🍚✨CÁCH LÀM CƠM GẠO LỨT RAU CỦ CHÀO NGÀY MỚI ĐẦY NĂNG LƯỢNG🍳🥦

Bữa sáng luôn là bữa ăn quan trọng nhất trong ngày, vậy có bao giờ bạn tự hỏi buổi sáng tự nấu gì ăn ở nhà để đảm bảo đủ chất, đủ năng lượng cho cả ngày dài đi học hay làm việc chưa? Hôm nay Esheep Kitchen sẽ gợi ý cho các bạn một món ăn sáng ngon lành và cực kỳ dễ làm, chuẩn bị lại nhanh, để các bạn có thể bổ sung vào thực đơn ăn sáng tại nhà nhé! Đó chính là món “Cơm gạo lứt rau củ chào ngày mới”! Lý do chúng mình đặt cái tên này xuất phát từ hình ảnh quả trứng lòng đào “lọt thỏm” giữa chảo cơm, y như mặt trời rực rỡ lúc bình minh vậy. Cơm gạo lứt mềm dẻo thơm bùi kết hợp với vị ngọt tự nhiên từ rau củ và thịt bằm, thêm chút tương ớt ăn kèm, nghĩ thôi đã thấy ngon nuốt lưỡi rồi ấy!
Cách làm chi tiết chúng mình hướng dẫn trong video 

Để tiết kiệm thời gian, các bạn nên tranh thủ chuẩn bị rau củ, thịt và cơm từ tối hôm trước, như vậy hôm sau chỉ mất tầm 10-15 phút là có ngay chảo cơm nóng hổi ngon lành rồi. Món cơm này cũng phù rất hợp để mang đi ăn trưa vì dù nấu từ sáng nhưng cơm vẫn dẻo, ngon, ngọt, không bị khô hay cứng. Tuy nhiên đểăn trưa thì các bạn nên thay trứng lòng đào bằng trứng cuộn chiên nhé. Sử dụng gạo lứt tốt cho sức khỏe và cũng no lâu hơn cơm gạo trắng thông thường, nếu bạn nào chưa biết cách nấu gạo lứt sao cho ngon thì có thể xem lại mình từng hướng dẫn trong clip này rồi nha:
https://www.youtube.com/watch?v=7MRiVDMXXPI

Chúc các bạn thành công, nếu có bất kỳ thắc mắc nào các bạn comment trong post facebook của chúng mình dưới đây để được trả lời nhanh nhé

Related posts

CÁCH LÀM BÁNH MỲ “DÂN TỔ” TÁN ĐỔ TIM EM

CÁCH LÀM THỊT KHO SIÊU TỐC “OÁNH” BAY NỒI CƠM

[MÓN NGON – BÀI THUỐC] TRỨNG RÁN LÁ MƠ THƠM BÙI GIẢI NHIỆT, BÍ QUYẾT TRỞ THÀNH NGƯỜI “TỐT BỤNG”