ESHEEP KITCHEN ĐẠT GIẢI THƯỞNG NGƯỜI CÓ SỨC ẢNH HƯỞNG LỚN NHẤT TRONG LĨNH VỰC ẨM THỰC VIỆT NAM – TOP FOOD INFLUENCER VIETNAM – INFLUENCE ASIA 2017

Ngày 8.4.2017 tại Kuala Lampur, Malaysia vừa qua, tại Lễ trao giải “Người có sức ảnh hưởng lớn nhất Châu Á 2017 – Influence Asia 2017”, Esheep Kitchen đã được vinh danh trao tặng giải thưởng “Người có sức ảnh hưởng lớn nhất trong lĩnh vực ẨM THỰC của Việt Nam.

Sau tất cả, bây giờ mình mới có thể ghi lại những cảm xúc tại buổi lễ này. Mọi thứ thật tuyệt, hệt như một giấc mơ đẹp. Nhưng trên hết, ở sự thật, thì đó là sự được ghi nhận, được đánh giá cao của cộng đồng dành cho mình, và cho những cống hiến của Esheep Kitchen trong nhiều năm qua.
Trước đây, không ai nghĩ rằng, những thứ mình làm, mình chia sẻ về ẩm thực qua mạng xã hội như FB này, hoàn toàn miễn phí, hoàn toàn vô tư, hoàn toàn là một cuộc chơi… lại có sức ảnh hưởng rộng lớn, có tính chất định hướng và tích cực tới cộng đồng yêu ẩm thực đến vậy. Và giờ đây, mọi thứ đã được gọi tên, được ghi nhận. FOOD BLOGGER thực sự là một công việc, một đam mê, một cống hiến đã được vinh danh tại “đấu trường” quốc tế.
Mình cảm ơn tất cả vì điều đó.


Cảm ơn #InfluenceAsia2017 – giải thưởng lớn nhất châu Á dành cho những người có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội, đã cho mình một sự tự tin vào những gì mình làm, rằng NÓ CÓ ÍCH, NÓ CÓ NGHĨA.
Cảm ơn #Gushcloud & #GushcloudVietnam đã tổ chức một sân chơi tích cực, giúp mình gặp gỡ rất nhiều con người tài năng đến từ 7 nước Châu Á và trong 9 lĩnh vực nổi bật của xã hội, giúp mình mở mang tầm mắt, và học hỏi được rất nhiều.
Cảm ơn #MalaysiaAirlines vì những trải nghiệm không thể tuyệt hơn trên bầu trời, trong chuyến bay dễ chịu, thân thiện và đặc biệt là qua trải nghiệm lần đàu tiên không thể quên được: DINNER IN THE SKY – Bữa tiệc tối lơ lửng giữa trời, trên một chiếc bàn ăn lơ lửng cách mặt đất 49m, trong thứ âm nhạc rộn rã và nụ cười của những người bạn mới quen, cùng đồ ăn Malay không thể ngon hơn.
Cảm ơn #ToniandguyMalaysia đã làm tóc và trang điểm giúp mình tỏa sáng trong đêm trao giải. Không thể hài lòng hơn.
Và trên hết, xin cảm ơn tất cả các bạn, những người đang đọc dòng chữ này, các bạn chính là lý do để mình có ngày hôm nay. Sự theo dõi, ủng hộ và góp ý của tất cả các bạn góp phần làm nên thành công rực rỡ của Esheep Kitchen. Ghi dấu ấn tốt đẹp về food blogger Việt Nam trong lòng bạn bè quốc tế.
Cảm thấy không nên nói gì nữa, xin được khoe lại một vài khoảnh khắc đẹp nhất của chuyến đi cùng buổi lễ trao giải bên gia đình, bên bạn bè, và khoảnh khắc cái tên Esheep Kitchen (Phan Anh) được xướng lên trong sự bất ngờ không tưởng và hạnh phúc không tưởng.


Thương mến,
Phan Anh (Esheep)

Related posts

THIÊN ĐƯỜNG HOA HANAMIYAMA Ở TỈNH FUKUSHIMA

Mồng 3 tháng 3, sửa soạn đón Tết Hàn Thực

BÁNH XUÂN THÁI – MÓN BÁNH CỔ TRUYỀN DỊP TẾT HÀN THỰC CỦA NGƯỜI VIỆT XƯA.