[Lục túi kinh nghiệm admin] SỜ-TẬN-TAY CHIẾC MÁY LỌC NƯỚC RO ÂM TỦ BẾP VẠN NGƯỜI MÊ /Review máy lọc nước Unilever Pureit Delica thế hệ mới cực nhỏ gọn, tiện ích, giá tốt, nhà nào cũng cần/

[Lục túi kinh nghiệm admin]
SỜ-TẬN-TAY CHIẾC MÁY LỌC NƯỚC RO ÂM TỦ BẾP VẠN NGƯỜI MÊ
/Review máy lọc nước Unilever Pureit Delica thế hệ mới cực nhỏ gọn, tiện ích, gi.á tốt, nhà nào cũng cần/
Thế là sau nửa năm dùng rất tâm đắc, giờ mình có thể tự tin review tới Yêu Bếp em MÁY LỌC NƯỚC RO ÂM TỦ BẾP mà kha khá bạn vẫn hay hỏi khi thấy nó tình cờ trong các video nấu ăn bếp ở studio chúng mình.
Bạn biết không, nhắc đến các thiết bị lọc nước RO thì trong suy nghĩ của mình đều gắn liền với hình ảnh cây lọc nước to đùng đặt cố định 1 góc bếp, hay mỗi lần cần thay lõi lọc lại phải phải bốc máy gọi thợ đến nhà. Và với niềm tin các NSX sẽ tạo ra một chiếc máy lọc nước RO vừa nhỏ gọn lại xinh xắn, mà gi.á cũng phải xinh luôn thì cuối cùng vũ trụ cũng đã đáp lời mình rồi.
Đó chính là MÁY LỌC NƯỚC ÂM TỦ BẾP PUREIT DELICA UR5840. Đúng vậy, bạn không nghe nhầm tí nào đâu, là máy lọc RO – ÂM TỦ BẾP đấy! Nghe đã thấy nhỏ gọn, đã thấy tiện ích lắm rồi đây.
Không chỉ là một chiếc máy lọc nước thế hệ mới đảm bảo nước tinh khiết cho cả gia đình mình, mà em máy này xứng đáng có mặt trong căn bếp của mỗi nhà và là quà tặng ý nghĩa nhất mùa Vu Lan năm nay. Nhà mình khi có máy lọc nước mới nên việc nấu nướng, sinh hoạt hay chăm sóc sức khỏe đều dễ dàng tiện gọn hơn hẳn. Cả nhà có thêm thời gian nghỉ ngơi, quây quần bên nhau.
Vẫn như mọi khi, bài review dựa trên trải nghiệm sử dụng của chính mình và team admin nên sẽ khá dài và chi tiết, để người cần sẽ có đủ thông tin và trải nghiệm trung thực từ mình, hi vọng hữu ích tới các bạn, vào thời điểm các bạn có thể săn sà-lé cho đỡ tốn kém nhé.
Trước khi review thì mình lại khoe nhẹ, là em Delica UR5840 này dòng máy lọc nước âm tủ bếp của Pureit, thuộc tập đoàn Unilever – chính là “người bạn” đồng hành quen thuộc với chúng ta (và cả các cụ ở nhà hihi) với các sản phẩm như xà phòng Lifebuoy, bột giặt OMO, dầu gội Sunsilk… đủ uy tín chưa ạ Vài năm trở lai đây, Unilever và Pureit đã quan tâm sâu sắc hơn tới sức khỏe đời sống người Việt thông qua các dòng máy lọc nước tinh khiết đấy. Vậy thì giữa một “rừng” máy lọc đủ mọi nổi trội, tại sao mình lại chọn review chiếc máy Delica UR5840 này?
THIẾT KẾ NHỎ GỌN, THÁO LẮP DỄ DÀNG
Tạm biệt các loại cây lọc nước cồng kềnh đi các bạn ơi! Vì máy âm tủ Delica UR5840 này có thiết kế nguyên khối không bình chứa bằng nhựa an toàn thực phẩm, không chứa BPA, vòi thép không gỉ (cả máy to cỡ tờ giấy A3 thôi ) tiết kiệm diện tích cho gầm tủ, có thể linh hoạt để bàn hoặc để trong ngăn tủ bếp. Bạn nào mà bếp nhỏ hoặc sử dụng ở văn phòng là cực kỳ hợp lý luôn.
Và mình rất bất ngờ khi việc lắp đặt & tháo lõi lọc lại có thể dễ và nhanh đến thế. Không cần thao tác rườm rà, ai cũng thể tự thay lõi lọc tại nhà.
VÒI ĐIỆN TỬ UV DIỆT KHUẨN THÔNG MINH
Được “chấm điểm” là thông minh nhất thị trường hiện nay, phần vòi của máy Delica UR5840 rất nhỏ gọn, mấu xoay linh hoạt và phần bảng điện tử hiển thị thông tin quan trọng như chất lượng nước đầu ra qua chỉ số TDS hay theo dõi tuổi thọ lõi lọc trực tiếp. Bên trong thân vòi có đèn UV led diệt khuẩn, giúp nước ra được diệt khuẩn, tránh bị tái nhiễm khuẩn. Hơn nữa còn tiết kiệm điện năng và thẩm mỹ hơn đèn UV truyền thống. Quá đỉnh!
CÔNG SUẤT MÁY & TỐC ĐỘ DÒNG CHẢY RẤT CAO
