[CẬP NHẬT SÁCH CÓ CHỮ KÍ CỦA ADMIN & TIẾP TỤC GIVEAWAY QUÀ XỊN XÒ]

[CẬP NHẬT SÁCH CÓ CHỮ KÍ CỦA ADMIN & TIẾP TỤC GIVEAWAY QUÀ XỊN XÒ]
(*) Sách đã cháy hàng trên toàn quốc. Hẹn các bạn đợt tái bản tiếp theo nhá! Cảm ơn các bạn thật nhiều!
—-
Các bạn ơi các bạn ơi!
Thật vui và hạnh phúc không biết nói sao nữa. Hôm qua mình có khoe Yêu Bếp về việc cuốn sách 80 NGÀY ĂN KHẮP THẾ GIỚI của mình tái bản, và mình xin dành tặng một số lượng nhỏ sách có chữ kí giảm giá 30% trên web NXB Kim Đồng kèm giveaway quà ~10 triệu đồng khi mua sách tại đây:
Thực chất mình dự tính chỉ ký một số lượng ít xíu sách thôi, vì quả thực thời gian này mình khá bận, không sắp xếp kí được nhiều.
Ai ngờ được Yêu Bếp ủng hộ nhiệt tình quá, vèo cái trong vài phút, link sách có chữ kí đã HẾT SẠCH. Các bạn tha thiết có cuốn sách chữ kí của mình. Thực lòng mình cảm kích vô cùng tận.
Vậy nên, sáng nay mình đã sắp xếp được một buổi ký thêm một số lượng nhỏ sách nữa ngay tại trụ sở NXB Kim Đồng, để kịp thời link mua sách được mở lại dưới trạng thái ĐẶT TRƯỚC (PRE-ORDER). Mình đã tuân thủ đúng các quy định về phòng chống dịch để ký sách. Cảm ơn các bạn phòng KDO của NXB Kim Đồng đã hỗ trợ, sắp xếp phòng riêng không tiếp xúc để mình ngồi kí sách. Chời ơi 2 tiếng đồng hồ ngồi kí chồng sách cao đúng bằng mình luôn các bạn ơi. Mà mình còn cao 1.9m đấy nhé!!!
Rã rời chân tay nhưng vui và hạnh phúc vô cùng. Cảm ơn các bạn cực nhiều.
Giờ thì các bạn có thể tiếp tục vào link trên, để đăng ký mua sách có chữ ký và tiếp tục tham gia giveaway để có cơ hội trúng các quà tặng xịn xò nha.
ĐẶC BIỆT, đợt ký sách ngày hôm nay, mình trang trọng để lại một dấu hiệu DUY NHẤT, một dấu hiệu may mắn trong sách – trong một cuốn sách duy nhất. Nếu bạn nào nhận được sách có dấu hiệu này, hãy ngay lập tức liên hệ tới page Esheep Kitchen Studio để nhận một quà tặng bí mật cực kì đặc biệt từ mình nha! Chỉ có duy nhất một cuốn thôi đó ạ!
Ngày hôm nay thật quá nhiều niềm vui bất ngờ. Có những việc tình cờ cực kì nhưng mình tin rằng, sự tình cờ ấy sẽ đem lại niềm vui rất lớn. Mình xin kể trong ảnh, về câu chuyện tình cờ ngày hôm nay nha! Mình rất muốn tìm được em nhỏ tên Tú Vân ấy! Biết đâu nhờ Yêu Bếp mà gặp nhỉ, mình xin tặng bạn ấy một món quà nhỏ kỉ niệm, để bạn ấy có thể làm các món ngon trong sách của mình một cách thật thú vị.
Yêu Bếp đọc từng ảnh và tìm giúp mình nhé!
Cuốn sách 80 NGÀY ĂN KHẮP THẾ GIỚI của mình với phiên bản đặc biệt có chữ kí tác giả.
Cùng ủng hộ mình & tham gia giveaway tại đây nha:
https://www.facebook.com/groups/groupyeubep/permalink/1442988992751918/
Một trang sách mà mình yêu thích. Mỗi trang sách đều được mình và các cộng sự (chính là các admin của các bạn) làm thủ công hoàn toàn bằng tay với hình minh hoạ của mình kết hợp các nguyên liệu thật.
Ai đây? Một người bố bí ẩn sẽ được tiết lộ tại các ảnh sau.
Giời ôi ngồi ký sách mà vui đến mức cứ cười không nhậm được mồm các bạn ạ hu hu
Sách đã có chữ kí và lời đề tặng từ tác giả nè!
Xem lại từng trang sách mà cảm xúc vẫn hạnh phúc y như lúc tạo nên chúng.
Ở một trang sách bí mật, của một cuốn sách DUY NHẤT, sẽ có biểu tượng may mắn này cùng chữ kí của “nhân cách” hoạ sĩ của mình.
Chỉ duy nhất một độc giả có được cuốn sách có dấu hiệu này.
Ngay khi nhận sách, bạn hãy tìm dấu hiệu may mắn này và nếu thấy, hãy liên hệ với page Esheep Kitchen Studio để nhận quà tặng bí mật nhé!
Tuy nhiên, người may mắn nhất hôm nay chính là người đàn ông này, tại nhà sách Kim Đồng.
Ngay khi kí sách xong, theo thói quen, mình lại vào nhà sách Kim Đồng để tìm mua những cuốn sách thiếu nhi mình yêu thích.
Thật tình cờ, mình gặp một “anh giai” đang tầm trên tay CHÍNH HAI CUỐN SÁCH CỦA MÌNH.
Ôi mẹ ơi vừa buồn cười vừa vui vui nên mình đứng đằng sau quan sát.
Người đàn ông, khi thanh toán sách đã hỏi thu ngân:
Em ơi nghe nói hôm nay cuốn sách này có chữ kí tác giả phải không? Anh muốn mua sách có chữ kí.
Bạn thu ngân:
Không anh ạ, phiên bản có chữ kí chỉ duy nhất bán tại web thôi, mua ở nhà sách không có đâu anh ạ.
Đúng lúc đó thì mình đi đến để thanh toán chỗ sách mình mua. Bạn thu ngân nhìn thấy mình liền reo lên:
– A, hay quá! Anh đưa luôn chị này kí này.
Người đàn ông, quay sang nhìn mình, bối rối. Chắc lúc ấy dấu chấm hỏi đang bay đầy đầu. Rồi lại quay sang nhìn bạn thu ngân. Đầy bối rối. Chắc anh ý đang không hiểu sao hỏi sách có chữ kí của tác giả Phan Anh Esheep nổi tiếng khắc Yang hồ mà bạn thu ngân lại chỉ sang cái bà bên cạnh bảo bà ý kí!!!

