GIVE AWAY BỘ VÒI BỒN RỬA BÁT HAFELE 

Yeah!! Thế là cũng đến lúc sửa soạn về nhà mới rồi. Thế nên mình quyết định bạn một món quà xinh xịn mịn nhân dịp mình về nhà mới

Nghĩ lại, nhanh như chớp mắt.
Nguyên một mùa hè đáng nhớ tìm từng mẫu gạch, màu gỗ, nâng lên đặt xuống từng thứ đồ bếp. Lâu lắm mới có cảm giác phấn khởi, hào hứng như vậy. Lâu lâu, đúng là được “làm mới” bản thân, làm mới cuộc sống.
Vậy nên mình cũng muốn chia sẻ niềm vui này với các bạn, những bạn đang sửa nhà, chuẩn bị có nhà mới, hoặc đơn giản là muốn làm mới lại căn bếp cho tươm tất, xinh đẹp hơn.
Mình sẽ tặng trọn bộ vòi bồn rửa HAFELE và phụ kiện lắp đặt đi kèm, trị giá 2.490.000 đ cho bạn nào đang cần lắp cho bếp mới hoặc cần thay vòi bếp nha.
Đây là bộ vòi Augustus bằng đá granite đen & chrome bạc siêu thanh lịch sang chảnh. Mình đã thích nó ngay từ lần đầu tiên nhìn thấy ở showroom. Vòi hợp với bồn rửa đơn hoặc đôi cho bếp nhỏ xinh. Thiết kế của Đức thì thôi không phải bàn. Mê mẩn!!! Tuy nhiên khu vực bồn rửa của nhà mình lại rộng hơn, gồm cả mặt khay hứng ướt nên mình cần chọn vòi lớn hơn. Mình đã chọn mẫu khác cùng series này nhưng dáng vuông, rộng và to hơn, để đồng bộ với các thiết bị bếp Hafele khác của nhà mình.
Mình “chơi lớn” mua thêm bộ nhỏ dáng thanh lịch này để tặng các bạn! Hãy chia vui với mình nhé.

Rất đơn giản thôi, cùng chia sẻ với mình nhé:
– Comment một số may mắn bất kỳ từ 1-999 và cho mình biết điều bạn yêu thích trong một căn bếp là gì nhé. Bạn có thể comment nhiều lần, chọn nhiều số khác nhau để tăng cơ hội may mắn ạ.
Lưu ý: Do ứng dụng chọn số ngẫu nhiên sẽ chỉ chọn được 1 số duy nhất trong 1 comemnt nên nếu chọn nhiều lựa chọn để tăng may mắn, bạn comment mỗi lần 1 số thôi nha. Sorry vì mình chưa tìm được cái app nào thông minh hơn hu hu.
– Sau đó hãy like share post này ở chế độ công khai để admin giúp mình quay số ngẫu nhiên chọn 01 bạn may mắn nhất có số trùng hợp và có share đúng thể lệ nha.

Chúc các bạn may mắn!

Rất háo hức đợi ngày căn bếp của mình hoàn thành, sẽ sớm khoe các bạn ạ. 

Chỉ vì nhờ Mituchan chụp hộ cái vòi để giveaway mà nó chụp có tâm quá nên đành ngứa nghề ngồi loay hoay cả chiều vẽ thêm thành căn bếp xinh của mình nè. Cảm giác háo hức thật đúng là không kiềm chế nổi ha ha ha

Các bạn comment tham gia give away ở link facebook nhé

 

Related posts

THIÊN ĐƯỜNG HOA HANAMIYAMA Ở TỈNH FUKUSHIMA

Mồng 3 tháng 3, sửa soạn đón Tết Hàn Thực

BÁNH XUÂN THÁI – MÓN BÁNH CỔ TRUYỀN DỊP TẾT HÀN THỰC CỦA NGƯỜI VIỆT XƯA.