THỬ THÁCH “MẶT TRỜI TRONG TÔI”

Mời bạn tham gia chiến dịch Tháng 3 kì diệu cùng Yêu Bếp:
THỬ THÁCH “MẶT TRỜI TRONG TÔI” – Cùng lan tỏa năng lượng tích cực và truyền cảm hứng từ phái nữ với GIẢI THƯỞNG KHỔNG LỒ 300.000.000đ +++++++++
Các bạn YBer thân mến!
Chúng ta đang sống trong những ngày tháng Ba rực rỡ – tháng của những bông hoa xinh – cũng là tháng tôn vinh phụ nữ.
Trong một cộng đồng có sự góp mặt của đông đảo những người phụ nữ như Yêu Bếp, qua nhiều bài chia sẻ từ chính các bạn thành viên, chúng mình nhận thấy rằng, một nửa đặc biệt này của thế giới đã luôn mang đến nguồn năng lượng ấm áp, tích cực & tràn đầy cảm hứng.
Chính vì vậy, Yêu Bếp quyết định triển khai Thử thách tháng 3 mang tên “MẶT TRỜI TRONG TÔI” – tên gọi do chính YBer bình chọn nhiều nhất.
“Đặc sản” Thử thách của Yêu Bếp lần này trở lại sẽ tạo cơ hội các bạn chia sẻ câu chuyện về người phụ nữ kì diệu đã truyền cảm hứng/có ảnh hưởng tới sự thay đổi & phát triển của chính bạn. Đó có thể là BẤT KỲ AI: một người nổi tiếng, một nhân vật giả tưởng, hay là chính những người thân trong gia đình, một người mẹ đơn thân, một phụ nữ độc thân rực rỡ hay một phụ nữ chuyển giới…
Hoặc, chính là bạn đó, nếu bạn là thành viên nữ của Yêu Bếp, bạn có thể chia sẻ chính kinh nghiệm sống/lối sống/nghề nghiệp/công việc/căn bếp, ngôi nhà, khu vườn của chính bạn hoặc câu chuyện truyền cảm hứng của chính bạn, để lan toả sức ảnh hưởng tích cực của bạn tới chính các thành viên Yêu Bếp. Thật tuyệt vời phải không nào?
***
Thật vinh dự khi chiến dịch cộng đồng của Yêu Bếp lần này sẽ tiếp tục cùng tham gia vào chuỗi hoạt động toàn cầu #mySHEro, với sự đồng hành và bảo trợ bởi UN WOMEN – Cơ quan Liên Hợp Quốc về bình đẳng giới và trao quyền cho phụ nữ.

Toàn bộ quà tặng cho các giải thưởng của “Mặt Trời Trong Tôi” đều được chính team admin Yêu Bếp 

Esheep Kitchen

 trải nghiệm chất lượng & chọn lọc vô cùng kỹ lưỡng, với các sản phẩm đến từ:

