[TỰ LÀM SƯỜN BÒ OM KIỂU HÀN QUỐC] X Tặng sách cẩm nang du lịch & ẩm thực Hàn Quốc

[TỰ LÀM SƯỜN BÒ OM KIỂU HÀN QUỐC] X Tặng sách cẩm nang du lịch & ẩm thực Hàn Quốc
Galbi Jjim xứng đáng là món sườn bò om ngon nhất thế giới (với mình). Mình mê nó đến mức cứ đến mùa lạnh là nhất định phải sửa soạn nào hạt dẻ, nào nấm tươi nấm khô, nào hạt thông và ti tỉ thứ nguyên liệu để làm một nồi sườn bò om ngon tuyệt này.
Bạn có muốn cùng học cách làm một món Hàn Quốc ngon lành, tỉ mỉ, gói trọn tinh hoa ẩm thực Hàn không?
Hãy thử làm Galbi Jjim nhá.
Công thức chi tiết mình đã hướng dẫn tại kênh Tóp tóp chính thức của Yêu Bếp (tiktok: yeubepofficial) đây nha:
Đây là phiên bản cầu kì, đầy đủ của Galbi Jjim.
Tuy nhiên, còn một phiên bản dân dã khác, giản tiện hơn, dễ làm hơn đã có trong cuốn cẩm nang hướng dẫn nấu món ăn Hàn Quốc chuẩn vị của KTO – Tổng cục du lịch Hàn Quốc!
Đây là cuốn sổ tay các món Hàn Quốc đơn giản ai cũng có thể làm tại nhà, và đều ngon tuyệt.
Để sở hữu những ấn phẩm du lịch & ẩm thực Hàn Quốc siêu thú vị và chất lượng như cuốn sách của mình một cách HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ, thành viên Yêu Bếp chỉ cần đăng ký ngay tại đây: visitkorea.org.vn/goc-tham-du/nhan-sach-du-lich/
Bạn chỉ cần đọc thật kỹ hướng dẫn và đăng ký thôi, KTO freeship tới tận tay bạn (toàn quốc) luôn đó!
Hẹn bạn một ngày nếm thử Galbi Jjim phiên bản chuẩn vị nhất khi ghé thăm Hàn Quốc nhá!
Đừng bỏ qua các trang của #KTO Vietnam – Tổng cục du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam nha. Rất hữu ích và tiện lợi cho bạn vì mọi thông tin từ du lịch cho đến ẩm thực đều có bản tiếng Việt lẫn tiếng Anh nhá.
Thông tin chi tiết có tất tật tại đây nhé:
Link website: www.visitkorea.org.vn

Galbi Jjim – Sườn bò om rau củ kiểu Hàn Quốc được bình chọn là một trong những mon ngon bạn phải thử khi đến Hàn Quốc, dù giá của nó khá là đắt đỏ. Đến khi làm mới biết đúng là đắt thật vì làm từ toàn nguyên liệu hảo hạng.

Đoán xem để nấu được món Galbi Jjim – sườn bò om rau củ kiểu Hàn phiên bản lắc-xù-rì này, chúng tôi đã tốn bao nhiêu “lúa”? Mời các bác comment!

Về cách làm thì cơ bản là không khó, chỉ có phần sơ chế là hơi cầu kỳ. Rau củ phải được tiện tròn như thế này để làm gì bạn biết không?

Sau khi om lần đầu, sườn bò thường ra rất nhiều nước mỡ nên bạn hãy hớt bớt mỡ đi trước khi đun cạn tiếp nhé! Với 1kg sườn bò thế này mình thường hớt bỏ ra hơn 300ml nước gồm lớp trên cùng là mỡ đó! Nước này để riêng ra dành mà nấu mì nhá, chớ bỏ đi phí của!

Ngay cả phần vỏ các loại rau củ chúng mình cũng có thể giữ lại để làm nước hầm cực ngọt và thơm! Toàn nguyên liệu thượng hạng cả! Tinh thần #ZeroWaste bất diệt nha các bạn ơi!

Bài viết gốc dưới đây, nếu có bất kỳ câu hỏi nào cần trả lời gấp, các bạn để lại comment tại bài gốc để được trợ giúp nhanh nhất nhé

Link bài gốc từ:

Related posts

CÁCH LÀM BÁNH MỲ “DÂN TỔ” TÁN ĐỔ TIM EM

CÁCH LÀM THỊT KHO SIÊU TỐC “OÁNH” BAY NỒI CƠM

[MÓN NGON – BÀI THUỐC] TRỨNG RÁN LÁ MƠ THƠM BÙI GIẢI NHIỆT, BÍ QUYẾT TRỞ THÀNH NGƯỜI “TỐT BỤNG”