[Kỹ năng dao bếp] Tofu Challenge Part 3 THỬ THÁCH “ĐAO TỐC”: Sử dụng dao bếp tốc độ cao

[Kỹ năng dao bếp] Tofu Challenge Part 3
THỬ THÁCH “ĐAO TỐC”: Sử dụng dao bếp tốc độ cao
Mình là người nghiêm túc. Trong nhiều việc, đặc biệt là với bản thân. Mình nghiêm túc học, nghiêm túc chơi, nghiêm túc thở dài.
Đâm ra bạn bè bảo mình ngờ nghệch. Vì quả thật có những việc, với người khác chỉ là một trò vui, sự đùa cợt, thậm chí chê bai ác ý, vạch lá tìm sâu, mình vẫn luôn nghiêm túc nhìn nhận và dốc lòng học hỏi, phụng sự. Mình nghiêm túc với nguyên tắc này của bản thân và mình vui vì điều đó.
Sự nghiêm túc trong rèn luyện cũng như vậy. Việc rèn luyện dao bếp của mình không phải một sớm một chiều. Mà là hàng ngày. Luyện những thứ tưởng như vô bổ, nhưng với mình cực kì có nghĩa.
Sự luyện tập với dao và đậu cũng vậy. Bạn có hiểu cảm giác chinh phục “từng giây” nó có nghĩa thế nào không? Hệt như một vận động viên chạy, hay đua xe vậy. Nhích từng giây chiến thắng bản thân. Lần sau nhanh hơn lần trước. Lần sau tốt hơn lần trước. Và giữ được kết quả của bản thân không mai một.
“Đao tốc” cũng là một phẩm chất đánh giá của kĩ năng dao bếp.
Với đại hồng cúc đậu phụ, hạng tuyệt kĩ 3600 cánh, mình có thể thực hiện ở mức thời gian không tưởng với chính bản thân mình. Chứ không phải để so bì với ai khác. Điều này thật sự là niềm vui khó miêu tả. Cảm giác hạnh phúc ấy!
Bạn có biết, mức “đao tốc” mình chinh phục được là bao nhiêu không?
BỐN MƯƠI HAI GIÂY! Vâng bạn không nghe nhầm đâu. Không phải nửa ngày, 1 tiếng, 30p hay dưới 10 phút như nhiều người phán đoán. Giới hạn tạm thời của mình để bông đại cúc hoàn hảo là thường dưới 60 giây. Mức cao nhất từng đạt được là 39 giây. Mức quay lại ở đoạn video này là 42.05 giây.
Là 42.05 giây!
Mình đã quay lại màn trình diễn đao tốc này tại video mới nhất trên kênh Tiktok yeubepofficial vừa đăng hôm nay! Link đây ạ: https://vt.tiktok.com/ZSRLLnT3h/?k=1
Cảm giác này rất là thú vị. Mong nó truyền một cảm hứng nào đó tới bạn, khi bạn đang trong hành trình nỗ lực của bản thân nhá!
Và nếu hứng thú; bạn hãy thử rèn luyện kĩ năng dao bếp với đậu hũ hoa cúc nhé! Một cách rèn thân – tâm – trí rất tuyệt!

Bông đại hồng cúc nở được tròn đều, bông mịn và “tạo vòm” với những hàng nghìn cánh hoa xuyên được qua lỗ kim

Đây là chụp marco phóng to hình ảnh các sợi đậu xuyên qua lỗ của cây kim thêu mũi vàng – loại kim thêu nhỏ dài khoảng 4.5cm

Bài viết gốc dưới đây, nếu có bất kỳ câu hỏi nào cần trả lời gấp, các bạn để lại comment tại bài gốc để được trợ giúp nhanh nhất nhé

Link bài gốc từ:

Related posts

THIÊN ĐƯỜNG HOA HANAMIYAMA Ở TỈNH FUKUSHIMA

Mồng 3 tháng 3, sửa soạn đón Tết Hàn Thực

BÁNH XUÂN THÁI – MÓN BÁNH CỔ TRUYỀN DỊP TẾT HÀN THỰC CỦA NGƯỜI VIỆT XƯA.