S/S INTERIOR: Nhà nhập khẩu chính hãng và phân phối đa dạng hơn 1000 sản phẩm cao cấp từ gạch ốp lát, thiết bị phòng tắm, tủ bếp, tủ lạnh, đồ gỗ nội thất, ngoại thất, đèn trang trí, đồ trang trí cùng các sản phẩm khác từ hơn 100 thương hiệu nổi tiếng trên toàn thế giới. Từ việc thấu hiểu nhu cầu cho một không gian sống hoàn mỹ, S/S Interior luôn đồng hành cùng những chủ nhân tinh hoa trên hành trình hưởng thụ cuộc sống với những điểm chạm hứng khởi trải dọc 5 giác quan. S/S Interior chính là một nhà kiến tạo và nâng chuẩn chất lượng cuộc sống với những không gian đẳng cấp và tinh tế.
PHILIPS: Thương hiệu hàng đầu đến từ Hà Lan với hàng loạt sản phẩm thiết bị gia dụng cực kỳ hữu ích với mỗi gia đình như nồi chiên không dầu, máy xay ép các loại, nồi áp suất đa năng, máy hút bụi… Tất cả đều là những sản phẩm đã được Esheep Kitchen sử dụng và thẩm định & tin dùng nhiều năm nay.
OHUI: Ra đời từ năm 1997 đến nay, OHUI luôn đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ sản xuất mỹ phẩm tiên tiến nhất tại Hàn Quốc – Skin Science & không ngừng nỗ lực với sứ mệnh đem đến sự thay đổi rõ rệt cho làn da và niềm reo vui hân hoan khi người phụ nữ nhận thấy mình trở nên xinh đẹp và tự tin hơn trong cuộc sống. Thương hiệu cao cấp đến từ Hàn Quốc cung cấp nhiều dòng sản phẩm đa dạng như dưỡng trắng, phục hồi da lão hóa, làm sạch & dưỡng ẩm, chống nắng & trang điểm,v.v.. Tất cả đều là những món quà ý nghĩa thể hiện sự chăm sóc, nâng niu với người phụ nữ bạn trân quý.
PNJ: Hơn cả một thương hiệu trang sức nổi tiếng, PNJ đã xác nhận sứ mệnh “mang lại niềm kiêu hãnh cho khách hàng bằng các sản phẩm trang sức tinh tế, chất lượng vượt trội”. Trong suốt hơn 30 năm qua, PNJ luôn tích cực xây dựng thông điệp tôn vinh vẻ đẹp và giá trị đích thực ở người phụ nữ, không chỉ ở sắc vóc mà cả nhân cách và phẩm giá, góp phần điểm tô hình ảnh người phụ nữ Việt Nam tỏa sáng rạng ngời. Đồng thời, PNJ nỗ lực đấu tranh cho quyền lợi của nửa thế giới, cũng như luôn đồng hành với những chương trình hỗ trợ tạo điều kiện cho phụ nữ phát huy vẻ đẹp, năng lực, tài năng để tỏa sáng trong công việc và cuộc sống.
Tất tần tật danh sách GIẢI THƯỞNG KHỔNG LỒ & tiêu chí chấm giải mời bạn xem tại đường link sau: http://tiny.cc/GiaiThuongMatTroiTrongToi
***
Cùng khám phá THÔNG TIN CHI TIẾT & THỂ LỆ THỬ THÁCH trong ảnh để sẵn sàng tham gia và góp phần lan tỏa điều kì diệu tháng Ba này nhé!
Còn bây giờ mời bạn cùng dạo chơi vườn-hoa-xinh-quà-tặng của Thử thách lần này, những đóa hoa luôn hướng về mặt trời, cũng là để dành tặng những MẶT-TRỜI tham gia thử thách lần này của Yêu Bếp nha!
Với chiến dịch cộng đồng Tháng 3 “Mặt Trời Trong Tôi” này, Yêu Bếp mong muốn sẽ nâng cao nhận thức về vị thế của người phụ nữ Việt Nam, truyền cảm hứng kết nối từ phụ nữ đồng thời góp phần thay đổi cách nhìn của cộng đồng về khái niệm “Women leadership”. Trong đó, “phụ nữ tiên phong – có sức ảnh hưởng” không hạn hẹp là các lãnh đạo nữ, những người thành đạt. Dù là ai, nghề nghiệp gì, trong hoàn cảnh nào, người phụ nữ cũng có thể phát huy hết năng lực và sức mạnh nội tại, truyền cảm hứng tích cực đến cộng đồng.
Và tuyệt nhất, đó là chính bạn – khi lan tỏa điều tích cực và truyền cảm hứng tới những người xung quanh mình.Link đầy đủ bài viết “Công bố thể lệ Thử thách MẶT TRỜI TRONG TÔI” ở đây:
https://www.facebook.com/groups/groupyeubep/permalink/1372134546504030
Để bài viết gửi về được ghi nhận duyệt sớm & được tính là bài hợp lệ, các bạn hãy ĐỌC THẬT KỸ thể lệ dưới đây nhé!
THÔNG TIN CHUNG VỀ THỬ THÁCH:
• Thời gian nhận bài: 21h ngày Chủ Nhật, 14/03/2021 – 12h trưa ngày Chủ Nhật, 28/03/2021
• Thời gian công bố kết quả: ngày Thứ Hai, 05/04/2021.
• Đối tượng tham gia: TẤT CẢ thành viên nhóm Yêu Bếp.
• Số lượng bài tham gia: Không giới hạn.
YÊU CẦU NỘI DUNG
• Bài tham gia chia sẻ về:
• Một/ nhiều phụ nữ có tầm ảnh hưởng nhất tới sự thay đổi/phát triển của bạn. Đó có thể là người nổi tiếng, nhân vật tưởng tượng, người thân trong gia đình, một người mà bạn biết… tóm lại có thể là bất kỳ ai. Bạn có thể viết về một hay nhiều người phụ nữ khác nhau qua một hoặc nhiều bài viết.
• Nếu bạn là nữ giới: Hãy chia sẻ chính kinh nghiệm sống/lối sống/nghề nghiệp/công việc hoặc câu chuyện truyền cảm hứng của chính bạn. Đặc biệt, hãy chia sẻ chia sẻ câu chuyện truyền cảm hứng của chính bạn từ tổ ấm, căn bếp và gia đình (bao gồm cả các chia sẻ hướng dẫn món ăn/ kinh nghiệm bếp núc/ chăm sóc nhà cửa v.v…) để lan toả sức ảnh hưởng tích cực của bạn tới chính các thành viên Yêu Bếp.
• Tối thiểu 200 chữ, bám sát chủ đề.
• Trình bày & viết đúng chính tả tiếng Việt, không viết tắt.
• Đầu bài viết theo mẫu: #MặtTrờiTrongTôi #YêuBếp + Tiêu đề bài viết (do bạn tự đặt). Khuyến khích đặt tiêu đề bài viết & viết hoa toàn bộ tiêu đề để bài nổi bật & dễ đọc.
• Cuối bài phải có đủ hashtag: #mySHEro #ThửTháchTháng3 #EsheepKitchen #Thếhệbìnhđẳng #IWD2021
LƯU Ý ĐỂ BÀI VIẾT HỢP LỆ:
• Bài tham gia cần gửi đúng thời hạn, các bài gửi sau giờ nhận bài đều tự động bị từ chối.
• Bài tham gia có thể viết về chủ đề/nhân vật cũ, nhưng phải là nội dung MỚI trên Yêu Bếp (cả hình ảnh và câu từ). Bạn là người nắm quyền sở hữu hoặc được quyền sở hữu nội dung & hình ảnh trong bài.
• Thành viên không được phép đăng tải bài tham gia Thử thách cùng lúc trên các fanpage hoặch hội nhóm khác trong thời gian Thử thách tại Yêu Bếp diễn ra.
• Trong trường hợp các báo điện tử, fanpage, hội nhóm khác muốn đưa tin lại, cần liên hệ với BTC và thành viên tác giả, cũng như cần ghi rõ nguồn: “Bài tham gia Thử thách “Mặt Trời Trong Tôi” – chiến dịch cộng đồn do nhóm Yêu Bếp (Esheep Kitchen Family) tổ chức, được bảo trợ bởi UN Women (Cơ quan Liên Hợp Quốc về bình đẳng giới và trao quyền cho phụ nữ” và dẫn link bài viết gốc. Khuyến khích YBer và các phóng viên, BTV liên hệ BTC qua fanpage Esheep Kitchen Studio để được hướng dẫn cụ thể hơn. Nội dung thành viên tham gia Thử thách tại Yêu Bếp được bảo trợ, BTC có quyền khiếu nại lên FB và các cơ quan có thẩm quyền để xử lý các trường hợp vi phạm nội dung, bản quyền của Thử thách tại Yêu Bếp.CẦN HỖ TRỢ?
Trong quá trình tham gia, nếu gặp vấn đề với việc gửi bài, hoặc chưa rõ về thể lệ, các bạn hãy inbox ngay cho page Esheep Kitchen Studio để được các admin hỗ trợ kịp thời nhé!

