[THÔNG BÁO SIÊU HOT] Mời bạn tham gia Thử thách Tết 2022 cùng Yêu Bếp “ĐÓN TẾT BIẾT ĐỦ”

[THÔNG BÁO SIÊU HOT]
Mời bạn tham gia Thử thách Tết 2022 cùng Yêu Bếp “ĐÓN TẾT BIẾT ĐỦ”
Đón Tết Tích Cực & Sống Xanh cùng Yêu Bếp, “Ươm Mầm Vui Mới” với GIẢI THƯỞNG CỰC HOÀNH TRÁNG trị giá 288.000.000đ +++++++++
THỬ THÁCH TẾT được mong chờ nhất Yêu Bếp chính thức rung chuông khởi động!
Tết Nguyên Đán, từ xưa tới nay, vẫn luôn là sự kiện quan trọng và có ý nghĩa bậc nhất ở Việt Nam. Tết sum vầy, Tết đủ đầy… là điều mà ai ai cũng mong chờ.
Nhưng bạn biết không? Bên cạnh những ý nghĩa văn hoá tích cực, thì “Tết” lại cũng là thời điểm môi trường chịu nhiều gánh nặng từ lượng rác thải tăng đột biến và các hành vi lãng phí trong tiêu dùng từ các hoạt động đón Tết. Sau một năm 2021 với dịch Covid-19 tiếp tục diễn biến phức tạp hơn bao giờ hết, có lẽ, đã đến lúc, chúng ta cần ý thức mạnh mẽ hơn về sự sống, cũng như sự liên kết mật thiết giữa môi trường sống và sức khỏe, để dần thay đổi thói quen tiêu dùng, mua sắm, hướng đến lối sống bền vững hơn.
Năm 2020, cộng đồng Yêu Bếp với HƠN MỘT TRIỆU thành viên đã cùng nhau lập nên kì tích chiến dịch “Chọn Tết Bên Nhau” đón Tết 2021 với việc CHỌN lối sống tích cực, chăm sóc sức khỏe tinh thần, hướng đến giá trị cốt lõi là những người thân yêu nhất. Chiến dịch đã tiếp cận tới hàng trăm triệu lượt theo dõi và ủng hộ xuyên Tết Nguyên Đán giúp ổn định tâm lý xã hội trong diễn biến dịch Covid-19 vô cùng phức tạp. Đó chính là “CHỌN TẾT BÊN NHAU ĐỂ TRỌN TẾT AN VUI”.
Còn năm 2021 vừa qua, HƠN HAI TRIỆU thành viên YÊU BẾP cùng nhóm admin đã ghi dấu ấn mạnh mẽ bởi lối sống Xanh trong từng hành động, từng việc làm mỗi ngày. Đó là lý do, mình đã chọn chủ đề này để kêu gọi các bạn cùng tham gia vào chiến dịch “ĐÓN TẾT BIẾT ĐỦ” – THỬ THÁCH TẾT 2022 để cùng nhau GIEO MẦM VUI MỚI.
Đây sẽ là chiến dịch cộng đồng cùng nhau đón một cái Tết an vui, đủ đầy với lối sống xanh các bạn nhé. Chúng ta ý thức đón Tết vừa đủ, để giảm thiểu rác thải lễ hội, rác thải sinh hoạt, giảm dấu chân các-bon, trồng thêm cây xanh, giữ nhà cửa sạch sẽ, cùng nấu những món truyền thống thật ngon mà không lãng phí nha. Đó chính là “ĐÓN TẾT BIẾT ĐỦ SẼ GIEO MẦM VUI MỚI” cho một năm 2022 rực rỡ và xanh tươi đang tới.
Thử thách Tết “Đón Tết Biết Đủ” đang đợi bạn:
Đón Tết tích cực: Trải nghiệm vẻ đẹp văn hóa Tết & các phong tục lâu đời.
Đón Tết tận hưởng: Cả niềm vui hân hoan xuân mới, lẫn niềm vui từ việc sống Xanh, thân thiện với môi trường xung quanh.
Đón Tết gieo mầm: Gieo sự đẹp đẽ, tốt lành từ chính ngôi nhà, tổ ấm, khu vườn của bạn.
Đón Tết Biết Đủ: Khi thay đổi thói quen mua sắm hướng đến những sản phẩm bền vững thay vì thời vụ, biến “mua sắm” thành “đầu tư tiêu dùng”
Tất cả những cảm hứng về văn hoá Tết, ẩm thực Tết, phong cách sống ngày Tết đầy văn minh đó, sẽ hội tụ trong chiến dịch cộng đồng, Thử thách Tết 2022 mang tên “ĐÓN TẾT BIẾT ĐỦ”.
*
Yêu Bếp vinh dự và tự hào bởi chiến dịch cộng đồng Thử thách Tết 2022 “ĐÓN TẾT BIẾT ĐỦ” nhận được sự đồng hành và bảo trợ truyền thông của Phòng Thương mại Italia tại Việt Nam (ICHAM) để cùng lan tỏa những giá trị tích cực về dịp Tết, cùng thực hành lối sống Xanh & thân thiện môi trường tới cộng đồng.
Kể từ khi Yêu Bếp thành lập tới nay, ICHAM đã đồng hành và truyền cảm hứng rất lớn trong nhiều sự kiện ẩm thực Ý tới cộng đồng, cùng Yêu Bếp chia sẻ tới các bạn những sản phẩm/thương hiệu Ý theo hướng phát triển bền vững, qua đó tạo cơ hội giao lưu – kết nối YBer trên mọi miền Tổ quốc cùng chia sẻ đam mê ẩm thực trong hàng loạt những chương trình, sự kiện offline thú vị về văn hóa ẩm thực Ý.
Hãy tìm hiểu thêm thông tin/sự kiện chính thức từ ICHAM tại đây nhé:
**
Với Thử thách Tết lần này, YBer hãy khám khá kho giải thưởng KHỔNG LỒ đã được team admin Yêu Bếp – Esheep Kitchen trải nghiệm chất lượng & chọn lọc vô cùng kỹ lưỡng tới từ các thương hiệu nổi tiếng:
Lý Gia Viên: Là công ty nhập khẩu và phân phối thiết bị nhà bếp thương mại, thiết bị chiết xuất cà phê thủ công và espresso, và nguyên liệu pha chế trong lĩnh vực bán hàng từ Doanh Nghiệp đến Doanh Nghiệp. Với sự phát triển của người tiêu dùng trong lĩnh vực gia dụng và phong cách sống tại Việt Nam, Lý Gia Viên hân hạnh giới thiệu những thương hiệu gia dụng có giá trị sử dụng bền vững theo thời gian, thân thiện với môi trường sống từ các quốc gia như Ý, Nhật, Đức, Anh, Úc.
Tefal: Thương hiệu số 1 thế giới từ Pháp về dụng cụ đồ bếp chống dính nói riêng và đồ gia dụng nói chung. Đến nay, Tefal đã có mặt tại hơn 120 quốc gia, với sứ mệnh là người bạn đồng hành của gia đình Việt, giúp cả nhà chế biến các món ăn ngon đa dạng, lành mạnh và nhanh chóng, tiện lợi qua nhiều dòng sản phẩm chất lượng, công nghệ và thiết kế hiện đại & đa dạng, truyền cảm hứng vào bếp cho bất cứ ai.
Minh Long: Thương hiệu gốm sứ cao cấp và uy tín hàng đầu Việt Nam, với sứ mệnh hướng tới sức khỏe cộng đồng và nâng tầm tinh hoa gốm sứ Việt lên tầm cao mới. Tất cả sản phẩm (bộ bàn ăn, bộ trà, bình hoa, nồi/chảo/ấm dưỡng sinh…) đều đem lại những tính năng ưu việt, giúp ích trong việc bày trí nhà cửa, nấu nướng… và tốt cho sức khỏe nên ngày càng tạo được sự tin yêu của hàng triệu gia đình. Để làm được điều đó, Minh Long không ngừng đầu tư công nghệ tiên tiến trên thế giới, đội ngũ chuyên môn kỹ thuật giàu kinh nghiệm và những nghệ nhân tâm huyết, tài hoa. Minh Long luôn giữ tiêu chí cao nhất về tiêu chuẩn chất lượng cho mỗi sản phẩm, góp phần giữ gìn và lan tỏa giá trị “tinh hoa từ đất, tinh xảo từ người”.
Mitsubishi Cleansui: Thương hiệu hàng đầu Nhật Bản trong lĩnh vực sản xuất thiết bị lọc nước dân dụng. Với sứ mệnh hàng đầu là bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng với các dòng sản phẩm lọc nước chất lượng, an toàn, đạt tiêu chuẩn Nhật Bản, đội ngũ Mitsubishi Chemical Cleansui tại Việt Nam không ngừng nghiên cứu và phát triển ứng dụng công nghệ Màng lọc sợi rỗng từ Tập đoàn Mitsubishi Chemical Cleansui Nhật Bản trong các dòng sản phẩm, cũng như thể hiện nỗ lực chung tay cùng cộng đồng bảo vệ môi trường bằng việc giảm thiểu chai nhựa sử dụng.
JYSK Việt Nam: Thương hiệu Đan Mạch nổi tiếng chuyên cung cấp giải pháp Trang trí – Nội thất theo phong cách Bắc Âu, đã có mặt tại hơn 50 quốc gia trên toàn thế giới. Tại Việt Nam, JYSK hiện đang cung cấp đa dạng hơn 1.500 sản phẩm từ Nội thất, Trang trí, Gia dụng đến Chăn ga gối, Đệm. Các sản phẩm tại JYSK được nhập khẩu và trải qua quá trình kiểm duyệt chất lượng kỹ lưỡng theo tiêu chuẩn Bắc Âu nên đảm bảo an toàn cho sức khỏe người sử dụng và thân thiện với môi trường. JYSK luôn nỗ lực không ngừng để lan tỏa phong cách sống Bắc Âu đến mọi nhà và mang đến trải nghiệm mua sắm tốt nhất với chi phí hợp lý dành cho khách hàng.
PNJ: Thương hiệu trang sức nổi tiếng với sứ mệnh “mang lại niềm kiêu hãnh cho khách hàng bằng các sản phẩm trang sức tinh tế, chất lượng vượt trội”. Những sản phẩm từ bộ sưu tập trang sức mới nhất của PNJ với hình ảnh chủ đạo Chim Én mang đến ý nghĩa vun đắp sự may mắn, cát tường và bình an sẽ là món quà lý tưởng mang lộc may tới mọi người nhân dịp Tết này.
TUPPERWARE: Nhà sản xuất các giải pháp về lưu trữ, chế biến và phục vụ bữa ăn gia đình trên khắp thế giới, với sứ mệnh bảo vệ sức khỏe từng cá nhân, gia đình và trái đất. Sản phẩm Tupperware được sản xuất với mục đích sử dụng lâu dài, giúp giảm thiểu lượng rác thải từ các sản phẩm nhựa sử dụng 1 lần, đồng thời là giải pháp tiết kiệm chi phí và bảo vệ môi trường tối ưu. Team Esheep Kitchen đã sử dụng và thẩm định nhiều năm nay.
Nếu đã sẵn sàng nhận lì xì giải thưởng rồi thì mời các bạn “nghiên cứu” ngay THỂ LỆ tại đây:
Và khám phá chi tiết giải thưởng trong từng ảnh nhé! Đừng quên share ngay để lan tỏa thử thách rộng rãi hơn nha!

