🍑 THÔNG BÁO SIÊU HOT✨🌿 Mời bạn tham gia Thử thách tuần “CUỘC PHIÊU LƯU 80 NGÀY ĂN KHẮP THẾ GIỚI” và khám phá “kho báu giải thưởng đồ bếp”

THÔNG BÁO SIÊU HOT
Mời bạn tham gia Thử thách tuần “CUỘC PHIÊU LƯU 80 NGÀY ĂN KHẮP THẾ GIỚI” và khám phá “kho báu giải thưởng đồ bếp”
Một Thử thách đầy hấp dẫn dành cho các “đầu bếp nhí” tài ba, và tất cả những ai luôn giữ một “góc trẻ thơ” trong tâm hồn
YBer thân mến,
Chúng ta đã và đang trải qua những diễn biến phức tạp của dịch bệnh với nhiều khó khăn trước mắt. Yêu Bếp sẽ là không gian tích cực với những kiến thức bếp-nhà bổ ích, giúp ổn định tâm lý xã hội & giúp cho trải nghiệm ở nhà có ích hơn, thú vị hơn.
Còn gì dễ dàng và ý nghĩa hơn khi có thể “du lịch” tại nhà bằng ẩm thực nhỉ!
Hãy cùng tham gia một Thử thách Yêu Bếp với cuốn sách “80 NGÀY ĂN KHẮP THẾ GIỚI” để cùng nấu ăn và phiêu lưu nhé.
Đây là một cuốn sách phiêu lưu ẩm thực dành cho trẻ em từ 7-14 tuổi và là dự án ẩm thực vô cùng tâm huyết của mình. Hãy cùng 2 nhân vật Mĩm và Cừu (chính là 2 con gái mình) chu du trên chiếc khinh khí cầu cà chua qua 30 nước khắp thế giới để nếm đủ món ngon và tự làm các món đó! Cuốn sách cũng hướng dẫn các con những kỹ năng cơ bản nhất trong bếp. Vì mình tin rằng một đứa trẻ biết nấu nướng, sẽ được trau dồi sự nhạy cảm, kiên trì, cởi mở, sáng tạo và khám phá.
Và Thử thách tuần “CUỘC PHIÊU LƯU 80 NGÀY ĂN KHẮP THẾ GIỚI” lần này là hoạt động mang đến trải nghiệm đáng nhớ, những kiến thức & kỹ năng hữu ích cho các bé, cho mỗi YBer, mỗi gia đình trong thời gian ở nhà mùa dịch, khi chưa thể đến trường hay trở lại với các hoạt động tại văn phòng, công sở.
Một Thử thách dành cho TẤT CẢ CÁC BẠN YBER, kể cả các bạn chưa sở hữu cuốn sách này.
Một hành trình du lịch tại nhà qua khám phá văn hóa ẩm thực kỳ thú.
Một hoạt động kết nối người lớn với trẻ em, truyền cảm hứng tới trẻ em vào bếp an toàn, giúp các bé có kỹ năng cơ bản với nấu ăn, giúp trẻ hình thành tính tự lập, sáng tạo
Các bạn sẵn sàng “phiêu lưu” cùng Yêu Bếp chứ?
Hãy biến mỗi ngày ở nhà của bạn, của các bé sẽ đều là một ngày vui, với những khám phá mới trong thế giới ẩm thực muôn màu cùng Thử thách tuần “CUỘC PHIÊU LƯU 80 NGÀY ĂN KHẮP THẾ GIỚI” nhé.
Cùng tham gia và khám phá KHO BÁU QUÀ TẶNG mà chính tay admin Phan Anh Esheep đã lựa chọn dành tặng các bạn nha.
Ngoài vô vàn các dụng cụ nấu ăn, làm bánh xinh xắn phù hợp với các “đầu bếp nhí”, thì cô Phan Anh ưu ái lựa chọn “bộ sưu tập đồ bếp” xịn sò sang chảnh từ Tefal – một thương hiệu danh tiếng lâu đời từ Pháp để tặng bạn đó.
Tefal là thương hiệu hàng đầu thế giới về dụng cụ đồ bếp chống dính và một “nhà lãnh đạo thế giới” về bàn ủi, máy xay, nồi cơm và nồi áp suất. Đến nay, Tefal đã có mặt tại hơn 150 quốc gia rồi đó. Khi tìm hiểu về Tefal, admin mình đã bị chinh phục bởi thông điệp “Khéo léo, hào phóng, truyền cảm hứng! Nâng cao tài năng nấu ăn của bạn, tăng cường tối đa dinh dưỡng và sức khỏe cho cả gia đình” từ thương hiệu này. Điều này rất gần với những gì mình muốn truyền tải tới các bạn nhỏ qua cuốn sách của mình. Đó là lý do sản phẩm của Tefal cực kì dễ sử dụng và an toàn với cả các đầu bếp nhí.
Mời bạn khám phá ngay thể lệ tại đây:
Và khám phá chi tiết giải thưởng trong từng ảnh nhé!

