CỖ MÁY BIẾN ẢO CỦA MĨM VÀ CỪU

Review cái máy đánh-trứng-để-bàn Philips HR7915 đầu đời của mình.

Vốn là một quà tặng, chứ mình không hề định mua nó. Trong đầu mình chỉ chăm chăm đến cái máy stand mixer mười mấy củ cơ. Ai ngờ đến lúc được tặng, rồi dùng mới thấy ngớ người ra. Rất nhiều quan niệm và mặc định của mình về một cái stand-mixer đã thay đổi.
Trước giờ cứ nghĩ phải trên chục củ mới có thể mua được một cái máy đánh trứng để bàn vào loại đẹp và tốt xịn dùng bền bền một chút. Ai ngờ em này quá “hạt dẻ”, mà thiết kế quá trang nhã cho căn bếp trắng nhà mình. Nói chung, điểm đầu tiên ưng ý trong các đồ của Philips mà mình đã từng review nhiều lần, chính là thiết kế rất-đẹp.
Nhưng đó không phải là điểm tiên quyết mình cần phải viết dài ngoằng để review cái mày này. Mình đã phải dùng nó đến một năm, chỉ để viết bài này giúp các bạn mới làm bánh có thêm một lựa chọn làm-bánh-rảnh-tay.
Trước giờ cứ nghĩ máy thật nặng mới tốt, vì mới đầm máy không rung lắc. Mà nặng thì bất tiện vô cùng vô cùng, mang vác bê từ chỗ nọ đến chỗ kia trong bếp đã là cả một cực hình. Em Philips này thì khác, thay vì rất nặng, em ý nhẹ vừa, và có chân đế mút cực chắc sẵn sàng hút chặt mặt bếp (mặt đá là tốt nhất). Và thế là tha hồ đánh mà không rung lắc.
Tô trộn to vừa cho cỡ bánh gia đình. Angel cake 12 lòng trắng mình đánh full bowl ngon ơ mà không bị văng bẩn ra ngoài.
Tốc độ: tới 7 nấc nên rất linh hoạt nhé. Từ nhẹ nhàng tình cảm, đánh bơ bủng đến chạy rồ lên như ngựa điên để đánh bông trứng đều rất ổn.
Cấu trúc thì không khác gì các loại máy để bàn khác, nói chung là thuận tiện vô cùng, lắp tháo hay rửa đều rất dễ nhé.
Điều mình thích nhất chính là sự tiện dụng và an toàn của một cái máy đánh trứng để bàn như máy Philips này: bọn trẻ con tha hồ có thể tự đánh trứng trộn bột dưới sự để mắt của mình mà mình không cần động tay vào. Chúng nó tự tin hẳn lên và thích mê việc đánh bơ, đánh trứng, quan sát sự biến ảo của “vật chất” trong quá trình chất lỏng “bỗng dưng” đặc quánh lại hay bông xốp lên, thể tích nở ra nhiều lần =)))) Con Mĩm gọi đây là “ cỗ máy biến ảo”.
Điểm tiếc duy nhất là cái máy mình được tặng lại là loại bowl bằng nhựa. mình vẫn thích nhất bowl thủy tinh để nhìn rõ hơn rồi đến bowl inox vì cảm giác sạch hơn. Tuy nhiên 1 năm dùng bowl nhựa nhà mình vẫn không thấy bị xước hay biến màu hay có vấn đề gì nên tạm chấp nhận được. Về sau nhìn con Philips có bowl inox mà cứ tiếc ngẩn ngơ. =))) Hóa ra còn có em stand mixer Philips HR7920 màu đen có tô inox cũng siêu đẹppppp. Dáng quá hiện đại và màu đen quá sang chảnh cho những bức ảnh chụp bếp sống ảo trên Insta =)))
Vậy nên đây chính là món đồ mình hết sức muốn review cho các bạn làm bánh, là một lựa chọn cực kỳ hạt dẻ nhưng thuận tiện và hữu ích vô cùng.

Mình chấm máy này:
Giá: 5/5*
Chất lượng và độ bền: 4/5* (chưa thấy hỏng, hóc, rất hài lòng nhưng không thích bowl nhựa. Nếu là máy bowl inox sẽ chấm 4.5/5)
Thiết kế: 4.5/5
Độ phổ biến: 5/5 (vì ra siêu thị điện máy nào cũng mua được với giá tốt nhất ví dụ như Nguyễn Kim, trong SG thấy các bạn khoe mua ở Điện Máy Xanh, Chợ Lớn…)

Kết luận là: Nên mua :))
Bạn nào chưa rành thì tham khảo thêm tính năng của máy ở đây nhé. Nói chung muốn có một món đồ ưng ý thì vẫn nên có sự tìm hiểu kỹ càng trước khi mua: http://www.philips.com.vn/c-p/HR7915_00/viva-collection-kitchen-machine

Related posts

[Góc Review – Sờ Tận Tay] CÓ MỘT LOẠI LÒ NƯỚNG – HẤP – CHIÊN KHÔNG DẦU: Tất tật trong 1

[Lục túi kinh nghiệm admin] SỜ-TẬN-TAY CHIẾC MÁY LỌC NƯỚC RO ÂM TỦ BẾP VẠN NGƯỜI MÊ /Review máy lọc nước Unilever Pureit Delica thế hệ mới cực nhỏ gọn, tiện ích, giá tốt, nhà nào cũng cần/

/Review tủ lạnh Samsung Bespoke Ngăn đông trên mới 2023 – đẹp từ thiết kế đến công năng/ TRẢI NGHIỆM ĐU TỦ LẠNH ĐẸP CỦA ADMIN VÀ CÁI KẾT…