Nếu bạn thường xuyên sốt ruột khi đợi mãi nước mới chảy cho đầy bình, cầm mỏi cả tay thì sắm ngay em Delica UR5840 này đi vì tốc độ chảy của máy rất cao, 2 lít nước/ phút (với các máy cùng phân khúc hiện tại mới chỉ đạt 1-1,5 lít/ phút), đổ đầy 1 cốc nước 120ml chỉ mất 3,6s. Vừa nhanh, tiện lợi lại không mất công chờ đợi.
Máy có công suất cao (lõi RO lên đến 18,000 lít) phù hợp nhu cầu sử dụng của gia đình có 8 thành viên trở lên. Cùng với đó là tỷ lệ thu hồi nước tinh khiết: nước thải là 60:40 theo tiêu chuẩn quốc tế, nghĩa là cứ 1 lít nước đầu vào thì có 60% trog đó sẽ ra nước sạch và 40% ra nước thải, nước thải sẽ đi qua đường ổng và xả thải đi luôn, đỡ lăn tăn phải xử lý phần nước thải này thế nào rồi nha!
CÔNG NGHỆ LỌC ĐỘC QUYỀN PUREIT, LOẠI BỎ VI KHUẨN
Bạn có biết không, một trong những yếu tố để giữ tuổi thọ lõi lọc nước được bền chính là nhờ công nghệ lọc đấy.
Em máy lọc nước này có công nghệ lọc DURAViva lọc trực tiếp tích hợp màng lọc thẩm thấu ngược RO, cho ra nước 100% tinh khiết an toàn, giúp loại bỏ 99,99% vi khuẩn vi rút, kéo dài tuổi thọ lõi lọc lên đến 30%. Trong đó lõi than hoạt tính được làm từ xơ dừa, vừa thân thiện với môi trường vừa đảm bảo chức năng lọc của máy (1-2 năm chất lượng nước ra không thay đổi).
Uống nước thôi chưa đủ, đánh liều lấy nước tinh khiết trồng đậu, chăm cá mà ai dè đậu lớn như thổi, cá bới khỏe re, cây thủy sinh lên rất tốt. Chấm luôn 10 điểmmmm!!
HỆ THỐNG BƠM KHÔNG BÌNH CHỨA
Máy lọc nước không bình chứa vừa không sợ cồng kềnh lại lọc sạch được 4 mối nguy trong nước. Đồng thời máy có luôn chế độ cảnh báo thay lọc định kỳ giúp chúng ta không tốn công ghi nhớ thời gian thay lọc. Chưa hết, em Delica UR5480 này có cảnh báo rò rỉ nước, giúp cảnh báo khi có rò rỉ từ bồn rửa nhà mình, tốc biến dọn dẹp kịp thời luôn
Tuy rất ưng em máy này, nhưng thiết bị nào cũng có điểm yếu và chúng ta phải tìm cách khắc phục thôi.
HẠN CHẾ:
– Khi tháo lõi lọc, bạn phải khóa van nước nếu không nước sẽ chảy ồ ạt ra ngoài rất khó xử lý. Do việc thay lõi lọc tại nhà siêu đơn giản nên kiểu gì các bạn cũng sẽ có lúc tự mày mò thay lõi lọc tại nhà giống mình thôi. Nhưng nhớ lưu ý nha, kẻo trở tay không kịp =)))))
– Máy không có bình chứa nhỏ gọn thật đấy, tiện thật đấy nhưng mất điện là không có nước nữa đâu các bác ơi huhuu . Nhưng mình có cách rồi, nếu có thông báo cắt điện thì tranh thủ làm đầy vài bình đựng cất tủ lạnh luôn cho mát, còn không thì đành đun nước “truyền thống” để nguội thôi, bớt ngon nhưng dùng tạm vài giờ vậy
Túm cái váy lại là với một chiếc Máy lọc nước âm tủ Delica UR5840 nhỏ gọn, công năng hiệu quả như vậy thì đầu tư cho gia đình là rất xứng đáng luôn.
So với việc mua nước bình đóng sẵn ở ngoài thì sắm máy lọc vừa đảm bảo chất lượng nước tinh khiết, lại phục vụ được đa dạng nhu cầu sinh hoạt, nước tinh khiết dùng tẹt ga chia ra thì gi.á thành cực kỳ tiết kiệm.
Đây cũng là thời điểm hợp lý để chốt một em máy lọc nước nhiều ưu điểm, giá hợp lý cho gia đình vì Pureit đang có ư.u đã.i riêng cho mã máy Delica UR5840 này đấy.
Ngoài ra thì Pureit cũng còn rất nhiều mẫu máy lọc khác mà bạn có thể tham khảo, mình thấy Pureit có dịch vụ tư vấn tận tình đến chân công trình luôn
“Thùy li.nk” đây nhé:
Cụ tỉ hơn nữa thì mời bạn cùng khám phá tiếp bên trong từng ảnh nhá!
Có thể bạn không tin, nhưng đây là lần đầu tiên admin bọn mình có được chiếc máy lọc nước RO thế hệ mới, loại ÂM TỦ BẾP đấy!