“80 NGÀY ĂN KHẮP THẾ GIỚI” là một dự án ẩm thực tuyệt thú khi tác giả Phan Anh (Esheep) – chính là mình, admin Yêu Bếp (Esheep Kitchen Family) của các bạn- có thể thực hiện trọn vẹn các đam mê và thế mạnh:
• Vẽ minh hoạ & làm artwork: Vì mình là một hoạ sĩ.
• Viết: Vì mình là một nhà báo, một người nghiên cứu ẩm thực.
• Nấu ăn – làm bánh: Vì căn bếp là hơi thở của mình.
• Truyền cảm hứng khám phá và mơ mộng cho bọn trẻ: Vì tâm hồn mình mãi là một đứa trẻ 8 tuổi nằm trong khe cửa nghe radio và đọc truyện mộng mơ.
Mục đích: Mình không muốn những đứa trẻ lớn lớn lên, sẽ bị định kiến về việc phụ nữ thì không cần đam mê, đàn ông thì chỉ cần sự nghiệp.
Mình mong các bé gái lớn lên là những cô gái đầy nữ tính nhưng cũng thừa cá tính, yêu căn bếp nhỏ nhưng không thiếu đam mê, yêu thương gia đình nhưng sẵn lòng khám phá, học hỏi.
Mình mong những bé trai lớn lên là những chàng trai đầy nam tính và giàu sự chia sẻ, yêu công việc nhưng không thiếu cảm thông, đầy khát vọng chinh phục sự nghiệp nhưng sẵn lòng quan tâm và giắt đầy mình kỹ năng làm việc nhà, làm bếp.
Vậy nên, cuốn sách “80 NGÀY ĂN KHẮP THẾ GIỚI” của mình, chính là một cuộc phiêu lưu ẩm thực dành cho bọn nhóc từ 7-14 tuổi, theo chân 2 nhân vật Mĩm và Cừu (chính là 2 con gái mình) chu du trên chiếc khinh khí cầu cà chua qua 30 nước khắp thế giới để nếm đủ món ngon và tự làm các món đó! Cuốn sách sẽ hướng dẫn các con những kỹ năng cơ bản nhất trong bếp, và dạy các con dùng kỹ năng đó để làm bếp, để nấu ăn. Vì mình tin rằng một đứa trẻ biết nấu nướng, sẽ được trau dồi sự nhạy cảm, kiên trì, cởi mở, sáng tạo và khám phá.
Thử thách tuần “CUỘC PHIÊU LƯU 80 NGÀY ĂN KHẮP THẾ GIỚI” là hoạt động được Yêu Bếp tổ chức với mong muốn sẽ mang đến trải nghiệm đáng nhớ, những kiến thức & kỹ năng hữu ích cho các bé, cho mỗi YBer, mỗi gia đình trong thời gian ở nhà mùa dịch, khi chưa thể đến trường hay trở lại với các hoạt động tại văn phòng, công sở.
Hiện tại, các bạn có thể tìm mua sách tại các nhà sách online & các sàn thương mại điện tử như Tiki, Lazada, Shopee… Nếu chưa kịp sở hữu sách cũng đừng lo, Yêu Bếp đã tặng bạn một số gợi ý nội dung và nhiều hướng dẫn món ngon từ sách để bạn sẵn sàng tham gia Thử thách tuần lần này, hãy khám phá ngay thể lệ tại đây nhé! https://bit.ly/the-le-TTT80NAKTG