“Đón Tết Biết Đủ” là chiến dịch cộng đồng trên nền tảng online kêu gọi cộng đồng chia sẻ các hoạt động đón Tết Tích Cực & Sống Xanh cùng Yêu Bếp. Ở đây, 2.2 triệu thành viên sẽ cùng nhau:
– Truyền cảm hứng & lưu giữ những giá trị truyền thống Tết Nguyên Đán song hành cùng lối sống văn minh bền vững, thân thiện môi trường.
– Gắn kết tình cảm gia đình – động viên đồng bào phương xa đón Tết không về được quê trong bối cảnh Covid.
– Định vị và khuyến khích đàn ông chia sẻ việc nhà ngày Tết, chia sẻ gánh nặng về cả tinh thần, sức khoẻ và trách nhiệm cùng phụ nữ dịp Tết, là dịp mà bất bình đẳng giới có “cơ hội” bùng phát nhiều nhất.
– Chia sẻ kiến thức và kỹ năng: những món ăn truyền thống, những văn hóa địa phương đáng trân trọng, những sản phẩm DIY…
Cùng Yêu Bếp “Đón Tết Biết Đủ” để sẵn sàng “Uơm Mầm Vui Mới” nhé. Mong một năm mới với thật nhiều khởi sắc, cho môi trường sống và cho chính sức khỏe của chúng ta!

Mời các bạn khám phá thể lệ chi tiết tại đây: https://bit.ly/the-le-Don-Tet-Biet-Du

GIẢI DO THÀNH VIÊN YÊU BẾP BÌNH CHỌN (dựa trên lượng tương tác – tổng điểm reaction & lượt share công khai)
GIẢI NHẤT (01 giải) tổng trị giá 30.056.600đ gồm:
★ Máy làm sữa hạt và xay nấu đa năng Tefal Ultrablend Boost BL985A31
Đây chính là dấu hiệu từ vũ trụ nhắn nhủ tới bạn: đến lúc sắm một chiếc máy làm sữa hạt và xay nấu đa năng rồi!!! Được trang bị lưỡi dao Tripl’Ax Pro 6 cánh sắc bén cùng 10 chức năng cài đặt sẵn có thể cân trọn cả những món nóng và món lạnh dễ dàng; máy làm sữa hạt và xay nấu đa năng Tefal Ultrablend Boost BL985A31 chính là chân ái mà bạn đang tìm kiếm. Bên cạnh 1 cối thủy tinh chịu nhiệt tiêu chuẩn với dung tích 1.4 L, bộ máy xay sinh tố Tefal Ultrablend Boost BL985A31 còn đi kèm với 1 cối bằng nhựa Tritan với dung tích tương đương giúp bạn tha hồ chế biến các món smoothie, sinh tố, kem, đá bào tuyệt ngon, siêu nhuyễn mịn
Gặp ngay chân ái của bạn tại đây: https://tefal.com.vn/…/may-xay-sinh-to-tefal…/
★ Ghế thư giãn | LOLA | thép/da PU | nâu | R74xS85xC94cm
Một năm nữa đã qua, ai cũng đã nỗ lực rồi, vất vả rồi. Giờ là lúc được phép chiều chuộng bản thân, được “ngả lưng” nghỉ ngơi thôi.
Nhà bạn đã có một chiếc ghế thư giãn có khả năng xoa dịu mệt mỏi và ôm nhẹ lấy bạn vỗ về, lại có thể dịu dàng đung đưa như một lời hát ru chưa?
Mình đang nói đến chiếc ghế thư giãn LOLA, chiếc ghế da nâu mềm mại mà lần đầu tiên nhìn thấy ở JYSK số 3 Láng Hạ, mình đã bị cuốn hút đến mức ngồi thử và nhất định, nhất định sẽ phải chọn nó làm quà tặng cho Yêu Bếp.
Bởi ghế thư giãn LOLA này của JYSK có phần đỡ lưng/cổ rất rộng rãi nên có thể đem lại sự thoải mái ngay lập tức và chống mỏi ngay cả khi bạn ngồi lâu. Thiết kế ghế này bằng khung thép chắc chắn, an toàn và mặt ghế được phủ bằng da PU mềm mại, màu nâu ấm áp và sang trọng cực kì. Mình tin, đây chính xác là những gì bạn cần cho một buổi “detox” cảm xúc để đón năm mới với nhiều đột phá hơn.
Bỏ qua những hối hả khi Tết về, hãy dành cho bản thân một buổi tối thật thảnh thơi, nhâm nhi một tách trà nóng và đọc bất cứ cuốn sách nào mà bạn thích nhé.
Nếu mong điều ước thành sự thật, muốn giành ngay giải thưởng có em ghế siêu chill này? Hãy ngắm em ý thật kĩ ở đây nhé:
https://jysk.vn/ghe-thu-gian-lola-JYSK
★ Chảo T Chef Series Frypan 24cm Tupperware
Mang T…Chef Series Frypan 24cm Tupperware về cho nhà!
Mang T…Chef Series Frypan 24cm Tupperware về cho nhà!
Mang T…Chef Series Frypan 24cm Tupperware về cho nhà! Đừng mang ưu phiền về cho nhà!
Năm mới, mình muốn lì xì ngay bếp nhà bạn em chảo T Chef Series Frypan 24cm Tupperware toàn năng – không chỉ đẹp, mà còn cực kỳ thông minh, tiện dụng và quan trọng là bền bỉ.
Chẳng ngán loại bếp nào, từ bếp gas, bếp điện cho tới bếp từ, em chảo này luôn đảm bảo dẫn nhiệt nhanh, tán nhiệt đều khắp bề mặt mà chẳng bao giờ cong vênh hay phồng đáy cả. Bởi vậy, việc xào nấu trở nên nhanh chóng, dễ dàng hơn đồng thời đảm bảo giữ nguyên được hương vị và dưỡng chất của các loại đồ ăn, nhất là rau củ tươi. Đi kèm với chiếc chảo này là một nắp thủy tinh có thể giúp bạn ninh, hầm, om dễ dàng và tiện lợi.
Và yên tâm là nếu sử dụng đúng cách, chiếc chảo này sẽ còn bền lâu hơn cả chuyện tình cảm lứa đôi thường tình vì nó được làm từ chất liệu thép không gỉ 18/10.
Thời của chảo đến, cản không kịp đâu. Làm quen dần với em nó tại đây:
https://www.tupperware.com.vn/…/ChaoTChefSeriesFrypan24…
★ Thiết bị lọc nước vòi sen tắm Cleansui ES301
Có những thứ tưởng chừng phù phiếm nhưng thực chất lại cần thiết để nâng cao chất lượng cuộc sống mà bạn xứng đáng. Ví dụ như việc Tết này chẳng cần phải đi xa, mà vẫn có thể thư giãn đẳng cấp như ở Spa-tại-gia với nguồn nước tắm “mềm”, dưỡng da. Nghe có quá xa lạ với bạn không?
Thiết bị lọc nước vòi sen tắm ES301 là loại lọc nước được gắn ngay vào đầu sen tắm nhà bạn. Lõi Canxi Sunfit của thiết bị này có khả năng loại bỏ Clo dư trong nước cực kì hiệu quả giúp bạn chăm sóc tóc và da cực kì khác biệt. Tóc sẽ chắc khỏe hơn, đỡ khô, xơ rối và da sẽ được nâng niu mịn màng dù là làn da nhạy cảm. Đây chính là sản phẩm đã được đề xuất bởi Viện Da liễu Nhật Bản. Bên cạnh đó, cấu trúc 296 lỗ trên vòi còn giúp tạo ra dòng nước êm ái rửa trôi mọi bụi bẩn cũng như mọi nỗi lo âu muộn phiền như thiếu tiền hay Tết này chưa có người iu haha.
Ngoài ra, Cleansui ES301 có khả năng kết nối mạnh mẽ với hầu hết các đầu vòi thông dụng nên bạn có thể yên tâm gắn kết em nó với phòng tắm nhà mình à nhầm nhà bạn nhé!
Tìm hiểu thêm về thiết bị lọc nước vòi sen tắm Cleansui ES301 tại đây: https://mitsubishicleansui.com.vn/…/thiet-bi-loc-nuoc…/
★ Bộ đồ ăn 23 sản phẩm Camellia – Diệp Lục
Cùng đón một năm xanh tươi và hi vọng như hình ảnh hoa lá trong bộ đồ ăn 23 sản phẩm Camellia – Diệp Lục mà Yêu Bếp lì xì, bạn nhé! Với cảm hứng chủ đạo từ thiên nhiên cùng sự phối kết giữa 2 gam màu xanh dương sang trọng và vàng đất độc đáo, sản phẩm sẽ thổi một làn gió mới cho không gian bàn ăn luôn tràn đầy sức sống, sang trọng và tinh tế. Đồng thời, giúp bạn thỏa sức sáng tạo bao món ăn Ngon – Lành cho những người thân yêu.
Chưa hết đâu nhé, cũng như các sản phẩm khác đến từ gốm sứ Minh Long, Diệp Lục sở hữu những ưu điểm đáng ghi nhận về độ cứng, chắc, bền, khó trầy xước và đặc biệt là an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Mê chữ ê kéo dài đó nha!
Bật đèn xanh với bộ sản phẩm Diệp Lục tại đây: https://bit.ly/3tnI47S

