|HÄFELE X YÊU BẾP| GIVEAWAY QUÀ TẶNG MY BELOVED KITCHEN: HẠNH PHÚC ĐẾN TỪ ĐÂU?

|HÄFELE X YÊU BẾP| GIVEAWAY QUÀ TẶNG
MY BELOVED KITCHEN: HẠNH PHÚC ĐẾN TỪ ĐÂU?
Thật vinh dự đồng hành & chúc mừng kỉ niệm 100 năm HÄFELE – 100 năm tinh hoa Đức!
HÄFELE, trước khi trở thành đối tác chiến lược của Esheep Kitchen, đã đem lại cho bản thân mình rất nhiều trải nghiệm bất ngờ trong suốt 5 năm qua. Điều gì có thể khiến mình – một khách hàng khó tính bậc nhất, hoàn toàn hài lòng và yêu thích các sản phẩm và dịch vụ của họ?
Có lẽ, đó chính là triết lý luôn lấy con người làm trung tâm để phụng sự. Mọi sản phẩm đều hướng đến tiện ích, sự thuận lợi và trải nghiệm tốt nhất của người dùng – tinh thần của chủ nghĩa công năng Bauhaus – một tinh thần rất “ĐỨC”.
Ngay khi nhận lời làm đại sứ hình ảnh cho chiến dịch HÄFELE 100 năm tinh hoa Đức, mình đã đề xuất, toàn bộ hình ảnh của KV* sẽ được thực hiện tại chính căn bếp của mình, nơi hàng ngày mình sử dụng và được chiều chuộng bởi chính những thiết bị hiện đại nhất, tiện dụng nhất khiến việc làm bếp của mình luôn tràn ngập cảm hứng khám phá. Còn gì tuyệt hơn?
Có lẽ vì vậy mà bạn quay phim của team đã phải thốt lên “Ô sao chị Sheep quay KV mà em còn cảm nhận được cả nhịp điệu như chị đang nhảy múa luôn, hay chị chuyển sang quay MV đi!!!” Ok fine, một câu nói đùa mình xin nhận như một lời khen, bởi sự tự nhiên, dễ chịu và tình yêu dành cho những gì mình yêu quý là không thể giấu diếm, không thể “làm giả”.
Mình xin dành tình yêu này cho HÄFELE và lời cảm ơn trân quý nhất vì đã cùng mình đồng hành từ căn bếp đầu tiên tơi tận bây giờ.
Hãy dành ít phút để xem hết đoạn clip ngắn này, và dành lời
chúc mừng

tốt đẹp tới HÄFELE nhân dịp kỉ niệm 100 năm thương hiệu này nhé.

MÌnh xin chia sẻ niềm vui và tình yêu này tới các bạn bằng món quà nhỏ này nha.
Mình sẽ dành 01 MÓN QUÀ ĐẶC BIỆT & BÍ MẬT dành cho YBer May Mắn Nhất.
Tham gia rất dễ thôi:
Bước 1: Comment tại bài viết này lời chúc tốt đẹp dành cho HÄFELE kèm chụp màn hình hình ảnh bạn ấn tượng nhất trong KV này nhé!
Bước 2: Share bài viết này ở chế độ công khai và cho mình biết thiết bị Hafele nào xuất hiện trong KV mà bạn mong muốn có.
Bước 3: Chờ kết quả sẽ được công bố vào ngày 21/7/2022 nhé!
Chúc các bạn may mắn
*KV: Key Visual – Hình ảnh chủ đạo được sử dụng xuyên suốt, mang đậm dấu ấn của thương hiệu HÄFELE.

Bài viết gốc dưới đây, nếu có bất kỳ câu hỏi nào cần trả lời gấp, các bạn để lại comment tại bài gốc để được trợ giúp nhanh nhất nhé

Link bài gốc từ:

Related posts

THIÊN ĐƯỜNG HOA HANAMIYAMA Ở TỈNH FUKUSHIMA

Mồng 3 tháng 3, sửa soạn đón Tết Hàn Thực

BÁNH XUÂN THÁI – MÓN BÁNH CỔ TRUYỀN DỊP TẾT HÀN THỰC CỦA NGƯỜI VIỆT XƯA.