[Nấu thật ngầu với NCKD] CÁCH LÀM SÒ ĐIỆP NƯỚNG TÊ CAY ĂN MÊ SAY

[Nấu thật ngầu với NCKD]
CÁCH LÀM SÒ ĐIỆP NƯỚNG TÊ CAY ĂN MÊ SAY
Đến hẹn lại lên, chuyên mục “NẤU THẬT NGẦU VỚI NCKD” mà bạn mong ngóng suốt tuần đã trở lại rồi đây! Ngôi sao tuần này của chúng ta sẽ là sò điệp nướng tê cay. Một món ăn sang chảnh khiến bạn nhớ da diết những kỳ nghỉ biển xanh, nắng vàng da diết.
Sò điệp chính là linh hồn của món này, vì vậy mình đã chọn loại sò điệp nguyên vỏ khổng lồ thượng hạng từ vùng biển Aomori Nhật Bản. Rất nhiều bạn nghĩ rằng chỉ có thể nướng sò nguyên vỏ bằng lò nướng thật to hoặc phải là lò than, vì vỏ sò rất dày nặng và hút nhiệt, không thể nướng nguyên vỏ bằng nồi chiên được, sợ không đủ nóng và nướng lâu làm sò bị dai hoặc không chín.
Nhưng yên tâm nhé. Nhờ gió biển Aomori, à nhầm, thực ra là nhờ cái nồi chiên NCKD Philips XXL nhà mình nó có luồng khí nóng công nghệ đời di chuyển khắp lòng nồi, nên kể cả là sò điệp khổng lồ vẫn được làm chín từ sâu bên trong nhưng vẫn giữ được kết cấu mềm mọng đặc trưng nhé.
Tưởng tượng đi các bạn: hương vị thơm ngọt, đậm đà của sò điệp cùng nước xốt tê cay, thật là một bản giao hưởng ngay trên đầu lưỡi.
Chỉ 10 phút thôi, hứa với bạn, một mẻ sò điệp siêu to khổng lồ sẽ sẵn sàng để cả gia đình cùng nhau thưởng thức! Thậm chí chẳng cần phải preheat nồi trước luôn.
À, bonus, trong clip này, mình sẽ hướng dẫn luôn cách ăn sò mà không phải đổ vỏ. Những chiếc vỏ sò cực kì hữu dụng nhé!
Link:
Nhớ bấm nút đăng ký ngay kênh Youtube Esheep Kitchen – nơi mình chia sẻ rất nhiều công thức nấu ăn và vlog khám phá ẩm thực để không bỏ lỡ những video tiếp theo của mình nhé!
Cảm ơn các bạn đã ủng hộ Esheep Kitchen. Hẹn gặp bạn lần tới! Bạn muốn mình hướng dẫn món gì tiếp theo với NCKD nào?

Related posts

CÁCH LÀM BÁNH MỲ “DÂN TỔ” TÁN ĐỔ TIM EM

CÁCH LÀM THỊT KHO SIÊU TỐC “OÁNH” BAY NỒI CƠM

[MÓN NGON – BÀI THUỐC] TRỨNG RÁN LÁ MƠ THƠM BÙI GIẢI NHIỆT, BÍ QUYẾT TRỞ THÀNH NGƯỜI “TỐT BỤNG”