Nhiều năm trở lại đây, mình ưu tiên lựa chọn các loại đồ bếp, thiết bị gia dụng như máy lọc không khí, máy lọc nước… để lắp tặng ông bà 2 bên và cho cả studio Yêu Bếp mỗi dịp lễ Tết hay sửa sang nhà cửa, vừa tiện gọn các công đoạn trong đời sống, lại có thêm nhiều thời gian rảnh rỗi để nghỉ ngơi và chăm lo kĩ lưỡng hơn cho sức khỏe.

Và đây chính là món quà mà nhiều Admin đã chọn làm quà tặng cho gia đình nhân mùa Vu Lan năm nay. Chính là MÁY LỌC NƯỚC ÂM TỦ BẾP PUREIT DELICA UR5840

Xinh nhỉ

Một em máy lọc nước của xu hướng mới, với sự nhỏ gọn, tiện ích và thông minh từ thiết kế cho tới công năng, giúp tối ưu vận hành và phục vụ linh hoạt được mọi nhu cầu của đời sống hàng ngày.

Nếu bạn để ý sẽ thấy, thường những loại máy lọc to, máy lọc để bàn mới có đủ chiều rộng thân máy để NSX thêm màn LED hiển thị thông tin được. Nhưng với một chiếc máy lọc siêu nhỏ gọn như Delica UR5480 thì quá dễ, có luôn vòi điện tử UV thông minh, vẫn đầy đủ các chỉ số quan trọng của nước, giúp việc theo dõi quá trình hoạt động của máy và lõi lọc được thuận tiện, dễ dàng hơn hẳn mà lại còn đẹp, bếp núc trông “soang choảnh” hẳn lên.

