[Chuyện nghề] X [Yêu Bếp Vlog] HỆ TỦ BẾP TRỊ GIÁ HƠN 1 TỶ ĐỒNG, NẰM MƠ À?

[Chuyện nghề] X [Yêu Bếp Vlog]
HỆ TỦ BẾP TRỊ GIÁ HƠN 1 TỶ ĐỒNG, NẰM MƠ À?
Mơ chứ! Nếu được ước mơ có hệ tủ bếp này của riêng bạn, bạn có muốn “nằm mơ” không?
Mình cũng vậy. Có chứ!
Và nếu bạn còn nhớ, thì GIẢI THƯỞNG KHỔNG LỒ của Thử thách “Mặt Trời Trong Tôi” tại Yêu Bếp vào tháng 3 năm ngoái chính là trọn vẹn một “căn bếp trong mơ”: Trọn vẹn một hệ tủ bếp Takara standard trị giá 300 TRIỆU ĐỒNG mà Yêu Bếp đã lựa chọn từ S/S Interior – nhà nhập khẩu và phân phối chính hãng các thiết bị nội thất từ các thương hiệu đẳng cấp thế giới.
Nếu ở Hà Nội, bạn hoàn toàn có thể trực tiếp ghé thăm và chết lịm trong những thiết kế đẳng cấp & sang trọng vạn người mê tại địa chỉ này nha:
S/S Interior – Tầng 1, Tòa nhà Hoàng Cầu Skyline, 36 P. Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội.
Giải thưởng khổng lồ này đã tạo “cú nổ lớn” tại Yêu Bếp khi rất nhiều YBer lần đầu tiên biết đến tên tuổi S/S Interior hay lần đầu biết đến Takara standard với những chất liệu táo bạo vượt thời gian, đến thiết kế tối giản mà công năng hoàn hảo. Ngay lập tức, căn bếp ấy đã chinh phục được vạn người mê và trở thành ước mơ của hàng triệu YBer.
Đó là lý do mình đã ấp ủ dự án Vlog này cả năm trời, để có đủ thời gian tìm hiểu, nghiên cứu nó và đủ thời gian kết nối cũng như sáng tạo một đoạn phim ngắn mà mình mong rằng đó đủ sức truyền cảm hứng tới bạn, để nuôi dưỡng tình yêu bếp trong mỗi YBer lớn hơn nữa, đẹp đẽ hơn nữa.
Đây là một Vlog Stop motion mình chia sẻ về căn bếp với hệ tủ bếp Takara Standard. Bởi không chỉ ở giá tiền siêu đắt đỏ của nó, mà còn bởi tính “vượt thời gian” của nó. Đặc biệt là “Dịch vụ thiết kế độc bản” được triển khai toàn cầu. Nghĩa là ngay tại Việt Nam – tại showroom S/S Interior là nhà phân phối chính thức thương hiệu này, bạn hoàn toàn có cơ hội “hưởng thụ” cơ hội lựa chọn cá nhân hóa màu sắc, chất liệu, nhận được sự tư vấn từ các nhà thiết kế bếp chuyên nghiệp và dịch vụ lắp đặt, chăm sóc khách hàng y hệt như tại Takara standard Nhật Bản, Mỹ hay Châu Âu.
Ý tưởng khởi nguồn dự án phim ngắn này:
Mình, cũng như mọi YBer khác, đều nhận thấy Yêu Bếp có rất nhiều thành viên tài năng, giỏi giang và tâm huyết ở rất nhiều lĩnh vực khác nhau, chứ không phải chỉ giỏi nấu ăn, bếp núc.
Mình muốn tìm cách, hoặc tạo ra cơ hội để mỗi thành viên ấy có thể tỏa sáng tại Yêu Bếp và được nhiều người biết đến hơn, cũng như tạo điều kiện để giúp các YBer đó có thêm cơ hội để nhiều người biết đến họ và đam mê của họ, từ đó mở ra thêm nhiều cơ hội phát triển đam mê bằng công việc.
Vậy nên dự án này là kết nối, hợp tác với chính các YBer xuất sắc ở lĩnh vực nào đó trong các hoạt động mà Yêu Bếp tổ chức. Và ở dự án Vlog này, là sự góp mặt của YBer Chi Lê ở mảng hoạ sĩ tạo hình stop motion.
Cũng như, Thử thách Tết vừa rồi, Yêu Bếp bí mật đặt hàng các YBer có nông sản ngon, tốt để làm quà tặng cho Thử thách “Đón Tết Biết Đủ”. Để cộng đồng biết đến sản phẩm từ YBer để ủng hộ. Trong đó, Yêu Bếp không can thiệp vào việc kinh doanh của YBer hay nhận hoa hồng hay bất cứ chi phí nào, chỉ đơn giản là kết nối.
Bên cạnh đó, admin chúng mình cam kết mọi nội dung thực hiện Vlog, đều là trải nghiệm thực tế và thông tin nghiên cứu mà chúng mình trực tiếp thực hiện để đảm bảo mọi thông tin sản phẩm, thương hiệu được truyền tải trung thực, khách quan nhất, sao cho mọi thông tin chia sẻ tới bạn là hữu ích, đảm bảo uy tín của admin chúng mình khi chia sẻ.
Một lần nữa, mong đây là những hoạt động hữu ích và là công sức của admin chúng mình có thể đóng góp tới Yêu Bếp, tiếp nối những gì chúng mình đã cống hiến tới Yêu Bếp trong thời gian qua. Mong nhận được sự ủng hộ của các bạn.
Hãy chờ đón Vlog của chúng mình nhé.
Còn giờ thì, mong được chia sẻ hậu trường những hoạt động mà chúng mình đã thực hiện Vlog này, cũng như khám phá một phần hệ tủ bếp tiền tỉ vạn người mê, sẽ thế nào nhá.

