Mời bạn tham gia Thử thách Mùa Thu 2021 cùng Yêu Bếp “HÀN QUỐC – HÀNH TRÌNH MỸ VỊ”

Mời bạn tham gia Thử thách Mùa Thu 2021 cùng Yêu Bếp
“HÀN QUỐC – HÀNH TRÌNH MỸ VỊ”
Khám phá DU LỊCH & ẨM THỰC xứ sở kim chi với GIẢI THƯỞNG CỰC HẤP DẪN & HOÀNH TRÁNG trị giá 200.000.000đ +++++++++
Thử thách Mùa Thu của Yêu Bếp tới đây!
Cùng mình tới đất nước Hàn Quốc xinh đẹp, các bạn nhé!
Đây chính là dự định mình đã ấp ủ từ rất lâu, với tất cả tình cảm và mối duyên tốt đẹp của mình với xứ sở kim chi, không chỉ với tư cách admin Yêu Bếp mà còn là “Đại sứ ẩm thực Hàn Quốc tại Việt Nam” (danh hiệu được Chính phủ Hàn Quốc trao 2015-2016).
Mình tin, sẽ có rất nhiều YBer cũng giống như mình: được thu hút bởi & ấn tượng mạnh về Hansik – ẩm thực Hàn Quốc. Mình rất ngưỡng mộ các chiến lược cực tốt về văn hóa Hàn Quốc mà cụ thể là làn sóng Hàn Quốc Hallyu, qua phim ảnh, âm nhạc & nhiều kênh văn hóa khác.
Sau khoảng thời gian “đóng băng” vì dịch bệnh vừa qua, có lẽ tất cả chúng ta ai cũng khao khát được quay lại cuộc sống thường nhật, với những chuyến du lịch thật thú vị. Nếu bạn là người yêu mến đất nước Hàn Quốc và mong ước một lần đặt chân tới đây, hoặc đã từng đến & muốn trở lại, thì tham gia ngay thôi nào!
Bạn đã học được những món ăn Hàn Quốc nào từ phim ảnh, Youtube, hay chính tại Yêu Bếp?
Bạn biết được gì về những sản vật nông nghiệp, những nét đặc sắc văn hóa thể hiện qua ẩm thực nơi đây?
Bạn đã có trải nghiệm du lịch thú vị nào tại xứ sở kim chi?
Bạn mong muốn có cơ hội đến để trải nghiệm & khám phá đất nước xinh đẹp này?
Hãy chia sẻ tới HƠN 2 TRIỆU YBER trong “HÀN QUỐC – HÀNH TRÌNH MỸ VỊ” nhé!
Thử thách này dành cho tất cả các thành viên Yêu Bếp
Rất vinh dự khi Yêu Bếp được đồng hành của #KTO – Tổng cục du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam. Những ấn phẩm miễn phí của KTO từ cách đây nhiều năm chính là “hành lý” hữu ích chứa đầy thông tin quý giá về du lịch, những tài liệu cực kỳ giá trị về ẩm thực, để mình có thể hoàn thiện ước mơ tới với đất nước xinh đẹp này, để học hỏi & khám phá nhiều hơn nữa. Vậy nên, mình rất muốn làm cầu nối cho Yêu Bếp tới KTO – Nơi hội tụ đầy đủ các thông tin hữu ích, đáng tin cậy về du lịch & ẩm thực Hàn Quốc. Cùng KTO trải nghiệm và khám khá du lịch Hàn Quốc thú vị và thuận tiện hơn tại đây bạn nhé!
***
Một Thử thách kì thú về Hàn Quốc của Yêu Bếp thì làm sao có thể thiếu quà tặng là những sản phẩm hàng đầu tới từ đất nước xinh đẹp này nhỉ. Yêu Bếp đã chuẩn bị sẵn: các thiết bị điện tử – gia dụng, các sản phẩm hỗ trợ trong căn bếp, các nguyên liệu – gia vị “chuẩn Hàn” cùng nhiều món quà mang niềm vui đến cho những chuyến đi của bạn, tới từ nhiều thương hiệu uy tín hàng đầu Hàn Quốc như Samsung, Lock&Lock, Cuckoo, O HUI…
Cùng với đó là những sản phẩm đặc biệt đã được team admin Yêu Bếp – Esheep Kitchen trải nghiệm chất lượng & chọn lọc vô cùng kỹ lưỡng dành tặng các bạn đến từ:
Mỹ phẩm O HUI: Là thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc cao cấp đã có hơn 25 năm kinh nghiệm, được tích hợp bởi công nghệ chăm sóc da tiên tiến và hiện đại nhất, với “Micro Aging Science” của O HUI. Hiệu quả giúp phục hồi những dấu hiệu lão hóa nhỏ nhất. Hoàn thiện hành trình chạm đến ước mơ của một làn da hoàn hảo để bạn ngày càng trẻ trung và xinh đẹp hơn.. Những dòng sản phẩm đa dạng & phong phú như dưỡng trắng, phục hồi da lão hóa, làm sạch & dưỡng ẩm, chống nắng & trang điểm,v.v… tới từ O HUI sẽ là món quà tuyệt vời cho phụ nữ ở mọi lứa tuổi.
Dr.HOWS: Thương hiệu đồ dùng nhà bếp Hàn Quốc nổi tiếng với các sản phẩm nồi, chảo chống dính Ceramic, Inox, với thiết kế tinh gọn và vô cùng trang nhã, chuẩn phong cách Hàn. Dr.HOWS tối ưu việc bếp núc thông qua việc phát triển những sản phẩm vừa đơn giản, tiện lợi mà vẫn xinh xắn, truyền cảm hứng và niềm vui khi vào bếp cho bất kỳ ai, dù bạn đã quen với việc nấu nướng hay chỉ là “tay ngang”.
Hấp dẫn quá phải không nào, vậy thì xin mời bạn “nghiên cứu” ngay THỂ LỆ tại đây:
Và khám phá chi tiết giải thưởng trong từng ảnh nhé!

