[Nấu thật ngầu với NCKD] CÁCH LÀM KHOAI TÂY BỎ LÒ XỐT PHÔ MAI “3 CẤP ĐỘ NGẬY BÉO” THƠM NGON NHƯ NHÀ HÀNG

[Nấu thật ngầu với NCKD]
CÁCH LÀM KHOAI TÂY BỎ LÒ XỐT PHÔ MAI “3 CẤP ĐỘ NGẬY BÉO” THƠM NGON NHƯ NHÀ HÀNG
Xin chào cả nhà, admin Yêu Bếp đã trở lại xinh đẹp cùng Esheep Kitchen rồi đây, với chuyên mục [NẤU THẬT NGẦU VỚI NCKD] – một series các video hướng dẫn nấu ăn bằng NCKD trên kênh Youtube Esheep Kitchen.
Một trong những món ăn khoái khẩu vạn người mê chính là khoai tây chiên. Nhưng ăn nhiều khoai tây chiên ngập dầu lại không tốt cho cơ thể chút nào. Vậy tại sao không thử nâng cấp món gây nghiện này thành phiên bản khoai tây bỏ lò xốt phô mai “3 cấp độ ngậy béo”, để tách bỏ lượng được lượng dầu thừa khi chiên khoai, lại còn ăn kèm xốt phomai bổ dưỡng nhiều canxi nữa.
Món này ăn nhiều là giảm cân lắm đấy nên ngon mấy cũng ăn vừa thôi nha. Kẻo gầy tong teo lại trách admin mình. Mình ngại lắm ahihi.
Rồi, nha! Giờ nồi chiên không dầu nhà bạn đâu mang ra đây! Khoai tây bỏ lò chính là cách chế biến giữ được nhiều dưỡng chất trong khoai nhất nếu so với các phương pháp chế biến khác. Còn bỏ lò khoai tây bằng nồi chiên không dầu được khoa học chứng minh là cách chế biến của những người vừa xinh đẹp vừa đáng yêu như mình vậy.
Nhà có điều kiện nên mình lại cùng em NCKD khộng lồ XXL của Philips để chứng tỏ với mạng xã hội sự thông minh và xinh đẹp của mình nha.
Mời các bạn xem cách bỏ lò khoai tây bằng NCKD, cách làm xốt phomai 3 cấp độ ngậy béo và bí kíp trở nên xinh đẹp của mình ở link sau nha:
Xem xong thì ủng hộ mình một chiếc like, comment động viên mình một câu rồi đoán xem món tiếp theo bạn muốn mình làm bằng NCKD là món gì nha!
À nhớ bấm nút theo dõi kênh youtube Esheep Kitchen của mình để không bỏ lỡ các clip hướng dẫn tiếp theo nhá.
Cảm ơn các bạn đã ủng hộ mình. Hẹn gặp bạn tuần sau!

Related posts

CÁCH LÀM BÁNH MỲ “DÂN TỔ” TÁN ĐỔ TIM EM

CÁCH LÀM THỊT KHO SIÊU TỐC “OÁNH” BAY NỒI CƠM

[MÓN NGON – BÀI THUỐC] TRỨNG RÁN LÁ MƠ THƠM BÙI GIẢI NHIỆT, BÍ QUYẾT TRỞ THÀNH NGƯỜI “TỐT BỤNG”