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu một năm mới tràn đầy sức khỏe với thói quen ăn uống lành mạnh chưa? Bấm vào đây, để lạc bước trong thiên đường đồ sứ cao cấp của Minh Long nào:
https://bit.ly/3Kcsuly
★ Dụng cụ xay thực phẩm Turbo Chopper Tupperware
Đón một năm mới ăn hành… và tỏi thật sành điệu, Yêu Bếp lì xì bạn dụng cụ xay thực phẩm Turbo Chopper của Tupperware nha!
Tất cả những gì bạn cần làm là mở nắp dụng cụ xay, lắp dao, thả nguyên liệu liệu, đóng nắp và kéo dây. Tốc độ xoay của lưỡi dao trong Turbo Chopper lên tới 288 nhát cắt/15 giây sẽ xay nhuyễn trong vài cái nháy mắt mọi loại hành, tỏi, thậm chí là rau, miếng thịt nhỏ vừa đủ bữa cho các em bé và cả các loại hạt được rang chín. À hãy xay các loại xốt salad, xốt ướp thịt và cả các loại chè nhuyễn nữa nha, đỉnh cực mà không sợ mùi vì lưỡi dao cũng như chất liệu nhựa hoàn toàn không bám mùi, cực sạch và dễ vệ sinh.
Điểm cộng là dây kéo của em này siêu bền, lưỡi cũng siêu sắc nhé. Em Turbo Chopper này xứng đáng là bảo bối cầm tay bạn cả đời ha ha!
Thêm thông tin về thứ dụng cụ dễ thương có màu sắc bắt mắt này để bạn tham khảo: https://www.tupperware.com.vn/…/DungcuxaythucphamTurboC…

GIẢI DO THÀNH VIÊN YÊU BẾP BÌNH CHỌN (dựa trên lượng tương tác – tổng điểm reaction & điểm share công khai)
GIẢI BA (05 giải) tổng trị giá mỗi giải 7.098.000đ gồm:
★ Bình đun siêu tốc Tefal Smart & Light 1.7L
Chúc bạn một năm ấm áp, Yêu Bếp dành tặng bạn chiếc bình đun siêu tốc Smart & Light đến từ Tefal, hiện là bán chạy nhất tại Nhật Bản! Được làm bằng chất liệu kim loại chống gỉ từ trong ra ngoài cùng thiết kế chống phỏng, chiếc bình này cực kì an toàn và đảm bảo sức khỏe cho người dùng. Bên cạnh đó, một điểm cộng to bự của bình đun siêu tốc Tefal Smart & Light chính là màn hình hiển thị kỹ thuật số trên thân cùng đèn báo nhiệt độ khi đun giúp trải nghiệm đun nước mỗi ngày của bạn sẽ trở nên thật dễ dàng và tiện lợi.
Ưng chiếc bình này rồi, mua ngay cho nóng tại đây:
https://tefal.com.vn/…/binh-dun-sieu-toc-tefal-smart…/
★ Bộ Combo Nồi và chảo Tefal Cook & Shine
Đầu tư cho những sản phẩm chất lượng và bền bỉ chính là một trong những cách bạn có thể chung tay bảo vệ trái đất và môi trường. Bởi vậy, Yêu bếp dành tặng bạn combo nồi chảo Tefal Cook & Shine với lớp phủ Titanium Non-Stick với độ bền chắc cao, chống chịu được hơn 32,000 lần chà nhám (tương đương 8 năm sử dụng) cùng khả năng chống dính tuyệt đỉnh. Đặc biệt, tất cả các sản phẩm trong combo này đều được trang bị công nghệ Thermo-Signal (chấm đỏ giữa chảo) báo nhiệt thông minh giúp người sử dụng có thể dễ dàng nhận biết được nhiệt độ phù hợp để nấu ăn, tiện lợi cho mọi thành viên trong gia đình sử dụng.
Ai muốn lì xì tui bộ combo này thì ghé đây nha:
https://tefalvietnam.net/…/bo-noi-chao-tefal-cookshine…/
★ Nồi dưỡng sinh Luna 2.0 L + nắp (CK) (bếp từ) – HealthyCook – Xanh rêu
Sau màn xuất hiện “gây bão” tại Yêu Bếp, mẫu nồi sứ dưỡng sinh HealthyCook Minh Long huyền thoại nay đã có mặt trong giỏ Tết dành tặng YBer rồi đây. Chiếc nồi 2L này sẽ góp thêm thực đơn Tết của bạn bao món Ngon – Lành, giúp cả nhà tăng sức đề kháng vì món nấu bằng nồi này giữ được nhiều dưỡng chất (nhất là các chất khoáng và vitamin) nên khi ăn thì cơ thể hấp thu nhiều chất dinh dưỡng hơn nè. Với tính năng đặc biệt là tăng cường bức xạ hồng ngoại, các món nấu bằng nồi dưỡng sinh sẽ chín nhanh – đều – sâu từ bên trong, màu sắc đẹp nên ăn hay chụp choẹt khoe với Yêu Bếp đều đẹp up đẹp down luôn! Bạn cũng có thể sử dụng chiếc nồi này như một chiếc chảo chiên, bên cạnh kho, nấu canh, luộc/hấp không nước… Thời gian nấu món nhanh nên Tết các YBer thoải mái nghỉ ngơi hoặc đi chúc Tết.
Ngoài ra, khắc phục nhược điểm của các dòng nồi hầm, hấp sứ trước kia, nồi sứ dưỡng sinh HealthyCook của Minh Long giờ đã có thêm phiên bản cải tiến dùng được trên cả bếp từ siêu tiện lợi nên bạn cứ yên tâm sử dụng nhá!
Cùng Yêu Bếp nâng cấp món ăn ngày Tết “lành mạnh và cân bằng” cùng nồi sứ Minh Long: https: https://bit.ly/3FrsHO9
★ Thiết bị lọc nước cầm tay Cleansui EJ101
Nước sạch đâu chỉ cần khi bạn ở nhà. Đi làm, đi chơi, đi du lịch, đi pinic thì sao? Muốn uống nước sạch có khoáng chất tự nhiên, nhưng không muốn mang nước đóng chai sẵn để giảm xả rác thải nhựa thì sao?
Có chứ, admin mang phép màu ấy tới cho các bạn đây! Đây là một món quà mình cực kì tâm đắc. Nó là thiết bị lọc nước cầm tay Cleansui EJ101.
Bạn không còn cần phải mua nước và thải ra hàng loạt những chai nước nhựa ra môi trường mỗi khi đi du lịch, dã ngoại nữa. Trông hệt như một cái bình nước thông thường, siêu nhỏ gọn, mang theo dễ mà cất trữ trong tủ lạnh cũng tiện không kém nhưng nó lại có thể lọc nước khá là nhanh. Mình đã mang đi trong những chuyến thực địa.
Một lưu ý nhỏ khi dùng: Nếu có lỡ “đãng trí” như admin cũng đừng lo nhé, vì trên nắp có sẵn vòng hiển thị thời gian sử dụng bộ lọc rồi.
Mời người chơi hệ sống xanh, yêu dịch chuyển hữu duyên đến với em ấy liền nha:
https://mitsubishicleansui.com.vn/…/binh-loc-nuoc-cam…/

