẽ mê mẩn cho mà xem.
Cảm ơn các bạn đã luôn theo dõi và ủng hộ Esheep Kitchen. Đừng quên like, comment video và subscribe kênh Youtube của mình để là người đầu tiên “bóc tem” nội dung mới nhất nhé!

Related posts

[MÓN NGON – BÀI THUỐC] TRỨNG RÁN LÁ MƠ THƠM BÙI GIẢI NHIỆT, BÍ QUYẾT TRỞ THÀNH NGƯỜI “TỐT BỤNG”

CÁCH LÀM HÁ CẢO NHÂN TÔM THỊT BẰNG BÁNH TRÁNG

BÁNH XUÂN THÁI – MÓN BÁNH CỔ TRUYỀN DỊP TẾT HÀN THỰC CỦA NGƯỜI VIỆT XƯA.