Giải do thành viên Yêu Bếp bình chọn (dựa trên lượng tương tác)
1. Giải Nhất (01 giải)
• Máy ép chậm Tefal 3.590.000 đ
• Chảo Tefal Unlimited 26cm 1.391.000 đ
• Dao Tefal 20cm 629.000 đ
KHO BÁU “GIẢI NHẤT”
Tương truyền, khi tham gia vào Cuộc Phiêu Lưu 80 Ngày Ăn Khắp Thế Giới, các nhà thám hiểm YBer sẽ có cơ hội tìm ra những kho báu vô cùng đặc biệt chứa đựng nhiều món bảo bối nhà bếp mà ai cũng mơ ước.
Đầu tiên, hãy cùng khám phá bí mật của kho báu Giải Nhất!
Để có thể mở được kho báu Giải Nhất, bạn cần phải thu thập được lượng tương tác nhiều nhất cho bài viết tham gia Thử thách tuần Cuộc Phiêu Lưu 80 Ngày Ăn Khắp Thế Giới.
Theo như nguồn tin mật của biệt đội canh giữ kho báu – Admin Yêu Bếp, chiếc rương Giải Nhất chứa 3 món bảo bối sau đây:
Món bảo bối đầu tiên là máy ép chậm Tefal ZC150838 với khả năng nổi bật là công nghệ ép lạnh, cho phép chiết xuất trái cây ở mức độ cao mà vẫn bảo toàn được dinh dưỡng và vitamin! Thêm vào đó, món bảo bối này còn có thể chữa được “bệnh lười” và “bệnh ngại” của người sử dụng khi sở hữu thiết kế có thể tháo lắp và vệ sinh cực dễ dàng.
Món bảo bối tiếp theo của kho báu Giải Nhất chính là dòng chảo Tefal Unlimited 26cm – sản xuất tại Pháp. Sở hữu lớp phủ chống dính chống trầy Titanium Anti-Scratch 6 lớp, chảo Tefal Unlimited có thể hoạt động bền bỉ tới 25 năm, cùng bạn và thậm chí là con bạn chinh phục những trải nghiệm ẩm thực kỳ thú. Ngoài ra, món bảo bối thần thánh này còn được trang bị tính năng báo nhiệt giúp người sử dụng có thể dễ dàng nhận biết được nhiệt độ của chảo đã sẵn sàng nấu ăn hay chưa với thiết kế chấm đỏ hình đồng hồ cát giữa chảo, rất phù hợp để các đầu bếp nhí tập làm quen với thế giới Yêu Bếp.
Và món bảo bối cuối cùng chính là dao Tefal 20cm. Kết hợp lưỡi dao bằng thép không gỉ bền bỉ qua nhiều lần mài, phần tay cầm thoải mái được làm từ nhựa ABS nhám chống trơn, trượt, dao Tefal 20cm sẽ là một trợ thủ đắc lực của mỗi đầu bếp tại gia. Đặc biệt, dao Tefal 20cm còn được trang bị thêm vỏ dao bằng nhựa đồng màu, giúp bảo quản dao cũng như đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Giải do thành viên Yêu Bếp bình chọn (dựa trên lượng tương tác)
Giải Nhì (02 giải)
• Nồi cơm điện tử Tefal Easy Rice Plus 1.490.000 đ
• Combo nồi và chảo Tefal SoChef 1.980.000 đ
KHO BÁU GIẢI NHÌ
Úm ba la mở ra kho báu Giải Nhì!
Người sở hữu lượng tương tác cho bài tham gia Thử thách tuần Cuộc Phiêu Lưu 80 Ngày Ăn Khắp Thế Giới nhiều thứ 2 sẽ trở thành chủ nhân của kho báu Giải Nhì và tất cả những bảo bối trong đó bao gồm:
Nồi cơm điện tử Tefal Easy Rice Plus RK736B68 – bảo bối 11 chức năng vừa có thể biến gạo thành cơm, thổi xôi, nấu cơm cháy lại còn vừa hầm nhừ, nấu chậm, hấp, hâm nóng, giữ ấm, v.v.. Bí mật đằng sau sự toàn năng này chính là công nghệ nấu ăn thông minh AI kết hợp với lòng nồi dáng niêu độc quyền của thương hiệu Tefal giúp tạo ra luồng nhiệt luân chuyển tối ưu và tản nhiệt đều xung quanh nồi. Với Tefal Easy Rice Plus RK736B68, nấu cơm ngon chỉ cần đúng 1 ngón tay, để bấm nút ấy mà!
Combo nồi và chảo Tefal SoChef – hành trang cùng bạn xông pha mọi mặt trận bếp. Dù đó có là bếp từ, bếp gas hay bếp hồng ngoại, thiết kế đế bằng thép không gỉ của các sản phẩm thuộc dòng SoChef đều có thể chơi bền bỉ đến cùng. Bên cạnh đó, các sản phẩm trong combo còn được trang bị lớp phủ Titanium chống dính đẳng cấp cũng như công nghệ báo nhiệt thông minh giúp cho công việc làm bếp của bạn trở nên nhẹ nhàng và thuận tiện.