GIẢI ADMIN (dựa trên đánh giá của Admin về chất lượng bài viết)
GIẢI ĐẶC BIỆT – TÁO YÊU BẾP (01 giải) tổng trị giá 61.905.600đ sẽ thuộc về thành viên duy nhất:
– Có nhiều bài viết chất lượng nhất, đa dạng chủ đề Thử thách nhất
– Có được sự đánh giá cao của Admin và sự ủng hộ của các YBer
– Truyền cảm hứng mạnh mẽ tới cộng đồng
Giải thưởng bao gồm:
★ Thiết bị lọc nước Cleansui EU301
Đỉnh cao siêu phẩm Quà tặng khổng lồ của Yêu Bếp này, YBer đã nhận ra chưa? Vâng, một lần nữa, chị admin lại có thể đem lại niềm vui khổng lồ cho bạn đây. Vì mình tin rằng đây sẽ là ước mơ của rất rất nhiều bạn.
Nó là siêu phẩm thiết bị lọc nước tạo kiềm Cleansui EU301 cực kỳ sang chảnh để làm quà tặng cho giải đặc biệt nhất của Thử thách Tết 2022 đây.
Mình muốn gọi đây một giải pháp nước sạch toàn diện và hoàn hảo nhất với mình. Máy này mình đã dùng trong bếp nhà mình tới nay là cái Tết thứ 3. Hay 2 lần lõi lọc (mỗi năm chỉ cần thay 1 lần). Mình đã từng review tại Yêu Bếp sau năm đầu tiên dùng và đến giờ nó vẫn là lựa chọn trên cả tuyệt vời cho gia đình mình. Nó có tới 6 chế độ nước cho nhiều nhu cầu sử dụng như uống trực tiếp – nấu ăn – chăm sóc sức khỏe… Muốn nước kiềm có nước kiềm, axit có axit, nước uống có khoáng chất tự nhiên cũng sẵn sàng luôn! Mình tâm đắc nhất là thiết kế 2 vòi lọc thông minh, phần nước sau khi phân tách điện giải vẫn tận dụng được cho mục đích cọ rửa trong bếp, giúp tiết kiệm nước và giảm nước thải đáng kể. Sau hơn 2 năm sử dụng và thay bộ lọc định kỳ, em ấy vẫn xinh đẹp, sang chảnh như ngày đầu, bền bỉ đồng hành với mình trong hành trình sống xanh. Giá trị của nó thực sự đáng giá, và vẫn được đánh giá là giá tốt nhất trong thị trường các loại máy lọc nước kiềm.
Nó thực sự đáng mơ ước, hãy cùng tìm hiểu về nó nhé:
https://mitsubishicleansui.com.vn/…/thiet-bi-loc-nuoc…/
★ Máy Sấy Hoa Quả “Tré Spade” Acatama Pro
Một câu chuyện diệu kì trong bếp: Ai cũng trở thành đầu bếp được với chiếc máy biết làm phép này. Thổi phù chất lỏng khỏi trái cây, thịt, rau củ, bạn có cái gọi là gì ý nhỉ?
ĐỒ SẤY! MỨT SẤY! 1001 món dự trữ ngon lành á!
Một khay mứt dẻo ngọt, những đĩa hoa quả sấy thơm nức và một tách trà ấm nóng sẽ là mở đầu tuyệt vời cho những câu chuyện đầu xuân. Yêu Bếp tặng bạn chiếc máy sấy hoa quả đa năng Acatama Pro của thương hiệu Tre Spade này nhé. Với 5 chương trình sấy linh hoạt, sử dụng hệ thống luồng khí ngang và điều khiển nhiệt độ chính xác giúp thực phẩm luôn giữ màu sắc, độ dẻo tốt và bạn sẽ không cần phải “canh me” khi máy hoạt động. Thảnh thơi nghỉ ngơi và dành thêm nhiều thời gian hơn cho bản thân và quây quần bên gia đình bạn nhé!
Mê em máy sấy này rồi thì ghé ngay website của nhà phân phối Lý Gia Viên để ngó nghiêng nha:
http://lygiavien.com/…/may-say-hoa-qua-atacama-pro…
★ Bộ Dao Pro Asian Knives Tupperware
Lì xì dành cho YBer thích “dao” lưu đây: Trên đời này đã có một thứ sở hữu “sắc – đẹp – bền cực” đây! Khỏi tìm đâu xa, chính là bộ dao món Pro Asian Knife làm bằng thép không gỉ của Tupperware mà team admin Yêu Bếp vẫn đang sử dụng bền bỉ ở Esheep Kitchen Studio suốt bao năm qua đây nhé. Mình vote bộ này 9/10 điểm vì cực kì tiện, dễ thao tác cho tất cả mọi người, đủ phục vụ nhu cầu đa dạng hàng ngày của một căn bếp, sơ chế đủ loại thực phẩm khác nhau được luôn.
Bộ này gốm 3 loại dao: dao đầu bếp, dao đa năng và dao gọt, tỉa. Tất cả đều được thiết kế thép nguyên khối. Vừa gọn, nhẹ vừa siêu sắc. Đặc biệt, bộ dao này còn được tặng kèm một đế cắm dao tông xuyệt tông nữa, có khi lại trở thành tác phẩm nghệ thuật sắp đặt trong bếp nhà bạn cũng nên!
Tìm hiểu thêm về bộ daoPro Asian Knives Tupperware ngay tại đây: https://www.tupperware.com.vn/…/BoDaoProAsianKnives3
★ Nồi dưỡng sinh Vesta 3.0L + nắp (CK) (bếp từ) – HealthyCook – Xanh rêu
Lời chúc năm mới dồi dào sức khỏe bỗng chốc thu bé lại bằng một chiếc nồi dưỡng sinh HealthyCook 3.0L – dung tích mà bạn nấu canh, hầm, kho, luộc/hấp rau củ hoặc luộc nguyên con gà không nước cũng được. Đúng như tên gọi “nồi dưỡng sinh”, chiếc nồi này sẽ là “người bạn” đồng hành cùng bạn chăm chút và bảo vệ sức khỏe những người thân yêu qua mỗi bữa ăn hàng ngày. Bởi nồi được làm từ chất liệu sứ lành tính, không hề sinh ra các chất độc hại trong quá trình nấu. Và thế là chúng ta có thể nấu mỗi ngày mà vẫn yên tâm nè!
Điểm đặc biệt nữa là, nồi được tăng cường bức xạ hồng ngoại nên thực phẩm chín nhanh, chín đều, chín sâu, màu sắc đẹp, giữ được nhiều dưỡng chất. Vậy nên khi ăn bạn sẽ thấy thực phẩm ngon, ngọt và thơm lắm luôn. Nếu đã sở hữu chiếc nồi này, bạn hãy một lần luộc/hấp đồ ăn không cần nước để cảm nhận nó ngonnnn như thế nào nhé!
Ngoài ra, khắc phục nhược điểm của các dòng nồi hầm, hấp sứ trước kia, nồi sứ dưỡng sinh HealthyCook của Minh Long giờ đã có thêm phiên bản cải tiến dùng được trên cả bếp từ siêu tiện lợi nên bạn cứ yên tâm sử dụng nhá!
Bạn đã sẵn sàng bắt đầu một năm mới tràn đầy sức khỏe với thói quen ăn uống lành mạnh chưa? Bấm vào đây, để lạc bước trong thiên đường đồ sứ cao cấp của Minh Long nào:
https://bit.ly/3Kcsuly