TAKARA STANDARD NHẬT BẢN được nhập khẩu chính hãng và phân phối bởi S/S INTERIOR – nhà nhập khẩu chính hãng và phân phối đa dạng hơn 1000 sản phẩm cao cấp từ gạch ốp lát, thiết bị phòng tắm, tủ bếp, tủ lạnh, đồ gỗ nội thất, ngoại thất, đèn trang trí, đồ trang trí cùng nhiều sản phẩm khác từ hơn 100 thương hiệu nổi tiếng trên toàn thế giới. S/S Interior luôn đồng hành cùng những chủ nhân tinh hoa trên hành trình hưởng thụ cuộc sống với những điểm chạm hứng khởi trải dọc 5 giác quan bởi việc thấu hiểu nhu cầu cho một không gian sống hoàn mỹ.

S/S Interior chính là một nhà kiến tạo và nâng chuẩn chất lượng cuộc sống với những không gian đẳng cấp và tinh tế.

Và, ở Thử thách đặc biệt tháng 3 này, Yêu Bếp có một món quà vô cùng giá trị, trân quý dành cho phụ nữ – một hệ tủ bếp trong mơ, thực sự trong mơ với bất cứ người phụ nữ nào!!!

Yêu Bếp dành trọn vẹn yêu thương, ngưỡng mộ và trân quý gửi đến bạn một GIẢI THƯỞNG KHỔNG LỒ chưa từng có này!!!

Một giải thưởng vẹn nguyên là một căn bếp trong mơ được thiết kế riêng trị giá 300.000.000 đ!!! Dành cho người phụ nữ xứng đáng nhất của Yêu Bếp!!

Hãy chạm tới ước mơ, từ hệ tủ bếp này, bạn nhé! Bởi bạn luôn xứng đáng!

THE FIRST GENITURE SPECIAL SET – SẮC XUÂN BẤT CHẤP THỜI GIAN

Bộ sản phẩm đặc biệt The First Geniture Special Set giống như một đóa hoa đương xuân thì, rạng rỡ quý phái như bước ra từ vườn thượng uyển. Sở hữu vẻ ngoài thanh tao nhưng lại ẩn chứa tác động mãnh liệt, The First Geniture Special Set mang đến làn da ẩm mịn như cánh hoa buổi sương sớm.