Giải do thành viên Yêu Bếp bình chọn (dựa trên lượng tương tác)
Giải Ba (03 giải)
• Set thảm nhào bột & cây lăn bột 300.000 đ
• Set tô trộn bột & rây bột 300.000 đ
• Cân điện tử Unitech 290.000 đ
KHO BÁU GIẢI BA
AbracadaGiảiBa xuất hiện!
Trước mắt quý vị và các bạn là bản đồ kho báu Giải Ba dành cho nhà thám hiểm YBer giành được lượng tương tác nhiều thứ 3 trong Cuộc Phiêu Lưu 80 Ngày Ăn Khắp Thế Giới!
Với tổ hợp bảo bối toàn năng của vùng đất bánh trái bao gồm thảm nhào bột, cây lăn bột, tô trộn, rây bột và cán cân công lý điện tử, nhà thám hiểm của chúng ta sẽ không ngán làm bất cứ một loại bánh nào. Còn người ăn có ngán không, thì chỉ thời gian mới có thể trả lời…

Giải do admin Yêu Bếp lựa chọn (dựa trên đánh giá của admin về chất lượng bài viết)
Giải “Độc Giả Tâm Huyết” cho thành viên Nữ: Dành cho Nữ YBer có một (hoặc nhiều) bài tham gia có review cuốn sách hay, độc đáo & thú vị nhất, làm được nhiều món từ cuốn sách (01 giải)
• Máy ép chậm Tefal 3.590.000 đ
• Chảo Tefal Unlimited 26cm 1.391.000 đ
KHO BÁU DÀNH TẶNG NỮ “ĐỘC GIẢ TÂM HUYẾT”
Thay vì sử dụng chiếc chìa khóa tương tác, những nhà thám hiểm YBer lại phải chinh phục được trái tim của biệt đội canh gác kho báu – Admin yêu Bếp bằng chính những bài tham gia chất lượng để mở khóa được những kho báu này.
Theo truyền thuyết xa xưa mang tên THỂ LỆ, nữ chủ nhân của kho báu sẽ là người sở hữu nhiều review hay, độc đáo và thú vị cũng như tái hiện thành công nhiều món từ cuốn sách “80 Ngày Ăn Khắp Thế Giới” nhất!
Phần thưởng đón đợi chủ nhân của kho báu là bộ đôi bảo bối máy ép chậm Tefal ZC150838 & chảo Tefal Unlimited 26cm.
Để có thể thỏa sức phiêu lưu dù là ở thế giới ẩm thực hay bất cứ đâu, nhà thám hiểm trước tiên cần có sức khỏe! Bởi vậy, máy ép chậm Tefal ZC150838 sẽ chính là một bảo bối kì diệu giúp bạn và cả gia đình bổ sung được thật nhiều dinh dưỡng và vitamin từ trái cây theo cách tối ưu nhất! Máy ép chậm Tefal ZC150838 sở hữu khả năng nổi bật là ép lạnh, cho phép chiết xuất trái cây ở mức độ cao mà vẫn bảo toàn được dinh dưỡng và vitamin! Thêm vào đó, món bảo bối này còn có thể chữa được “bệnh lười” và “bệnh ngại” của người sử dụng khi sở hữu thiết kế có thể tháo lắp và vệ sinh cực dễ dàng.
Món bảo bối tiếp theo là dòng chảo Tefal Unlimited 26cm – sản xuất tại Pháp. Sở hữu lớp phủ chống dính chống trầy Titanium Anti-Scratch 6 lớp, chảo Tefal Unlimited có thể hoạt động bền bỉ chống chịu tới 100,000 lần chà nhám (tương đương 25 năm sử dụng). Đặc biệt, món bảo bối thần thánh này còn được trang bị chấm báo nhiệt tự động chuyển màu khi đạt 180 độ, rất phù hợp để các đầu bếp nhí tập tành Yêu Bếp.

