[Nấu thật ngầu với NCKD] CÁCH LÀM SƯỜN NƯỚNG NGUYÊN TẢNG SIÊU TO KHỔNG LỒ

[Nấu thật ngầu với NCKD]
CÁCH LÀM SƯỜN NƯỚNG NGUYÊN TẢNG SIÊU TO KHỔNG LỒ
Xin chào cả nhà, admin Yêu Bếp đã xinh đẹp trở lại cùng Esheep Kitchen rồi đây!
Hôm nay, mình có một bí mật muốn bật mí với mọi người…
Đó chính là một series các video hướng dẫn nấu ăn bằng NCKD trên kênh Youtube Esheep Kitchen có tên:
“NẤU THẬT NGẦU VỚI NỒI CHIÊN KHÔNG DẦU”
Nói không phải mê tín chứ nồi chiên không dầu (NCKD) chính là bảo bối của mọi căn bếp. Hãy dạo Yêu Bếp một vòng, bạn sẽ thấy sức mạnh siêu anh hùng của NCKD dưới bàn tay sáng tạo của các mem. Từ thịt quay giòn bì, chả nướng cho đến tart trứng, pizza, bánh mì hoa cúc, v.v. Thực sự “Không gì là không thể” với NCKD!
Nhân danh admin Yêu Bếp – người có trong tay quyền năng vô hạn của việc sở hữu một chiếc NCKD khổng lồ Philips XXL, mình xin gõ chiếc búa thần mở màn series “Nấu thật ngầu với NCKD” trên kênh Youtube của Esheep Kitchen nha.
Các bạn cùng xem và ủng hộ mình nhé. Khi xem, nhớ bật phần subtitles (phụ đề) lên để đọc được hướng dẫn hay ho, đủ mẹo khỏi lo, tâm sự nhỏ to của mình nữa nhé.
Video ở màn cho chuyên mục này là hướng dẫn cách làm sườn nướng nguyên tảng khổng lồ, mời các bạn xem nhá:
Link Youtube:
Đừng quên comment feedback cho mình xem thành quả với nhé! Cảm ơn các bạn đã luôn ủng hộ mình và Esheep Kitchen. Mong rằng series này sẽ mang đến thật nhiều công thức hay ho và cả niềm vui nấu nướng cho mọi người, cùng đón chờ thêm các video tiếp theo từ mình nhé
Có rất nhiều bạn đã hỏi mình về em nồi này mà mình không trả lời hết được, nên các bạn có thể xem lại video mình đã review kỹ càng sờ tận tay em ý nhé! Hiện tại ở fanpage Philips Home Living – VN đang có cuộc thi “ĐÓN TRĂNG VÀNG, BẾP RỘN VANG” với phần thưởng lớn nhất là 1 em NCKD cùng nhiều giải hấp dẫn khác, các bạn tham gia để có cơ hội rinh quà về nhé! Thông tin tại đây https://www.facebook.com/PhilipsHomeLivingVN/posts/2289168574541309?__tn__=-R Team studio chúng mình cũng đang rục rịch chuẩn bị đóng góp bài thi đây!
Chúc các bạn may mắn!

Related posts

CÁCH LÀM BÁNH MỲ “DÂN TỔ” TÁN ĐỔ TIM EM

CÁCH LÀM THỊT KHO SIÊU TỐC “OÁNH” BAY NỒI CƠM

[MÓN NGON – BÀI THUỐC] TRỨNG RÁN LÁ MƠ THƠM BÙI GIẢI NHIỆT, BÍ QUYẾT TRỞ THÀNH NGƯỜI “TỐT BỤNG”