Quà tặng giáng sinh

Tranh thủ săn sale làm giveaway tặng quà Giáng sinh cho các bạn đây 
Mấy hôm nay, group YÊU BẾP (Esheep Kitchen family) của chúng mình đang rầm rộ challenge “Tinh Tươm Đón Tết”, với phần giải thưởng siêu to khổng lồ lên đến 70 triệu đồng do chị Admin xinh bình thường tặng các bạn, trong đó toàn đồ bếp xịn xò hay ho, đồ ăn thơm ngon hảo hạng. Thế nên ngoài việc mỗi ngày nhận 7749 bài tham dự thì mình cũng bùng nổ inbox của các mẹ mê mẩn hỏi han về các sản phẩm mà mình dành làm quà trong challenge này.

Thế nên mình xin lại share lại thông tin đây. Các mẹ tranh thủ săn đồ sale sắm tết nhé:
Big sale cuối năm của HAFELE giảm đến 50% chỉ còn 2 tuần nữa thôi ạ, sale đủ các loại từ thiết bị bếp như bếp từ, lò nướng, lò vi sóng, tủ lạnh, máy rửa chén… sang đến cả thiết bị vệ sinh và phụ kiện nội thất. Mình cũng đã hí hửng săn được quả sale siêu khủng này, sắm một huyện đồ cho nhà mới, thậm chí hứng đến độ…. mua thêm 1 cái nồi chiên không dầu để give away từ đầu tháng rồi đấy.

Đây là chương trình ưu đãi lớn nhất năm của Häfele diễn ra từ 25/11/2019 – 05/01/2020 tại hệ thống showroom và cửa hàng trực tuyến https://store.hafelehome.com.vn/, còn có 2 tuần nữa thôi nên mọi người săn luôn không lỡ nhé: https://bit.ly/33jfUtS

Không thể nào rep hết bao nhiêu inbox nên mình xin lại post lại cho cả nhà biết đây ạ.

Vui săn sale đừng quên tham gia challenge “Tinh Tươm Đón Tết” bên group YÊU BẾP (Esheep Kitchen family) nha các bạn ơi.
Tham gia ngay thôi, vừa săn được đồ tốt giá hời, vừa thắng giải trúng quà xịn, thì có phải là sáng nhất Tết này không!

Và một lần nữa, mình xin giveaway một phần quà là một dụng cụ bếp bán siêu siêu chạy của Hafele, một dụng cụ với mình là cần thiết bậc nhất trong mỗi căn bếp, giúp bạn xay ngay trong nồi, chảo, bát. Xay từ ít đến nhiều, xay được đồ nóng, xay được gia vị khô. Đặc biệt phần cối xay khô còn có các nấc để bạn xay nhuyễn, cắt nhỏ, xắt bông (làm ruốc/chà bông, khô gà xé v.v..). Mình mê tít bộ này vì nó quá tiện, quá gọn, thiết kế đẹp, công suất cao mà độ ồn lại cực ít. Chỉ là mình quá bận chưa review được em nó bao giờ mà thôi.
Tèn ten! Đó chính là trọn bộ máy xay đa năng cầm tay của Hafele trị giá 1.590.000 đ ạ!

Mình muốn tặng bộ này cho một bạn may mắn thực hiện đủ các bước tại facebook của mình nhé. Click vào link dưới để tham gia nhé

 

Related posts

THIÊN ĐƯỜNG HOA HANAMIYAMA Ở TỈNH FUKUSHIMA

Mồng 3 tháng 3, sửa soạn đón Tết Hàn Thực

BÁNH XUÂN THÁI – MÓN BÁNH CỔ TRUYỀN DỊP TẾT HÀN THỰC CỦA NGƯỜI VIỆT XƯA.