Một trong những nơi thể hiện rõ dấu ấn văn hóa của một đất nước nhất chính là căn bếp, đặc biệt là căn bếp gia đình. Có lẽ, đa số chúng ta đều từng “làm quen” với kimchi, kimbap, Tteokbokki… trong những bộ phim truyền hình Hàn Quốc, để rồi có sự tò mò, thúc đẩy khát khao tìm hiểu nhiều nét văn hóa đặc sắc khác, nhỉ?
Mình cũng không phải là ngoại lệ. Chính tình yêu với ấm thực & ước mơ khám phá Hàn Quốc đã mang lại cho mình đủ kiên trì để nghiên cứu, đủ đam mê để theo đuổi, để rồi trở thành quán quân tại Việt Nam, đại diện Việt Nam tham gia vòng chung kết thế giới cuộc thi ẩm thực Global Taste of Korea Contest 2015 tại Seoul. Tuyệt vời hơn nữa, mình trở thành đại sứ danh dự của ẩm thực Hàn Quốc do chính phủ Hàn Quốc đánh giá và bổ nhiệm, dựa trên những đóng góp, cống hiến của mình trong lĩnh vực ẩm thực.
Với vai trò một food blogger, cũng là admin của Yêu Bếp – cộng đồng uy tín hàng đầu về ẩm thực & lối sống, mình luôn ấp ủ ý tưởng & tha thiết lan tỏa, duy trì và truyền cảm hứng về ẩm thực và du lịch Hàn Quốc – mối nhân duyên tốt đẹp mà mình may mắn có được đến nhiều người Việt Nam ở mọi lứa tuổi. Và thế là “HÀN QUỐC – HÀNH TRÌNH MỸ VỊ” ra đời.
Khi triển khai dự án thú vị này, Yêu Bếp đã vinh dự nhận được sự đồng hành của #KTO – Tổng cục du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam. Có thể góp phần kết nối KTO Việt Nam với cộng đồng hơn 2.2 triệu thành viên của YÊU BẾP, cũng là một điều mà Đại sứ ẩm thực như mình vô cùng tự hào.
Mong rằng, Thử thách “HÀN QUỐC – HÀNH TRÌNH MỸ VỊ” sẽ truyền cho bạn thật nhiều cảm hứng để lên đường đi du lịch trải nghiệm ngay ẩm thực xứ Hàn sau khi dịch bệnh kết thúc, bạn nhé!

Mời các bạn khám phá thể lệ chi tiết tại đây:
https://bit.ly/the-le-thu-thach-Han-Quoc-hanh-trinh-my-vi

