WATERMELON TEA

Còn nhớ năm ngoái mùa này dân tình đang mua dưa hấu ủng hộ nông dân nên mình đã nghĩ ra món trà này và nó đã làm điên đảo các tiệm cà phê, nguyên một mùa hè siêu hot trà dưa hấu không?
Lại một năm trôi qua ai còn nhớ món trà mát lạnh thơm ngon tuyệt diệu này không?
Mình up lại cácg làm món này ở đây nhé. Nếu thấy có ích, mọi người nhớ like & share để đừng bỏ lỡ những món ngon lành và cổ vũ mình nhé <3

Cách ngon lành háo hức nhất trong lúc này để tiêu thụ hết mười mấy cân dưa hấu ở nhà, đó là làm một bình lớn trà dưa hấu. Cô gái phù phiếm không thể đừng được việc mấy miếng dưa hấu trong trà PHẢI là những bong bóng tròn xoe xinh đẹp như vầy, như vầy….
Thức trà trái cây rừng thơm lựng, chua dịu giờ có thêm vị dưa hấu mát lành, khiến lũ trẻ con lao vào uống không ngừng nghỉ, cắn rôm rốp những bong bóng dưa hấu mọng vị trái cây rừng không ngừng nghỉ.

Cách làm thì đơn giản vô cùng tận ấy. Chia sẻ ở đây luôn để mọi người có thể tự làm ủng hộ đồng bào cho hết lòng nha:
Nguyên liệu:
– 1 nửa trái dưa hấu
– 1 lít nước sôi
– 5 gói trà trái cây rừng túi lọc (mình mua loại trà trái cây rừng phúc bồn tử của Nga ở siêu thị Ân Nam ở Q.1 SG).
– đường viên hoặc mật ong tùy thích
– Dụng cụ khoét dưa (mua ở Hàng Thiếc, Liên Hoa, Baker Land, Daiso; SG mua ở Phương Hà Hàm Nghi Q.1, siêu thị đồ Nhật, các siêu thị lớn)
Cách làm:
1. Đun sôi nước thả trà vào bình như bình thường, tùy độ chua của trà mà thêm đường hoặc mật ong cho vừa miệng. Để nguội hoàn toàn.
2. Dùng dụng cụ khoét dưa khoét đầu cỡ nhỏ, thả dưa vào trà.
3. Bọc bình trà kín lại. Để ngăn mát tủ lạnh cho lạnh sâu khoảng 30 phút đến 1 tiếng để dưa tiết nước ra trà cũng như nước trà ngấm được vào miếng dưa ăn mới ngon.

Khi uống rót ra ly, có thể thả vài lá bạc hà vào cho thơm, nếu thích.
Đơn giản vậy thôi mà ngày nào cũng có thể uống được á. Ngon lắm. Món này rẻ rề mà không có hàng quán nào bán ta, nên toàn tự làm uống cho đã đó!

Giờ bạn nào mở quán bán món này nhớ đặt tên là Trà Dưa Hấu cô Sheep nhé =)))))

Related posts

[Góc nhậu hết mình, ngon hết hồn] MIKANCELLO – ĐÓN MÙA LỄ HỘI TỰ LÀM RƯỢU TIÊU VỊ KIỂU Ý THƠM LỪNG HƯƠNG CAM QUÝT CỰC NGON & DỄ

TỰ LÀM SYRUP TÁO NGUYÊN CHẤT (MẬT TÁO CÔ ĐẶC TỰ NHIÊN) TẠI NHÀ!

CÁCH LÀM 3 LOẠI SỮA HẠT “THANH NHIỆT” CỰC ĐỈNH KHÔNG CẦN MÁY LÀM SỮA HẠT!!!! TRỜI ƠI THỬ NGAY ĐI!