[THÔNG BÁO SIÊU HOT] CÔNG BỐ KẾT QUẢ THỬ THÁCH TẾT 2022 CÙNG YÊU BẾP “ĐÓN TẾT BIẾT ĐỦ”

[THÔNG BÁO SIÊU HOT] CÔNG BỐ KẾT QUẢ THỬ THÁCH TẾT 2022 CÙNG YÊU BẾP “ĐÓN TẾT BIẾT ĐỦ”
Đón Tết Tích Cực & Sống Xanh cùng Yêu Bếp, “Ươm Mầm Vui Mới” với GIẢI THƯỞNG CỰC HOÀNH TRÁNG trị giá 288.000.000đ +++++++++
Kết quả mà các YBer đặc biệt mong chờ, bạn đã sẵn sàng đón nhận chưa?
Thử thách “ĐÓN TẾT BIẾT ĐỦ” thực sự đã mang tới cho Yêu Bếp một khởi đầu rực rỡ và xanh tươi cho năm 2022 này. Sau 2 tuần Thử thách, chúng mình đã nhận được gần 500 bài viết đa dạng chủ đề, nhưng đều cùng hướng tới tinh thần đón Tết an vui, “biết đủ” với lối sống xanh các bạn nhé. Dù cho thời gian sát Tết vô cùng bận rộn, nhưng các bạn Yber vẫn dành thời gian chia sẻ những bài viết đầy tâm huyết, qua đó tạo nên:
★ Một dịp Tết tích cực: Với những nét đẹp văn hóa Tết & các phong tục lâu đời ở các vùng miền.
★ Một dịp Tết tận hưởng: Với vô vàn niềm vui, sự hân hoan đón năm mới
★ Một dịp Tết gieo mầm: Gieo sự đẹp đẽ, tốt lành từ chính ngôi nhà, tổ ấm, khu vườn của bạn.
★ Một dịp Tết Biết Đủ: Khi thay đổi thói quen mua sắm hướng đến những sản phẩm bền vững thay vì thời vụ, biến “mua sắm” thành “đầu tư tiêu dùng”, thỏa sức sáng tạo với DIY và tận dụng các vật dụng cũ để biến hóa thành đồ trang trí, kéo dài vòng đời…
Tất cả những cảm hứng về văn hoá Tết, ẩm thực Tết, phong cách sống ngày Tết đầy văn minh đó, đều được hội tụ trong chiến dịch cộng đồng – Thử thách Tết 2022 “ĐÓN TẾT BIẾT ĐỦ”.
***
Yêu Bếp vinh dự và tự hào bởi chiến dịch cộng đồng Thử thách Tết 2022 “ĐÓN TẾT BIẾT ĐỦ” nhận được sự đồng hành và bảo trợ truyền thông của Phòng Thương mại Italia tại Việt Nam (ICHAM) để cùng lan tỏa những giá trị tích cực về dịp Tết, cùng thực hành lối sống Xanh & thân thiện môi trường tới cộng đồng.
Kể từ khi Yêu Bếp thành lập tới nay, ICHAM đã đồng hành và truyền cảm hứng rất lớn trong nhiều sự kiện ẩm thực Ý tới cộng đồng, cùng Yêu Bếp chia sẻ tới các bạn những sản phẩm/thương hiệu Ý theo hướng phát triển bền vững, qua đó tạo cơ hội giao lưu – kết nối YBer trên mọi miền Tổ quốc cùng chia sẻ đam mê ẩm thực trong hàng loạt những chương trình, sự kiện offline thú vị về văn hóa ẩm thực Ý.
Hãy tìm hiểu thêm thông tin/sự kiện chính thức từ ICHAM tại đây nhé:
Fanpage: Icham Vietnam
***
Với Thử thách Tết lần này, team admin Yêu Bếp – Esheep Kitchen cũng đã chuẩn bị kho giải thưởng khổng lồ là các sản phẩm đã qua trải nghiệm chất lượng & chọn lọc vô cùng kỹ lưỡng tới từ các thương hiệu nổi tiếng:
LÝ GIA VIÊN: Là công ty nhập khẩu và phân phối thiết bị nhà bếp thương mại, thiết bị chiết xuất cà phê thủ công và espresso, và nguyên liệu pha chế trong lĩnh vực bán hàng từ Doanh Nghiệp đến Doanh Nghiệp. Với sự phát triển của người tiêu dùng trong lĩnh vực gia dụng và phong cách sống tại Việt Nam, Lý Gia Viên hân hạnh giới thiệu những thương hiệu gia dụng có giá trị sử dụng bền vững theo thời gian, thân thiện với môi trường sống từ các quốc gia như Ý, Nhật, Đức, Anh, Úc.
TEFAL: Thương hiệu số 1 thế giới từ Pháp về dụng cụ đồ bếp chống dính nói riêng và đồ gia dụng nói chung. Đến nay, Tefal đã có mặt tại hơn 120 quốc gia, với sứ mệnh là người bạn đồng hành của gia đình Việt, giúp cả nhà chế biến các món ăn ngon đa dạng, lành mạnh và nhanh chóng, tiện lợi qua nhiều dòng sản phẩm chất lượng, công nghệ và thiết kế hiện đại & đa dạng, truyền cảm hứng vào bếp cho bất cứ ai.