Giải do thành viên Yêu Bếp bình chọn (dựa trên lượng tương tác)
Giải Nhất (01 giải) tổng trị giá 19.380.000đ gồm:
• Bộ mỹ phẩm The First Geniture Ampoule Advanced Special Set OHUI
• Smart Tivi Samsung 43 inch T6500
• Chảo nướng chống dính Dr.HOWS BBQ Pallete
Chào mừng quý khách YBer đã đến với chuyến bay YB-1010 cất cánh từ Yêu Bếp tới Thử thách “Hàn Quốc – Hành Trình Mỹ Vị”.
Trên tay quý khác là cuốn cẩm nang khám phá Thử thách với tất tần tật những thông tin cần biết về những “danh lam thắng – giải” cũng như quà tặng của “Hàn Quốc – Hành Trình Mỹ Vị”. Cùng khám phá nhé!
DANH LAM THẮNG – “GIẢI NHẤT”
Dành cho ai: YBer có lượng tương tác nhiều nhất cho bài viết tham gia Thử thách “Hàn Quốc – Hành Trình Mỹ Vị”.
Giỏ quà chào mừng:
🇰🇷Bộ mỹ phẩm The First Geniture Ampoule Advanced Special Set O HUI: Đến với Hàn Quốc – nơi được mệnh danh là thiên đường mỹ phẩm, bạn nhất định không thể bỏ qua những sản phẩm chăm sóc da chất lượng. Bởi vậy, món quà của Giải Nhất chính là bộ sản phẩm The First Geniture Ampoule Advanced Special Set đến từ O HUI – thương hiệu của khoa học về làn da đến từ Hàn Quốc. Cùng yêu chiều bản thân #loveyourself với 7 sản phẩm từ O HUI chứa dưỡng chất đậm đặc gấp 10 lần và vàng 24K, The First Geniture Ampoule Advanced chính là thượng phẩm xa hoa dành cho các First Lady, giúp ngăn chặn quá trình lão hoá, kích thích tế bào gốc tái tổ hợp và sản sinh tế bào da mới, cho làn da như chạm vào thời khắc của ánh sáng vĩnh hằng.
Khám phá thêm tại đây nào: https://bit.ly/OHUI_TheFirst
🇰🇷 Smart Tivi Samsung 43 inch T6500: Không chỉ đem tới phần nhìn đã mắt với từng khung hình rõ nét, hoàn hảo đến từng chi tiết cùng màu sắc chân thực với độ phân giải Full HD, công nghệ Pur Color, công nghệ Ultra Clean View, v.v. chiếc Smart TV này của Samsung còn là ô cửa thần kỳ giúp bạn kết nối với hành triệu nội dung – từ các ứng dụng, game cầm tay console hay các chương trình truyền hình trực tiếp yêu thích chỉ bằng 1 chiếc điều khiển vạn năng.
🇰🇷Chảo nướng chống dính Dr.HOWS BBQ Pallete: Nếu là một tín đồ của phong cách BBQ Hàn Quốc truyền thống với hương vị thơm ngon nhờ nướng trên lửa, bạn sẽ không thể bỏ qua chiếc chảo nướng chống dính dùng cho bếp gas di động này của Dr.HOWS. Sở hữu thiết kế độc đáo giúp tối ưu hóa khả năng chống dính và trích xuất dầu mỡ thừa, dễ dàng vệ sinh và an toàn tuyệt đối nhờ chất liệu không chứa chất độc hại, chiếc chảo này sẽ đem lại trải nghiệm ẩm thực tiện lợi cho những bữa BBQ cả trong nhà lẫn ngoài trời. Ai bảo đồ bếp chỉ toàn những sắc màu buồn chán và cơ bản thì hãy ngắm những món đồ với bảng màu kẹo ngọt yêu đời từ Dr.HOWS nhé!
Khám phá thêm tại đây nào: https://drhows.vn/…/chao-nuong-chong-dinh-dr-hows-bbq…/

Giải do thành viên Yêu Bếp bình chọn (dựa trên lượng tương tác)
Giải Nhì (03 giải) tổng trị giá mỗi giải 10.270.000đ gồm:
• Bộ mỹ phẩm The First Geniture Signature Set OHUI
• Lò vi sóng điện tử có nướng SAMSUNG MG23K3515AS/SV 23L
• Chảo nướng chống dính Dr.HOWS BBQ Pallete

DANH LAM THẮNG – “GIẢI NHÌ”
Dành cho ai: YBer có lượng tương tác nhiều thứ 2 cho bài viết tham gia Thử thách “Hàn Quốc – Hành Trình Mỹ Vị”.
Giỏ quà chào mừng:
🇰🇷Bộ mỹ phẩm The First Geniture Signature Set OHUI: The First là sự kết hợp của thương hiệu O HUI cùng CHA – viện nghiên cứu tế bào mầm hàng đầu thế giới. Mỗi sản phẩm của The First Geniture Signature Set đều chứa đựng những thành phần và công nghệ vượt trội độc quyền giúp cải thiện tận gốc mọi vấn đề của làn da, dưỡng da sáng, trẻ hóa da và làm mịn mượt da. Có thể kể đến những thành phần chủ đạo nổi bật như: siêu dung dịch nuôi dưỡng tế bào gốc tái tổ hợp Signature 29 Cell™ có khả năng đánh thức tế bào gốc im lặng và tăng số lượng lên gấp 1.3 lần, hoa mẫu đơn trắng giúp làm dịu da và hoạt hóa tế bào. Chưa dừng lại ở đó, sản phẩm còn có kỹ thuật Transkin™ giúp những thành phần hiệu năng thẩm thấu sâu hơn gấp 5 lần so với thế hệ hiện tại, hỗ trợ quá trình tăng trưởng của da. Là sự tổng hòa của tất cả những gì tinh túy nhất, The First Geniture Signature Set O HUI chính là món quà tôn vinh và gìn giữ vẻ đẹp của bạn.
Khám phá thêm tại đây nào: https://bit.ly/OHUI_TheFirst
🇰🇷Lò vi sóng điện tử có nướng SAMSUNG MG23K3515AS/SV 23L: Với sự phát triển của công nghệ ưu tiên trải nghiệm người dùng, chiếc lò vi sóng điện tử có nướng của Samsung sở hữu những thiết kế cũng như tính năng hỗ trợ đắc lực cho cuộc sống hằng ngày của mỗi gia đình. Có thể kể đến tính năng giữ ấm tối ưu giúp cho món ăn luôn nóng hổi, tươi ngon sẵn sàng thưởng thức, chức năng rã đông nhanh tự động tính toán thời gian rã đông chuẩn xác cho 5 loại thức ăn thông thường giúp tiết kiệm thời gian chuẩn bị nguyên liệu hay thiết kế khoang lò tráng men gốm ceramic dễ lau chùi, có độ bền cao đi kèm thiết lập Khử Mùi giúp loại trừ mùi khó chịu của khoang lò. Tất cả đều được tạo ra để mang tới những món ăn chất lượng đến với người sử dụng.
🇰🇷Chảo nướng chống dính Dr.HOWS BBQ Pallete: Nếu là một tín đồ của phong cách BBQ Hàn Quốc truyền thống với hương vị thơm ngon nhờ nướng trên lửa, bạn sẽ không thể bỏ qua chiếc chảo nướng chống dính dùng cho bếp gas di động này của Dr.HOWS. Sở hữu thiết kế độc đáo giúp tối ưu hóa khả năng chống dính và trích xuất dầu mỡ thừa, dễ dàng vệ sinh và an toàn tuyệt đối nhờ chất liệu không chứa chất độc hại, chiếc chảo này sẽ đem lại trải nghiệm ẩm thực tiện lợi cho những bữa BBQ cả trong nhà lẫn ngoài trời. Ai bảo đồ bếp chỉ toàn những sắc màu buồn chán và cơ bản thì hãy ngắm những món đồ với bảng màu kẹo ngọt yêu đời từ Dr.HOWS nhé!
Khám phá thêm tại đây nào: https://drhows.vn/…/chao-nuong-chong-dinh-dr-hows-bbq…/