GIẢI ADMIN (dựa trên đánh giá của Admin về chất lượng bài viết)
GIẢI TÁO TẾT QUÊ (02 giải) tổng trị giá mỗi giải 8.162.600đ sẽ thuộc về 02 thành viên:
– Có một hoặc nhiều bài viết chất lượng chia sẻ về các món ăn ngon/nét đẹp trong phong tục, truyền thống vùng miền vào dịp Tết ở quê hương – nơi bạn đang sinh sống trên lãnh thổ Việt Nam.
Giải thưởng bao gồm:
★ Bộ trà 0.38 L – GASTROLINE – Đồng Tâm XL
Là chế tác đặc biệt thuộc bộ sưu tập Gastroline được vinh danh tại cuộc thi thiết kế nổi tiếng thế giới Red Dot Design Award 2019 cho giải thưởng “Ý tưởng thiết kế sản phẩm xuất sắc nhất”, bộ trà Gastroline của Minh Long sở hữu thiết kế độc đáo mang phong cách sang trọng với những đường nét, chi tiết cực kỳ tinh xảo. Nhưng không chỉ đẹp, bộ trà Gastroline còn bền bỉ với thời gian, khó bị trầy xước nhờ quá trình nung ở nhiệt độ cao lên tới 1380°C theo tiêu chuẩn chất lượng của Đức. Vậy nên hãy cứ yên tâm thưởng trà, gác lại âu lo bạn nhé!
Tìm hiểu thêm về bộ trà 0.38 L – GASTROLINE – Đồng Tâm XL tại đây: https: https://bit.ly/33cu9Hd
★ Bộ Combo Nồi và chảo Tefal Cook & Shine
Đầu tư cho những sản phẩm chất lượng và bền bỉ chính là một trong những cách bạn có thể chung tay bảo vệ trái đất và môi trường. Bởi vậy, Yêu bếp dành tặng bạn combo nồi chảo Tefal Cook & Shine với lớp phủ Titanium Non-Stick với độ bền chắc cao, chống chịu được hơn 32,000 lần chà nhám (tương đương 8 năm sử dụng) cùng khả năng chống dính tuyệt đỉnh. Đặc biệt, tất cả các sản phẩm trong combo này đều được trang bị công nghệ Thermo-Signal (chấm đỏ giữa chảo) báo nhiệt thông minh giúp người sử dụng có thể dễ dàng nhận biết được nhiệt độ phù hợp để nấu ăn, tiện lợi cho mọi thành viên trong gia đình sử dụng.
Ai muốn lì xì tui bộ combo này thì ghé đây nha:
https://tefalvietnam.net/…/bo-noi-chao-tefal-cookshine…/
★ Bộ hộp trữ đông Freezermate Essential Set 7 Tupperware
Điều gì đã giúp mình thay đổi thói quen nhiều nhất trong việc sống Xanh cũng như việc sắp xếp quản lý căn bếp gọn gàng hơn? Mình xin chọn bộ hộp Tupperware.
Nó giúp mình tạm biệt thói quen đựng đồ ăn trong các hộp xốp/túi nilon dùng một lần, vừa an toàn cho sức khỏe, vừa giảm thiểu rác thải nhựa ra môi trường. Vì hộp này được làm từ nhựa nguyên sinh – chất liệu an toàn với thực phẩm tươi sống giúp bảo vệ sức khỏe cho gia đình. Mình còn yêu thích vì tính tiện dụng của nó: náp đóng mở cực kín khí giúp bề mặt thực phẩm không bị khô bởi khí lạnh, cực kín mùi, thân hộp dẻo giúp dễ tách thực phẩm đông lạnh và rã đông dễ dàng. Ưng và cưng hết sức!
Tủ lạnh nhà bạn sẽ thích điều này, khôg chỉ cho những dịp Tết, mà 365 ngày luôn: https://www.tupperware.com.vn/…/Bohoptru%C4…
★ Bộ đồ ăn 23 sản phẩm Camellia – Diệp Lục
Cùng đón một năm xanh tươi và hi vọng như hình ảnh hoa lá trong bộ đồ ăn 23 sản phẩm Camellia – Diệp Lục mà Yêu Bếp lì xì, bạn nhé! Với cảm hứng chủ đạo từ thiên nhiên cùng sự phối kết giữa 2 gam màu xanh dương sang trọng và vàng đất độc đáo, sản phẩm sẽ thổi một làn gió mới cho không gian bàn ăn luôn tràn đầy sức sống, sang trọng và tinh tế. Đồng thời, giúp bạn thỏa sức sáng tạo bao món ăn Ngon – Lành cho những người thân yêu.
Chưa hết đâu nhé, cũng như các sản phẩm khác đến từ gốm sứ Minh Long, Diệp Lục sở hữu những ưu điểm đáng ghi nhận về độ cứng, chắc, bền, khó trầy xước và đặc biệt là an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Mê chữ ê kéo dài đó nha!
Bật đèn xanh với bộ sản phẩm Diệp Lục tại đây: https://bit.ly/3tnI47S

GIẢI ADMIN (dựa trên đánh giá của Admin về chất lượng bài viết)
GIẢI TÁO XA XỨ (02 giải) tổng trị giá mỗi giải 10.457.400đ sẽ thuộc về 02 thành viên:
– Đang sinh sống/làm việc ngoài lãnh thổ Việt Nam.
– Có một hoặc nhiều bài viết chất lượng chia sẻ về cách bạn giữ gìn nét đẹp văn hóa Tết Việt Nam ở nước ngoài (cách làm món ăn Tết Việt Nam dựa trên tình hình nguyên liệu ở địa phương nước ngoài nơi bạn đang sống, cách bạn cùng gia đình duy trì những phong tục đón Tết truyền thống…) theo hướng tích cực, hướng tới lối sống bền vững, thân thiện với môi trường.
Giải thưởng bao gồm:
★ Thớt cắt thực phẩm cao cấp Guzzini Chopping Board
Thớt là một trong những bề mặt “lí tưởng” cho vi khuẩn xâm nhập và phát triển nếu không được vệ sinh và sử dụng đúng cách. Chuẩn bị cho những ngày nấu cỗ Tết sắp tới, hãy nâng cấp ngay dàn thớt trong nhà với thớt cắt thực phẩm cao cấp Guzzini Chopping Board bạn nhé! Với thiết kế chống trượt cho thao tác cắt thái an toàn và chính xác, đây sẽ là trợ thủ đắc lực giúp bạn hoàn thành công việc bếp ngày Tết nhẹ nhàng và nhanh chóng ❤
Sắm ngay em thớt cao cấp này tại đây:
http://lygiavien.com/…/thot-cat-thuc-pham-cao-cap…
★ Kệ để rau củ nhà bếp Guzzini High Organizing Trolley
Tết thảnh thơi, không còn đau đầu khi phải phân loại, tìm kiếm và lưu trữ các loại rau củ quả khác nhau với sự trợ giúp của chiếc kệ với rau củ nhà bếp Guzzini High Organizing Trolley. Đặc biệt, em kệ này được làm từ nhựa tái chế, 100% bền vững với môi trường, bếp “xanh” cho một tinh thần tràn đầy hứng khởi bạn nhé!
Có kệ rau củ Guzzini, lo gì bếp lộn xộn: http://lygiavien.com/…/ke-de-rau-cu-nha-bep-guzzini…
★ Rổ vắt rau Guzzini Spin & Store Salad Spinner
Bổ sung sắc xanh cho mâm cơm ngày Tết chưa bao giờ dễ dàng tới vậy với sự trợ giúp của rổ vắt rau Guzzini Spin & Store Salad Spinner. Việc của bạn là rửa rau thật sạch, còn lại đã có rổ vắt rau Guzzini Spin & Store Salad Spinner lo! Rau được vắt khô ráo trong nháy mắt sẵn sàng cho món salad chống ngấy hay nồi lẩu ngày xuân.
Người chơi hệ rau đừng bỏ qua em rổ vắt rau này nha:
http://lygiavien.com/…/ro-vat-rau-guzzini-spin-store…
★ Nhẫn vàng 10K đính đá ECZ PNJ “Sứ giả mùa xuân”
Đoàn viên, sum vầy, hân hoan và tràn đầy hy vọng cho những điều tốt lành phía trước… có phải đó là điều mà các YBer xa xứ luôn mong mỏi? Yêu Bếp xin gửi tặng bạn chiếc nhẫn nằm trong bộ sưu tập mới nhất mang tên “Sứ giả mùa xuân” của thương hiệu trang sức PNJ.
Yêu Bếp thật lòng mong muốn, chiếc nhẫn này sẽ là “sứ giả” đem những tin vui, những điều tốt lành tới bạn, và cũng sẽ là sợi dây kết nối bồi đắp tình yêu hướng về quê hương, gia đình bạn nhé.
Mình chọn mẫu nhẫn này bởi thiết kế cách điệu biểu tượng chim én đang chao liệng trên tay, đặc biệt là điểm nhấn bằng đá quý ECZ trắng cực kì tinh tế. Mình tin rằng, chiếc nhẫn được tạo ra bởi đôi bàn tay của những nghệ nhân tài ba này chắc chắn sẽ là điểm nhấn đặc biệt mang đầy lộc may và bình an cho bạn trong dịp năm mới này.
Mùa xuân theo én về, hãy cùng ngắm kĩ lưỡng món quà xinh đẹp này nhé:
https://www.pnj.com.vn/nhan-vang-10k-dinh-da-ecz-pnj…
#PNJ #SắcXuânRạngRỡ
★ Nồi dưỡng sinh Vesta 3.0L + nắp (CK) (bếp từ) – HealthyCook – Xanh rêu
Lời chúc năm mới dồi dào sức khỏe bỗng chốc thu bé lại bằng một chiếc nồi dưỡng sinh HealthyCook 3.0L – dung tích mà bạn nấu canh, hầm, kho, luộc/hấp rau củ hoặc luộc nguyên con gà không nước cũng được. Đúng như tên gọi “nồi dưỡng sinh”, chiếc nồi này sẽ là “người bạn” đồng hành cùng bạn chăm chút và bảo vệ sức khỏe những người thân yêu qua mỗi bữa ăn hàng ngày. Bởi nồi được làm từ chất liệu sứ lành tính, không hề sinh ra các chất độc hại trong quá trình nấu. Và thế là chúng ta có thể nấu mỗi ngày mà vẫn yên tâm nè!
Điểm đặc biệt nữa là, nồi được tăng cường bức xạ hồng ngoại nên thực phẩm chín nhanh, chín đều, chín sâu, màu sắc đẹp, giữ được nhiều dưỡng chất. Vậy nên khi ăn bạn sẽ thấy thực phẩm ngon, ngọt và thơm lắm luôn. Nếu đã sở hữu chiếc nồi này, bạn hãy một lần luộc/hấp đồ ăn không cần nước để cảm nhận nó ngonnnn như thế nào nhé!
Ngoài ra, khắc phục nhược điểm của các dòng nồi hầm, hấp sứ trước kia, nồi sứ dưỡng sinh HealthyCook của Minh Long giờ đã có thêm phiên bản cải tiến dùng được trên cả bếp từ siêu tiện lợi nên bạn cứ yên tâm sử dụng nhá!
Bạn đã sẵn sàng bắt đầu một năm mới tràn đầy sức khỏe với thói quen ăn uống lành mạnh chưa? Bấm vào đây, để lạc bước trong thiên đường đồ sứ cao cấp của Minh Long nào:
https://bit.ly/3Kcsuly
★ Xửng hấp Steam It 3 tầng Tupperware
Năm mới bình tĩnh không hấp tấp nhưng hãy hấp các món ăn thật ngon, thật healthy bằng xửng hấp Steam It 3 tầng Tupperware bạn nha!
An toàn thì khỏi nói vì xửng hấp Steam It 3 tầng Tupperware được làm từ nhựa nguyên sinh – chất liệu chịu nhiệt cao từ 120°C – 130°C. Tiện dụng, cũng không cần bàn vì em xửng này được thiết kế khít chặp và khép kín giúp gia tăng áp suất bên trong, khiến cho việc hấp chín được nhanh chóng và dễ dàng hơn. À nhưng yên tâm là thức ăn không bị quá chín rục bởi nắp xửng có lỗ thoát khí để giảm bớt khí và áp suất không cần thiết.
Xuýt xoa hít hà em ấy tại đây:
https://www.tupperware.com.vn/…/220828/XungHapSteamIt3Tang

