/Review tủ lạnh Samsung Bespoke Ngăn đông trên mới 2023 – đẹp từ thiết kế đến công năng/ TRẢI NGHIỆM ĐU TỦ LẠNH ĐẸP CỦA ADMIN VÀ CÁI KẾT…

/Review tủ lạnh Samsung Bespoke Ngăn đông trên mới 2023 – đẹp từ thiết kế đến công năng/
TRẢI NGHIỆM ĐU TỦ LẠNH ĐẸP CỦA ADMIN VÀ CÁI KẾT…
Các bạn có còn nhớ vụ cuối năm ngoái, mình đã “khuân” tận 10 chiếc tủ lạnh Samsung về làm quà tặng giải thưởng Thử thách Tết cho Yêu Bếp không? Đó chính là cú đu trend liều lĩnh nhất của mình đấy vì lần đầu tiên mình “dám” săn liền một lúc quá nhiều sản phẩm gi.á trị cao với niềm tin vào các idol/ KOL đã chia sẻ trước đó và với niềm tự tin vào kinh nghiệm “nghiên cứu” các thế hệ tủ lạnh của mình từ trước tới giờ.
Thật may mắn cho đời mình là dòng Samsung Bespoke này đúng là xứng danh HOT IDOL HÀN QUỐC, và cũng có đủ lý do xứng đáng để trở thành tên tuổi đang lên như diều gặp gió cái chốn “tủ lạnh-biz”.
Tuy nhiên, không phải gia đình nào cũng có đủ điều kiện kinh tế hoặc diện tích bếp đủ để rước em Bespoke 4 cửa về. Nên rất nhiều bạn hỏi mình, xin review về em Bespoke 2 cửa Ngăn đông trên nhỏ gọn và g.iá mềm hơn rất nhiều.
Người Admin nuông chiều YBer này đành đợi săn sà-lé dài cổ để bỏ ra nguyên tháng lương vác em này về cho studio dùng, cũng là để review cho các bạn đây. Bài review, như mọi khi, đều sẽ khá dài và chi tiết để người cần sẽ có đủ thông tin và trải nghiệm trung thực từ mình, hi vọng hữu ích tới các bạn, vào thời điểm các bạn có thể săn sà-lé cho đỡ tốn kém nhé.
Đây là em TỦ LẠNH BESPOKE 2 cửa Ngăn đông trên – tân binh thế hệ mới năm 2023 của Samsung, nhỏ gọn phù hợp không gian nhỏ, giá mềm ngon, nhỏ nhưng cực kì tiện dụng vì có nhiều cải tiến về thiết kế. Một số nhược điểm nhỏ, bạn đọc kĩ bài để lựa chọn phù hợp nhu cầu gia đình, thì sẽ khắc phục được dễ dàng nhé.
Ban đầu, mình không có quá nhiều ấn tượng với phiên bản tủ lạnh 2 cánh, tối giản này cho lắm vì nó… hơi nhỏ so với nhu cầu sử dụng của gia đình mình. Đồng thời, các sản phẩm tủ lạnh khác trong hệ Bespoke đã rất thành công, vậy thì có phải là thiệt thòi cho chiếc tủ lạnh “em út” này không?
Nhưng sau khi rước em này về phục vụ nhu cầu của các Admin tại studio Yêu Bếp, mình đã hoàn toàn bị chinh phục bởi sự cải tiến toàn diện từ thiết kế cho tới các công năng, tiện ích bên trong tủ lạnh.
Không những thế, Bespoke 2 cửa Ngăn đông trên chính xác là một chiếc tủ lạnh mà mình tin là rất nhiều bạn trẻ, đặc biệt là các gia đình nhỏ sẽ rất nóng lòng muốn có, bởi sự đột phá công nghệ, tính tiện gọn, đáp ứng nhu cầu đa dạng và không gian sống linh hoạt với mức chi rất hợp lý. Điểm cộng là chế độ bảo hành cực kỳ chuyên nghiệp của Samsung nứa nha.