Giải do admin Yêu Bếp lựa chọn (dựa trên đánh giá của admin về chất lượng bài viết)
Giải “Độc Giả Tâm Huyết” cho thành viên Nam: dành cho Nam YBer có một (hoặc nhiều) bài tham gia có review cuốn sách hay, độc đáo & thú vị nhất, làm được nhiều món từ cuốn sách (01 giải)
• Máy làm sữa hạt và xay đa năng Tefal 4.329.000 đ
• Dao Tefal 20cm 629.000 đ
KHO BÁU DÀNH TẶNG NAM “ĐỘC GIẢ TÂM HUYẾT”
Xin chúc mừng các nam độc giả đã tìm thấy bản đồ của kho báu dành riêng cho bạn!
Người giành được kho báu sẽ là nam độc giả cảm hóa được trái tim “sắt đá” của biệt đội Admin Yêu Bếp bằng những bài review sách hay, độc đáo & thú vị cùng thật nhiều món ăn tái hiện từ cuốn sách “80 Ngày Ăn Khắp Thế Giới”!
Trở thành chủ nhân của kho báu, bạn sẽ lập tức sở hữu loạt bảo bối sau đây:
Máy làm sữa hạt và xay sinh tố đa năng Tefal BL967B66 – bảo bối hóa phép hạt biến thành sữa chỉ trong 20 phút. Với lưỡi dao 6 cánh xoay thần tốc, xoay mạnh và nhuyễn kết hợp động cơ 1300W siêu khỏe, máy có thể chinh phục được đa dạng các món sinh tố, sữa hạt, kem, đá bào, v.v. nhanh chóng và cực dễ dàng. Thêm vào đó, cối của Tefal BL967B66 còn được làm từ thủy tinh chịu nhiệt, có thể nấu cả súp nóng vô cùng tiện lợi và an toàn.
Đi cùng máy làm sữa hạt là bảo bối dao Tefal 20cm. Kết hợp lưỡi dao bằng thép không gỉ bền bỉ qua nhiều lần mài, phần tay cầm thoải mái được làm từ nhựa ABS nhám chống trơn, trượt sẽ là một trợ thủ đắc lực trong gian bếp. Đặc biệt, dao Tefal 20cm còn được trang bị thêm vỏ dao bằng nhựa đồng màu, giúp bảo quản dao cũng như đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Giải do admin Yêu Bếp lựa chọn (dựa trên đánh giá của admin về chất lượng bài viết)
Giải “Đầu Bếp Nhí Tài Ba” dành cho các bạn nhỏ có bài review làm theo món ăn trong sách thành công (02 giải)
• Set thảm nhào bột & cây lăn bột 300.000 đ
• Set tô trộn bột & rây bột 380.000 đ
• Set dụng cụ làm bánh 5 món 150.000 đ
KHO BÁU DÀNH TẶNG “ĐẦU BẾP NHÍ TÀI BA”
Một kho báu duy nhất trên đời, dành riêng cho những đầu bếp nhí tài ba!
Để mở khóa được rương báu này, các đầu bếp nhí của Yêu Bếp hãy trổ tài và chinh phục biệt đội canh giữ kho báu bằng những bài review làm theo món ăn trong sách thật xuất sắc nhé!
Kho báu này không chỉ là một giấc mơ mà còn giúp biến những giấc mơ làm bánh của các đầu bếp nhí thành hiện thực. Nào thảm nhào bột & cây lăn bột, tô trộn và rây cùng set dụng cụ làm bánh 5 món. Những đầu bếp nhí của Yêu Bếp ơi, các bạn đã sẵn sàng chinh phục thế giới chưa!

Giải bốc thăm may mắn (dựa trên kết quả bốc thăm ngẫu nhiên)
Giải “Độc Giả May Mắn”: Dành cho 02 bạn may mắn có tham gia chủ đề & chia sẻ công khai bài kêu gọi tham gia của admin (02 giải).
• 1 bộ sách từ NXB Kim Đồng 300.000 đ
• Set dụng cụ làm bánh 5 món 150.000 đ
KHO BÁU MAY MẮN
Người ta nói rằng, bạn may mắn khi tìm thấy kho báu.
Nhưng với kho báu này, may mắn đi tìm bạn.
Tất cả những gì bạn cần làm là tham gia Thử thách tuần Cuộc Phiêu Lưu 80 Ngày Ăn Khắp Thế Giới & chia sẻ bài kêu gọi tham gia của admin, rồi kiên nhẫn chờ đợi…
Chờ đến khi Cuộc Phiêu Lưu 80 Ngày Ăn Khắp Thế Giới khép lại, vào một ngày đẹp trời cô tiên Thu Gà sẽ liên hệ để chúc mừng bạn đã là chủ nhân của kho báu may mắn gồm 1 bộ sách thiếu nhi trị giá 300.000 VNĐ cùng 1 set dụng cụ làm bánh 5 món đáng yêu.
Chúc bạn may mắn nhé nhà thám hiểm!

Related posts

CÁCH LÀM THỊT KHO SIÊU TỐC “OÁNH” BAY NỒI CƠM

THIÊN ĐƯỜNG HOA HANAMIYAMA Ở TỈNH FUKUSHIMA

Mồng 3 tháng 3, sửa soạn đón Tết Hàn Thực