MINH LONG: Thương hiệu gốm sứ cao cấp và uy tín hàng đầu Việt Nam, với sứ mệnh hướng tới sức khỏe cộng đồng và nâng tầm tinh hoa gốm sứ Việt lên tầm cao mới. Tất cả sản phẩm (bộ bàn ăn, bộ trà, bình hoa, nồi/chảo/ấm dưỡng sinh…) đều đem lại những tính năng ưu việt, giúp ích trong việc bày trí nhà cửa, nấu nướng… và tốt cho sức khỏe nên ngày càng tạo được sự tin yêu của hàng triệu gia đình. Để làm được điều đó, Minh Long không ngừng đầu tư công nghệ tiên tiến trên thế giới, đội ngũ chuyên môn kỹ thuật giàu kinh nghiệm và những nghệ nhân tâm huyết, tài hoa. Minh Long luôn giữ tiêu chí cao nhất về tiêu chuẩn chất lượng cho mỗi sản phẩm, góp phần giữ gìn và lan tỏa giá trị “tinh hoa từ đất, tinh xảo từ người”.
MITSUBISHI CLEANSUI: Thương hiệu hàng đầu Nhật Bản trong lĩnh vực sản xuất thiết bị lọc nước dân dụng. Với sứ mệnh hàng đầu là bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng với các dòng sản phẩm lọc nước chất lượng, an toàn, đạt tiêu chuẩn Nhật Bản, đội ngũ Mitsubishi Chemical Cleansui tại Việt Nam không ngừng nghiên cứu và phát triển ứng dụng công nghệ Màng lọc sợi rỗng từ Tập đoàn Mitsubishi Chemical Cleansui Nhật Bản trong các dòng sản phẩm, cũng như thể hiện nỗ lực chung tay cùng cộng đồng bảo vệ môi trường bằng việc giảm thiểu chai nhựa sử dụng.
JYSK VIỆT NAM: Thương hiệu Đan Mạch nổi tiếng chuyên cung cấp giải pháp Trang trí – Nội thất theo phong cách Bắc Âu, đã có mặt tại hơn 50 quốc gia trên toàn thế giới. Tại Việt Nam, JYSK hiện đang cung cấp đa dạng hơn 1.500 sản phẩm từ Nội thất, Trang trí, Gia dụng đến Chăn ga gối, Đệm. Các sản phẩm tại JYSK được nhập khẩu và trải qua quá trình kiểm duyệt chất lượng kỹ lưỡng theo tiêu chuẩn Bắc Âu nên đảm bảo an toàn cho sức khỏe người sử dụng và thân thiện với môi trường. JYSK luôn nỗ lực không ngừng để lan tỏa phong cách sống Bắc Âu đến mọi nhà và mang đến trải nghiệm mua sắm tốt nhất với chi phí hợp lý dành cho khách hàng.
PNJ: Thương hiệu trang sức nổi tiếng với sứ mệnh “mang lại niềm kiêu hãnh cho khách hàng bằng các sản phẩm trang sức tinh tế, chất lượng vượt trội”. Những sản phẩm từ bộ sưu tập trang sức mới nhất của PNJ với hình ảnh chủ đạo Chim Én mang đến ý nghĩa vun đắp sự may mắn, cát tường và bình an sẽ là món quà lý tưởng mang lộc may tới mọi người nhân dịp Tết này.
TUPPERWARE: Nhà sản xuất các giải pháp về lưu trữ, chế biến và phục vụ bữa ăn gia đình trên khắp thế giới, với sứ mệnh bảo vệ sức khỏe từng cá nhân, gia đình và trái đất. Sản phẩm Tupperware được sản xuất với mục đích sử dụng lâu dài, giúp giảm thiểu lượng rác thải từ các sản phẩm nhựa sử dụng 1 lần, đồng thời là giải pháp tiết kiệm chi phí và bảo vệ môi trường tối ưu. Team Esheep Kitchen đã sử dụng và thẩm định nhiều năm nay.
***
Đội ngũ admin xin được gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới hơn 2.2 triệu thành viên Yêu Bếp, những người đã luôn tích cực gửi bài tham gia, chia sẻ, tương tác, comment động viên… trong suốt toàn bộ Thử thách. Sự rực rỡ này được tạo thành chính từ công sức của các bạn đó!
Không để các YBer đợi lâu hơn nữa, hãy khám phá ngay kết quả Thử thách trong từng ảnh, và để lại comment, share bài viết này để chung vui &
chúc mừng