Bộ sản phẩm này thuộc dòng chống lão hóa cao cấp nhất của OHUI, với công nghệ kích hoạt tế bào gốc đã được cấp bằng sáng chế, giúp tái sinh da và cải thiện toàn diện mọi vấn đề như: nếp nhăn, nám da, chảy xệ, khô da.

Sở hữu đầy đủ các bước chăm sóc da hoàn thiện cùng phấn nước và son để tô điểm thêm vẻ ngoài rạng rỡ, hãy để The First Geniture Special Set chăm sóc bạn từ trong ra ngoài nhé!

HƯỚNG DƯƠNG LẤP LÁNH – ÓNG ÁNH NIỀM VUI

Thay vì những lời thì thầm gió bay, đôi hoa hướng dương này sẽ luôn kề bên tai người phụ nữ ta thương, thủ thỉ những điều chân thành, ấm áp nhất.

Là loài hoa luôn hướng về mặt trời, vì vậy mà những đóa hướng dương của PNJ sẽ bung tỏa hương sắc nhất khi được đắm mình trong ánh sáng. Khi ấy, những cánh hoa mỏng manh vẫn còn vương những hạt sương Suncut Swarovski với 86 giác cắt cho hiệu ứng lấp lánh đặc biệt sẽ càng trở nên tinh khiết, tỏa sáng hơn. Chính vì vậy, để loài hoa này luôn tươi tắn và xinh đẹp nhất, hãy để hoa nằm ngay ngắn trên đôi tai người thương và thường xuyên chăm sóc bằng ánh sáng cùng những lời chân tình nhé!

Tiệm hoa nay đã có dịch vụ ship tận cửa, mời bạn ghé quẹo lựa ngay một đóa bông tai nào: https://www.pnj.com.vn/bong-tai-pnj-vang-10k-dinh-da-mau…

Mỗi đóa hoa hướng dương đến từ nhà vườn PNJ đều được lấy cảm hứng từ hình ảnh mặt trời, hay ánh dương tỏa sáng bên trong tâm hồn mỗi người phụ nữ. Bởi lẽ, không chỉ là biểu tượng của một phong cách, cá tính mạnh mẽ, mặt trời còn là đại diện cho tinh thần lạc quan, luôn hướng về những điều tích cực. Và để tôn vinh những ánh dương rực rỡ ấy, khu vườn PNJ Sunflower đã được tạo ra, dâng tặng đời những bông hoa đẹp nhất:

https://www.pnj.com.vn/?subcats=Y&pcode_from_q=Y&pshort=Y…

HOA GIÓ HEO MAY – CHO CUỘC SỐNG HEALTHỲ

Khi cơn gió mang tên Handheld Steamer STH3010 ùa về, bạn sẽ thấy một mùi hương thật tươi mới tràn ngập không gian. Àaaah! Là mùi quần áo mới được là sạch tinh tươm.

Với công suất 1000W, hoa gió heo may có thể thổi ra luồng hơi nóng liên tục, tiêu diệt được đến 99.9% vi khuẩn và 100% ve bụi trên vải vóc, chăn màn.

Luồng gió heo may STH3010 có khả năng loại bỏ mùi hôi quần áo. Trong nháy mắt “F5” lại diện mạo với bộ đồ nhìn-như-mới & thơm-như-mới.

Cuộc sống healthỳ là cuộc sống bớt lo nghĩ. Nhìn tưởng chiếc máy sấy tóc thế hệ mới phải không? Không đâu, em này chính là một chiếc bàn ủi hơi nước cầm tay du lịch cực kì xịn xò xinh đẹp nhẹ nhàng nhé. Với thiết kế gập nhỏ gọn, “bông hoa” này có thể cất gọn ở mọi ngăn tủ, hoặc dễ dàng đồng hành cùng bạn trên mọi chuyến đi. Healthỳ hơn nữa là bạn không phải còng lưng gấp mở cầu là, chỉ cần thư thái “thả dáng”, vừa đứng là quần áo vừa tạo dáng làm duyên trong cơn gió heo may STH3010.

Đã đến lúc gấp gọn mọi bộn bề và mở ra cuộc sống tiện nghi với bông hoa sấy tóc cầm tay này rồi đó: https://tiki.vn/ban-ui-hoi-nuoc-philips-sth3010-70-hang…

BỒ CÔNG ANH BHD300/10 – HIỆN THÂN THẦN GIÓ

Làn tóc rối, bờ môi khô
Hàng mi buông mắt đen thật buồn
Ngày qua ngày, đợi mong gì?

