KẺ MỘNG MƠ TỈNH TÁO 

Ngày trước, lâu rồi, trong một lời đề từ của một cuốn sách nào đó, chị Trang Hạ có gọi mình là “kẻ lãng mạn tuyệt đối” vẽ những hình minh hoạ “mộng mơ tuyệt đối”.


Lúc ấy, mình ngạc nhiên lắm. Không thể có từ nào “nhận diện” mình đúng hơn thế!
Mọi thứ xung quanh mình, những thứ mình tìm đến, thường là những thứ mộng mơ “khác thường”.
Như việc sửa soạn cho căn hộ mới này. Bao nhiêu là thứ phải lo toan. Nhiều lúc, rối bời.
Thế mà vẫn không thể thoát khỏi tính mộng mơ, cầu toàn một cách ám ảnh.
Chỉ riêng việc chọn từng cái bàn, từng cái tủ thôi. Cũng miệt mài không biết bao nhiêu ngày đi mòn gót đủ các showroom nội thất, so từng bảng màu, tìm hiểu từng chất liệu gỗ.
Mình nghĩ sau vụ nhà cửa này, mình chắc cũng thành “một nửa chuyên gia” mất )) Chắc kinh nghiệm đủ ghi dày nguyên sổ A4.
Kinh nghiệm đầu tiên chính là nên chọn đồ gỗ, đồ nội thất đã mẫu sẵn, có thể sờ tận tay, nhìn tận mắt, mới thực sự cảm nhận được từng “cốt cách” của đồ vật. Mới có thể mộng mơ vẽ lên hình dung từng không gian sống.
Bởi, mọi thứ từ 3D đến thực tế, có thể rấtttt là khác nhau.
Kinh nghiệm thứ 2 là luôn tìm đến một thương hiệu nội thất có-kinh-nghiệm và có đội ngũ tư vấn, dịch vụ chuyên nghiệp.
Điều này thường rất hay bị bỏ qua hoặc chưa được xem trọng.
Trời ơi!!!! Dịch vụ cực cực kì quan trọng. Trong mấy tháng trời, mình đã tìm kiếm rất nhiều brand nội thất & thiết bị gia dụng. Đã gặp những brand với nhân viên không-biết-tư-vấn-gì và không hề có sự nhạy cảm về thẩm mỹ, hoặc không chuyên nghiệp chút nào từ việc gửi cái email cũng chỏng lỏn không bằng các bạn bán hàng online.
Không phải mình quá khó tính, nhưng thực sự hãy hiểu, khi bạn cần nhất, mà dịch vụ không đáp ứng được, thì bạn không có lý do gì để đi tiếp.
Mình thêm một lần nữa phải ghi nhận là lựa chọn của mình đã không sai khi chọn đến Maro Furniture!
Không chỉ vì người em Duong Nguyen của mình giờ đang là quản lý tại đây. Trên cả lý do là sản phẩm quá đẳng cấp – đến mức đôi lúc cũng phân vân không biết có nên “cố với” không, là lý do dịch vụ quá ưng ý.
Ngay từ những ngày đầu tìm hiểu sản phẩm, dù mình đi nhiều, xem nhiều brand khác cũng như quay lại Maro rất nhiều lần mà chưa… quyết định mua. Nhưng lần nào mình qua showroom Maro ở tầng 2 Mipec cũng được tiếp đón cực kì chuyên nghiệp, thân thiện. Chưa kể không gian rất rộng, rất nhiều đồ trải nghiệm.
Dàn nhân viên thì cực kì thông hiểu sản phẩm, sẵn sàng giúp mình trải nghiệm từng cái sofa, ngả lưng trải nghiệm từng cái giường. Giải đáp từng câu hỏi cực chuyên môn từ từng loại da, nguồn gốc từng loại gỗ đến cảm hứng các mẫu thiết kế.
Đó mới thực sự là sự thoải mái khiến khách hàng muốn quay lại nhiều lần!
Hoặc đơn giản như, có những thứ đồ mình siêu thíchhhh! Nhưng có một lý do gì đó chưa hợp với nhà mình, thì brand này đều có giải pháp!
Ví dụ như bàn ăn! Mình chết mê một chiếc bàn ăn với mặt đá cẩm thạch Brazil đen óng! Đẹp dã mannnn! Nhưng mình muốn dining room với bàn “khổng lồ” để dễ tụ tập bạn bè. Và Maro luôn có tư vấn và thiết kế mẫu “customize” cho khách hàng, đóng theo kích thước dài như mình muốn, tư vấn các mẫu ghế phù hợp, với các mẫu ghế bọc da tạo sự thoải mái êm ái nhất khi quây quần bên bàn ăn.
Đội tư vấn kiến trúc thì lại do chính người em @Duong Nguyen của mình đảm nhiệm.
Người em kiến trúc sư đã không làm cho chị thất vọng khi lắng nhe mọi điều mộng mơ điên rồ nhất của chị, luôn đưa ra các ý tưởng duyên dáng trong chọn màu, chọn chất liệu, tính toán không gian rất hợp lý. Đủ thả chị “bay” nhưng giật dây vừa phải không để chị “bay mất hút”!!!
Ôi ôi! Giờ chỉ còn chờ hàng cập bến, để hồi hộp chờ xem mọi thứ có đúng như tưởng tượng mơ mộng của mình không. Để có dịp review tiếp. Dần sẽ review hết các brand mình đã chọn cho tổ ấm của mình 
Thực sự cảm thấy độ tâm huyết trong đội ngũ thiết kế và dịch vụ của Maro Furniture! Chưa kịp review nhưng phải note trước vào đây, để bạn bè mình ai sắp có nhà mới, hoặc muốn làm mới không gian sống, refresh cuộc sống, có thể sang showroom trải nghiệm và tìm kiếm một “cảm giác mơ mộng” với những thiết kế nội thất thực sự như những tác phẩm nghệ thuật của các nhà thiết kế lừng danh thế giới!
Tại sao không? Nhỉ!
Bởi mộng mơ nhất chính là tỉnh táo để hiểu được mình muốn gì, mình xứng đáng với điều gì. Nghệ thuật luôn vô giá 

Bàn trang điểm & gương hình “mắt lá” – thiết kế tối giản với mặt gương chất liệu siêu sáng kết hợp với phần “mắt lá” gỗ khuynh diệp Úc nâu đen hút mắt ốp sát tường. Cực kì đơn giản nhưng cực kì sang trọng. Một trong những món đồ mình thích nhất ở đây! Giá lại cực hạt dẻ!! Mê mẩn!

Related posts

THIÊN ĐƯỜNG HOA HANAMIYAMA Ở TỈNH FUKUSHIMA

Mồng 3 tháng 3, sửa soạn đón Tết Hàn Thực

BÁNH XUÂN THÁI – MÓN BÁNH CỔ TRUYỀN DỊP TẾT HÀN THỰC CỦA NGƯỜI VIỆT XƯA.