Đây là một cô gái đứng trong căn bếp “vượt thời gian”, để khám phá và theo đuổi những gì mà cô yêu thích, biến nó trở thành công việc, tạo ra những giá trị và kết nối những người cùng đam mê, cũng lĩnh vực với nhau.
Căn bếp cực kì tối giản, trông hết sức giản dị này, ẩn chứa nội hàm thế nào khiến nó được coi là “vượt thời gian”?

Cô gái ấy chính là mình – chị admin thích cà khịa của các bạn. Mình là một họa sĩ, một graphic designer, một người đam mê nhiếp ảnh, ẩm thực và việc nấu nướng. Vậy, mình sẽ làm gì khi mình muốn kể với các bạn về một Căn-bếp-vượt-thời-gian qua một chiếc Vlog của Esheep Kitchen? Chắc chắn sẽ không hề “thông thường”.

YBer Chi Lê là một cô gái nổi tiếng tại Yêu Bếp bởi những đoạn phim hoạt hình ngắn stop motion cực kì đáng yêu về chuyện bếp núc, về những món ăn, về “yêu bếp”. Chắc hẳn, bạn đã một vài lần trầm trồ trước những chia sẻ đó của Chi tại Yêu Bếp chứ?
Thật tuyệt khi mình nhận được sự đồng ý của Chi để mời em tham gia vào dự án nho nhỏ của Yêu Bếp:
Cùng nhau thực hiện 1 Vlog trên kênh Esheep Kitchen về “Căn bếp trong mơ” của mình. Với toàn bộ phần hình ảnh stop motion hình vẽ, sẽ do Chi thực hiện, cũng như phần stop motion cho căn bếp thực tế, thì em là người cùng đóng góp ý tưởng và cùng thực hiện.

Đừng chờ đợi đến khi bạn làm tốt một việc gì đó, rồi mới làm. Ngày ấy chẳng bao giờ đến đâu.
Bạn chỉ có thể từng bước làm một việc không nản lòng, dù có vụng về đến đâu. Làm cho đến khi nó tốt, rồi sẽ tới khi nó xuất sắc mà thôi.
Giống như hàng trăm hình vẽ nhân vật này, Chi và mình cùng team sản xuất của Esheep Kitchen đã phải thực hiện từ những hình phác thảo sơ đẳng, nghệch ngoạc. Mình chia sẻ với Chi hình ảnh mình và gia đình ngày bé, những kỉ niệm của mình với những món ăn thơ ấu, kể và mô tả, phác thảo cho Chi về căn bếp nhà mình ngày bé, những ao ước của mình về căn bếp khi mình lớn lên.
Tất cả những điều đó là để chúng mình chạm được tới nhau, hiểu rõ ý tưởng và cách thức truyền tải của nhau. Để hoàn thiện nó, rất rất lâu. Không thể trong chốc lát.

Bạn có đoán được đây là gì không? Có đoán được Chi đã dành bao nhiêu giờ đồng hồ làm việc để vẽ, tô màu, cắt tỉa từng chi tiết nhỏ xíu này không?
Đam mê không phải ở lời nói, cũng không dừng lại ở suy nghĩ, ở việc tự nhủ bản thân “mình sẽ sống với đam mê”.
Đam mê chỉ bắt đầu “sống” khi bạn bắt tay vào-làm-việc để thực hiện nó.