Mình liền cười phá lên và bảo:
– Đây! Em chính là tác giả đây, em vừa đến đây để kí sách xong. Thật quá tình cờ gặp anh. Em xin được kí luôn cho nóng ạ.

Ối dời ơi anh kia há cả mồm ra ý chứ! Chắc không hiểu sao vừa hỏi tác giả thì vũ trụ đã đưa ngay cô tác giả đến cho anh rồi.
Thế là anh ấy bối rối đưa sách cho mình kí, để tặng sách cho con gái tên Tú Vân của anh.
Thật sự cảm ơn anh rất nhiều. Cuộc gặp gỡ bất ngờ và ngắn ngủi nhưng khiến mình rất vui.
Mình muốn nhờ Yêu Bếp tìm giúp mình anh này vì lúc ấy mình quên không xin liên lạc. Để mình xin tặng một món quà nhỏ cho cô bé tên Tú Vân mà mình tình cờ được kí tặng trực tiếp tên lên sách nhá!

Mình tin tưởng vào tài năng thám tử của các YBer. Mình nhớ là bao nhiêu phốt cũng bị các bạn tìm ra thì một ông anh đeo khẩu trang nó lại đơn giản nhỉ ha ha ha

Cuốn sách dành tặng em Tú Vân
Trụ sở NXB Kim Đồng – văn phòng trong mơ, bao quanh là màu xanh.

Related posts

CÁCH LÀM THỊT KHO SIÊU TỐC “OÁNH” BAY NỒI CƠM

THIÊN ĐƯỜNG HOA HANAMIYAMA Ở TỈNH FUKUSHIMA

Mồng 3 tháng 3, sửa soạn đón Tết Hàn Thực