[Minigame quà tặng mùa thu] MÙA THU TRONG TÔI LÀ….

[Minigame quà tặng mùa thu]
MÙA THU TRONG TÔI LÀ….
Hẹn hò mùa thu không các bạn ơi?
Nếu Yêu Bếp hẹn gặp bạn mùa Trung thu này, bạn mong muốn chủ đề sẽ là gì?
Và sẽ gặp nhau ở đâu? Comment cho admin biết để nhận quà nhá.
Mùa thu với mình là mùa đẹp nhất trong năm. Mùa thu Hà Nội rất đặc biệt, chỉ là một sáng thức dậy, vẫn là bầu trời xanh trong ấy nhưng khác hẳn mọi ngày, lái xe đi làm thấy thoang thoảng một mùi hương, một sự rung cảm khó diễn tả mà chỉ lòng mình nhận ra: “Aaa! Thu đã về!”
Mùa thu với mình còn là một sáng cuối tuần như hôm nay, dậy thật sớm rồi nhâm nhi tách trà, nhẩn nha nhìn dòng người dưới đường di chuyển y hệt một cuộn phim tua chậm, như để tận hưởng thật đã không khí dễ chịu này đấy!
Mùa thu còn có vị sữa non của cốm mới, vị ngọt thanh của hồng da tre, và cả vị thập cẩm của bánh trung thu cổ truyền mình siêu thích
Mùa thu còn có “vị” của tình thân, khi cả nhà quây quần bên nhau chuyện trò hết mấy ngày nghỉ lễ, hay trông trăng phá cỗ.
Mình sẽ có quà dành tặng cho 03 YBER MAY MẮN đóng góp ý tưởng cho chủ đề Offline mùa thu của Yêu Bếp. Mỗi bạn sẽ nhận được một phần quà độc quyền của Yêu Bếp cực xinh.
Tham gia cực dễ:
1. Follow ngay kênh Instagram của Yêu Bếp để thưởng thức món ngon mùa thu và chụp màn hình bạn đã comment tại bài gần nhất trên Instagram Yêu Bếp:
2. Comment tại đây một ý tưởng về chủ đề offline mùa thu cùng Yêu Bếp (Lưu ý: có thể comment nhiều đáp án để tăng cơ hội trúng quà nhá).
Chúc bạn may mắn!
À quên, khoe luôn mẫu chó bưởi năm nay mình vừa làm: một em cún con bông xù chạy tung tăng trong khu vườn của bà – khu vườn lấp lánh nắng thu

Mùa hè là mùa của những cô em yêu đời.
Còn mùa thu, là mùa để chúng ta tận hưởng rất nhiều điều tuyệt vời.

Mẫu chó bưởi năm nay mình vừa làm: một em cún con bông xù chạy tung tăng trong khu vườn của bà – khu vườn lấp lánh nắng thu ❤
Có ai muốn mình quay video hướng dẫn thật chi tiết cách tạo hình không? Dễ lắm!

Vẫn hỏi lòng mình là hương cốm
Chẳng biết tay ai làm lá sen?

Và mùa thu, còn là hương thị thơm ngào ngạt của những gánh hàng rong khắp các ngõ ngách của Hà Nội.

Bạn đã sẵn sàng cho buổi hẹn hò mùa thu của Yêu Bếp chưa?
Cùng đón chờ nhé!

Bài viết gốc dưới đây, nếu có bất kỳ câu hỏi nào cần trả lời gấp, các bạn để lại comment tại bài gốc để được trợ giúp nhanh nhất nhé

Link bài gốc từ: 

https://www.facebook.com/groups/groupyeubep/permalink/1792094784508002/

Related posts

CÁCH LÀM THỊT KHO SIÊU TỐC “OÁNH” BAY NỒI CƠM

THIÊN ĐƯỜNG HOA HANAMIYAMA Ở TỈNH FUKUSHIMA

Mồng 3 tháng 3, sửa soạn đón Tết Hàn Thực