Và đây là hàng nghìn hàng nghìn hình vẽ chi tiết và tỉ mẩn được thực hiện bởi Chi cho dự án này, cho vài chục giây trong Vlog để cùng mình kể câu chuyện căn bếp.
Cảm giác đã chạm tới điều mình mong muốn. Biến được ý tưởng thành hình ảnh, rồi từng bước thành sản phẩm. Nó “sướng” lắm dù quá trình ấy vất vả vô cùng.
Cùng nhau, thực hiện một dự án Vlog sáng tạo cực kì thú vị. Và để chia sẻ nó tới Yêu Bếp.

Và đây là cô gái ấy: Bạn Chi Lê.
Mình là tiền bối của Chi. Chúng mình cùng học MTCN. Cùng có tình yêu rất lớn với mỹ thuật, nghệ thuật thị giác & phim hoạt hình.
Trên đường đời, mình rẽ sang với đam mê căn bếp. Gác lại đam mê làm phim, truyện tranh và hoạt hình. Dù mình từng được đào tạo về truyện tranh.
Nhưng có sao đâu, chỉ cần ước mơ của bạn còn đó. Một lúc nào đó, sẽ thực hiện được.
Và giờ đây, mình gặp được Chi ở Yêu Bếp. Cùng nhau thực hiện tiếp ước mơ của mình.
Cùng đón chờ nhé.

Chúng mình đã dành nhiều giờ đồng hồ để quay và thực hiện phim ngắn stop motion hiện trường này tại showroom S/S Interior
Cái tên này bạn đã từng nghe qua chưa?
Đúng rồi, đây chính là showroom nội thất đẳng cấp nơi phân phối chính thức hệ tủ bếp Takara standard – thương hiệu tủ bếp đình đám của Nhật. Và đó chính là căn bếp vượt thời gian, căn bếp trong mơ của mình mà mình mong muốn được chia sẻ nó với bạn qua Vlog sắp tới.

Một hệ tủ bếp tiền tỉ. Nghe đã thấy choáng váng rồi. Nhỉ! Ha ha!
Con số đáng mơ ước, đáng để chinh phục đấy.
Nhưng, điều khiến nó thực sự đáng mơ ước, lại nhiều hơn thế.
Mình sẽ cùng các bạn lần lượt khám phá nhé.
Đầu tiên, đây là admin Cò béo đang tự tay cắt trổ những “element” (thành tố) hình ảnh sẽ xuất hiện trong đoạn phim ngắn của chúng mình.

Tiền tỉ anh chưa có nhưng tôm hùm, bào ngư, bạch tuộc đại dương… mọi món ngon trong bếp anh đều có nhé. Vì anh cũng là họa sĩ mà.
Và giờ đây, Cò béo cùng chúng mình đang set up một căn bếp đáng mơ ước của tất cả mọi kẻ “yêu bếp” nhá.

Một căn bếp với hệ khoang chứa “không đáy” cực kì thông minh khi linh hoạt thay đổi kích thước từng ngăn mà chẳng cần gỡ ra một con ốc vít nào. Vì làm gì có ốc vít.

Trương Trang – Home stylist của S/S Interior đang giúp chúng mình set up những khoang chứa “nhìn là mê đắm” của hệ tủ này. Những khoang chứa chạm trần đủ để bạn có thể xếp đặt đủ thứ đồ bếp một cách thuận tiện nhất.

Mà vẫn cực kì sang trọng, thanh nhã với kính mờ, khiến không gian không bị “kín bưng’.
Còn mình thì mê hệ cửa trượt êm như ru thế này.

Mọi góc quay, từng khung hình đều được thực hiện cực kì nghiêm túc.

Mình sẽ là người trực tiếp giám sát từng khung hình để đảm bảo nó truyền tải đúng cảm xúc, mong muốn của mình qua Vlog.
Chứ không chỉ là một phim ngắn Vlog “chơi chơi”.
Đây là một sản phẩm phim ngắn mà mình cùng team dành trọn tâm huyết để truyền tải chính xác những gì mình mong muốn có thể chia sẻ tới Yêu Bếp.

Hệ chạn bát tự chuyển động cực kì thông minh luôn… giữ cho cái nách của bạn khô thoáng =)))
Dù có nghiêm túc đến mấy thì mình cũng không thể không nghĩ đến câu này khi nhắc đến công năng đỉnh cao này của hệ tủ bếp. Xin lỗi nhé Takara standard.
Thực sự thì thật lòng đi các bạn, có phải mỗi khi bạn với tay lên úp bát đĩa, bạn phải chỉ ước có một phép màu nào giúp nước từ bát đĩa vừa rửa đừng có chảy dọc cánh tay bạn khi bạn úp nó lên chạn bát phải không ha ha ha

Và điều kì diệu đó ở đây, ngay lúc này nhé.
Hệ tủ bếp Takara standard tự động nâng hạ chỉ bằng một nút bấm nha bạn ơi.