Mình xin tổng hợp review như sau:
“VISUAL” ĐẸP BẤT CHẤP CÂN MỌI KHÔNG GIAN
Đã có ai nói với bạn là người Hàn Quốc khá coi trọng ngoại hình chưa?
Có lẽ cái đẹp và sự duy mĩ trong không gian sống, lối sống, giải trí là từ khóa để người Hàn mong muốn chinh phục thế giới.
Vì vậy, chỉ là tủ lạnh thôi nhưng cũng phải… đẹp mới chịu.
Tủ lạnh Bespoke 2 cửa Ngăn đông trên mới này có thiết kế phẳng liền mạch, có thể lựa chọn màu sắc đa dạng theo sở thích với các màu Trắng Thạch Anh, Xanh Navy, Hồng Pha Lê hay Nâu Ánh Than và hai lựa chọn chất liệu mặt gương hoặc mặt gốm nhé.
Chẳng cần phụ kiện hay lên đồ lồng lộn mà vẫn thu hút mọi ánh nhìn.
Đoạn này chấm cho Samsung 100 điểm không nhưng.
KHÍ CHẤT NGÚT NGÀN, VÔ VÀN TÀI NĂNG
Thôi thì đúng là đành khen Bespoke Ngăn đông trên 2023 “tốt gỗ tốt cả nước sơn”, vì:
– Ngăn đông mềm linh hoạt Optimal Fresh+ với 4 chế độ tuỳ chỉnh cho mọi nhu cầu lưu trữ và làm lạnh khác nhau của người dùng như:
Chế độ Làm mát (bảo quản thực phẩm dùng hàng ngày như sữa, xúc xích…).
Chế độ Thịt & Cá giúp bảo quản thực phẩm tươi ngon ngắn ngày, không cần rã đông, có thể chế biến được liền.
Chế độ Đông mềm giúp bảo quản thực phẩm tươi ngon lên tới 2 tuần.
Chế độ Làm lạnh nhanh cấp tốc cho đồ uống.
So với các dòng tủ lạnh tiền nhiệm thì tủ mới này đã có sự nâng cấp, linh hoạt hơn, hiệu quả hơn về chức năng của ngăn đông mềm này. Đồng thời, ngăn Optimal Fresh+ này cũng rất kín, diệt khuẩn nên không sợ bị ám mùi ra khoang tủ.
– Công nghệ SpaceMax™ giúp mở rộng không gian lưu trữ bên trong tủ, tăng thêm 20 lít dung tích so với các mẫu tủ khác cùng kích thước, mình có thể thoải mái lưu trữ mọi loại thực phẩm mà không phải lăn tăn.
– Hệ thống lọc diệt khuẩn Active Fresh Filter giúp loại bỏ 99.99% vi khuẩn, đảm bảo vệ sinh tủ lạnh & giảm nguy cơ nhiễm khuẩn của thực phẩm.
– Hệ thống làm đá tự động Auto Ice Maker, thoải mái tận hưởng nhiều đá lạnh hơn.
Quá nhiều cải tiến và hỗ trợ công nghệ mới cho một cái tủ lạnh cỡ nhỏ, chỉ 2 cửa, gi.á vừa tiền.
Đoạn này tiếp tục phải khen.
“IDOL QUỐC DÂN” VỪA THÔNG MINH LẠI TINH TẾ
Bespoke Ngăn đông trên là một trong những chiếc tủ lạnh có cả chỉ số thông minh và chỉ số cảm xúc
Thôi thì cũng lạy các anh người Hàn. Tủ lạnh mà cứ như người hay gì?