Đương nhiên là đợi mong một bông bồ công anh BHD300/10 thổi phù đi những rắc rối của mái tóc rồi!

Bồ công anh của nhà Philips trồng được mang dáng vẻ mềm mại, dễ thương với sắc trắng, hồng cực kỳ êm đềm. Nhỏ xinh là vậy nhưng lại cực kỳ có võ, bồ công anh BHD300/10 được thiết kế với đầu thổi gió cực kỳ mảnh, cho luồng gió thổi tập trung vào những chi tiết nhỏ giúp chỉnh đốn chính xác những sợi tóc không chịu tuân theo nền nếp. Dường như chỉ vậy là chưa đủ, nhà Philips còn tặng thêm cho đóa hoa của mình phụ kiện ThermoProtect có khả năng pha trộn luồng gió ấm và mát bảo vệ tóc. Nhiệt độ sấy tóc sẽ được giảm bớt 10 độ C mà vẫn đảm bảo làm tóc khô nhanh chóng.

Thổi phù đi làn tóc rối với bồ công anh BHD300/10: https://www.philips.co.uk/c-p/BHD300_10/3000-hair-dryer

HOA NỞ KHÔNG DẦU PHILIPS HD9200

Trứng rán cần mỡ, bắp cần bơ
Ăn healthy nhớ, cần hoa không dầu cơ!

Tương truyền, hoa nở không dầu được kết tinh từ một ngôi sao mang tên Rapid Air. Trên bề mặt ngôi sao này luôn tồn tại những luồng gió xoáy cực nóng khiến bất cứ một món đồ ăn nào rơi vào cũng chín mềm bên trong, giòn rụm bên ngoài. Và để luôn nhớ về nguồn gốc của mình, đóa hoa này mang màu đen huyền bí của vũ trụ sâu thẳm.

Dù vẻ ngoài tối giản là thế nhưng hoa nở không dầu lại sở hữu khả năng tỏa hương đặc biệt, có thể biến thiên tùy theo dải nhiệt độ từ 80 – 200 độ. Do đó, có đôi khi bạn sẽ được thưởng thức mùi hoa quả sấy thơm hoặc mùi thịt nướng, bánh nướng cực kỳ ngọt ngào.

Theo nghiên cứu khoa học, loài hoa này có vai trò quan trọng trong một chế độ ăn healthy and balance nhờ khả năng giảm tới 90% chất béo có trong thức ăn nướng bằng hoa nở không dầu.

Bồi đắp tình yêu bếp, yêu mình với đóa hoa này: https://www.philips.com.vn/c-p/HD9200_90/essential-airfryer

HOA PHONG LAN 6 CẤP ĐỘ GIÓ – THỔI BAY MỌI NỖI LO ‘TÓC XẤU’

Hoa phong lan Hair Dryer 3000 được vườn ươm Philips gieo trồng với sứ mệnh chăm sóc suối tóc của những nàng thơ Yêu Bếp.

Bên trong lớp vỏ nhám đen đậm chất quý xtộc, bông phong lan mang công suất 2100W giúp thổi bay mọi phiền muộn, thổi tung những nỗi lo về “bad hair day”. Có phong lan đây, tóc chỉ có thể đẹp hơn! 6 cánh hoa tương ứng với 6 tùy chỉnh nhiệt độ và tốc độ gió khác nhau, giúp bạn dễ dàng tạo dáng bất kỳ kiểu tóc nào mình muốn.

Phong lan có biết hô hấp và quang hợp không? Xin thưa là có! Hoa Hair Dryer 3000 hô hấp bằng công nghệ ThermoProtect, giúp giữ “hơi thở” nóng đều và bảo vệ tóc. Mỗi buổi sấy tóc, hoa sẽ quang hợp tạo ra đến 20 triệu phân tử ion, khiến suối tóc thêm phần óng mượt mà không bị xoăn rối.

Đắm mình trong làn gió ấm của hoa phong lan tại đây bạn nhé: https://www.p4c.philips.com/cgi-bin/cpindex.pl?scy=VN&slg=VI&ctn=BHD350/10

HOA MẶT TRỜI NHỎ – TỎ RÕ CHÂN TÌNH

Ai nói tặng hoa là mau tàn, là phù phiếm? Xin mời chiêm ngưỡng đóa hướng dương vàng 10 đính đá Suncut Swarovski PNJ do Yêu Bếp chọn lựa làm món quà dành tặng những người phụ nữ có trái tim mặt trời nha!