các bạn được giải, lan tỏa niềm vui hân hoan đầu năm này nhé.

Bật mí thêm cho các bạn nè, ngoài các giải thưởng công bố, lần này Thử thách Yêu Bếp cũng có thêm những giải thưởng bí mật và quà tặng cho các bạn đó. Khám phá ngay thôi!

“Đón Tết Biết Đủ” là chiến dịch cộng đồng trên nền tảng online kêu gọi cộng đồng chia sẻ các hoạt động đón Tết Tích Cực & Sống Xanh cùng Yêu Bếp. Ở đây, 2.2 triệu thành viên sẽ cùng nhau:
– Truyền cảm hứng & lưu giữ những giá trị truyền thống Tết Nguyên Đán song hành cùng lối sống văn minh bền vững, thân thiện môi trường.
– Gắn kết tình cảm gia đình – động viên đồng bào phương xa đón Tết không về được quê trong bối cảnh Covid.
– Định vị và khuyến khích đàn ông chia sẻ việc nhà ngày Tết, chia sẻ gánh nặng về cả tinh thần, sức khoẻ và trách nhiệm cùng phụ nữ dịp Tết, là dịp mà bất bình đẳng giới có “cơ hội” bùng phát nhiều nhất.
– Chia sẻ kiến thức và kỹ năng: những món ăn truyền thống, những văn hóa địa phương đáng trân trọng, những sản phẩm DIY…
Cùng Yêu Bếp “Đón Tết Biết Đủ” để sẵn sàng “Uơm Mầm Vui Mới” nhé. Mong một năm mới với thật nhiều khởi sắc, cho môi trường sống và cho chính sức khỏe của chúng ta!

GIẢI DO THÀNH VIÊN YÊU BẾP BÌNH CHỌN (dựa trên lượng tương tác – tổng điểm reaction & lượt share công khai)
GIẢI NHẤT (01 giải) tổng trị giá 30.056.600đ đã thuộc về bạn Thao Pham – bài viết “Hoa đào chuông Yên Tử” được 37488 điểm (37224 reaction & 264 share công khai hợp lệ, tổng điểm: 37224 + 264 = 37488 điểm, ghi nhận vào ngày chấm giải).
Xin chúc mừng bạn!