Vâng, tủ này xài luôn app SmartThings của Samsung và kết nối Wifi tới điện thoại hoặc máy tính bảng, ở mọi nơi mọi lúc bạn đều có thể giám sát, quản lý hoạt động nhận thông báo khi quên đóng tủ và thậm chí là phát hiện cũng như chẩn đoán vấn đề phát sinh. Đấy, là sự THÔNG MINH!
Còn TINH TẾ và cảm xúc là sự đột phá khi có luôn chế độ AI Energy phân tích thói quen sử dụng tủ lạnh, từ đó ước tính mức tiêu thụ điện dựa trên công nghệ AI. Nếu tháng này bạn dùng điện hơi “lố”, xèng điện dự kiến vượt quá mục tiêu đặt trước, thì tủ Bespoke Ngăn đông trên sẽ nhắc bạn kích hoạt chế độ tiết kiệm điện giúp giảm đến 7%.
Dã man nhỉ!!!
Thấy xứng đáng để mình phải viểt bài review cho Yêu Bếp chưa?
BỀN BỈ
Mình tìm hiểu thêm thì thấy Samsung được vote là “ông lớn” trong ngành tủ lạnh với những siêu phẩm tủ lạnh thời trang, đa năng và vận hành bền bỉ phải gọi là hàng TOP, nhờ máy nén biến tần kỹ thuật số Digital Inverter, tự động điều chỉnh tốc độ vận hành tùy theo nhu cầu làm lạnh. Nhờ đó, tủ lạnh tiết kiệm điện năng tốt hơn, giảm thiểu tiếng ồn và hạn chế hao mòn động cơ để kéo dài tuổi thọ máy, đồng thời được bảo hành đến 20 năm.
Đoạn này mình mới dùng nên không rõ, sẽ tiếp tục dùng và feedback lại Yêu Bếp sau 20 năm nữa nhé.
CHỌN ĐAM MÊ HAY TIỀNG
Mà đọc đến đây chắc chắn các bạn đang đợi xem có điểm gì để chê thêm đúng không?
Mình chỉ chê là nó vẫn… hơi nhỏ với nhu cầu của mình thôi, vì ước mơ của mình là tích trữ cả thế giới =))
Còn thật sự TMF 2023 là mẫu tủ lạnh phù hợp với mọi không gian, và nếu bạn muốn chọn tủ tầm 12-20 củ mà vẫn đẹp, vẫn xịn hết nấc, lại vẫn tiết kiệm điện thì mời bạn nhé.
Thế nên rất cám ơn các bạn đã dành thời gian nghe mình dài kinh như trên. Và sẽ có thể còn dài nữa trong từng hình =)) Mình có chia sẻ thêm mẹo dùng tủ lạnh nhỏ cho hiệu quả, vẫn gọn gàng, xếp đồ đủ đầy mà hiệu quả khai thác theo tính năng tủ nhé.
Xin hãy thả tim và comment động viên công mình review nhá =))
Mọi người cứ bảo phải có căn mới gặp được thần tượng!
Còn mình chỉ biết bật AR Filter của Samsung lên CĂN TRƯỚC KHÔNG GIAN, tha hồ chụp choẹt, ướm đủ chỗ xong chờ có sà-lé phát là múc nay về Yêu Bếp cho chuẩn chỗ ngồi đẹp nhất, chill nhất, xịn nhất ở studio =)))
“Nếu bạn mong muốn một điều gì đó thật sự mãnh liệt, thì cả vũ trụ sẽ hợp lực giúp bạn có được nó!”
Vì mấy đứa Admin đủ kiên định với tình yêu dành cho tủ lạnh Bespoke Ngăn đông trên nên vũ trụ đã hồi đáp, mình “đành” rước em ấy về studio cho thỏa lòng các em.
Còn nếu bạn đủ kiên định với idol admin trong hình thì comment đi, mình tặng bạn luônnnnnnnn không cần quà cảm ơn đấy.

