CÁCH LÀM SINH TỐ VÚ SỮA DỪA NON CỰC NGON

Một món đồ uống siêu dễ, siêu nhanh và ngon mát lịm tim cho bất cứ ai mê mẩn mùi vị nhiệt đới
Một năm về trước, cũng những ngày giao mùa Xuân Hạ thế này, mình bước chân xuống SG nóng như đổ lửa, ghé vào nhà bà Red (thành viên bí ẩn của team Ngã Cây – thường trực đầu cầu SG đó). Khi ấy, họng mình khát khô và mệt mỏi vì chưa thể quen được với cái nóng trong này. Chẳng nói chẳng rằng, bà Red đã chuẩn bị từ lúc nào cho mình một ly gì đó màu trắng muốt sóng sánh trên bàn. Và mình chỉ kịp tu ực một cái. Chao ôi…. mùi thơm mát dịu của trái cây gì mà lúc đó quá mệt mình chưa nhận ra, mùi thơm ngậy của dừa non, vị thanh mát và ngọt dìu dịu như một làn gió mát lạnh bao phủ toàn bộ cơ thể mình.
Cảm giác như sống lại vậy. Mình phải lao ra gào lên với bà ý là bà vừa làm cho tôi uống cái gì đó, tại sao lại có thể NGON đến như vậy????
Và hoá ra, đó chỉ là sinh tố vú sữa dừa non được làm theo một cách tuyệt vời ngon thôi các bạn ạ. Nên hôm nay, mình hướng dẫn mọi người làm món này nhân mùa vú sữa đang căng sữa, đượm nắng ngon lành và đang siêu rẻ nhé!
Chỉ vài phút cho một ly sinh tố giải nhiệt mùa hè ngon tuyệt với vị thanh mát của vú sữa, vị ngầy ngậy của dừa non và mùi vị đặc biệt xốt mật thốt nốt, bạn có sẵn sàng không? Bật mí với bạn, những viên đá xay tạo độ xốp và mát lạnh của món này được làm từ nước dừa tươi luôn đó. Cùng làm thử ngay nha.

Related posts

CÁCH LÀM BÁNH MỲ “DÂN TỔ” TÁN ĐỔ TIM EM

CÁCH LÀM THỊT KHO SIÊU TỐC “OÁNH” BAY NỒI CƠM

[MÓN NGON – BÀI THUỐC] TRỨNG RÁN LÁ MƠ THƠM BÙI GIẢI NHIỆT, BÍ QUYẾT TRỞ THÀNH NGƯỜI “TỐT BỤNG”