GIẢI ADMIN (dựa trên đánh giá của Admin về chất lượng bài viết)
GIẢI TÁO TINH TƯƠM (01 giải) tổng trị giá 12.800.000Đ sẽ thuộc về thành viên duy nhất:
– Có một hoặc nhiều bài viết chất lượng chia sẻ về kinh nghiệm dọn dẹp/cải tạo nhà cửa gọn dàng đón Tết, DIY… hợp lý, không lãng phí, sử dụng nguyên vật liệu bền vững hạn chế rác thải ra môi trường.
Giải thưởng bao gồm:
★ Sofa 2.5s | ALUNDA | vải polyester | xám nhạt | R170xS81xC82cm
Có những chiếc sofa có thể gọi là kinh điển của thiết kế tối giản! Và nó chính là em này!
Nếu mình không nhầm thì đây chính là mẫu sofa bán chạy vào hạng nhất mà mình biết của JYSK từ khi họ về VN tới giờ. Đây cũng chính là mẫu sofa mình đã sắm cho Esheep Kitchen Studio từ cách đây đã 5 năm. Tới giờ, nó vẫn cực mới, cực êm, ai đến cũng mê. Hút bụi cực dễ, mỗi lần giặt xong lại như mới.
Vậy nên mình muốn ấp ủ tặng “lì xì” quà tặng to đùng này cho những ngôi nhà xinh đây bạn nhé! Em Sofa Alunda này thiết kế theo phong cách Bắc Âu, tối giản nhưng kết cấu cực chắc chắn, bền đẹp với phần khung được làm từ gỗ thông chống mối mọt, cong vênh. Vỏ bọc bằng chất liệu vải polyester đạt chứng chỉ An toàn hóa chất dệt may – OEKO-TEX 100 an toàn sức khỏe và môi trường với ưu điểm độ bền cao, dễ vệ sinh, chống nhăn và nấm mốc, bụi bẩn.
Mình cộng thêm 100 điểm cho giá trị này của Sofa Alunda, để cuộc sống thêm xanh, thêm an toàn.
Nhất định bạn phải ngắm kĩ em ấy nhé:
https://jysk.vn/sofa-alunda-JYSK
★ Bàn café | LEJRE | gỗ công nghiệp màu trắng/sồi | R60xD120xC45cm
Có sofa rồi, thì có ai yêu bàn café LEJRE không? Bộ đôi này không thể thiếu để làm “bừng sáng” không gian phòng khách của gia đình bạn Tết này. Không chỉ là nơi để tiếp khách, việc lựa chọn một chiếc bàn café phù hợp với diện tích, phong cách nội thất cũng là một điểm sáng giúp không gian hài hoà, thân thiện và tạo sự hứng khởi mở đầu một năm mới.
Bàn cafe LEJRE này được làm từ gỗ sồi tự nhiên, mặt bàn sơn trắng rất trang nhã với đường cong uốn lượn tinh tế. Mình cảm nhận được các nhà thiết kế của JYSK đã rất khéo léo thổi hồn của phong cách sống Bắc Âu vào trong từng sản phẩm của họ một cách rất nhẹ nhàng.
Em bàn cafe này cực kì xinh, nó cũng là bàn mình dùng 5 năm nay ở studio, cùng ngắm nhé:
https://jysk.vn/ban-cafe-lejre-JYSK

GIẢI ADMIN (dựa trên đánh giá của Admin về chất lượng bài viết)
GIẢI TÁO PHONG CÁCH (02 giải) tổng trị giá mỗi giải 9.391.400Đ sẽ thuộc về 02 thành viên:
– Có một hoặc nhiều bài viết chất lượng chia sẻ về những tập tục đẹp, niềm vui ngày Tết nơi bạn đang sinh sống, hoặc cách bạn cùng gia đình tận hưởng dịp Tết, hướng tới lối sống bền vững và tinh thần tích cực và truyền cảm hứng đó tới cộng đồng.
Giải thưởng bao gồm:
★ Thớt cắt thực phẩm cao cấp Guzzini Chopping Board
Thớt là một trong những bề mặt “lí tưởng” cho vi khuẩn xâm nhập và phát triển nếu không được vệ sinh và sử dụng đúng cách. Chuẩn bị cho những ngày nấu cỗ Tết sắp tới, hãy nâng cấp ngay dàn thớt trong nhà với thớt cắt thực phẩm cao cấp Guzzini Chopping Board bạn nhé! Với thiết kế chống trượt cho thao tác cắt thái an toàn và chính xác, đây sẽ là trợ thủ đắc lực giúp bạn hoàn thành công việc bếp ngày Tết nhẹ nhàng và nhanh chóng ❤
Sắm ngay em thớt cao cấp này tại đây:
http://lygiavien.com/…/thot-cat-thuc-pham-cao-cap…
★ Kệ để rau củ nhà bếp Guzzini High Organizing Trolley
Tết thảnh thơi, không còn đau đầu khi phải phân loại, tìm kiếm và lưu trữ các loại rau củ quả khác nhau với sự trợ giúp của chiếc kệ với rau củ nhà bếp Guzzini High Organizing Trolley. Đặc biệt, em kệ này được làm từ nhựa tái chế, 100% bền vững với môi trường, bếp “xanh” cho một tinh thần tràn đầy hứng khởi bạn nhé!
Có kệ rau củ Guzzini, lo gì bếp lộn xộn: http://lygiavien.com/…/ke-de-rau-cu-nha-bep-guzzini…
★ Rổ vắt rau Guzzini Spin & Store Salad Spinner
Bổ sung sắc xanh cho mâm cơm ngày Tết chưa bao giờ dễ dàng tới vậy với sự trợ giúp của rổ vắt rau Guzzini Spin & Store Salad Spinner. Việc của bạn là rửa rau thật sạch, còn lại đã có rổ vắt rau Guzzini Spin & Store Salad Spinner lo! Rau được vắt khô ráo trong nháy mắt sẵn sàng cho món salad chống ngấy hay nồi lẩu ngày xuân.
Người chơi hệ rau đừng bỏ qua em rổ vắt rau này nha:
http://lygiavien.com/…/ro-vat-rau-guzzini-spin-store…
★ Bông tai vàng 10K đính đá ECZ PNJ “Sứ giả mùa xuân”
Bạn đã từng nhìn thấy những cánh én chao liệng mỗi khi xuân về chưa? Với mình, cánh én đón xuân chính là biểu tượng “sứ giả” đem lại niềm hân hoan, hạnh phúc và sức sống mới…
Ngay lần đầu tiên nhìn thấy những đôi bông tai hình chim én nằm trong bộ sưu tập mới nhất “Sứ giả mùa xuân” này của PNJ, mình đã ồ lên tâm đắc và nhất định muốn chọn làm món quà giá trị cho “Sứ giả phong cách” của Thử thách lần này!
Mình yêu thích đôi bông tai cách điệu hình đôi chim én đang chao lượn cực kì tinh xảo và thanh lịch này. Thiết kế trang nhã và sang trọng phù hợp để tôn lên vẻ đẹp đầy nữ tính. Mình mong rằng món quà này sẽ mang đến một năm mới tràn đầy năng lượng và lộc may cho chủ nhân của nó. Bạn sẽ là chủ nhân của đôi én mùa xuân tuyệt đẹp này chứ?
Hãy chiêm ngưỡng nguồn năng lượng tích cực và lấp lánh ấy và cùng mình trầm trồ nhé: https://www.pnj.com.vn/bong-tai-vang-10k-dinh-da-ecz-pnj…
#PNJ #SắcXuânRạngRỡ
★ Nồi dưỡng sinh Vesta 3.0L + nắp (CK) (bếp từ) – HealthyCook – Xanh rêu
Lời chúc năm mới dồi dào sức khỏe bỗng chốc thu bé lại bằng một chiếc nồi dưỡng sinh HealthyCook 3.0L – dung tích mà bạn nấu canh, hầm, kho, luộc/hấp rau củ hoặc luộc nguyên con gà không nước cũng được. Đúng như tên gọi “nồi dưỡng sinh”, chiếc nồi này sẽ là “người bạn” đồng hành cùng bạn chăm chút và bảo vệ sức khỏe những người thân yêu qua mỗi bữa ăn hàng ngày. Bởi nồi được làm từ chất liệu sứ lành tính, không hề sinh ra các chất độc hại trong quá trình nấu. Và thế là chúng ta có thể nấu mỗi ngày mà vẫn yên tâm nè!
Điểm đặc biệt nữa là, nồi được tăng cường bức xạ hồng ngoại nên thực phẩm chín nhanh, chín đều, chín sâu, màu sắc đẹp, giữ được nhiều dưỡng chất. Vậy nên khi ăn bạn sẽ thấy thực phẩm ngon, ngọt và thơm lắm luôn. Nếu đã sở hữu chiếc nồi này, bạn hãy một lần luộc/hấp đồ ăn không cần nước để cảm nhận nó ngonnnn như thế nào nhé!
Ngoài ra, khắc phục nhược điểm của các dòng nồi hầm, hấp sứ trước kia, nồi sứ dưỡng sinh HealthyCook của Minh Long giờ đã có thêm phiên bản cải tiến dùng được trên cả bếp từ siêu tiện lợi nên bạn cứ yên tâm sử dụng nhá!
Bạn đã sẵn sàng bắt đầu một năm mới tràn đầy sức khỏe với thói quen ăn uống lành mạnh chưa? Bấm vào đây, để lạc bước trong thiên đường đồ sứ cao cấp của Minh Long nào:
https://bit.ly/3Kcsuly