GIẢI NHÌ (03 giải) tổng trị giá mỗi giải 11.267.700đ đã thuộc về các bạn:
Kts.Nguyễn Minh Thủy – bài viết “Góc khéo tay hay làm bậy – Cách làm vòng hoa đón may mắn vào nhà” được 23037 điểm (22852 reaction & 185 share công khai hợp lệ, tổng điểm: 22852 + 185 = 23037 điểm, ghi nhận vào ngày chấm giải).
Loan Trần – bài viết “Cuốn thập cẩm” được 14788 điểm (13857 reaction & 931 share công khai hợp lệ, tổng điểm: 13857 + 931 = 14788 điểm, ghi nhận vào ngày chấm giải).
Hạnh Trần – bài viết “Người ăn ốc không đổ vỏ” được 14761 điểm (14639 reaction & 122 share công khai hợp lệ, tổng điểm: 14639 + 122 = 14761 điểm, ghi nhận vào ngày chấm giải).
Xin chúc mừng bạn!

GIẢI DO THÀNH VIÊN YÊU BẾP BÌNH CHỌN (dựa trên lượng tương tác – tổng điểm reaction & điểm share công khai)
GIẢI BA (05 giải) tổng trị giá mỗi giải 7.098.000đ đã thuộc về các bạn:
Phạm Chuyên – bài viết “Hoa ngày Tết” được 13071 điểm (12856 reaction & 215 share công khai hợp lệ, tổng điểm: 12856 + 215 = 13071 điểm, ghi nhận vào ngày chấm giải).
Phạm Thùy Thanh Thảo – bài viết “Giữ Tết xưa trong ngăn kéo ký ức tí hon” được 12846 điểm (12681 reaction & 165 share công khai hợp lệ, tổng điểm: 12681 + 165 = 12846 điểm, ghi nhận vào ngày chấm giải).
Khánh Hòa Nguyễn – bài viết “Tết của nàng dâu trưởng họ, trưởng tộc” được 12304 điểm (12274 reaction & 30 share công khai hợp lệ, tổng điểm: 12274 + 30 = 12304 điểm, ghi nhận vào ngày chấm giải).
Ha Nguyen – bài viết “Cách cắm những bình hoa thược dược nghệ thuật” được 11663 điểm (11451 reaction & 212 share công khai hợp lệ, tổng điểm: 11451 + 212 = 11663 điểm, ghi nhận vào ngày chấm giải).
Huệ Nguyễn – bài viết “Bữa cơm Tết của em bé 17 tháng tuổi” được 10590 điểm (10417 reaction & 173 share công khai hợp lệ, tổng điểm: 10417 + 173 = 10590 điểm, ghi nhận vào ngày chấm giải).
Xin chúc mừng các bạn!

GIẢI ADMIN (dựa trên đánh giá của Admin về chất lượng bài viết)
GIẢI ĐẶC BIỆT – TÁO YÊU BẾP (01 giải) tổng trị giá 61.905.600đ đã thuộc về bạn Nguyễn Thị Ngoan, với loạt bài viết chia sẻ về trải nghiệm đón Tết đậm tinh thần “Biết Đủ”, đặc biệt là bài viết “Trồng Một Cái Cây Lây Sang Hàng Xóm”. Những câu chuyện bình dị, nhẹ nhàng của bạn đã chạm đến trái tim của rất nhiều YBer, truyền cảm hứng và “ươm mầm vui mới” trong tâm hồn về một lối sống tích cực, văn minh.
Xin chúc mừng bạn!

GIẢI ADMIN (dựa trên đánh giá của Admin về chất lượng bài viết)
GIẢI TÁO TẾT QUÊ (02 giải) tổng trị giá mỗi giải 8.162.600đ sẽ thuộc về 02 thành viên:
Cao Thanh Nhàn – với “bộ sưu tập” những món ăn, nét ẩm thực đặc sắc ngày Tết nơi quê hương miền Trung bạn đang sống.
Dung Ma Thi – với những bài viết chia sẻ tâm huyết về tập tục, văn hóa ngày Tết dân tộc Tày nơi bạn đang sống, mà bạn rất mực trân trọng và tự hào.
Xin chúc mừng các bạn!