Mỗi bông hoa như một mặt trời thu nhỏ với sắc vàng kim tuyệt mĩ, phản chiếu ánh sáng lung linh nhờ những viên đá Suncut Swarovski 86 giác cắt được chế tác đầy tinh xảo sẽ góp phần làm rực rỡ thêm nét rạng ngời của mỗi người phụ nữ. Không chỉ là một loài hoa đẹp, hướng dương còn là biểu tượng cho sự may mắn, hạnh phúc, niềm lạc quan và năng lực tích cực sẽ thay cho những lời chúc ấm áp nhất mà bạn có thể dành tặng người thân thương.

Ghé vườn hoa PNJ để đón những đóa hoa mặt trời rực rỡ nhất: https://www.pnj.com.vn/mat-day-chuyen-pnj-suncut-vang-10k…

HOA LY HR2222 – NỮ HOÀNG CỦA MỌI LY SINH TỐ

Một hai ba bốn hai ba một
Hình như anh nói anh xay xong rồi?

Chuẩn rồi! 1 nút bấm, 2 giây, 3 giây, 4 lưỡi dao công nghệ ProBlend Crush đã xay xong một ly sinh tố thơm ngon mát lành rồi đây!

Ngoài sinh tố, “bông hoa ly” yêu kiều Philips HR2222 còn có biệt tài xay nhuyễn & trộn cực nhanh các loại súp, nước sốt và nghiền mịn đá nhờ động cơ 700W mạnh mẽ. Phần “nhụy hoa” gồm 4 lưỡi dao từ thép không gỉ, có thể quay theo 5 tốc độ xoay để phục vụ mọi nhu cầu và sở thích.

Xin hỏi: nhụy hoa cứ xoay liên tục như thế, có nóng lên không? Nóng chứ. Nhưng bạn đừng lo, tính năng MTP giúp chống quá nhiệt động cơ sẽ bảo vệ nhụy hoa và giữ cho bông hoa ly HR2222 luôn tươi tắn, giúp giữ nguyên vitamin và dưỡng chất của thực phẩm được xay.

Cận cảnh bông hoa xay sinh tố khiến nhà nhà say mê đây: https://www.philips.com.vn/…/series-5000-blender-core

HOA TỨ TUYỆT HR2223

Từng xuất hiện tại xứ sở Yêu Bếp vào năm ngoái trong một bài review của chị admin, “bông hoa hoa Tứ Tuyệt” hay còn gọi là Fantastic 4 đã hạ gục biết bao trái tim người yêu cái đẹp nhờ sắc tím pastel lilac hot trend. Chính vì vậy mà khi tuyển chọn những bông hoa đẹp nhất cho khu vườn Mặt Trời, dàn admin Yêu Bếp không thể bỏ qua Tứ Tuyệt!

Mỗi chùm hoa Tứ Tuyệt nở ra 4 bông hoa. Mỗi bông lại sở hữu một siêu năng lực đặc biệt giúp bạn cân đẹp những nhu cầu cơ bản từ xay sinh tố, súp cháo, xay thịt, nghiền gia vị cho đến “nâng cao” một chút là xay sữa hạt. Chính vì vậy mà loài hoa này sẽ bung lụa cực tốt trong môi trường của các gia đình nhỏ.

Hoa Tứ Tuyệt không chỉ có tài, mà còn có sắc, cực sắc. Với nhụy hoa là lưỡi dao xay 4 cánh độc đáo cùng sức sống mãnh liệt 700W, kết hợp với công nghệ ProBlend Crush, bông hoa lớn nhất chùm Tứ Tuyệt là máy xay sinh tố có thể xay được sinh tố nhuyễn mịn trong thời gian cực nhanh.

Một đóa hoa có tài, có sắc như thế này xứng đáng có một gia đình chủ. Trở thành gia đình của bông hoa Tứ Tuyệt tại đây: https://www.philips.com.vn/…/series-5000-blender-core

HOA TAY 28 “NGÓN NGHỀ” HR7510 – CHẾ BIẾN ĐỦ MÓN CỰC MÊ

Tuyệt tác tiếp theo của nhà vườn Philips mình đã lựa chọn để dành tặng khu vườn mặt trời – Hoa tay 28 “ngón nghề”. Được ươm mầm bằng niềm cảm hứng về một trợ lý đa năng trong bếp, đóa hoa HR7510 có thể “cân” tới 28 kỹ năng khác nhau từ nhào bột, thái, cắt, xay, bào, đánh trứng chỉ trong nháy mắt. Và không chỉ có vậy, đóa hoa HR7510 của Philips còn sở hữu một thiết kế cực kỳ thông minh giúp cho việc sử dụng, lưu trữ của người dùng rảnh tay đi nhiều phần.

