XIN CHÀO SMEG

Cuối cùng thì!!! Hãy nhìn xem!!! SMEG chính hãng đã có mặt ở Việt Nam rồi các bác ơi. Thật sự tôi muốn rụng rơi luôn trái tim này! 
Chắc chẳng ai là không biết đến và không một lần ao ước được sở hữu một sản phẩm đồ bếp trứ danh đầy bản sắc Ý như SMEG.

smeg

Mình cũng thế. Mình đã chết đứ đừ hình ảnh những chiếc tủ lạnh đầy sắc màu, chất men luyện kim bóng loáng, sắc nét và thiết kế cực phong cách kiểu thập niên 50’s của SMEG. Và sau này, những ngày chìm đắm trên Instagram để ngắm các mẫu máy đánh trứng, máy nướng bánh mì, ấm đun nước tuyệt đỉnh thiết kế.
Thật vui khi được là một trong những khách hàng đầu tiên được mời trải nghiệm sản phẩm SMEG khi SMEG chính thức gia nhập thị trường Việt Nam tại showroom đẹp lung linh ở 128 Thuỵ Khuê, Hà Nội, với nhà phân phối chính thức là Hafele Việt Nam nhé ạ! Thêm một lý do để kết lịm tim từ máy ép chậm, máy nướng bánh mì đến lò nướng SMEG. Có quá nhiều thứ để chia sẻ. 
Hi vọng có thêm thời gian để tìm hiểu các em ấy và review dòng thiết bị bếp sang chảnh này đến mọi người ạ.

Xem thêm hình các sản phẩm ở link dưới đây nha

#smeg #smegvietnam #smegkitchen #kitchen #esheepkitchen #foodblogger #vietnamesefoodblogger #dreamkitchen #hafelevietnam

Related posts

THIÊN ĐƯỜNG HOA HANAMIYAMA Ở TỈNH FUKUSHIMA

Mồng 3 tháng 3, sửa soạn đón Tết Hàn Thực

BÁNH XUÂN THÁI – MÓN BÁNH CỔ TRUYỀN DỊP TẾT HÀN THỰC CỦA NGƯỜI VIỆT XƯA.