#YêuBếpLắngNghe #SHERO #ĐiềuPhụNữMơ #YêuBếp #Sunlight

ƯỚC MƠ
Là thứ không thể thay đổi kể cả khi thế giới quanh bạn đổi thay. “Đừng vội lãng quên nó vì “trách nhiệm”.
Đừng để nó bị bỏ ngỏ bởi “bổn phận” vì ước mơ luôn là thứ tồn tại bên-trong-bạn, không ai có thể tước mất.
Hãy học cách hạnh phúc với những gì bạn có. Trong lúc đó, tiếp tục theo đuổi những gì bạn mơ ước.
Cùng tham gia comment chia sẻ câu chuyện của bạn & những người phụ nữ quanh bạn để giành nhiều giải thưởng lên đến HƠN 20 TRIỆU ĐỒNG của chủ đề này cùng Yêu Bếp nhé!

ƯỚC MƠ
|Tính từ.|
Là thứ không thể thay đổi kể cả khi thế giới quanh bạn đổi thay. “Đừng vội lãng quên nó vì “trách nhiệm”. Đừng để nó bị bỏ ngỏ bởi “bổn phận” vì ước mơ luôn là thứ tồn tại bên-trong-bạn, không ai có thể tước mất.
Hãy học cách hạnh phúc với những gì bạn có. Trong lúc đó, tiếp tục theo đuổi những gì bạn mơ ước.
Hãy để Sunlight và Yêu Bếp cùng lắng nghe những câu chuyện của các bạn trên chặng đường theo đuổi ước mơ nhé!
#YêuBếpLắngNghe #SHERO #ĐiềuPhụNữMơ #YêuBếp #Sunlight

Yêu Bếp x Sunlight: Là sự phối hợp để cùng đồng hành lắng nghe phụ nữ🌿
Sunlight tin rằng phụ nữ Việt có nhiều tiềm năng để theo đuổi đam mê bên cạnh vẹn toàn trong vai trò chăm sóc gia đình. Thấu hiểu điều đó, Sunlight đã hỗ trợ hàng nghìn người phụ nữ làm kinh tế và theo đuổi đam mê của chính bản thân mình.
Một minh chứng không thể rõ ràng hơn là chị Như Hoa – cô gái khuyết tật nhưng vô cùng nghị lực từ Nghệ An – đã được Sunlight cùng đồng hành trong ước mơ khởi nghiệp của mình.
Chị Hoa là một phụ nữ đơn thân từng không có nghề nghiệp, đã phải vất vả với các nghề khác nhau để tìm kế sinh nhai cho hai mẹ con. Trong nhiều năm tích lũy kinh nghiệm trong nghề dệt, chị có một xưởng may nho nhỏ để hỗ trợ người khuyết tật. Tham gia “Phụ nữ khởi nghiệp năm 2020″ chị Hoa đã nhận được sự hỗ trợ từ Sunlight, mở rộng xưởng may và trở thành một nơi để chị, em khuyết tật ổn định thu nhập, cải thiện đời sống, từ đó thay đổi để mọi người có cái nhìn công bằng hơn về người khuyết tật.
Sunlight mong muốn được truyền cảm hứng, hỗ trợ các chị em ở vùng cao, nông thôn Việt Nam có cuộc sống hạnh phúc và được tự do theo đuổi đam mê của chính mình. Các sản phẩm của Sunlight đều hướng đến việc giúp giải quyết việc nhà nhanh gọn, để phụ nữ sống thoả đam mê!
Đó là lý do Yêu Bếp hân hạnh được đồng hành cùng Sunlight cùng kết nối, cùng lắng nghe tất cả các bạn. Để đem lại nhiều hơn những cơ hội cho phụ nữ.
#YêuBếpLắngNghe #SHERO #ĐiềuPhụNữMơ #YêuBếp #Sunlight

