GIVEAWAY QUÀ HỊN & RỦ HỘI SĂN SALE

Ôi giời ơi các mẹ ơi, HAFELE lại đang có big sale giảm đến 50% rồi nhé!
Nhìn qua thì hàng loạt các thiết bị bếp như bếp từ, lò nướng, lò vi sóng, tủ lạnh, máy rửa chén… sang đến cả thiết bị vệ sinh và phụ kiện nội thất cũng sale sập sàn luôn.
Hình như 1 năm chỉ có 2 đợt thế này vào hè và cuối năm thôi ạ.
Mọi người săn luôn tại đây đi nhá: https://bit.ly/33jfUtS
Chương trình ưu đãi lớn nhất năm của Häfele diễn ra từ 25/11/2019 – 05/01/2020 tại hệ thống showroom và cửa hàng trực tuyến https://store.hafelehome.com.vn/.Đấy nhá, mọi người cứ bảo tại sao em “dám” dùng đồng bộ đồ Hafele. Có cực kì cực kì nhiều thứ em mua với giá giảm đến 50%!!! Thực sự chỉ ai nghiện mua sắm mới hiểu cảm giác săn sale này nó sung sướng thế nào.

Nhiều bạn hỏi quá mà mình không thể inbox hay trả lời comment từng bạn hỏi được, nên thôi mình post luôn bài lu loa lên để các bạn biết thế nhé.

Chưa hết!!! Trong cơn sale điên cuồng thì mình cũng liều mình “chơi lớn” sắm thêm một em nồi chiên không dầu HAFELE làm quà tặng cho các bạn đây! Về nhà mới mình bị hân hoan vui sướng lắm ý, không thể hoãn cái sự sướng này lại, phải lan tỏa nó ra! Vậy nên mình muốn dành tặng món quà này cho bạn nào muốn có đồ mới cho căn bếp nhân dịp Tết này nhé.
Chính là nồi này đây ạ:
https://hafelehome.com.vn/bep-dep-nha-vui/san-pham/noi-chien-khong-dau-af-68a/

Rinh quà giveaway của mình rất đơn giản, click vào link sau để biết chi tiết và tham gia nhé

Chúc các bạn may mắn! Nếu muốn mình làm thêm nhiều vlog chia sẻ kinh nghiệm chọn đồ cũng như trang trí/bảo quản bếp thì hãy cho mình biết nhé  Mình sẽ tiếp tục chia sẻ mỗi khi khám phá ra sản phẩm hay khuyến mại hay ho cho các bạn!

Related posts

THIÊN ĐƯỜNG HOA HANAMIYAMA Ở TỈNH FUKUSHIMA

Mồng 3 tháng 3, sửa soạn đón Tết Hàn Thực

BÁNH XUÂN THÁI – MÓN BÁNH CỔ TRUYỀN DỊP TẾT HÀN THỰC CỦA NGƯỜI VIỆT XƯA.