REVIEW NỒI CƠM ĐIỆN PHILLIPS

Loại 2l – Viva collection

Sau khi mình review một số loại nồi cơm điện trước đây thì có quá nhiều bạn thích và quyết đổi đời luôn :)), nhưng cũng còn rất nhiều bạn nói rằng vẫn cần thêm một số lựa chọn nồi cơm truyền thống với mức giá hợp lý hơn phù hợp với gia đình 4-6 người.
Nói thật là nhà mình dùng cũng đủ loại phết rồi đấy, nhưng từ đợt phải sắm thêm cái nồi để nấu cơm trưa ở Studio, thì mình mua thử 1 cái Philips (vì thiện cảm, với studio cũng nhiều đồ Philips nên chúng nó xui mua cho… đồng bộ). Thì mình mới để ý kỹ về một cái nồi cơm điện kiểu truyền thống. Nay có thể tự tin review giới thiệu cho các bạn thêm một version giá hợp lý, kèm ưu nhược điểm khách quan đây ạ.
Ưu điểm:
1. Giá rổ ngon: 1.5 triệu.
2. Thiết kế: Rất quan trọng! Ngồi ăn cơm mà chềnh ềnh cái nồi xấu kiểu hoa hoa tím tím hay có hình quảng cáo là mình ăn cơm mất ngon. Nên mình thích 1 cái nồi dáng đẹp, gọn, sạch sẽ như cái nồi này.
3. Sau một thời gian trưa nào cũng ăn ở studio bằng cái nồi này thì phát hiện ra là nấu rất ngon, cơm chín đều và cũng mới phát hiện ra khi nấu thì nhiệt quanh thân cũng tỏa ra như mình nướng bánh ý, chứ không chỉ có mâm nhiệt phía dưới, nên các hạt cơm quả thật chín rất đều như cái câu viết trên vỏ hộp: “Cook every grain of rice perfectly”. Cái này xác nhận là đúng.
4. Cơm giữ được 2 ngày: Cơm sau hơn 1 ngày vẫn ngon lành cành đào nhé. (Đã để quên 1 lần nên biết). Còn nói thật chưa có dịp nào để đến tận 2 ngày nên xin lỗi là chưa có trải nghiệm chưa dám chém. Nhà bác nào dùng nồi này cho xin luôn review nhé.
5. Cực tiện: Cái lòng nồi cũng có tay cầm!!! Ôi giời! Sau bao năm chửi các loại nồi thiết kế ngu thì giờ em mới được thỏa mãn với 1 cái nồi mà em dễ dàng nhấc được lòng nồi nóng ra ngoài!! Rất tiện lợi. Chưa kể lòng nồi tuy 5 lớn trong đó có lớp gốm giữ nhiệt nhưng vẫn khá mỏng nhẹ, rửa cọ vệ sinh rất là dễ dàng luôn.
6. Sạch: Lại 1 ưu điểm mình cực thích khi nắp nồi và cái nút thoát hơi nước tháo ra rất dễ, cọ rửa rất dễ. Mình sẽ bị ốm nếu đến nhà nào ăn cơm và trót nhìn thấy cái nắp nồi và nút thông hơi cáu bẩn không lau rửa bao giờ huhu.
7. Xuất sắc: cái chõ nhựa hấp đồ có tâm! =)) Không kiểu nông choèn choẹt làm màu chả hấp nổi cái gì. Cái nồi này có cái chõ hấp kèm nồi rất sâu, khi nấu cơm có thể hấp được lạp xưởng, rau củ, hoặc nửa con gà chặt rất tiện, nấu cơm xong có gà xé ra ăn luôn. Cái này xuất sắc luôn á!
Nhược điểm:
1. Em khá ngạc nhiên khi thấy một loại nồi cơm dây-không-thu-gọn được!! Huhu!! Tuy nhiên theo tìm hiểu thì nồi thu dây sẽ hay bị hư. Tuy vậy theo sở thích cá nhân thì vẫn thích dây thu lại hơn. Ước gì cái nồi này thu gọn được dây thì sẽ chấm 10 điểm và gào lên ngay. Nhưng xin trừ điểm đoạn này.
2. Nắp nồi mở hẳn ra thì không sao, nhưng mở he hé hay mở chỉ chưa đủ cữ thì nắp sẽ đóng lại, ngay, chắc là thiết kế để tránh việc vô tình quên đóng nồi, giữ cơm lâu đây.
Tuy nhiên, vì khá nhiều ưu điểm so với nhược điểm nên đây quả là một giải pháp rất phù hợp với các gia đình trẻ, tiện dụng nấu cơm buổi sáng về cả ngày có cơm ăn. Vừa hấp rau củ vừa nấu cơm. Lại sạch sẽ thiết kế đẹp và tiện lợi. Quá ổn cho cái giá có 1.5M chưa kể trên các trang online rất hay khuyến mại nồi này. Cứ như kiểu Hot item của Philips nay sao ý.
Các mẹ nghiên cứu nhé. Có gì thắc mắc cứ hỏi em nhé em sẽ quay phim chụp ảnh trả lời có tâm liền.
Nếu thấy có ích thì em xin một cái comment cảm ơn hoặc thả tim cho em nhé <3

Related posts

[Góc Review – Sờ Tận Tay] CÓ MỘT LOẠI LÒ NƯỚNG – HẤP – CHIÊN KHÔNG DẦU: Tất tật trong 1

[Lục túi kinh nghiệm admin] SỜ-TẬN-TAY CHIẾC MÁY LỌC NƯỚC RO ÂM TỦ BẾP VẠN NGƯỜI MÊ /Review máy lọc nước Unilever Pureit Delica thế hệ mới cực nhỏ gọn, tiện ích, giá tốt, nhà nào cũng cần/

/Review tủ lạnh Samsung Bespoke Ngăn đông trên mới 2023 – đẹp từ thiết kế đến công năng/ TRẢI NGHIỆM ĐU TỦ LẠNH ĐẸP CỦA ADMIN VÀ CÁI KẾT…