GIẢI ADMIN (dựa trên đánh giá của Admin về chất lượng bài viết)
GIẢI TÁO XA XỨ (02 giải) tổng trị giá mỗi giải 10.457.400đ đã thuộc về 02 thành viên xuất sắc đã có những bài viết vô cùng ấn tượng về những công thức món ăn truyền thống, hay cách đón Tết, giữ gìn và lan tỏa nét đẹp văn hóa Tết Việt dù đang ở một đất nước xa xôi khác:
Xuan Kieu Kado
Hoa Quỳnh Nguyễn
Một điểm chung thú vị đó là cả 2 Táo Xa Xứ lần này của Yêu Bếp đều đến từ Nhật Bản, quả đây là một nơi có rất nhiều YBer tài năng đang sinh sống và làm việc phải không nào?
Xin chúc mừng các bạn!

GIẢI ADMIN (dựa trên đánh giá của Admin về chất lượng bài viết)
GIẢI TÁO TINH TƯƠM (01 giải) tổng trị giá 12.800.000Đ đã thuộc về bạn:
Phạm Thu Hà, với bài viết “Xuân An Yên”, lan tỏa mạnh mẽ cảm hứng về một không gian đón Tết vừa tinh tươm, vừa “biết đủ”, mang lại niềm vui lẫn sự thư thái trong tâm hồn.
Xin chúc mừng bạn!

GIẢI ADMIN (dựa trên đánh giá của Admin về chất lượng bài viết)
GIẢI TÁO PHONG CÁCH (02 giải) tổng trị giá mỗi giải 9.391.400Đ đã thuộc về 02 thành viên:
Tô Thiện Thành – “Tết sẻ chia, Tết Yêu Thương”, đó chính là phong cách mà bạn Tô Thiện Thành đã định hình cực rõ ràng thông qua loạt bài tham gia Thử thách! Có lẽ, bất cứ ai khi đọc được những chia sẻ của bạn đều cảm nhận được ít nhiều sự chân thành cùng yêu thương mà bạn lan tỏa qua những công thức nấu ăn của mình.
Thảo Brinkschulte – “Vượt khó đón Tết hay vượt thừa thãi để đón Tết?” Đó chính là hướng tiếp cận rất mang tinh thần “biết đủ” của Thử thách lần này mà bạn Thảo mang tới trong loạt bài viết của mình. Có lẽ, bất cứ ai đọc qua các bài viết của bạn sẽ đều cảm nhận được một phong cách sống đầy văn minh, cuốn hút, nhưng vẫn không kém phần đằm thắm và sâu sắc.
Xin chúc mừng các bạn!

GIẢI ADMIN (dựa trên đánh giá của Admin về chất lượng bài viết)
GIẢI TÁO SỐNG XANH (02 giải) tổng trị giá mỗi giải 9.885.400Đ đã thuộc về 02 thành viên:
Emma Nguyễn – với loạt bài viết xanh từ vườn vào bếp, cùng nhiều chia sẻ vô cùng hữu ích về việc dọn dẹp, bài trí, tái sử dụng, DIY, hay việc décor lọ hoa ăn được từ rau củ vô cùng đẹp mắt, tinh tế lại “vừa đủ”, lan tỏa mạnh mẽ tinh thần của Thử thách lần này.
Hứa Đặng Thanh Trúc – với loạt bài viết có thể đánh giá là cẩm nang bếp “xanh” từ A -> Z: Bếp nhỏ bài trí ra sao, xử lý rác bếp thế nào, đồ dùng hữu ích cho bếp xanh sạch và cả DIY tạp dề. Đặc biệt là tinh thần “trái tim sưởi ấm bếp, sưởi ấm ngôi nhà” vô cùng ý nghĩa và truyền cảm hứng.
Xin chúc mừng các bạn!