Evoto

Quá vui khi “người em” tủ lạnh tuy trẻ tuổi, mới ra mắt nhưng lại rất được mọi người thương quý bởi “tấm lòng” vô cùng rộng lượng.
Tưởng nhỏ nhưng hóa ra xếp được nhiều đồ ra phết.
Bạn (tủ lạnh) mới đến “làm”
Không hề dút dát
Khoe luôn ngăn mát
Có CÔNG NGHỆ GIỮ TƯƠI
Chị Admin cười
“Idol” có khác!Điểm đột phá của tủ này là có luôn một ngăn riêng có ngăn đông mềm linh hoạt 4 chế độ trong ngăn mát, có thể dễ dàng điều chỉnh cho các nhu cầu khác nhau nên rất gọn và tiện (thành ngăn đông mềm/ ngăn bảo quản thịt cá/ ngăn làm lạnh nhanh đồ uống có thể tùy chỉnh).
Ngăn rau củ dạng ngăn kéo ra rộng, tiện, dễ lấy đồ, để ở vị trí thấp nhất.
Thay vì kiểu tủ lạnh nồi đồng cối đá, đặt vào bếp cứ ngại làm bếp xấu đi hoặc thô. Thì em Bespoke Ngăn đông trên 2023 thế hệ mới này rất gọn, đẹp, phù hợp mọi không gian nhờ tùy chọn màu sắc, chất liệu bề mặt.
Mời bạn ghé thăm căn bếp của chúng mình vào một sáng mùa hè nắng sau cơn mưa. Chill khum?

Là tủ lạnh nhưng gu thời trang hơi bị đỉnh, kết hợp “trang phục” với chất liệu và màu sắc cực kì thời thượng, hợp mọi phong cách khi sở hữu mặt gương CLEAN GLASS với 3 lựa chọn tủ lạnh màu sắc là Trắng – Xanh Navy; Trắng – Trắng; Trắng – Hồng hoặc MẶT GỐM với lựa chọn là Trắng – Nâu Charcoal.

Ôi nói chung bạn này vẻ ngoài bảnh bao, bóng bẩy lắm luôn! Ngày nào mình cũng kiếm cớ để nhìn bạn ấy, có hôm mình xinh quá nên cứ mải soi gương quên cả duyệt bài Yêu Bếp cơ mờ =)))

Gương mặt rạng rỡ của một admin khác, dù biết tin mình đã “thất sủng” những vẫn phải tươi cười để chộp hình cùng “đồng nghiệp” mới

Thêm một điểm cộng của em tủ lạnh siêu xinh này mà mình rất thích đó là hệ thống lọc diệt khuẩn Active Fresh Filter, lọc diệt khuẩn giúp loại bỏ 99.99% vi khuẩn (được kiểm tra bởi Intertek. Diệt 99,99% vi khuẩn Staphylococcus Aureus và Escherichia Coli), nhờ đó đảm bảo vệ sinh trong tủ lạnh và giảm nguy cơ nhiễm khuẩn của thực phẩm.

Đi sâu hơn vào “tấm lòng rộng lượng” của người bạn Bespoke Ngăn đông trên này tí nhá!
Thoáng qua, từ trên xuống dưới ngăn mát tủ có thể thấy thiết kế rất khoa học, lần lượt là hệ thống khoang làm mát rộng rãi với các ngăn kệ có thể tùy chỉnh đa năng, giá kê bên hông tủ và cuối cùng là ngăn Fresh Box dành riêng để lưu trữ và bảo quản rau củ.

Đây mới là tài năng siêu cấp đỉnh cao mà chắc chắn bạn sẽ mê. Đó chính là Ngăn đông mềm linh hoạt 4 chế độ, chiều mọi nhu cầu lưu trữ của người dùng.

Công nghệ cấp đông mềm hiện nay là “chìa khóa” quan trọng trong việc bảo quản thực phẩm mà không sợ bị đông cứng hay dăm đá như lưu trữ trong ngăn đông tủ, rất dễ dàng sơ chế, cắt thái khi cần mà không mất thời gian rã đông lâu.

Chẳng hạn như có YBer nào tặng mình miếng cá hồi đỏ cam đẹp tuyệt như trong ảnh này nhé… chỉ cần bỏ cá vào hộp kín, cất vào ngăn đông mềm rồi chỉnh chế độ ĐÔNG MỀM (SOFT FREEZE), thì sẽ giữ tươi và bảo quản thịt cá tới tận 14 ngày Không lo cá hồi bị mất chất hay phải chờ rã đông dài cổ mới ăn được.