Giải do thành viên Yêu Bếp bình chọn (dựa trên lượng tương tác)
Giải Ba (05 giải) tổng trị giá mỗi giải 3.630.000đ gồm:
• Kem dưỡng trắng da Extreme White Cream O HUI 50ml
• Nồi cơm điện Cuckoo CR-0675FW

DANH LAM THẮNG – “GIẢI BA”
Dành cho ai: YBer có lượng tương tác nhiều thứ 3 cho bài viết tham gia Thử thách “Hàn Quốc – Hành Trình Mỹ Vị”.
Giỏ quà chào mừng:
🇰🇷Kem dưỡng trắng da Extreme White Cream O HUI 50ml: Cũng như vẻ đẹp rạng rỡ của hoa Thủy Tiên trắng, không chỉ là biểu tượng của sự tinh khiết và sang trọng. Thủy Tiên có thể duy trì những cánh hoa trắng muốt bung nở lâu bền hơn bất kỳ loài hoa nào khác. Làn da cũng luôn được nuôi dưỡng và duy trì nét đẹp thanh lịch và tinh tế như thế. Extreme White Cream chính là tuyệt phẩm cho làn da trắng sáng, rạng rỡ tựa như những tinh thể pha lê tuyết xinh đẹp.
Khám phá thêm tại đây nào: https://bit.ly/OHUI_ExtremeWhite
🇰🇷Nồi cơm điện Cuckoo CR-0675FW: Có thể bạn chưa biết, nồi cơm điện Cuckoo là một trong những món đồ được nhiều người chọn mua làm quà lưu niệm nhất khi du lịch Hàn Quốc. Bởi vậy, làm sao giỏ quà chào mừng quý khách ghé thăm “Hàn Quốc – Hành Trình Mỹ Vị” lại có thể thiếu vắng loại nồi “thần thánh” này. Không chỉ nấu cơm trắng với 3 chế độ đồ mềm – dẻo – khô, nồi cơm điện Cuckoo CR-0675FW còn xuất sắc trong cả bộ môn nấu gạo lứt, gạo ngũ cốc, gạo mầm, nấu cơm có cháy, hầm vạn năng, nấu cháo dinh dưỡng và nấu đồ ăn dặm cho bé. Cả thế giới thu bé lại chỉ vừa bằng một chiếc nồi cơm điện Cuckoo.
Bap meokja (밥 먹자)! – Cùng ăn cơm nào!

Giải Admin (dựa trên đánh giá của Admin về chất lượng bài viết)
Giải thưởng Hàn Quốc Kì Diệu – Ấn Tượng (01 giải) tổng trị giá 26.618.900đ gồm:
• Máy giặt thông minh Samsung AI 9kg (WW90T634DLN)
• Bộ nồi chảo Neoflam Fika 5 món
• Kem nền dạng thỏi Cover Stick Foundation O HUI

