YÊU BẾP VLOG | DRAW MY KITCHEN CHUYẾN DU HÀNH TỚI CĂN BẾP VƯỢT THỜI GIAN CỦA ADMIN TÓC XÙ

YÊU BẾP VLOG | DRAW MY KITCHEN
CHUYẾN DU HÀNH TỚI CĂN BẾP VƯỢT THỜI GIAN CỦA ADMIN TÓC XÙ
Vào năm 6 tuổi, mình mơ ước lớn lên trở thành một họa sĩ.
Năm 18 tuổi, mình thi đỗ ĐH MTCN và ước mơ trở thành một họa sĩ tài ba.
Đâu đó, giữa ước mơ to lớn nhất đời đó, mình còn bao mơ ước khác, mà khi ấy mình chưa nhận ra.
Ví dụ như, đến năm 30 tuổi, mình không còn muốn vẽ một chút nào nữa. Mình chỉ mê mẩn việc nấu nướng và nhận ra, một trong những mơ ước ngày bé của mình, chính là căn bếp.
Là việc thỏa sức nấu nướng, tạo ra món ăn ngon, tìm hiểu về ẩm thực.
Cú quay xe ở tuổi 30 đã khiến mình trở thành mình của ngày hôm nay. Thật thú vị.
Và Vlog này, thay vì “draw my life”, mình xin được “draw my kitchen” – vẽ nên căn bếp trong mơ từ ngày bé của mình, như một chuyến du hành của cô bé tóc xù ngày ấy, tới tương lai, để thực sự chạm vào mơ ước của mình.
Đây là Vlog đặc biệt và nhiều công sức nhất mình từng làm. Về căn bếp đáng mơ ước nhất của mình. Căn bếp mà mình tin ai cũng sẽ mong ước.
Và nếu bạn còn nhớ, thì GIẢI THƯỞNG KHỔNG LỒ của Thử thách “Mặt Trời Trong Tôi” tại Yêu Bếp vào tháng 3 năm ngoái chính là trọn vẹn một “căn bếp trong mơ”: Trọn vẹn một hệ tủ bếp Takara standard trị giá 300 TRIỆU ĐỒNG mà Yêu Bếp đã lựa chọn từ S/S Interior – nhà nhập khẩu và phân phối chính hãng các thiết bị nội thất từ các thương hiệu đẳng cấp thế giới.
Nếu ở Hà Nội, bạn hoàn toàn có thể trực tiếp ghé thăm và chết lịm trong những thiết kế đẳng cấp & sang trọng vạn người mê tại địa chỉ này nha:
S/S Interior – Tầng 1, Tòa nhà Hoàng Cầu Skyline, 36 P. Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội.
Giải thưởng khổng lồ này đã tạo “cú nổ lớn” tại Yêu Bếp khi rất nhiều YBer lần đầu tiên biết đến tên tuổi S/S Interior hay lần đầu biết đến Takara standard với những chất liệu táo bạo vượt thời gian, đến thiết kế tối giản mà công năng hoàn hảo. Ngay lập tức, căn bếp ấy đã chinh phục được vạn người mê và trở thành ước mơ của hàng triệu YBer.
Đó là lý do mình đã ấp ủ dự án Vlog này cả năm trời, để có đủ thời gian tìm hiểu, nghiên cứu nó và đủ thời gian kết nối cũng như sáng tạo một đoạn phim ngắn mà mình mong rằng đó đủ sức truyền cảm hứng tới bạn, để nuôi dưỡng tình yêu bếp trong mỗi YBer lớn hơn nữa, đẹp đẽ hơn nữa.
Cùng khám phá căn bếp này qua Vlog trên kênh Youtube Esheep Kitchen & follow kênh liền nha:

Đừng quên xem xong quay lại đây comment cho mình biết bạn ấn tượng nhất là điều gì trong Vlog này, điều gì đáng mơ ước nhất của hệ tủ bếp này mà bạn mong ước nhé.
Biết đâu, mơ ước ấy của bạn sẽ sớm thành hiện thực.

Đây là mình trong căn bếp cực kì tối giản, trông hết sức giản dị. Nó ẩn chứa nội hàm thế nào khiến nó được coi là “vượt thời gian”? Cùng khám phá trong Vlog nhé.

Takara standard nổi tiếng với “Dịch vụ thiết kế độc bản” được triển khai toàn cầu. Nghĩa là ngay tại Việt Nam – tại showroom S/S Interior là nhà phân phối chính thức thương hiệu này, bạn hoàn toàn có cơ hội “hưởng thụ” cơ hội lựa chọn cá nhân hóa màu sắc, chất liệu, nhận được sự tư vấn từ các nhà thiết ké bếp chuyên nghiệp và dịch vụ lắp đặt, chăm sóc khách hàng y hệt như tại Takara standard Nhật Bản, Mỹ hay Châu Âu.
Và đây là hai hệ tủ bếp Takara standard với hai phong cách, màu sắc khác biệt nhưng cùng chứa những công năng đáng mơ ước tại S/S Interior. Nơi khiến mình có thể phát điên vì ao ước. Chính xác là những hệ tủ bếp đáng mơ ước vạn người mê. Không hề khoa trương, hết sức giản dị.

Cách chúng mình tạo nên một Vlog “Draw my Kitchen”

“Phía bên trong” luôn là những gì một căn bếp khiến bạn bị chinh phục. Hệ ngăn kéo và phụ kiện cực kì thông minh này, có đáng để ước mơ?

Xin kể với các bạn về một Căn-bếp-vượt-thời-gian qua một chiếc Vlog của Esheep Kitchen. Chắc chắn nó sẽ không hề “thông thường”. Cùng xem nhá!

Bài viết gốc dưới đây, nếu có bất kỳ câu hỏi nào cần trả lời gấp, các bạn để lại comment tại bài gốc để được trợ giúp nhanh nhất nhé

Link bài gốc từ:

Related posts

CÁCH LÀM THỊT KHO SIÊU TỐC “OÁNH” BAY NỒI CƠM

THIÊN ĐƯỜNG HOA HANAMIYAMA Ở TỈNH FUKUSHIMA

Mồng 3 tháng 3, sửa soạn đón Tết Hàn Thực