Hay với các thực phẩm mình sử dụng hàng ngày như hoa quả tươi, sữa chua hay các món thịt nguội, xúc xích tiện lợi cho bữa sáng, nó lại còn dễ dàng hơn nữa với chế độ LÀM MÁT (FRIDGE).
Với thực phẩm khó giữ được độ tươi sống như thịt cá cũng chẳng lo luôn, Bespoke Ngăn đông trên cân tấttt!!
Chế độ chuyên biệt bảo quản THỊT & CÁ (MEAT & FISH) giúp giữ cho thịt, cá hay ức gà healthy luôn tươi ngon mà không sợ bị cứng, thâm thịt hay bị khô mặt, không cần rã đông mà lấy ra nấu nướng luôn.
Xem đến đây thấy idol tủ lạnh HOT quá, cần giải nhiệt đúng không bạn ơi?
Có luôn! Chỉ cần chọn chế độ LÀM LẠNH NHANH (POWER COOL) chuyên dụng và đồ uống sẽ được làm mát cấp tốc trong 2h.
Không nên hoãn cái sự sung sướng này lại được các bạn ạ. Dzô!!!
Dễ dàng cài đặt và bấm chọn chế độ cấp đông linh hoạt chỉ bằng một ngón tay
Thậm chí có thể giám sát, quản lý hoạt động hay nhận các thông báo về tủ lạnh mọi lúc, mọi nơi thông qua kết nối Wifi tới điện thoại/ máy tính bảng & ứng dụng SmartThings.
Cực kì đơn giản, RẤT HIỆN ĐẠI.

Mà KHÔNG HẠI ĐIỆN khi có chế độ AI Energy, phân tích thói quen sử dụng tủ lạnh của bạn, từ đó ước tính mức tiêu thụ điện dựa trên công nghệ AI. Nếu tháng này dùng điện hơi “lố” mục tiêu đặt trước của bạn, tủ lạnh sẽ nhắc bạn kích hoạt chế độ tiết kiệm điện giúp giảm thêm 7%.

Eo ơi “idol” nhà ai mà đã nhiều tài năng lại còn biết tiết kiệm giúp chị sếp thế này thì phải tăng lương thôi

