[Nấu thật ngầu với NCKD] CÁCH LÀM GÀ QUAY TIÊU CÀNG ĂN CÀNG YÊU

[Nấu thật ngầu với NCKD]
CÁCH LÀM GÀ QUAY TIÊU CÀNG ĂN CÀNG YÊU
Chào cả nhà iu, chị admin đã trở lại với chuyên mục “NẤU THẬT NGẦU VỚI NCKD” – series video hướng dẫn nấu ăn bằng NCKD của Esheep Kitchen!
Sau sườn nướng nguyên tảng, khoai tây bỏ lò khổng lồ, tuần này, admin xin feedback món “Gà quay tiêu bằng NCKD” siêu hot của Yêu Bếp nhé!
Giữa những món gà rán, gà nướng vốn đã quá quen thuộc, gà quay tiêu gây thương nhớ khôn nguôi nhờ vị tiêu nướng thơm nức, thịt mềm ngọt, mọng nước cùng lớp da vàng óng cực hấp dẫn. Tuy nhiên, khi thử đu trend món này tại nhà, nhiều bạn than phiền với mình về tình trạng bên ngoài đẹp đẽ, bên trong sống nguyên của gà hay tẩm ướp mãi mà vị chẳng ngon gì cả.
Thế nên, hôm nay, mình sẽ chia sẻ với mọi người công thức làm món này cực nhanh, cực đơn giản, thậm chí không cần ướp qua đêm mà vẫn thơm ngon phát thèm.
Lần này mình vẫn tiếp tục dùng em NCKD Philips XXL khổng lồ nhà mình thử quay một lúc 4 tảng đùi nguyên má bự chảng nhé. Loại đùi này ngoài chợ hoặc siêu thị gọi là “đùi nguyên má” hoặc “đùi gà góc tư” nhé. Nồi nhà mình là loại lớn của Philips, có công nghệ Twin TurboStar nên quạt gió nó sẽ cực đều, luồn lách khắp nồi nên mình không phải lật, trở. Còn mọi người dùng các nồi khác thì lưu ý đặc điểm của nồi, nếu cần lật thì canh thời gian lật cho đều, hoặc lựa theo nồi điều chỉnh thời gian phù hợp nha.
Món gà quay tiêu thơm nức mùi tiêu Phú Quốc, chín mềm, mọng nước này khiến vạn người mê đấy!
Cuối tuần này hãy thử làm món gà quay tiêu nhé!
Link:
Mọi người hãy ghé thăm kênh Youtube Esheep Kitchen nữa nhé! Đừng quên like video và đăng ký kênh của mình để không bỏ lỡ các clip hướng dẫn tiếp theo nhá!
Cảm ơn các bạn đã ủng hộ Esheep Kitchen. Hẹn gặp bạn lần tới!
Bạn muốn món tiếp theo mình làm với NCKD sẽ là món gì nào?

Related posts

CÁCH LÀM BÁNH MỲ “DÂN TỔ” TÁN ĐỔ TIM EM

CÁCH LÀM THỊT KHO SIÊU TỐC “OÁNH” BAY NỒI CƠM

[MÓN NGON – BÀI THUỐC] TRỨNG RÁN LÁ MƠ THƠM BÙI GIẢI NHIỆT, BÍ QUYẾT TRỞ THÀNH NGƯỜI “TỐT BỤNG”