BẾP TỪ ELECTROLUX VÀ MÓN GÀ XÀO BẮP CẢI PHÔ MAI

Cái món Hàn siêu hot này làm mưa làm gió mãi không hạ nhiệt. Mà cũng phải thôi, vừa dễ làm vừa dễ ăn. Chỉ quan trọng nhất công đoạn om và xào. Chính vì vậy mình đã chọn món này để thử nghiệm độ nhạy và hiệu quả công suất nhiệt của bếp từ nhà mình đang dùng.
Rất nhiều bạn hỏi mình và mình tư vấn về bếp từ vì không muốn dùng bếp gas vì lý do an toàn, sạch sẽ. Mình thì chưa có nhiều kinh nghiệm với nhiều loại bếp từ khác nhau vì đây cũng là thứ thiết bị bếp đắt tiền. Không thể mua đại rồi sai một ly đi một dặm được )
Nên tiêu chí đầu tiên của mình khi mua bếp từ là chọn tới một trong những thương hiệu có uy tín. Và đẳng cấp. Đắt xắt ra miếng. Mình chọn Electrolux vì nhà cũng có vài đồ gia dụng hiệu này. Và mình rất hài lòng với quyết định đó.

Đầu tiên là thiết kế cực hiện đại và tối giản. Hợp với bếp trắng và style Scandinavian nhà mình. Bếp cảm ứng nên chả có nút bấm nổi nào chỉ cần chạm và trượt để điều khiển rất dễ dàng Nên ưng em này từ cái nhìn đầu tiên chứ thú thực lúc mua thì cũng chả dám chắc rằng mình chọn đúng hay không )))
Đến lúc dùng rồi thì mới thấy là ưng ý.

Ưng ý đầu tiên là điều khiển nhiệt lượng cực chính xác và dễ dàng. Có tới 14 nấc nhiệt và 1 nút Power boost tăng tốc nhiệt cực nhanh. Nên buổi chiều về cần nhanh nhanh chóng chóng xào nấu, hay đun nước luộc rau thì cứ gọi là thần tốc

Điểm thứ 2 là em này công suất khỏe kinh. Bếp nhiệt siêu mạnh mỗi khi đun nấu gì nhiều thì rảnh tay và sướng vô cùng không phải sốt ruột.

Tuy mạnh thế nhưng lại không tốn điện. Thế mới yêu. Là vì bếp này tiết kiệm điện rất hiệu quả. Đây cũng là ưu điểm của bếp từ nói chung nên xu hướng bây giờ sẽ chuyển sang bếp từ nhiều là vậy. Tiết kiệm được khối tiền điện tiền gas. Với em này nhà mình thì xuất sắc không chỉ khoản này. Nồi nóng rãy và nóng nhanh bằng từ nên xung quanh không một tý tỏa nhiệt nào. Mùa hè nấu nướng gì cũng đỡ khổ, đỡ mồ hôi mồ kê ròng ròng. Đỡ ngại vào bếp. thỉnh thoảng cho Mĩm, Cừu nấu ăn cùng mẹ cũng yên tâm hơn.
Mặt bếp với kính Ceran (K+) có khả năng không bám dính và làm nguội nhanh nên cực sạch và dễ lau chùi. Luôn để một cái khăn khô và 1 khăn ẩm là dầu mỡ bẩn gì cũng đi sạch hết.

Tóm lại là chấm em này 4.5/5*.

Có em ý bếp núc sạch sẽ thanh lịch gọn gàng sạch sẽ hơn bao giờ hết. Ai đến cũng khen.
Câu chuyện review kết thúc, sau đây là công thức chi tiết món trong clip.

 

Nguyên liệu:
– 4 đùi gà nguyên má lọc xương bỏ da
Phần gia vị ướp:
– 3 muỗng canh bột ớt đỏ Hàn Quốc
– 2-3 muỗng canh gochujang (tương ớt Hàn Quốc)
– 1 muỗng canh xì dầu
– 3 muỗng canh dầu mè
– 1 muỗng cà phê tiêu bột
– ½ muỗng cà phê muối
– 80ml mật ong (hoặc corn syrup)
– 2 muỗng tỏi bằm nhỏ
– ½ muỗng cà phê gừng bằm nhỏ
– 200-500g bánh gạo tok
– 150ml nước
– 300-500g phô mai mozzarella
– 1 cây hành boa rô
– ¼ cây bắp cải lớn hoặc ½ cây bắp cải nhỏ

Cách làm:
1: Thịt gà lọc xương, bỏ da, thái miếng quân cờ. Cho vào tô lớn để riêng.
2: Trộn toàn bộ phần gia vị ướp với nhau cho nhuyễn đều rồi đổ vào tô thịt gà, dùng tay trộn đều cho ngấm.
3. Làm nóng một chảo không dính, láng 1 thìa nhỏ dầu ăn, cho bánh gạo vào áp chảo cho thơm và giòn vỏ.
4. Trút gà vào thố, đổ nước vào cùng, đảo đều rồi nấu trong khoảng 7 phút. Thi thoảng đảo đều để đảm bảo gà không bị cháy.
5. Cắt nhỏ bắp cải và hành boa rô.Thả bắp cải và hành boa rô vào đảo cùng cho thấm. Rắc bánh gạo lên xung quanh, phía trên bề mặt thố. Đậy vung om nhỏ lửa trong 8-10 phút cho gà thật mềm.
6. Cả nhà cùng bào vụn phô mai nào.
7. Phủ phô mai lên trên mặt thố, đậy vung om khoảng 5 phút cho phô mai chảy ra.

Tắt bếp bắc ra ăn nóng ngon tuyệt!!!!

Related posts

[Góc Review – Sờ Tận Tay] CÓ MỘT LOẠI LÒ NƯỚNG – HẤP – CHIÊN KHÔNG DẦU: Tất tật trong 1

[Lục túi kinh nghiệm admin] SỜ-TẬN-TAY CHIẾC MÁY LỌC NƯỚC RO ÂM TỦ BẾP VẠN NGƯỜI MÊ /Review máy lọc nước Unilever Pureit Delica thế hệ mới cực nhỏ gọn, tiện ích, giá tốt, nhà nào cũng cần/

/Review tủ lạnh Samsung Bespoke Ngăn đông trên mới 2023 – đẹp từ thiết kế đến công năng/ TRẢI NGHIỆM ĐU TỦ LẠNH ĐẸP CỦA ADMIN VÀ CÁI KẾT…