ĐÁNH THỨC CÁC GIÁC QUAN VỚI LASSI TRÀ XANH

3 LEVEL ĐỂ RECOVER CHÍNH BẠN – YÊU MÌNH NHIỀU HƠN 5 GIÁC QUAN

Vào những lúc thốt nhiên bạn thấy mình “đã cũ”, cũ kỹ với chính mình chứ không chỉ trong mắt ai đó, bạn phải làm gì? Những cô nàng thông minh xinh đẹp có đến 1001 cách để làm mới bản thân. Và bạn cũng hiểu rằng, nâng niu bản thân, chăm sóc và chiều chuộng 5 giác quan của mình chính là cách recover thật hiệu quả. Tự thưởng cho mình một mùi hương mới mẻ, thanh khiết bằng việc chọn một loại nước hoa mới tinh so với sở thích bản thân, nghe những giai điệu thú vị hay ho nào đó khiến bạn phấn chấn hay dùng phép màu thời trang khiến cho “mình cũng muốn ngắm mình mãi thôi”… đều là những sự lựa chọn rất ok để làm mới mình.

Nhưng bạn có biết, việc đánh thức khả năng sáng tạo, tính kiên nhẫn và sự khéo léo của bản thân cũng là một cách recover thật tuyệt 0? Đó thực sự là một cuộc làm mới mình từ bên trong, giúp bạn thật vui vẻ và hạnh phúc nhận ra những ‘tài năng tiềm ẩn” của bản thân mình. Hơn nữa, cảm giác thoả mãn, tự hào với thành quả của quá trình sáng tạo đó cũng khiến cho cơ thể tiết ra những hormone “vui vẻ và hưng phấn”. Đó là lý do những người có óc sáng tạo, hay những người “khéo tay” luôn cảm thấy ít khi chán nản và nhiều hạnh phúc vui vẻ hơn những người “lười biếng tư duy” và “ít động chân động tay” vào những việc đòi hỏi sự cản thận, tỉ mỉ. Hãy tự chọn một thử thách sáng tạo nào đó để recover chính bạn nhé!

Mà này, có gì tuyệt hơn việc sáng tạo với những món ăn nhỉ? Sau khi tỉ mẩn và thư giãn với việc “đánh thức tài năng làm bếp” của mình, lại được chiều chuộng cả 5 giác quan bằng việc thưởng thức chính thành quả sáng tạo đó? Đừng lo rằng mình quá vụng về hay chưa từng vào bếp, để Esheep giúp bạn một bí kíp với 3 cấp độ để revover bản thân một cách thật ngọt ngào nhé!

Bắt nguồn từ Ấn Độ, Lassi (tiếng Hindu) là thứ đồ uống phổ biến và truyền thống của người Ấn với thành phần nền là sữa chua có tác dụng kích thích tiêu hoá. Bột matcha (bột trà Nhật Bản) với mùi trà thơm mát sảng khoái kết hợp cùng vị ngọt thơm lừng của chuối chín sẽ giúp bạn có được một ly Lassi màu xanh nhạt vừa ngon mắt vừa rất ngon miệng. Level 1 – mức độ “rất dễ” trong cách làm, sẽ khiến bạn hứng thú hơn với thành công đầu tiên này để tiếp tục F5 bản thân.

NGUYÊN LIỆU:
– 1 hộp sữa chua có đường 100ml
– 1 quả chuối sứ chín
– 50-70ml sữa tươi có đường
– 2g bột trà xanh matcha
– 1 chút kem tươi dạng xịt.
– 1 ít đá viên.

CÁCH LÀM:
Bước 1: Chuối lột vỏ, cắt khoanh. Hoà tan bột trà xanh vào sữa tươi.


Bước 2: Dùng máy xay sinh tố xay đều chuối, trà sữa và sữa chua cùng đá viên đến mịn.


Bước 3: Rót ra ly, xịt kem tươi lên trên.

LASSI TRÀ XANH mát lành, tươi mới và dịu ngọt…….

Related posts

[Góc nhậu hết mình, ngon hết hồn] MIKANCELLO – ĐÓN MÙA LỄ HỘI TỰ LÀM RƯỢU TIÊU VỊ KIỂU Ý THƠM LỪNG HƯƠNG CAM QUÝT CỰC NGON & DỄ

TỰ LÀM SYRUP TÁO NGUYÊN CHẤT (MẬT TÁO CÔ ĐẶC TỰ NHIÊN) TẠI NHÀ!

CÁCH LÀM 3 LOẠI SỮA HẠT “THANH NHIỆT” CỰC ĐỈNH KHÔNG CẦN MÁY LÀM SỮA HẠT!!!! TRỜI ƠI THỬ NGAY ĐI!