GIẢI ADMIN (dựa trên đánh giá của Admin về chất lượng bài viết)
GIẢI TÁO SỐNG XANH (02 giải) tổng trị giá mỗi giải 9.885.400Đ sẽ thuộc về 02 thành viên:
– Có một hoặc nhiều bài viết chất lượng chia sẻ về lối sống xanh trong các hoạt động đón Tết: giảm rác thải, tái chế, trồng cây…
Giải thưởng bao gồm:
★ Thớt cắt thực phẩm cao cấp Guzzini Chopping Board
Thớt là một trong những bề mặt “lí tưởng” cho vi khuẩn xâm nhập và phát triển nếu không được vệ sinh và sử dụng đúng cách. Chuẩn bị cho những ngày nấu cỗ Tết sắp tới, hãy nâng cấp ngay dàn thớt trong nhà với thớt cắt thực phẩm cao cấp Guzzini Chopping Board bạn nhé! Với thiết kế chống trượt cho thao tác cắt thái an toàn và chính xác, đây sẽ là trợ thủ đắc lực giúp bạn hoàn thành công việc bếp ngày Tết nhẹ nhàng và nhanh chóng ❤
Sắm ngay em thớt cao cấp này tại đây:
http://lygiavien.com/…/thot-cat-thuc-pham-cao-cap…
★ Kệ để rau củ nhà bếp Guzzini High Organizing Trolley
Tết thảnh thơi, không còn đau đầu khi phải phân loại, tìm kiếm và lưu trữ các loại rau củ quả khác nhau với sự trợ giúp của chiếc kệ với rau củ nhà bếp Guzzini High Organizing Trolley. Đặc biệt, em kệ này được làm từ nhựa tái chế, 100% bền vững với môi trường, bếp “xanh” cho một tinh thần tràn đầy hứng khởi bạn nhé!
Có kệ rau củ Guzzini, lo gì bếp lộn xộn: http://lygiavien.com/…/ke-de-rau-cu-nha-bep-guzzini…
★ Rổ vắt rau Guzzini Spin & Store Salad Spinner
Bổ sung sắc xanh cho mâm cơm ngày Tết chưa bao giờ dễ dàng tới vậy với sự trợ giúp của rổ vắt rau Guzzini Spin & Store Salad Spinner. Việc của bạn là rửa rau thật sạch, còn lại đã có rổ vắt rau Guzzini Spin & Store Salad Spinner lo! Rau được vắt khô ráo trong nháy mắt sẵn sàng cho món salad chống ngấy hay nồi lẩu ngày xuân.
Người chơi hệ rau đừng bỏ qua em rổ vắt rau này nha:
http://lygiavien.com/…/ro-vat-rau-guzzini-spin-store…
★ Bộ hộp bảo quản thực phẩm Clear bowl 4 Hộp 750ml Tupperware
Tết đến, các YBer đều dành rất nhiều tình cảm và thường đích thân vào bếp để nấu cho gia đình những mâm cơm ngon lành nhất. Tết thì không thể thiếu vị ngọt dẻo của mứt, một đĩa thịt heo ngâm hành giòn thơm hay những món đồ ăn vặt vui vui bên bàn trà. Và việc bảo quản các món mang dấu ấn “bếp nhà” trong suốt thời gian nghỉ Tết chính là thế mạnh của các sản phẩm nhà Tupperware. Bộ hộp bảo quản thực phẩm Clear Bowl 4 Hộp 750ml luôn ghi điểm với những người chơi hệ “Xanh – Sạch” như mình vì khả năng lưu trữ thực phẩm an toàn tuyệt đối. Được làm từ nhựa nguyên sinh với thiết kế mô-đun xếp chồng, thân hộp trong giúp bạn quan sát được dễ dàng hơn và không mất quá nhiều thời gian tìm kiếm hộp thực phẩm mình muốn lấy. Nắp hộp với chất liệu dẻo, kín khí nhằm giữ cho tủ lạnh không bị lẫn lộn mùi thực phẩm.
Bắt đầu hành trình Xanh với mình và Tupperware ngay từ Tết này bạn nhé:
https://www.tupperware.com.vn/…/BoHopBaoQuanThucPhamCle…
★ Nồi dưỡng sinh Vesta 3.0L + nắp (CK) (bếp từ) – HealthyCook – Xanh rêu
Lời chúc năm mới dồi dào sức khỏe bỗng chốc thu bé lại bằng một chiếc nồi dưỡng sinh HealthyCook 3.0L – dung tích mà bạn nấu canh, hầm, kho, luộc/hấp rau củ hoặc luộc nguyên con gà không nước cũng được. Đúng như tên gọi “nồi dưỡng sinh”, chiếc nồi này sẽ là “người bạn” đồng hành cùng bạn chăm chút và bảo vệ sức khỏe những người thân yêu qua mỗi bữa ăn hàng ngày. Bởi nồi được làm từ chất liệu sứ lành tính, không hề sinh ra các chất độc hại trong quá trình nấu. Và thế là chúng ta có thể nấu mỗi ngày mà vẫn yên tâm nè!
Điểm đặc biệt nữa là, nồi được tăng cường bức xạ hồng ngoại nên thực phẩm chín nhanh, chín đều, chín sâu, màu sắc đẹp, giữ được nhiều dưỡng chất. Vậy nên khi ăn bạn sẽ thấy thực phẩm ngon, ngọt và thơm lắm luôn. Nếu đã sở hữu chiếc nồi này, bạn hãy một lần luộc/hấp đồ ăn không cần nước để cảm nhận nó ngonnnn như thế nào nhé!
Ngoài ra, khắc phục nhược điểm của các dòng nồi hầm, hấp sứ trước kia, nồi sứ dưỡng sinh HealthyCook của Minh Long giờ đã có thêm phiên bản cải tiến dùng được trên cả bếp từ siêu tiện lợi nên bạn cứ yên tâm sử dụng nhá!
Bạn đã sẵn sàng bắt đầu một năm mới tràn đầy sức khỏe với thói quen ăn uống lành mạnh chưa? Bấm vào đây, để lạc bước trong thiên đường đồ sứ cao cấp của Minh Long nào: https://bit.ly/3Kcsuly
★ Nồi dưỡng sinh Luna 2.0 L + nắp (CK) (bếp từ) – HealthyCook – Xanh rêu
Sau màn xuất hiện “gây bão” tại Yêu Bếp, mẫu nồi sứ dưỡng sinh HealthyCook Minh Long huyền thoại nay đã có mặt trong giỏ Tết dành tặng YBer rồi đây. Chiếc nồi 2L này sẽ góp thêm thực đơn Tết của bạn bao món Ngon – Lành, giúp cả nhà tăng sức đề kháng vì món nấu bằng nồi này giữ được nhiều dưỡng chất (nhất là các chất khoáng và vitamin) nên khi ăn thì cơ thể hấp thu nhiều chất dinh dưỡng hơn nè. Với tính năng đặc biệt là tăng cường bức xạ hồng ngoại, các món nấu bằng nồi dưỡng sinh sẽ chín nhanh – đều – sâu từ bên trong, màu sắc đẹp nên ăn hay chụp choẹt khoe với Yêu Bếp đều đẹp up đẹp down luôn! Bạn cũng có thể sử dụng chiếc nồi này như một chiếc chảo chiên, bên cạnh kho, nấu canh, luộc/hấp không nước… Thời gian nấu món nhanh nên Tết các YBer thoải mái nghỉ ngơi hoặc đi chúc Tết.
Ngoài ra, khắc phục nhược điểm của các dòng nồi hầm, hấp sứ trước kia, nồi sứ dưỡng sinh HealthyCook của Minh Long giờ đã có thêm phiên bản cải tiến dùng được trên cả bếp từ siêu tiện lợi nên bạn cứ yên tâm sử dụng nhá!
Cùng Yêu Bếp nâng cấp món ăn ngày Tết “lành mạnh và cân bằng” cùng nồi sứ Minh Long: https://bit.ly/3FrsHO9
★ Bình giữ nhiệt Sparkling Thermos 500ml Tupperware
Chúc cho một năm mới giữ vững nhiệt huyết sống xanh, Yêu Bếp dành tặng bạn chiếc bình giữ nhiệt Sparkling Thermos 500ml của Tupperware.
Cần gì những chiếc cốc giấy, cốc nhựa dùng một lần vừa không “xanh”, lại còn tiềm ẩn nguy cơ ảnh hưởng tới sức khỏe khi bạn đã có người bạn đồng hành là em bình giữ nhiệt Sparkling Thermos 500ml của Tupperware được làm bằng chất liệu lõi thép không gỉ 304 cao cấp an toàn cho mọi loại đồ uống này nhờ. Thiết kế bình đơn giản nhưng tiện dụng và chắc chắn với phần nắp dễ đóng mở đi kèm gioăng silicon giúp giữ kín hơi, đóng khít, không bị rò hơi nước ra ngoài. Và điều quan trọng nhất, chiếc bình này có khả năng giữ nóng/lạnh tốt lên tới tận 24h bởi vậy mà hãy chọn em bình Sparkling Thermos 500ml Tupperware làm bạn đồng hành mỗi ngày của bạn nhé!
Kết bạn với em bình giữ nhiệt này ngay tại đây: https://www.tupperware.com.vn/…/BinhgiunhietThermosSpar…