Mê chữ ê kéo dài rồi, nhưng vẫn muốn tìm hiểu thêm về đóa hoa này, mời bạn xem review của mình nhé: https://youtu.be/h1YEovX5gV4

Dành tặng Mặt trời của bạn một đóa hoa tay 28 “ngón nghề” tại đây: https://www.philips.com.vn/…/viva-collection-compact…

HOA CHONG CHÓNG PROMIX HR2534

Ai từng ghé thăm Sài Gòn tháng 4, nhất là sau những cơn mưa chiều, hẳn đã từng thấy và nắm trong tay ‘hoa chong chóng’ – bông hoa dầu xoay tít trong gió nhuộm vàng những chiều một mình qua phố âm thầm nhớ nhớ…

À nhưng giờ mới là tháng 3 thôi, xin mời bạn ngắm tạm hoa chong chóng ProMix HR2534 đến từ cây đại thụ Philips nhé.

Trong set HR2534 này, đóa hoa chong chóng sẽ được tặng kèm một cốc phụ kiện giúp bạn có thể dễ dàng chế biến mọi món ăn chỉ trong nháy mắt mà không lỉnh kỉnh một chút nào.

Được thiết kế bởi đại học Stuttgart danh giá, hoa chong chóng có cánh hình tam giác và động cơ 650W, khi xay sẽ tạo luồng thức ăn tối ưu cùng hiệu suất tối đa. Vừa nhanh, vừa mịn, thức ăn lại không văng ra ngoài chút nào!

Ngắm kĩ hoa chong chóng xay cầm tay ProMix HR2534 xem có vừa tay mình và vừa với gia đình nhỏ của mình không nào: https://www.philips.com.vn/…/daily-collection-promix…

HOA CHONG CHÓNG PROMIX HR2537

Trúc xinh, trúc mọc đầu đình
Hoa xinh, hoa đứng một mình vẫn amazing!

Vẫn là đóa hoa chong chóng ProMix ở trên nhưng ở phiên bản tối giản nhất. Một đóa hoa chong chóng duy nhất không có bất cứ một phụ kiện nào kèm theo dành tặng những người chơi hệ không dây dưa!

Đủ nắng hoa sẽ nở,
Đủ ngân lượng, chong chóng ProMix HR2537 sẽ về tay: https://www.philips.com.vn/…/daily-collection-promix…

HOA GẠO DẺO THƠM NỞ TỪ NỒI CƠM ĐIỆN TỬ HD4533

Cố tình trồng hoa, hoa chẳng nở,
Vô tình không bấm, gạo à không…

Thôi ai lại thế! Cất poster những lần ngã cây vào góc, cùng chào đón tuyệt phẩm “hoa gạo” dẻo thơm hay còn gọi là “hoa cơm nóng” nở từ nồi cơm điện tử HD4533 nào!
“Hoa cơm nóng” rất được mọi người rất yêu thích nhờ sắc trắng ngà óng ả cùng mùi vị dịu ngọt, có tác dụng xoa dịu cơn đói tức thời. Cách làm “hoa cơm nóng” nở rất đơn giản:

Đặt vào lòng nồi cơm điện tử HD4533 một ít gạo
Tưới vào đó lượng nước mà ông bà tổ tiên bạn sẽ gật đầu.
NGÀN VẠN LẦN ĐỪNG QUÊN BẤM NÚT.

Và thế là xong, luồng nhiệt 3D luân chuyển mạnh kết hợp với cấu tạo lòng nồi siêu dày 3.0 mm dẫn nhiệt cực tốt sẽ giúp gạo nở thành những bông hoa cơm dẻo thơm ngon.
Đặc biệt, tùy vào các yếu tố phong thủy như chế độ nước tưới, loại thức ăn/gạo/ngũ cốc cho vào trong lòng nồi và cài đặt nấu khác nhau mà đôi khi nồi cơm HD4533 sẽ nở ra hoa ngũ cốc, hoa cháo, hoa chè hay hoa cà-ri.

Với các gia đình đông người (4-6 thành viên) hoặc có niềm đa mê dành cho tinh bột, em nồi cơm điện tử HD4533 1.8L này là một sự lựa chọn thích hợp cho những bữa cơm thêm tinh tươm đó nha!

Góp gạo thổi hoa cơm dẻo chung ở đây cùng ad nhé: https://www.philips.com.vn/…/viva-collection-fuzzy…

THE FIRST GENITURE EYE CREAM – TÌM THANH XUÂN TRONG ĐÁY MẮT

Hãy để The First Geniture Eye Cream yêu chiều vùng da mắt – khu vực mỏng manh, dễ bị tổn thương nhất nhé!

Với công nghệ dinh dưỡng từ tế bào gốc, The First Geniture Eye Cream hồi phục độ đàn hồi vùng da mắt yếu ớt, đem lại cảm giác ẩm, mịn, và săn chắc khỏe khoắn cho da.

