Yêu Bếp hẹn hò mùa Thu

Yêu Bếp hẹn hò mùa Thu
Những gì đẹp nhất, xin được giữ lại mãi nhé, trong tim này.
Yêu Bếp chúng mình như được cùng nhau quay trở về thế giới tuổi thơ trong không gian ấm cúng lấp lánh đèn ông Sao, đèn ông Sư, có trống bỏi, có mặt nạ, có trà Sen thơm, có bánh nướng ngon. Và đặc biệt, cùng nhau học làm bánh Trung thu tạo hình hoa đậu ngay tại căn bếp trong mơ của showroom Hafele xinh đẹp.
Bất ngờ vì các YBer tham dự đều hài hước, nhiệt tình. Chẳng có một khoảng cách nào dù chúng mình chỉ mới gặp gỡ nhau qua những bài đăng trên cộng đồng Yêu Bếp. Nhất là khi được YBer Thùy Dương tận tình hướng dẫn trang trí bánh Trung Thu. Thế là cứ cười đùa vui vẻ và rộn ràng đủ thứ chuyện như anh chị em trong nhà vậy đó.
Hạnh phúc ngay khi nhìn thấy thành phẩm chiếc bánh Trung Thu đẹp như tranh vẽ do chính tay mình tạo ra. Lần đầu tiên thử sức và cái kết ngoài sức tưởng tượng. Vì thế, lại thấy thêm yêu đời, yêu Bếp hơn.
Và đặc biệt, không chỉ được ăn, được nói, mà còn được gói mang về luôn nha.
Admin xin chúc mừng bạn Trần Trang đã may mắn nhận được 1 chiếc lò vi sóng HAFELE HW-F23B là quà tặng bí mật dành cho YBer đã có bài chia sẻ ấn tượng và thu hút nhất về sự kiện này
Yêu Bếp cảm ơn Hafele Việt Nam đã đồng hành để chúng mình có một cuộc hò hẹn thật thảnh thơi và nhiều niềm vui đến vậy. Đặc biệt cảm ơn các thành viên thân yêu đã tham dự sự kiện cũng như 2,3 triệu YBer khắp nơi đã luôn theo dõi và ủng hộ những hoạt động ý nghĩa của nhóm.
Các bạn mong muốn lần tới chúng ta sẽ gặp nhau ở đâu? Với chủ đề gì nhỉ? Bình luận ngay phía dưới cho admin biết nhé!
Hẹn gặp lại các bạn trong một dịp gần nhất, đừng quên nhấn theo dõi Yêu Bếp để không bỏ lỡ những bất ngờ sắp tới nhaa!

Bài viết gốc dưới đây, nếu có bất kỳ câu hỏi nào cần trả lời gấp, các bạn để lại comment tại bài gốc để được trợ giúp nhanh nhất nhé

Link bài gốc từ:

Related posts

THIÊN ĐƯỜNG HOA HANAMIYAMA Ở TỈNH FUKUSHIMA

Mồng 3 tháng 3, sửa soạn đón Tết Hàn Thực

BÁNH XUÂN THÁI – MÓN BÁNH CỔ TRUYỀN DỊP TẾT HÀN THỰC CỦA NGƯỜI VIỆT XƯA.