Thiết kế siêu nhỏ gọn phù hợp với mọi không gian bếp. Việc thay lắp lõi lọc cũng cực đơn giản luôn. Có thể tự tay thay lắp được cái lõi lọc này mà không cần gọi thợ hỗ trợ.
Điểm cộng tiện lợi!
Úm ba la hô biếnnn!!
Vì là máy lọc không bình chứa nên không hề cồng kềnh. Bình bơm của máy ở dưới gầm chậu rửa nên khu vực mặt bàn bếp phía trên rất rộng rãi, thoáng sạch, với phần thân vòi của máy có thiết kế liền mạch bằng inox 304 không gỉ, các khớp nối nguyên khối, di chuyển linh hoạt mượt mà nên rất gọn, không vướng víu khi sử dụng hay rây rớt nước thừa ra bàn bếp. Bên trong thân vòi có đèn led UV diệt khuẩn, giúp nước ra được diệt khuẩn, tránh bị tái nhiễm khuẩn.
Ngoài sử dụng để lấy nước uống trực tiếp, nước đun nấu thì mình còn dùng nước lọc từ máy này cho rất nhiều sở thích khác, cực tiện luôn.
Bạn có đoán được không, mời xem tiếp các ảnh này nha!
Vì là máy lọc nước ÂM TỦ BẾP nên đương nhiên, bình bơm chứa bộ lọc được “giấu” ngầm dưới khoang tủ phía dưới rồi. Khu vực còn lại của gầm tủ bếp mình vẫn còn đủ chỗ để xếp máy bơm nước, hay kệ đồ dùng vệ sinh nhà bếp cực rộng rãi, kho ráo thoáng sạch luôn.
Gọn – tiện – xinh thế mà !
Nhìn trông nhỏ xinh, nép trong “lòng” hộc tủ thế này thôi…
Nhưng mà chứa được hẳn 3 lõi lọc PGP – CTO – RO luôn nhá!
Đây hôm nay tự tay tháo lắp cho các bạn biết chị em phụ nữ bọn mình cũng rất là ra gì này nọ luôn chứ không đùa.
Đây là các lõi lọc sử dụng công nghệ lọc DURAViva độc quyền từ Pureit, loại bỏ 99,99% vi khuẩn vi rút, kéo dài tuổi thọ lõi lọc lên đến 30%. Trong đó lõi than hoạt tính được làm từ xơ dừa, vừa thân thiện với môi trường vừa đảm bảo chức năng lọc của máy.
Đợi mình tí, làm cốc nước cho đỡ khát đã rồi khoe máy lọc tiếp =))))
Đỉnh không, máy lọc với công suất và dòng chảy cao, một cốc nước 120ml được làm đầy trong 3,6 giây, còn bình 2 lít nước thì xin phép chỉ mất đến 1 phút thôi chứ không gì.
Trong 1 phút bình thường mình làm được việc gì nhỉ :))))
Bạn đã từng nghe đến “tổng chất rắn hòa tan trong nước” (TDS) bao giờ chưa?
Nôm na thì TDS gồm các ion hòa tan, bao gồm muối, khoáng chất và kim loại, có thể được tìm thấy trong tất cả các nguồn nước KHÔNG tinh khiết. Và một trong những cách đơn giản nhất để xác định chất lượng nước chính là đo TDS.

Với việc đo TDS, ban đầu mình không quá để ý vì nghĩ máy móc sẽ có sai số nên không thể nào đòi hỏi sự chính xác được. Tới khi mình dùng bút thử chuyên dụng thì thấy kết quả hiển thị trên màn hình điện tử và kết quả của bút có sai số rất thấp (+-1), cho thấy hệ thống lọc nước hoạt động rất tốt, chỉ số TDS ở mức an toàn (16ppm), lý tưởng để có thể uống trực tiếp.

Chi tiết cho các bạn tham khảo về chỉ số TDS của nước nhé:
– TDS từ 0 – 70: nước an toàn cho cơ thể, trong đó mức 0 – 50 là nước uống lý tưởng.
– TDS từ 50 – 100: nước suối, mạch ngầm lọc qua các-bon.
– TDS từ 100 – 170: nước cứng.
– TDS từ 200 – 300: nước cứng ở mức nhẹ.
– TDS từ 300 – 500: nước có độ cứng cao không nên sử dụng.
– TDS trên 500: nước ô nhiễm, tuyệt đối không nên sử dụng.