DANH LAM THẮNG “GIẢI THƯỞNG HÀN QUỐC KÌ DIỆU – ẤN TƯỢNG”
Dành cho ai: YBer có nhiều bài viết xuất sắc với chủ đề đa dạng, thể hiện được niềm đam mê & sự hiểu biết về đất nước Hàn Quốc, với các bài chất lượng & nhận được sự ủng hộ của cộng đồng.
Giỏ quà chào mừng:
🇰🇷Máy giặt thông minh Samsung AI 9kg (WW90T634DLN): Người khổng lồ Hàn Quốc – Samsung luôn khiến tất cả phải trầm trồ trước những sản phẩm thông minh và tiện ích. Chiếc máy giặt vốn đã quá quen thuộc với mọi gia đình giờ đây đã được cải tiến mạnh mẽ, tích hợp những tính năng và công nghệ hiện đại để người dùng có thêm thời gian nghỉ ngơi và tận hưởng cuộc sống. Với sự trợ giúp của AI (trí tuệ nhân tạo), máy giặt sẽ có khả năng tự động phân tích, ghi nhớ và đề xuất chương trình giặt phù hợp và tối ưu dựa trên thói quen sử dụng, hạn chế lãng phí tới mức thấp nhất. Một điểm nổi bật của chiếc máy giặt này là công nghệ Giặt Hơi Nước Diệt Khuẩn Hygiene Steam và chế độ vệ sinh Drum Clean+, diệt khuẩn đến 99,9% và ngừa dị ứng, giúp bảo vệ sức khỏe của bạn và gia đình.
🇰🇷Bộ nồi chảo Neoflam Fika 5 món: Ngay từ lần đầu tiên xuất hiện trên Yêu Bếp vào Thử thách “Việc Nhà Có Anh”, bộ nồi chảo Neoflam Fika đã khiến đông đảo YBer sim-kung bởi vẻ đẹp tinh tế và thanh nhã tựa “tình đầu quốc dân”. Vẫn là màu trắng kem gây thương nhớ, cấu tạo từ nhôm tinh khiết đúc nguyên khối phủ 6 lớp gốm Xtrema siêu bền, siêu chống dính, món quà này của “Hàn Quốc – Hành Trình Mỹ Vị” đã sẵn sàng khiến trái tim bạn loạn nhịp thêm lần nữa!
🇰🇷Kem nền dạng thỏi Cover Stick Foundation O HUI: Đây đích thị là thỏi kem nền nhỏ mà có võ, must-have trong mọi tủ đồ trang điểm!
Với kết cấu kem bám chặt vào da tạo lớp nền mịn màng mà không bết dính, O HUI Stick Foundation đảm bảo cho lớp nền duy trì được vẻ mướt mịn, tươi sáng suốt ngày dài. Đặc biệt, sản phẩm không chỉ sở hữu “ma thuật” làm nên một làn da hoàn hảo mà còn được thiết kế cực kỳ tiện dụng với 1 đầu cọ tán và 1 đầu kem nền.
Khám phá thêm tại đây nào: https://bit.ly/OHUI_MakeUp

Giải Admin (dựa trên đánh giá của admin về chất lượng bài viết)
Giải thưởng Hàn Quốc Kì Diệu – Phong Cách (02 giải) tổng trị giá mỗi giải 10.439.000đ gồm:
• Máy lọc không khí Samsung 40m2 AX40R3030WM
• Kem nền dạng thỏi Cover Stick Foundation O HUI
• Bếp gas Dr.Hows Twinkle Mini Stove

DANH LAM THẮNG – GIẢI THƯỞNG HÀN QUỐC KÌ DIỆU – PHONG CÁCH
Dành cho ai: YBer có một hoặc nhiều bài viết xuất sắc về chủ đề decor/trang trí bếp nhà theo phong cách Hàn Quốc.
Giỏ quà chào mừng:
🇰🇷Máy lọc không khí Samsung 40m2 AX40R3030WM: Máy lọc không khí chính xác là một cuộc cách mạng góp phần cải thiện cuộc sống trở nên xanh, sạch và khoẻ hơn. Với hệ thống 3 màng lọc chuyên sâu,máy lọc không khí Samsung AX40R3030WM có khả năng kháng khuẩn và lọc bụi siêu mịn lên tới 99.9%, được Viện Kiểm Định Hàn Quốc kiểm nghiệm. Để người dùng có thể tận hưởng không khí trong lành một cách trọn vẹn nhất, Samsung đã rất chú trọng vào việc thiết lập các chế độ ưu tiên trải nghiệm sử dụng như Chế độ Tự động, Chế độ Ngủ, Hẹn giờ. Có thể nói máy lọc không khí Samsung AX40R3030WM chính là món quà tặng sức khỏe mà “Hàn Quốc – Hành Trình Mỹ Vị” gửi tới bạn.
🇰🇷Kem nền dạng thỏi Cover Stick Foundation O HUI: Đây đích thị là thỏi kem nền nhỏ mà có võ, must-have trong mọi tủ đồ trang điểm!
Với kết cấu kem bám chặt vào da tạo lớp nền mịn màng mà không bết dính, O HUI Stick Foundation đảm bảo cho lớp nền duy trì được vẻ mướt mịn, tươi sáng suốt ngày dài. Đặc biệt, sản phẩm không chỉ sở hữu “ma thuật” làm nên một làn da hoàn hảo mà còn được thiết kế cực kỳ tiện dụng với 1 đầu cọ tán và 1 đầu kem nền.
Khám phá thêm tại đây nào: https://bit.ly/OHUI_MakeUp
🇰🇷Bếp gas Dr.HOWS Twinkle Mini Stove:
🇰🇷Bếp gas Dr.HOWS Twinkle Mini Stove: .
Dễ thương trong tiếng Hàn là Kyeopta (귀엽다)
Còn dễ thương trong từng chi tiết chính là chiếc bếp gas Twinkle Mini Stove đến từ thương hiệu Hàn Quốc Dr.HOWS. Với thiết kế tối giản, dễ sử dụng, người dùng có thể lắp đặt chiếc bếp này trong chớp mắt. Dr.HOWS Twinkle Mini Stove đảm bảo được sự an toàn cho người dùng hơn các loại bếp gas du lịch trôi nổi ngoài thị trường nhờ tính năng điều khiển và kiểm soát lửa tối ưu cyclone cùng công nghệ tráng ceramic mới nhất. Vấn đề đau đầu duy nhất của chiếc bếp Dr.HOWS Twinkle Mini Stove này là có màu sắc quá đáng yêu. Người dùng sẽ hoang mang không biết nên chọn sắc Lemon “Smooth like butter” hay màu xanh Pitaschio dễ thương nữa.
Khám phá thêm tại đây nào: https://drhows.vn/bep-twm/bep-gas-dr-hows-twinkle-stove/

