QUÀ GIÁNG SINH – MÁY PHA CÀ PHÊ NESTLE DOLCE GUSTO

Quà Giáng sinh đến sớm* 🎁 🎅
Anh biết là em thích mọi thứ có mùi cà phê phải không? Anh nhớ là em từng nói, thứ mùi em yêu thích nhất là mùi cà phê phải không? Em thích thức dậy với mùi một ly cà phê từ bếp vương khắp nhà. Thích cuối ngày mệt rũ vùi đầu vào cánh tay thơm tho vừa được vỗ về tẩy da chết bằng bã cà phê. Mọi mệt mỏi của em sẽ tan biến.
Năm ngoái, cũng tầm này năm ngoái, lần đầu tiên em có một chiếc máy pha cà phê riêng-của-em. Em đã phát điên lên vì cái máy Nestle Dolce Gusto ấy và đã vác lên văn phòng dùng hoài dùng mãi.
Năm nay, không thể tưởng tượng được quà Giáng sinh sớm lại tuyệt tác như vậy. Một em siêu đẳng xinh đẹp “Drop Machine” Nestle Dolce Gusto. Nghe đã cưng rồi ấy. Một “GIỌT” thôi mà. Em ý quả là được thiết kế mô phỏng một giọt cà phê cuối cùng rơi xuống ly. Thực sự đỉnh cao của thiết kế. Em luôn bị mê đắm bởi những thứ máy móc đẹp đẽ như một tác phẩm nghệ thuật mà. Em “GIỌT” này quá đẹp, quá tinh tế trông thời trang kinh khủng. Đặt em ấy ở đâu cũng đẹp, cũng có thể ngay lập tức pha được đủ loại cà phê tiện lợi và thơm ngon như ngoài hàng. Thậm chí tính năng còn vượt trội hơn tất cả các loại máy pha cà phê cá nhân mà em biết, các viên nén cũng rất nhiều vị, mức nước tự chọn thì linh hoạt hơn rất nhiều. Đặc biệt mực nước cảm ứng chỉ cần chạm nhẹ tay vào “GIỌT”, là các mức nước hiện ra lấp lánh ánh sáng xanh lục như những cái chớp mắt vui vẻ.
Cảm thấy chết lịm với “GIỌT” rồi “GIỌT” ơi. Dự là năm nay, em sẽ là vơ đét trong lòng những kẻ phù phiếm yêu thích cà phê và yêu thích sự đẹp đẽ rồi đấy em ạ.

Related posts

[Góc Review – Sờ Tận Tay] CÓ MỘT LOẠI LÒ NƯỚNG – HẤP – CHIÊN KHÔNG DẦU: Tất tật trong 1

[Lục túi kinh nghiệm admin] SỜ-TẬN-TAY CHIẾC MÁY LỌC NƯỚC RO ÂM TỦ BẾP VẠN NGƯỜI MÊ /Review máy lọc nước Unilever Pureit Delica thế hệ mới cực nhỏ gọn, tiện ích, giá tốt, nhà nào cũng cần/

/Review tủ lạnh Samsung Bespoke Ngăn đông trên mới 2023 – đẹp từ thiết kế đến công năng/ TRẢI NGHIỆM ĐU TỦ LẠNH ĐẸP CỦA ADMIN VÀ CÁI KẾT…