GIẢI ADMIN (dựa trên đánh giá của Admin về chất lượng bài viết)
GIẢI ĂN SẠCH SỐNG XANH (01 giải) tổng trị giá 15.093.000Đ sẽ thuộc về thành viên duy nhất:
– Có một hoặc nhiều bài viết chất lượng truyền cảm hứng ăn sạch – sống xanh dịp Tết: từ vườn nhà tới bàn ăn. Bạn đã tự trồng và nấu những món ăn từ vườn nhà thế nào, hoặc tự nuôi men, nhào bột làm bánh ra sao…
Giải thưởng bao gồm:
★ Lò Nướng Pizza Mini Bằng Gas “Ooni” Koda 16 Pizza Oven
Thực ra đây là 1 bí mật mình định giữ cho riêng mình.
Một cuộc phiêu lưu lãng mạn và kì diệu của ẩm thực trong những khu vườn, ngay tại nhà hoặc bất cứ nơi đâu.
Một cuộc picnic bên suối hay bên bờ biển, nếu bạn có chiếc lò nướng pizza nay trong cốp xe , nơi ấy sẽ là thiên đường.
Nó có khả năng khiến mọi không gian đều trở nên lý tưởng để quây quần bên nhau. Các bạn nhỏ sẽ rất vui nếu được cùng bố mẹ tự tay sáng tạo và tự tay làm làm những chiếc bánh pizza A-Z thơm nức ngay tại nhà.
Nó là chiếc lò nướng pizza ngoài trời bằng gas đỉnh cao này đây!
Lò tên mini nhưng sức nướng không mini chút nào nhé. Đi kèm lò là tấm đá nướng chịu nhiệt siêu đỉnh, bạn có thể nướng nhiều loại thực phẩm/ bánh/ thịt và vô số món ngon khác với lò này nhé.
Nó là món quà cực giá trị mà mình muốn dành tặng Yêu Bếp đây:
http://lygiavien.com/…/lo-nuong-pizza-mini-bang-gas…
★ Nhiệt Kế Hồng Ngoại Đo Nhiệt Độ Đá Nướng Pizza “Ooni” Infrared Thermometer
Đi kèm lò nướng Pizza trên chính là chiếc nhiệt Kế Hồng Ngoại Đo Nhiệt Độ Đá Nướng Pizza Ooni Infrared Thermometer nhé.
Bạn có thể tự tin trổ tài bếp núc với món pizza nhà làm hay sườn nướng tảng thơm mọng đạt chuẩn.Chiếc nhiệt kế này sẽ giúp bạn nhận biết chính xác nhiệt độ để chế biến ra những món ăn hoàn hảo bởi nó sử dụng tia hồng ngoại từ xa nha.
Tham khảo thêm về sản phẩm tại website từ nhà phân phối chính thức Lý Gia Viên – cái tên vàn trong làng phân phối thiết bị nấu nướng chuyên nghiệp & sang chảnh:
http://lygiavien.com/…/nhiet-ke-hong-ngoai-do-nhiet-do…
★ Xẻng Xúc Pizza Đầu Vuông “Ooni” 12
Mảnh ghép không thể thiếu trong giỏ quà tặng Tết dành cho những YBer đam mê phong cách nướng sân vườn & picnic, camping, đam mê đồ nướng & Pizza. Với thiết kế thông minh và dễ thao tác khi sử dụng như thả bánh vào lò, xoay bánh hay lấy bánh khi thành phẩm. Pizza nướng tại nhà cũng có hương vị xuất sắc. Đỉnh lắm không nói nữa đâu bạn lại thèm hơn đấy.
Bạn tự khám phá nó đi:
http://lygiavien.com/…/xeng-xuc-pizza-dau-vuong-ooni-12…

GIẢI BỐC THĂM MAY MẮN (dựa trên kết quả bốc thăm may mắn ngẫu nhiên)
GIẢI LÌ XÌ (05 giải) tổng trị giá mỗi giải 599.500đ sẽ thuộc về 05 thành viên:
– Có bài viết tham gia Thử thách
– Được thần May Mắn gõ cửa khi admin bốc thăm
Giải thưởng bao gồm:
★Thùng đựng rác hữu cơ Guzzini Food Waste Caddy Bio Wasty
Sống xanh đơn giản từ những điều nhỏ bé nhất. Bắt đầu phân loại rác khi nấu nướng là một việc ai trong chúng ta cũng có thể làm được. Và bạn có thể làm việc này dễ dàng hơn, tiện lợi và nhiều cảm hứng hơn với món quà này từ Yêu Bếp chứ?
Nó là chiếc thùng đựng rác hữu cơ Guzzini Food Waste Caddy Bio Wasty làm từ nhựa tái chế kháng khuẩn siêu xinh này nha. Chớ bỏ phí rác thải hữu cơ như vỏ rau củ, vỏ trứng, vụn thức ăn thừa, v.v. bởi chúng hoàn toàn có thể được xử lý để trở thành những “món ăn” bổ dưỡng cho vườn nhà đó nha!!!
YBer có thể nghiên cứu em ý kĩ hơn ở đây nhé:
http://lygiavien.com/…/thung-dung-rac-huu-co-guzzini…
★ Thớt cắt thực phẩm cao cấp Guzzini Chopping Board
Thớt là một trong những bề mặt “lí tưởng” cho vi khuẩn xâm nhập và phát triển nếu không được vệ sinh và sử dụng đúng cách. Chuẩn bị cho những ngày nấu cỗ Tết sắp tới, hãy nâng cấp ngay dàn thớt trong nhà với thớt cắt thực phẩm cao cấp Guzzini Chopping Board bạn nhé! Với thiết kế chống trượt cho thao tác cắt thái an toàn và chính xác, đây sẽ là trợ thủ đắc lực giúp bạn hoàn thành công việc bếp ngày Tết nhẹ nhàng và nhanh chóng ❤
Sắm ngay em thớt cao cấp này tại đây:
http://lygiavien.com/…/thot-cat-thuc-pham-cao-cap…

Bài viết gốc dưới đây, nếu có bất kỳ câu hỏi nào cần trả lời gấp, các bạn để lại comment tại bài gốc để được trợ giúp nhanh nhất nhé

Link bài gốc từ:

Related posts

CÁCH LÀM THỊT KHO SIÊU TỐC “OÁNH” BAY NỒI CƠM

THIÊN ĐƯỜNG HOA HANAMIYAMA Ở TỈNH FUKUSHIMA

Mồng 3 tháng 3, sửa soạn đón Tết Hàn Thực