Giải Admin (dựa trên đánh giá của admin về chất lượng bài viết)
Hàn Quốc Kì Diệu – Lan Tỏa (02 giải) tổng trị giá mỗi giải 13.840.000đ gồm:
• Bộ nồi chống dính Dr.HOWS ESOAP 4 món
• Bộ nồi chảo neoflam Fika 3 món
• Kem nền dạng thỏi Cover Stick Foundation O HUI

DANH LAM THẮNG – GIẢI THƯỞNG HÀN QUỐC KÌ DIỆU – LAN TỎA
Dành cho ai: YBer có bài tham gia chất lượng về những món ăn Hàn Quốc học được qua làn sóng Hallyu (phim ảnh, âm nhạc…)
Giỏ quà chào mừng:
🇰🇷Bộ nồi chống dính Dr.HOWS ESOAP 4 món: Khác với concept dễ thương của những món quà từ thương hiệu Dr.HOWS kể trên, bộ nồi chống dính Dr.HOWS ESOAP theo đuổi phong cách rắn rỏi, mạnh mẽ với tông đỏ đen – Black Red in your area. Dòng hàng nồi chảo chống dính ESOAP của Dr.HOWS mang công nghệ tráng Ceramic Megastone siêu bền, chịu được đến hơn 50,000 lần cọ xát với len thép rửa bát. Với thiết kế nắp có vành cao su kín và êm, khe thoát nước và hơi định sẵn, quai cầm có nơi gác đũa/muôi và cán nồi lót cao su giúp việc cầm nắm được chắc chắn. Bộ sản phầm gồm 03 nồi chống dính và 01 quánh giúp bạn tự tin hơn khi thể hiện tài năng bếp núc với vô vàn công thức nấu ăn khác nhau.
Khám phá thêm tại đây nào: https://drhows.vn/…/bo-noi-chong-dinh-full-set-dr-hows…/
🇰🇷Bộ nồi chảo Neoflam Fika 3 món: Ngay từ lần đầu tiên xuất hiện trên Yêu Bếp vào Thử thách “Việc Nhà Có Anh”, những món nồi chảo Neoflam Fika đã khiến đông đảo YBer sim-kung bởi vẻ đẹp tinh tế và thanh nhã tựa “tình đầu quốc dân”. Vẫn là màu trắng kem gây thương nhớ, cấu tạo từ nhôm tinh khiết đúc nguyên khối phủ 6 lớp gốm Xtrema siêu bền, siêu chống dính, món quà này của “Hàn Quốc – Hành Trình Mỹ Vị” đã sẵn sàng khiến trái tim bạn loạn nhịp thêm lần nữa!
🇰🇷Kem nền dạng thỏi Cover Stick Foundation O HUI: Đây đích thị là thỏi kem nền nhỏ mà có võ, must-have trong mọi tủ đồ trang điểm!
Với kết cấu kem bám chặt vào da tạo lớp nền mịn màng mà không bết dính, O HUI Stick Foundation đảm bảo cho lớp nền duy trì được vẻ mướt mịn, tươi sáng suốt ngày dài. Đặc biệt, sản phẩm không chỉ sở hữu “ma thuật” làm nên một làn da hoàn hảo mà còn được thiết kế cực kỳ tiện dụng với 1 đầu cọ tán và 1 đầu kem nền.
Khám phá thêm tại đây nào: https://bit.ly/OHUI_MakeUp

Giải Admin (dựa trên đánh giá của admin về chất lượng bài viết)
Trải Nghiệm Kì Thú (03 giải) tổng trị giá mỗi giải 12.440.000đ gồm:
• Đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Watch 3
• Bếp gas Dr.Hows Twinkle Mini Stove
• Kem nền dạng thỏi Cover Stick Foundation O HUI