GIẢI ADMIN (dựa trên đánh giá của Admin về chất lượng bài viết)
GIẢI ĂN SẠCH SỐNG XANH (01 giải) tổng trị giá 15.093.000Đ đã thuộc về bạn Thủy Tiên, với loạt bài viết vô cùng chất lượng truyền cảm hứng ăn sạch – sống xanh dịp Tết: từ vườn nhà tới bàn ăn. Trồng rau sạch – sống trong lành, hay tái chế rác thải nhựa… tất cả đều được bạn Tiên chia sẻ vô cùng tỉ mỉ và mang tới rất nhiều thông tin hữu ích.
Xin chúc mừng bạn!

GIẢI BỐC THĂM MAY MẮN (dựa trên kết quả bốc thăm may mắn ngẫu nhiên)
GIẢI LÌ XÌ (05 giải) tổng trị giá mỗi giải 599.500đ đã thuộc về 05 thành viên:
– Có bài viết tham gia Thử thách
– Được thần May Mắn gõ cửa khi admin bốc thăm
Và đó là các bạn:
Cua Moni
Hà Hà Hà
Thanh Binh Vu
Thảo Nguyên
Kim JinHua
Xin chúc mừng các bạn!

GIẢI THƯỞNG BÍ MẬT (LỰA CHỌN BỞI ADMIN)
Ngạc nhiên chưa, một hạng mục hoàn toàn bí mật! Các fan cứng của Yêu Bếp hẳn đã biết đến giải thưởng này qua các Vlog tổng kết Thử thách trước đúng không nào. Đây là giải thưởng hoàn toàn ngẫu hứng, admin sẽ lựa chọn dựa trên đánh giá về chất lượng bài viết và tinh thần nổi bật mà thành viên lan tỏa qua các bài viết tham gia Thử thách.
Lần này thì chúng mình xin được công bố luôn kết quả giải thưởng bí mật đây~
Giải Táo Tích Cực đã thuộc về bạn Trang Lê, với loạt những bài viết chia sẻ vô cùng tâm huyết và tỉ mỉ về các món ăn ngày Tết. Không chỉ đơn thuần chia sẻ công thức, các bài viết của bạn Trang Lê đều cho thấy sự “tích cực” cả về tinh thần lẫn sự chăm chỉ, cần mẫn đầu tư nội dung bài. Một điểm sáng của Thử thách lần này, xin chúc mừng bạn nhé!

GIẢI THƯỞNG BÍ MẬT (LỰA CHỌN BỞI ADMIN)
Ngạc nhiên chưa, một hạng mục hoàn toàn bí mật! Các fan cứng của Yêu Bếp hẳn đã biết đến giải thưởng này qua các Vlog tổng kết Thử thách trước đúng không nào. Đây là giải thưởng hoàn toàn ngẫu hứng, admin sẽ lựa chọn dựa trên đánh giá về chất lượng bài viết và tinh thần nổi bật mà thành viên lan tỏa qua các bài viết tham gia Thử thách.
Lần này thì chúng mình xin được công bố luôn kết quả giải thưởng bí mật đây~
Giải “Táo Cảm Xúc” đã thuộc về bạn Song Anh DC, với những bài viết không chỉ chia sẻ về món ăn ngon, nét đẹp truyền thống Tết Việt, mà còn tràn đầy cảm xúc yêu thương về gia đình, quê hương, chạm tới trái tim nhiều YBer.
Xin chúc mừng bạn!

Bài viết gốc dưới đây, nếu có bất kỳ câu hỏi nào cần trả lời gấp, các bạn để lại comment tại bài gốc để được trợ giúp nhanh nhất nhé

Link bài gốc từ:

Related posts

CÁCH LÀM THỊT KHO SIÊU TỐC “OÁNH” BAY NỒI CƠM

[Góc nhậu hết mình, ngon hết hồn] MIKANCELLO – ĐÓN MÙA LỄ HỘI TỰ LÀM RƯỢU TIÊU VỊ KIỂU Ý THƠM LỪNG HƯƠNG CAM QUÝT CỰC NGON & DỄ

[Góc Review – Sờ Tận Tay] CÓ MỘT LOẠI LÒ NƯỚNG – HẤP – CHIÊN KHÔNG DẦU: Tất tật trong 1