Để chăm sóc đôi mắt ngọc, bạn chỉ cần chạm nhẹ chút kem rồi thoa đều lên quầng thâm quanh mắt. Các phần tử vitamin P và Hesperidin trong kem sẽ thẩm thấu vào da trong tíc tắc, hóa giải hết thâm, bọng mắt; trả lại vài năm thanh xuân cho chủ nhân bằng lớp da được tái sinh rạng ngời sinh khí!

Đặc biệt: tháng 3 này, OHUI vừa cho ra mắt phiên bản giới hạn của kem mắt The First Geniture Eye Cream. Yber tham gia thử thách sẽ là những người đầu tiên được trải nghiệm đó nha.

THE FIRST GENITURE SYM-MICRO ESSENCE – RẠNG NGỜI NÉT THANH XUÂN

Yêu Bếp sẽ gửi tặng bạn “bức tường thành sinh học vững bền cho da, chống lại mọi dấu hiệu lão hóa” nhờ công nghệ tế bào gốc & hệ vi sinh Gen-Biotics mang tên The First Geniture Sym-Micro Essence.

Tinh chất Sym-Micro Essence được tạo nên bởi những dạng sống lâu đời nhất: 3 lợi khuẩn probiotics, 4 prebiotics và công nghệ kích hoạt tế bào gốc giúp da tái tạo lại 29 nhân tố tăng trưởng, đánh thức các tế bào gốc đang ngủ yên.

Sản phẩm được chứng minh có giúp da đủ ẩm, căng bóng, đều màu, khỏe mạnh và tự tái tạo nhanh chóng sau 2 tuần.

Luôn rạng ngời nét thanh xuân – đó là làn da được nuôi dưỡng bởi tinh chất The First Geniture Sym-Micro Essence.

OHUI STICK FOUNDATION – MƯỚT MỊN KHÔNG TÌ VẾT

Đây đích thị là thỏi kem nền must-have trong mọi tủ đồ trang điểm!

OHUI Stick Foundation đem lại độ che phủ hoàn hảo và chất liệu mỏng mịn tựa cánh hoa trong những buổi chiều hoàng hôn buông doesn’t fine. Kết hợp với khả năng chống trôi trong nước cùng độ bám đáng nể, OHUI Stick Foundation đảm bảo cho lớp nền duy trì được vẻ mướt mịn, tươi sáng suốt ngày dài. Đặc biệt, sản phẩm không chỉ sở hữu “ma thuật” làm nên một làn da hoàn hảo mà còn được thiết kế cực kỳ tiện dụng với 1 đầu cọ tán và 1 đầu kem nền.

Từ đây, hãy gửi lời từ biệt đến mụn, nám, tàn nhang, sẹo li ti và đón chào làn da căng mướt như cánh sen bạn nhé. Vì bạn sẽ chẳng bao giờ còn tìm được chúng đâu, dù bạn có Google nguyên gương mặt bạn.

HƯỚNG DƯƠNG MỘT ĐÓA CÀI BÊN TÓC NÀNG

3 bước chăm sóc đóa hướng dương đẹp-vĩnh cửu:

Bước chọn hoa: Chọn hướng dương vàng 10K đính đá Suncut Swarovski bởi chế tác tinh xảo, từng bông hoa được thiết kế cách điệu cánh hoa màu vàng óng kết hợp đá Suncut Swarovski với 86 giác cắt tinh tế, tạo nên đôi bông tai hoàn hảo, giúp “mặt trời của bạn” tự tin và rạng rỡ, bởi nàng chính là ánh mặt trời ấm áp, tỏa nắng xung quanh.

Bước trưng hoa: Một mẹo nhỏ loài hoa này có thể tỏa sáng nhất chính là trước khi cài đóa hoa xinh lên đôi tai người thương, bạn đừng quên đong đầy đôi tai ấy bằng những lời thủ thỉ, tâm tình chân thành nhé!

Bước chăm hoa: Học thuộc lòng bộ thần chú sau. Mỗi khi hoa có dấu hiệu cần chăm sóc, cần bổ sung gấp vitamin niềm vui và vitamin trời đẹp cho người đang đeo hoa tai nhé!

Đủ nắng hoa sẽ nở,
Đủ gió chong chóng sẽ quay,
Đủ yêu thương, hạnh phúc sẽ đong đầy.

Vườn hoa hạnh phúc chờ bạn ghé thăm: https://www.pnj.com.vn/bong-tai-pnj-suncut-vang-10k-dinh…

Related posts

CÁCH LÀM THỊT KHO SIÊU TỐC “OÁNH” BAY NỒI CƠM

THIÊN ĐƯỜNG HOA HANAMIYAMA Ở TỈNH FUKUSHIMA

Mồng 3 tháng 3, sửa soạn đón Tết Hàn Thực