80 NGÀY ĂN KHẮP THẾ GIỚI

🌈Một cuốn sách NẤU ĂN – PHIÊU LƯU đầu tiên dành cho trẻ em


Sách sẽ có mặt trên các hiệu sách và các trang bán sách online trên TOÀN QUỐC vào đầu tháng 6 này!
Đây là cuốn sách mình ấp ủ thai nghén nghiên cứu và viết bản thảo tới gần 2 năm liền. Trong đó việc thực hiện món ăn, chụp ảnh hướng dẫn chi tiết từng bước, hướng dẫn kỹ năng vào bếp bằng hình ảnh khoa học nhất, mình “đích thân” vẽ minh hoạ và tạo hình các trang sách theo phương pháp thủ công như một đứa trẻ con… cũng kéo dài tới 6 tháng với khoảng hơn 900 giờ đồng hồ lao động của nhóm thực hiện 4 người.
Tất cả… tất cả là một khối tâm huyết cháy bỏng mình muốn dành tặng các con… những em nhỏ tầm tuổi như Mĩm và Cừu, cả con trai và con gái…


Mình muốn khơi gợi trong các con lòng thiết tha khám phá thế giới, đam mê chinh phục, rèn tính kiên nhẫn và khéo léo qua kỹ năng làm bếp.
Với kinh nghiệm nhiều năm nghiên cứu và làm việc trong các lĩnh vực dành cho trẻ em, nghiên cứu tâm lý trẻ em (từ việc phòng chống tai nạn thương tích đến sáng tác tranh, truyện thiếu nhi và ẩm thực), mình tin tưởng rằng, những gì mình chia sẻ qua cuốn sách sẽ khiến các con thực sự thích thú, tự tin bước vào thế giới của dinh dưỡng, đồ ăn, văn hoá ẩm thực thế giới…


Trên hết, dạy trẻ em biết nấu ăn, không phải mục đích duy nhất là để “lớn lên con sẽ làm đầu bếp”…
Không phải, dạy trẻ em biết nấu ăn, là dạy các con KỸ NĂNG sinh tồn cơ bản nhất, là tổng hoà của rất nhiều kỹ năng sống cơ bản. Là dạy và khơi gợi cho con về một bộ môn khoa học và nghệ thuật tuyệt thú với cảm nhận tinh nhạy của cả 5 giác quan.
Trên hết, mình tin rằng, cả bố mẹ chúng cũng sẽ chết mê cuốn sách này đó!

Link đặt sách online:

 NXB KIM ĐỒNG: https://www.nxbkimdong.com.vn/80-ngay-khap-gioi-mot-cuon-sach-nau-phieu-luu-dau-tien-danh-cho-tre-em 
TIKI: https://tiki.vn/80-ngay-an-khap-the-gioi-p682503.html….

 

Related posts

[Khám phá sách 80 Ngày Ăn Khắp Thế Giới] – CÁCH LÀM LASSI “SỮA CHUA LẮC KIỂU ẤN”

CÁCH LÀM GÀ NƯỚNG CAY XÈ PIRI PIRI – DU HÍ CHÂU PHI NGAY TẠI NHÀ

TỰ LÀM “BÁNH NƯỚNG NHÂN THỊT NGUỘI” KIỂU ANH