Đấy, ngoài những lúc tâm trí chị admin rớt ra ngoài để lang thang với những sự nhảm nhí bẩm sinh của chị. Thì chị nghiêm túc đến phát sợ khi làm việc nha.
Tin không, có những shoot hình chị yêu cầu team quay đi quay lại tới bằng ưng ý thì thôi, thời gian lúc này là ngưng đọng các bạn nhé.
Chị hiện nguyên hình là mụ phù thủy không tồn tại nụ nười trên môi các bạn nhé. Đừng ai hỏi chuyện chị lúc này.

Ước gì lúc này, khuôn mặt chị có thanh ray ngăn kéo êm ru thế này để kéo lên một nụ cười cho team chúng nó bớt căng thẳng.

Nhưng khum. Đây mới là gương mặt thật của chị khi onset.
Chị sẵn sàng tự tay kéo ra kéo vào MỘT CÁI NGĂN KÉO và suy nghĩ tới khi lên hình ưng ý mới thôi.
“Chị ơi chị không mệt nhưng em mệt lắm rồi” – team chị said.
Nhân viên trực showroom nhà người ta said.
Chị tha cho chúng em ăn trưa nha chị.

Ok cưng.
Nốt shoot này nhé.

Từ từ để chị check hình đã.

Ok ăn trưa đi. Về chị đốt luôn cái bếp nhà người ta cho mấy đứa xem. Vui chưa?
May thay, bếp ở đây chấp luôn chị nhé.
Một bí mật khụng khíp của hệ tủ bếp Takara standard là bề mặt chống cháy, bạn có xì lửa vào nó cũng không cháy nha. Chứ không nhà chị đền ốm ❤

Và còn một điều khiến mình mê mẩn nữa chính là bồn rửa siêu to khổng lồ và tích hợp tiện ích cực kì hay ho. Nó khác hẳn với những gì mình từng nghĩ, vượt ra ngoài những gì mình tưởng tượng để mà mong muốn.

Và điều khiến tim mình tan chảy là đây… ờ thôi, bình tĩnh đã. Mình không muốn khoe hết ở đây đâu. Bạn nhất định đợi Vlog của mình nhé.
Và, biết đâu đấy, căn bếp này, hệ tủ bếp trong mơ này, sẽ không chỉ là mơ. Một ngày nào đó, bạn sẽ trở thành chủ nhân của nó.
Nếu bạn ở HN, đừng ngần ngại ghé qua showroom S/S Interior để trực tiếp khám phá nhé.

Các bạn thường nghĩ, làm admin Yêu Bếp có vẻ nhàn. Chỉ việc duyệt bài rồi suốt này ăn chơi.
Không đâu bạn ơi.
Mỗi công việc chúng mình làm, mỗi nội dung chúng mình chia sẻ với Yêu Bếp đều do chúng mình thực hiện & sản xuất.
Ví dụ như Vlog này là tâm huyết của cả team admin Yêu Bếp chúng mình đấy. Dù chúng mình đều chỉ là những kẻ “tay mơ”.
Ví dụ như một một admin là chuyên viên tài chính ngân hàng của team nhưng đam mê dựng phim, giờ lại đảm nhiệm chỉ đạo trường quay & kịch bản của team Esheep Kitchen nhé.

Hay thư kí trường quay lại là chính là vị admin giấu mặt chuyên điều phối các hoạt động tại nhóm.

Đây là cái chị sẽ xuất hiện đi đi lại lại trong Vlog nhé. Mình không nhớ chị ý có cười như này trong Vlog không nữa. Bạn chờ xem nhé.

Nhưng đây mới thật sự là trùm cuối các bạn nhé. Admin chuyên bị rao bán tại Yêu Bếp (lần này mình không bán đâu), đây là một GenZ hiện là Product Manager (Giám đốc sản xuất) của Esheep Kitchen nha.

Chứ không phải là 1 hot boy suốt này đi chụp ảnh đẹp chỉ để sống ảo trên IG như này đâu. Ai tìm hộ IG bạn này với.
Sau đó thì đừng mất tập trung. Quay lại bài chính comment cho mình biết bạn ấn tượng nhất điêu gì ở hệ tủ bếp này và mong muốn mình chia sẻ tại Vlog, để mình chia sẻ kĩ hơn nha.

Related posts

CÁCH LÀM THỊT KHO SIÊU TỐC “OÁNH” BAY NỒI CƠM

THIÊN ĐƯỜNG HOA HANAMIYAMA Ở TỈNH FUKUSHIMA

Mồng 3 tháng 3, sửa soạn đón Tết Hàn Thực