Thêm một lời khen nữa cho Delica UR5480 là Pureit cam kết cho chất lượng nước đầu ra là nước tinh khiết. Và một cách khác để kiểm tra chất lượng nước dễ dàng ngay tại nhà là bạn có thể đo độ pH của nước
Gì chứ nước không sạch uống vào mới dễ tha hóa chứ hóa học không bao giờ tha mình hu hu hu, mình đã nhanh trí test thử nước từ máy lọc Delica này bằng chất chỉ thị pH.
Nhỏ vào 1 giọt và nước lập tức chuyển màu xanh lá đặc trưng của nước trung tính, an toàn để uống trực tiếp.
Vỗ tay cho Pureit, nói được làm được
Với nước tinh khiết từ máy lọc, bọn mình sử dụng để trồng đậu Hà Lan bằng phương pháp thủy canh.
Siêu dễ luôn, cách làm này mình đã có hướng dẫn rồi đó. Chỉ cần dàn đậu đều ra khay, “tắm” mỗi ngày bằng nước từ máy lọc Delica và chờ từ 4-7 ngày là có mầm đậu hoặc rau đậu xanh mướt, ngọt lịm nấu canh luôn.

Ủ mầm đậu đúng cách với nước tinh khiết giúp hạt đậu tăng tối ưu chất dinh dưỡng & giúp cơ thể chúng ta tăng hấp thu gấp nhiều lần hơn đấy.

Hay lâu lâu thì lấy nước đun để pha trà nè
Lại bật mí cho bạn thông tin hữu ích này nhé, đó là độ pH có trong nước nước tinh khiết ở mức pH = 7 được coi là phù hợp nhất để pha trà, bởi lá trà có độ pH thấp hơn 7, khi pha bằng nước tinh khiết sẽ giúp nước trà giảm tính axit, đem lại vị trà đậm sâu, và tinh thần sảng khoái và tỉnh táo khi thưởng thức.
Hứng 1 bình đầy nước này nữa!
Để làm gì bạn biết không
Đây, để mình nuôi cá =))))
Không những nuôi ý tưởng, nuôi đam mê săn sà-lé mà chúng mình còn ứng dụng nước tinh khiết trong việc nuôi cá và cây thủy sinh nhá. Các bạn nuôi cá chắc cũng biết tác dụng của nước lọc RO tốt thế nào rồi, “rinh” liền một em máy lọc đi nàooo
Đây xứng đáng là chú cá có đời sống cao nhất nhì thế giới cá.
Sống trong môi trường nước đạt tiêu chuẩn nên nước bể trong vắt chả mấy khi có rêu. Nuôi cá bằng nước RO, cá giảm hẳn tình trạng bị nấm thân, lại được cho ăn rồi ngắm cây thủy sinh mơn mởn, bơi vẫy vùng cả ngày khỏe re.
Đúng là “Có nước RO, không lo cá ốm” =)))
Tới đây mình thấy cũng đã đủ lý do để mình chấm em máy lọc nước âm tủ bếp Delica UR5480 này 9/10.
Nó cũng là một gợi ý quà tặng cho gia đình, cho bố mẹ hoặc dành tặng tân gia các cặp đôi mới cưới mình thấy rất hợp lý, hữu dụng, sát sườn mà ý nghĩa.

Các bạn có thể tìm hiểu thêm các chương trình ư.u đãi của Pureit để đừng bỏ lỡ nhá!

Hi vọng bài review này hữu ích tới Yêu Bếp.

Bài viết gốc dưới đây, nếu có bất kỳ câu hỏi nào cần trả lời gấp, các bạn để lại comment tại bài gốc để được trợ giúp nhanh nhất nhé

Link bài gốc được chia sẻ tại: https://www.facebook.com/groups/groupyeubep/permalink/2050155978701880/

 

Related posts

[Góc nhậu hết mình, ngon hết hồn] MIKANCELLO – ĐÓN MÙA LỄ HỘI TỰ LÀM RƯỢU TIÊU VỊ KIỂU Ý THƠM LỪNG HƯƠNG CAM QUÝT CỰC NGON & DỄ

[Góc Review – Sờ Tận Tay] CÓ MỘT LOẠI LÒ NƯỚNG – HẤP – CHIÊN KHÔNG DẦU: Tất tật trong 1

YÊU BẾP | CHUYỆN NGHỀ TỪ: ADMIN YÊU BẾP TỚI LAMBASSADOR 2023