DANH LAM THẮNG – GIẢI THƯỞNG “TRẢI NGHIỆM KÌ THÚ”
Dành cho ai: YBer có bài tham gia chất lượng chia sẻ trải nghiệm ẩm thực, du lịch Hàn Quốc bạn đã có, để truyền cảm hứng tới các thành viên Yêu Bếp.
Giỏ quà chào mừng:
🇰🇷Đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Watch 3: Tiếp tục là một món “đặc sản” công nghệ đến từ người khổng lồ Samsung. Thời gian là vàng bạc, còn đồng hồ Thông minh Samsung Galaxy Watch 3 là trợ thủ đắc lực cho những ngày bận rộn. Không chỉ có sức bền mạnh mẽ cho phép người dùng sử dụng liên tục tới 40h đầy đủ các tác vụ như kết nối điện thoại, tai nghe và theo dõi sức khỏe, Samsung Galaxy Watch 3 còn được thiết kế tinh tế, pha trộn phong cách cổ điển và hiện đại đồng thời cũng vô cùng chắc chắn nhờ kính cường lực Gorilla Glass Dx+chống va đập và trầy xước tốt.
🇰🇷Bếp gas Dr.HOWS Twinkle Mini Stove: Dễ thương trong tiếng Hàn là Kyeopta (귀엽다). Còn dễ thương trong từng chi tiết chính là chiếc bếp gas Twinkle Mini Stove đến từ thương hiệu Hàn Quốc Dr.HOWS. Với thiết kế tối giản, dễ sử dụng, người dùng có thể lắp đặt chiếc bếp này trong chớp mắt. Nhỏ nhưng có võ, Dr.HOWS Twinkle Mini Stove đảm bảo được sự an toàn cho người dùng hơn các loại bếp gas du lịch trôi nổi ngoài thị trường nhờ tính năng điều khiển và kiểm soát lửa tối ưu cyclone cùng công nghệ tráng ceramic mới nhất. Vấn đề đau đầu duy nhất của chiếc bếp Dr.HOWS Twinkle Mini Stove này là có màu sắc quá đáng yêu. Người dùng sẽ hoang mang không biết nên chọn sắc vàng bơ “Smooth like butter” hay màu xanh baby blue dễ thương nữa.
Khám phá thêm tại đây nào: https://drhows.vn/bep-twm/bep-gas-dr-hows-twinkle-stove/
🇰🇷Kem nền dạng thỏi Cover Stick Foundation O HUI: Đây đích thị là thỏi kem nền nhỏ mà có võ, must-have trong mọi tủ đồ trang điểm! Với kết cấu kem bám chặt vào da tạo lớp nền mịn màng mà không bết dính, O HUI Stick Foundation đảm bảo cho lớp nền duy trì được vẻ mướt mịn, tươi sáng suốt ngày dài. Đặc biệt, sản phẩm không chỉ sở hữu “ma thuật” làm nên một làn da hoàn hảo mà còn được thiết kế cực kỳ tiện dụng với 1 đầu cọ tán và 1 đầu kem nền.
Khám phá thêm tại đây nào: https://bit.ly/OHUI_MakeUp

Giải Admin (dựa trên đánh giá của admin về chất lượng bài viết)
Hàn Quốc Hẹn Gặp (03 giải) tổng trị giá mỗi giải 11.590.000đ gồm:
• Vali du lịch Travel Zone Lock&Lock size 20
• Bộ nồi chống dính Dr.HOWS ESOAP 4 món
• Kem nền dạng thỏi Cover Stick Foundation O HUI

DANH LAM THẮNG – GIẢI THƯỞNG “HÀN QUỐC HẸN GẶP”
Dành cho ai: Cho thành viên chưa từng đặt chân tới Hàn Quốc có bài viết chia sẻ về các món Hàn tự làm, qua đó gửi gắm hình dung/ mong ước của bạn về những nơi bạn muốn đặt chân tới Hàn Quốc, với các bài chất lượng & nhận được sự ủng hộ của cộng đồng.
Giỏ quà chào mừng:
🇰🇷Vali du lịch Travel Zone Lock&Lock size 20: Sẵn sàng xách vali Travel Zone Lock&Lock size 20 và đi Hàn Quốc chưa các bạn ơi! Không chỉ sở hữu thiết kế tối giản, hiện đại, và tiện dụng, vali của Lock&Lock còn chống bám bẩn, chịu được sự va đập và ma sát cao đảm bảo an toàn cho hành lý của bạn hiệu quả nhờ chất liệu nhựa ABS và PC cao cấp. Đặc biệt, chiếc vali này còn được trang bị khoá số an toàn được trang bị theo tiêu chuẩn Mỹ, giúp bạn giảm bớt nỗi lo “vali tặc”.
🇰🇷Bộ nồi chống dính Dr.HOWS ESOAP 4 món: Khác với concept dễ thương của những món quà từ thương hiệu Dr.HOWS kể trên, bộ nồi chống dính Dr.HOWS ESOAP theo đuổi phong cách rắn rỏi, mạnh mẽ với tông đỏ đen – Black Red in your area. Dòng hàng nồi chảo chống dính ESOAP của Dr.HOWS mang công nghệ tráng Ceramic Megastone siêu bền, chịu được đến hơn 50,000 lần cọ xát với len thép rửa bát. Với thiết kế nắp có vành cao su kín và êm, khe thoát nước và hơi định sẵn, quai cầm có nơi gác đũa/muôi và cán nồi lót cao su giúp việc cầm nắm được chắc chắn. Bộ sản phầm gồm 03 nồi chống dính và 01 quánh giúp bạn tự tin hơn khi thể hiện tài năng bếp núc với vô vàn công thức nấu ăn khác nhau.
Khám phá thêm tại đây nào: https://drhows.vn/…/bo-noi-chong-dinh-full-set-dr-hows…/
🇰🇷Kem nền dạng thỏi Cover Stick Foundation O HUI: Đây đích thị là thỏi kem nền nhỏ mà có võ, must-have trong mọi tủ đồ trang điểm!
Với kết cấu kem bám chặt vào da tạo lớp nền mịn màng mà không bết dính, O HUI Stick Foundation đảm bảo cho lớp nền duy trì được vẻ mướt mịn, tươi sáng suốt ngày dài. Đặc biệt, sản phẩm không chỉ sở hữu “ma thuật” làm nên một làn da hoàn hảo mà còn được thiết kế cực kỳ tiện dụng với 1 đầu cọ tán và 1 đầu kem nền.
Khám phá thêm tại đây nào: https://bit.ly/OHUI_MakeUp

