[Hà Nội đi ăn sáng]

[Hà Nội đi ăn sáng]
Có biết vô vàn món ngon…
Bún,miến, mì, phở, xôi, bánh mì, bánh cuốn, cháo… Mùa nào thức nấy. Nên có dễ ba mươi năm nay, người Hà Nội đã quen “đi ăn sáng” rồi.
Những ngày hàng quán đóng cửa này, Hà Nội có nhớ “đi ăn sáng”, “đi cà phê” không?
Thật may, nhà mình vẫn xen kẽ “đi ăn sáng” và “ăn sáng tại nhà”, nên những ngày này, việc chăm chút bữa sáng cho cả nhà không có gì là đột biến hay thay đổi nhiều.
Hôm qua, kho lại nồi thịt kho vỏ hành vì vẫn rất nhiều bạn mong muốn được xem video, nên mình kho lại một nồi để quay tiktok.
Một công đôi việc, vừa có chiếc video cho tiktok mới của Yêu Bếp, vừa có bữa sáng thơm ngon, ngon đến mức trưa nay bọn trẻ con lại đòi ăn xôi tiếp :)))
Ngon lắm.
Xôi thổi từ gạo đồ căng mọng hạt, thịt kho thơm nức, trứng kho bùi dẻo, thêm chả mỡ Ước Lễ mua của bác bán giò chả trên Hàng Hòm, mua trước trữ đông giờ cứ ăn đến đâu lấy ra quay nckd là xong nè. Dưa ghém thay bằng mướp đắng muối chua ngọt, cũng mua của bạn bè từ hồi chưa giãn cách, giờ cứ túc tắc ăn cho hết cái tủ lạnh.
Mời các bạn nhé!
Video thịt kho thì đã siêu hot trên Tiktok Yêu Bếp với hơn triệu view trong 12 tiếng sau khi đăng rồi nè, hãy follow Tiktok Yêu Bếp để học nhìu món ngon nhá!

Mlem mlem!!! Chả mỡ cắn ngập răng thơm ngon lắm. Bạn này ngoài chả mỡ còn bán giò chả, nhiều món ngon khác nữa.

Thịt kho và trứng kho bà Anh, màu đỏ nâu óng ả từ nước hàng, đường thốt nốt và vỏ hành.
Hành khô sạch, ăn cả thịt hành và vỏ hành luôn.

Gạo đồ thổi xôi để cả ngày vẫn căng bóng từng hạt dẻo thơm. Con Héo có nhiều đồ ngon và tuyển vì miệng nó cũng khôn lắm. Ngoài gạo đồ nó còn tỉ thứ ngon mình cứ mê mệt quanh năm làm con nợ cho nó.

Mướp đắng muối chua ngọt. Bon mồm thế chứ. Ăn kèm món gì cũng ngon. Mình cứ toàn đặt luôn vài lọ (mà cái con này buồn cười thế ngang như cua bảo bán luôn lọ to đi nhất định không bán) để ngăn mát tủ lạnh ăn lai rai lâu mà không bị chua quá.

Nồi thịt kho kiểu bà Anh. Cách làm đây:
https://vt.tiktok.com/ZSJteAcyS/

Mơi xìn là xin mời!!!!
Bữa sáng heo-thì đơi!
Ăn xong thì thành heo đơi!!!

Bài viết gốc dưới đây, nếu có bất kỳ câu hỏi nào cần trả lời gấp, các bạn để lại comment tại bài gốc để được trợ giúp nhanh nhất nhé

Link bài gốc từ:

Related posts

THIÊN ĐƯỜNG HOA HANAMIYAMA Ở TỈNH FUKUSHIMA

CÁCH LÀM HÁ CẢO NHÂN TÔM THỊT BẰNG BÁNH TRÁNG

Mồng 3 tháng 3, sửa soạn đón Tết Hàn Thực