REVIEW MÁY XAY SINH TỐ CÔNG SUẤT LỚN PHILIPS HR3652 VÀ CÁCH LÀM SỮA HẠT TƯƠI – ĐƠN GIẢN BẰNG MÁY XAY SINH TỐ

Đừng bỏ lỡ mùa hè có hạt sen tươi nha!

Mình đã từng dùng và review qua khá nhiều loại máy xay sinh tố rồi, vì nó là thứ đồ bếp thiết yếu không thể thiếu trong căn bếp. Gần đây, vì nhu cầu ăn Eat Clean, làm sữa hạt, xay các loại rau củ cứng, làm các loại smoothies từ rau củ hạt hữu cơ nên mình cần tìm một loại máy xay sinh tố công suất cao mà giá lại hợp lý.
Có rất nhiều bạn hỏi mình về sự khác biệt giữa các lọại máy xay. Vì sao chọn loại này mà không phải loại kia. Vậy, có gì khác biệt giữa công suất nhỏ so với một chiếc máy xay công suất lớn và công suất lớn thì có cần trong bếp gia đình không?
Câu trả lời cực kì đơn giản, đó là tuỳ theo như cầu sử dụng của bạn, hãy chọn loại máy xay có công suất phù hợp nhất. Tiếp đến là lưu ý đến độ bền và công nghệ lưỡi dao – là thứ khiến bạn có thể hài lòng hay không với hỗn hợp được xay ra. Thông thường, nhưng loại máy quá rẻ hoặc không có thương hiệu uy tín, thường có lưỡi dao rất mỏng, ngắn, mô tơ công suất yếu, dùng vài lần là thấy ngay việc hỗn hợp rau củ quả hoặc hạt xay ra cực kì lợn cợn, không thể mướt mịn.
Điều đầu tiên, công suất lớn thường đi kèm với lớn tiền )) Bao giờ chả vậy, từ 1200W trở lên, bạn sẽ thấy máy đắt hơn rất nhiều so với loại 600-800W, vì thế, khi nhìn thấy em Philips HR3652 này có chương trình khuyến mãi, lại đang có giảm giá, mình quyết định thử luôn. (Link khuyến mãi tại Tiki đây cả nhà nhé: https://tiki.vn/may-xay-sinh-to-philips-hr3652-2l-p2649927.… Cập nhật mới nhất: mình mới nhận được thông tin là bắt đầu từ ngày mai 25/6 tới hết ngày 30/6 sẽ có KM giảm 500K cho máy này, nên bạn nào muốn mua thì đợi ngày mai để có giá tốt nha)
Và em Philips HR3652 này đáp ứng đủ những yêu cầu trên, vì Công nghệ 3D ProBlend 6 tiên tiến cho với lưỡi dao cực sắc lên đến 35000 vòng/phút nên xay siêu nhuyễn mịn, mịn đến phát điên, kể cả hạt điều tươi của mình!!!! Bên cạnh đó công suất khủng 1400W bền bỉ và linh hoạt, thách thức cả đá viên và các nguyên liệu cứng nha cả nhà. Và quan trọng hơn, với dòng máy công suất cao này, giá em ý khá tốt, trong khi thiết kế cực đẹp và sang chảnh. Để trong bếp cứ gọi là mát mắt rười rượi ahihi. Nhà từ 4 người trở lên và thường xuyên thích uống sinh tố. Từ các loại đồ uống sinh tố nhuyễn mịn đến các loại xốt sệt, muốn tự làm cốt dừa tươi, muốn tự làm các loại sữa hạt, chỉ cần 1 chiếc máy thế này là phục vụ hết cả nhà luôn.
Nói thật là máy xay sinh tố thì chả có gì để review nhiều, vì nó chỉ có một chúc năng là XAY. Vì vậy, một cái tốt là nó XAY thật tốt. Với những lý do trên. Còn đây, là món sữa hạt tươi mùa hè mà chúng mình đã làm với em này sau khi vác (thêm một) em máy xay nữa về studio ) tặng các bạn công thức tuyệt đỉnh mùa hè này ạ!
Bởi mùa hè, còn gì tuyệt thú hơn một ly sữa hạt làm từ các loại hạt tươi mát lạnh, thơm ngậy và cực kì bổ dưỡng nhỉ! Nếu có một chiếc máy xay sinh tố tốt, khoẻ và công suất lớn như Philips HR3652 thì việc tự làm một bình lớn sữa hạt tươi thanh nhiệt bổ dưỡng sẽ dễ như trở bàn tay nha, hỗn hợp sữa hạt tươi bạn làm ra sẽ nhuyễn mượt đến mức thậm chí bạn còn không phải lọc bỏ bã, giúp hấp thu dinh dưỡng tối đa Tặng bạn công thức sữa hạt tươi siêu ngon, tranh thủ mùa hè có sen tươi, cùng làm ngay món giải khát bổ dưỡng này nhé!
#Lựachọnsốngkhỏe #Xaynhuyễnmịn #PhilipsHR3652

Cách làm SỮA HẠT TƯƠI - đơn giản bằng máy xay sinh tố

In công thức

NGUYÊN LIỆU

  • 150gr hạt điều tươi
  • 50gr hạt sen tươi
  • 10 quả chà là
  • 2 tbsp vừng rang
  • 2l nước lọc

CÁCH LÀM

  • Ngâm riêng hạt điều, hạt sen khoảng 10-30p cho hạt mềm ra. Rồi rửa sạch hạt, để ráo. (Thực chất với em Philips này thì khỏi ngâm luôn, chỉ cần rửa sạch, hạt càng tươi ngon).
  • Chà là bỏ hạt, cắt nhỏ ngâm với 100ml nước.
  • Cho các nguyên liệu vào máy xay, gồm: hạt điều, hạt sen, chà là cùng nước ngâm chà chà, vừng rang. Đổ nước xâm xấp mặt hạt rồi xay thật nhuyễn nha. Hỗn hợp hạt sẽ dễ nhuyễn mịn hơn khi bạn cho vừa đủ nước để nó có thể thành một hỗn hợp sệt trước khi cho thêm nước đầy.
  • Tiếp tục đổ nước đầy cối rồi xay thêm đến khi toàn bộ hỗn hợp nhuyễn mịn.

Cách sử dụng sữa hạt tươi không cần nấu – Với cách này, giữ sữa lạnh và uống trong 24 tiếng nha:
Cách 1 – lọc bỏ bã: Dùng rây dày hoặc vải voan lọc bỏ bã lấy phần sữa uống.
Cách 2 – không bỏ bã: Sau khi xay, hòa tan thêm 1lg nước vào hỗn hợp sữa.

GHI CHÚ

(Lưu ý: Nếu muốn, sau khi xay lọc xong có thể đun sôi sữa 30-45 giây, để nguội, thì có thể bảo quản lạnh uống trong 3 ngày)

Related posts

CÁCH LÀM BÁNH MỲ “DÂN TỔ” TÁN ĐỔ TIM EM

CÁCH LÀM THỊT KHO SIÊU TỐC “OÁNH” BAY NỒI CƠM

[MÓN NGON – BÀI THUỐC] TRỨNG RÁN LÁ MƠ THƠM BÙI GIẢI NHIỆT, BÍ QUYẾT TRỞ THÀNH NGƯỜI “TỐT BỤNG”