Giải đặc biệt:
01 máy rửa chén để bàn HAFELE HDW-T50A (538.21.190) trị giá 9.990.000Đ và một bộ rửa chén Sunlight 5 trong 1
👉 Máy rửa chén HAFELE có thể chứa 6 bộ đồ ăn cùng một lúc với 6 chương trình: Rửa tiết kiệm, rửa mạnh, rửa thường,… giúp cho các chị em, giải quyết nhanh đống “rắc rối” trong tíc tắc.
👉 Bộ viên rửa chén Sunlight “Sạch vượt trội, bảo vệ máy” với công dụng 5 trong 1: Sạch sâu – Sáng bóng – Khử mùi – Không cần tráng trước – Bảo vệ máy. Không cần sử dụng thêm muối và nước nóng vì viên rửa chén bát Sunlight 5 trong 1 đã đảm bảo những nhu cầu của bạn. Hàng chính hãng nhập khẩu nguyên đai nguyên kiện từ Pháp. Đạt tiêu chuẩn Châu Âu và được Hafele khuyên dùng
Bộ giải thưởng đặc biệt này hy vọng góp một tay vào việc giúp chị em tiết kiệm thời gian làm việc nhà, để từ đó theo đuổi cơ hội và đam mê của mình.
#YêuBếpLắngNghe #SHERO #ĐiềuPhụNữMơ #YêuBếp #Sunlight

🎉 1 Giải nhì: 1 bộ nồi chảo HAFELE (531.08.042) trị giá 5.990.000Đ cùng với 01 bộ sản phẩm Sunlight hỗ trợ chị em làm bếp tiện lợi hơn.
Bộ nồi chảo Hafele với thiết kế theo phong cách Châu Âu:
+ Phù hợp với tất cả các loại bếp như bếp từ, bếp gas, bếp điện….
+ Vật liệu 3 lớp với vỏ ngoài bằng inox an toàn với thực phẩm, bền bỉ và dễ vệ sinh.
+ Bộ nồi gồm 1 nồi lớn (20×11.5cm), 1 nồi nhỏ (24×13.5cm) và 1 chảo (24 x 4.5cm)
🎉 1 Giải ba: Máy xay sinh tố để bàn Hafele HSB-0331FW (535.43.278) trị giá 890.000Đ, 1 bộ sản phẩm SunLight và 1 túi vải đa dụng
May xay sinh tố Hafele với dung tích lên đến 1.5L và công suất lớn phù hợp cho nhiều nguyên liệu xay cùng 1 lúc. Sử dụng phù hợp cho lượng thực phẩm được chế biến cho gia đình từ 3 – 4 người.
+ Thiết kế đơn giản với vỏ nhựa ABS
+ Các bộ phận dễ tháo rời và vệ sinh
+ Bộ bảo vệ quá nhiệt với động cơ mạnh mẽ cùng hệ thống có khóa an toàn.
Đăc biêt hơn: Phần quà “Túi vải đa dụng” chính là sản phẩm thủ công từ xưởng may do người khuyết tật của chị Như Hoa dành tặng chương trình và những người tham gia
#YêuBếpLắngNghe #SHERO #ĐiềuPhụNữMơ #YêuBếp #Sunlight

🎉 12 Giải khuyến khích, mỗi giải gồm: 01 tủi vải đa dụng và 01 bộ sản phẩm Sunlight
– Túi vải đa dụng sản xuất hính là sản phẩm thủ công do xưởng chị Hoa – người được Sunlight hỗ trợ để theo đuổi đam mê – tự tay thực hiện.
– Bộ sản phẩm nước rửa chén Sunlight hỗ trợ công việc làm bếp nhanh gọn, tiện lợi và dễ dàng.
Hãy cùng Sunlight kể câu chuyện về ước mơ của bạn để giành ngay những phần quà cực hấp dẫn từ Sunlight, Yêu Bếp và Hafele nhé!
#YêuBếpLắngNghe #SHERO #ĐiềuPhụNữMơ #YêuBếp #Sunlight

Bài viết gốc dưới đây, nếu có bất kỳ câu hỏi nào cần trả lời gấp, các bạn để lại comment tại bài gốc để được trợ giúp nhanh nhất nhé

Link bài gốc từ:

Related posts

CÁCH LÀM THỊT KHO SIÊU TỐC “OÁNH” BAY NỒI CƠM

THIÊN ĐƯỜNG HOA HANAMIYAMA Ở TỈNH FUKUSHIMA

Mồng 3 tháng 3, sửa soạn đón Tết Hàn Thực