Ôi khen nhiều mà khát khô cả cổ các bạn ạ, cho mình nghỉ xíu mình nhờ người em là Anh Q trong truyền thuyết pha cốc cà phê uống cho nó tỉnh đã!
Anh Q. pha cà phê như Ri thì cũng ngon cũng giỏi đấy!
Nhưng chị Ad lại có “K cơ” =)))
Rồi rồi, hồi sức xong thì lại khoe tiếp!
NGĂN RAU CỦ TO NGON VOÃIIIII CÁC BẠN NHÉ.
Ngắn gọn cho vuông.
Thanh niên TMF sức dài vai rộng mỗi lần uống là cả 5 lít nước lọc luôn, tha hồ đóng băng giây phút này à nhầm là để làm đá nhé.
Người thành công luôn phải giữ được “cái đầu lạnh” ạ =))
Quá là tuyệt vời, khi mình chào nhauuu…
Hello, “CÁI ĐẦU LẠNH” và chị Admin “chúa” cao 1m9, hay xấu hổ nè =))))))
Thế mà lúc chụp chúng nó bảo là ôi ảnh này chị xinh lắm. Bực mình!!!!
Ngăn đông có trạng thái nhiệt độ đồng đều sẽ giúp thực phẩm bảo quản lâu hơn, tươi hơn. Và để đồng đều thì Samsung có hệ thống làm lạnh vòm All-around Cooling bố trí thông minh, luân chuyển hơi lạnh đều đặn khắp ngăn đông tủ nên thực phẩm lúc nào cũng trong trạng thái tươi ngon & bảo quản được lâu hơn!
Và điều chắc chắn bạn sẽ mê và quyết định đi rinh em tủ lạnh TMF này về luôn nè!
Đó là hệ thống khay làm đá tự động hình bán nguyệt độc đáo của các phiên bản tủ lạnh Bespoke thế hệ mới năm 2023 sẽ cho khối lượng đá lạnh nhiều hơn hẳn so với đá dạng khối vuông thông thường, có thể lên tới 1.1kg/ ngày & lưu trữ tối đa lên tới 1.7kg đá lận.
Tôi chấm 1111111 điểm cho đá viên dạng này nhé. Vì quá nhiều ưu điểm so với đá vuông mà ban đầu lại cứ nghĩ sao lắm chuyện thế, sao làm đá hình gì mà kì cục vầy.
Thì ra, đá viên hình bán nguyệt rất nhanh đông nhưng lại lâu tan, hạn chế làm loãng hương vị của các loại thức uống ngon đậm như cà phê, cocktail hay nước ép hoa quả… Giúp thức uống của bạn lạnh sâu hơn, lâu hơn và đương nhiên là ngon hơn rồi! Chưa kể, khi dùng đá hình này thì bạn KHUẤY CỰC DỄ, không bị khó khuấy cốc đồ uống như đá vuông (lủng củng, không khuấy tròn được) và hạn chế việc bắn nước khi chúng ta rót vào cốc đấy.
Rồi rồi phần biểu diễn của idol Bespoke Ngăn đông trên đến đây là kết thúc!
Giờ thì mời người hâm mộ vào chụp ảnh, bắt tay và xin chữ ký thần tượng nhá. Mời bạn nữ cầm giỏ táo cây nhà lá vườn kia nào….
Nào thêm một fan cũng cao ngời ngời như idol nữa…
Ô hay đi đu idol là phải mặc đồ đôi với thần tượng hay gì?
À chắc là fan cứng có độ ế bền lâu ngang sức bền vận hành của thần tượng rồi ahihi. 20 năm chứ mấy!!!!
Mình không quen biết người này. không biết gì đâu nhé.
Người này mình cũng không quen.
Mình chẳng quen ai chụp ảnh sống ảo với cái tủ lạnh định câu like mà quên cả đóng cửa tủ lạnh như kia cả!!!
Còn các bạn, thì mình quen bắt các bạn khen mình xinh rồi. Mà chẳng ai chịu.
Nên nay mình không bắt nữa, chỉ nhắc nhẹ là:
Đừng quên tham gia minigame tại Yêu Bếp có tên gọi “ĐẸP ĐI ĐỪNG ĐỢI” để có cơ hội được rinh luôn một bạn Bespoke xinh xỉu, toàn năng như của mình nha!

Bài viết gốc dưới đây, nếu có bất kỳ câu hỏi nào cần trả lời gấp, các bạn để lại comment tại bài gốc để được trợ giúp nhanh nhất nhé

Link bài gốc được chia sẻ tại: Group Yêu Bếp (Esheep Kitchen Family)

https://www.facebook.com/groups/groupyeubep/permalink/2042399226144222/

Related posts

[Góc nhậu hết mình, ngon hết hồn] MIKANCELLO – ĐÓN MÙA LỄ HỘI TỰ LÀM RƯỢU TIÊU VỊ KIỂU Ý THƠM LỪNG HƯƠNG CAM QUÝT CỰC NGON & DỄ

[Góc Review – Sờ Tận Tay] CÓ MỘT LOẠI LÒ NƯỚNG – HẤP – CHIÊN KHÔNG DẦU: Tất tật trong 1

[Lục túi kinh nghiệm admin] SỜ-TẬN-TAY CHIẾC MÁY LỌC NƯỚC RO ÂM TỦ BẾP VẠN NGƯỜI MÊ /Review máy lọc nước Unilever Pureit Delica thế hệ mới cực nhỏ gọn, tiện ích, giá tốt, nhà nào cũng cần/