Giải May Mắn (dựa trên kết quả bốc thăm ngẫu nhiên)​​​​
Hành Trình May Mắn (05 giải) tổng trị giá mỗi giải 1.929.000đ gồm:
• Vỉ Nướng Điện Lock&Lock (1300W) EJG221
• Combo nguyên liệu thực phẩm Hàn Quốc
DANH LAM THẮNG – GIẢI “HÀNH TRÌNH MAY MẮN”
Dành cho ai: YBer được vị thần may mắn lựa chọn.
Giỏ quà chào mừng:
🇰🇷Vỉ Nướng Điện Lock&Lock EJG221 (1300W): Mang hương vị BBQ chuẩn Hàn tới ngôi nhà của bạn. Với công suất lên tới 1300W, chiếc vỉ nướng này của Lock&Lock có khả năng làm nóng cực nhanh từ nhiệt độ phòng 20 độ C lên 240 độ C chỉ trong 1 phút giúp cho “mạch ăn” không bị gián đoạn. Đồng thời, vỉ nướng có 5 mức nhiệt linh hoạt để bạn tùy chỉnh theo từng món ăn để đem tới hương vị thơm ngon chuẩn chỉ nhất.
🇰🇷Combo nguyên liệu thực phẩm Hàn Quốc: BBQ Hàn Quốc làm sao có thể thiếu những nguyên liệu thực phẩm chuẩn Hàn được. Bởi vậy mà giỏ quà chào mừng “siêu có tâm” này sẽ có thêm combo gồm các loại gia vị, xốt ướp giúp bạn tái hiện hương vị BBQ Hàn Quốc ngay tại nhà một cách tiện lợi, nhanh chóng.

LƯU Ý QUAN TRỌNG CHO THÀNH VIÊN THAM GIA THỬ THÁCH
Để mỗi thử thách diễn ra được chất lượng & mang lại giá trị tới cộng đồng, đội ngũ admin Yêu Bếp chúng mình lưu ý các bạn YBer:
• Với các cảm hứng từ phim ảnh Hàn Quốc, từ MV ca nhạc v.v…: Vì lý do bản quyền, bạn sẽ không được phép chụp màn hình, sử dụng poster, hình ảnh ca sĩ diễn viên để minh hoạ cho bài, hay sử dụng hình ảnh từ internet liên quan đến các ấn phẩm đó. Hãy chỉ nhắc đến, mô tả trong bài viết thôi nha!
• KHÔNG ĐƯỢC PHÉP SỬ DỤNG NỘI DUNG, HÌNH ẢNH CỦA NGƯỜI KHÁC. Chỉ chia sẻ trải nghiệm chân thật mang dấu ấn cá nhân của riêng bạn (món ăn bạn làm, ảnh chuyến đi do bạn chụp…).
•Với ảnh du lịch, không đăng tải ảnh chụp chân dung người dân tại nơi bạn đến (vì không được phép sử dụng hình ảnh người khác khi chưa được phép).
• Nghiêm túc trong sáng tạo & tôn trọng bản quyền.
• Chân thành, trung thực & có trách nhiệm với những chia sẻ tới cộng đồng. Không sử dụng những nguồn ảnh miễn phí/trả phí minh họa khiến thành viên hiểu đó là ảnh bạn làm/bạn chụp.
• Các thành viên cùng theo dõi sát sao & hỗ trợ thông tin cho admin khi phát hiện có vi phạm. Với lượng thông tin & bài viết khổng lồ, admin sẽ rất khó để kiểm soát toàn bộ nội dung gửi về, nên nếu bắt gặp vi phạm gian lận trong hình ảnh & nội dung, các bạn hãy inbox ngay cho fanpage @Esheep Kitchen Studio nhé.
Trong phạm vi Thử thách, khi bị phát hiện vi phạm bản quyền như sử dụng những hình ảnh & nội dung không do bạn sở hữu, giải thưởng sẽ bị thu hồi kể cả khi đã công bố kết quả. Trong trường hợp quà tặng đã được gửi đi, admin buộc phải thông báo công khai trước nhóm. Admin không thể… đòi lại quà, nhưng uy tín của bạn trước cộng đồng sẽ không còn, cũng như xin mời bạn rời khỏi nhóm khi không trung thực.
Rất mong sẽ nhận được sự chung tay của cộng đồng YBer ❤
Chúc các bạn một Thử thách thật rực rỡ và tràn đầy cảm hứng 💛🧡❤️

Related posts

CÁCH LÀM THỊT KHO SIÊU TỐC “OÁNH” BAY NỒI CƠM

THIÊN ĐƯỜNG HOA HANAMIYAMA Ở TỈNH FUKUSHIMA

Mồng 3 tháng 3, sửa soạn đón Tết Hàn Thực