#SHERO #YêuBếpLắngNghe cùng #YêuBếp

Mời các bạn cùng tham gia comment thảo luận với chuỗi hoạt động #SHERO #YêuBếpLắngNghe cùng #YêuBếp nhá!
Giải thưởng trị giá hơn 12 TRIỆU ĐỒNG và quà tặng voucher 300K cho mọi thành viên Yêu Bếp luôn đó!
Đọc kĩ nha!

 

Quan điểm về “Chuyện Bếp Núc” của bạn thế nào, hãy chia sẻ cùng #YêuBếpLắngNghe nhé.

Và đặc biệt, 01 COMMENT/bài viết thảo luận hữu ích/ thú vị/cần thiết/giá trị nhất, cũng như may mắn nhất, sẽ được các admin lựa chọn để trao tặng:
01 QUÀ TẶNG CỰC KÌ XỊN XÒ: Bộ sản phẩm FIKA 9 món trị giá 12.528.000đ/bộ.
Bộ sản phẩm này được làm từ 100% chất liệu tự nhiên tốt cho sức khỏe người dùng. Với khả năng dẫn và giữ nhiệt đặc biệt, kết hợp tia hồng ngoại do lớp chống dính mang lại khi nấu cùng với khả năng chống dính tuyệt vời giúp cho món ăn nấu bằng nồi chảo Fika ngon hơn nhiều so với các loại nồi chảo thông thường.
Quà tặng này admin Yêu Bếp đã lựa chọn từ iMat – thương hiệu chuyên nhập khẩu đồ gia dụng từ nhà sản xuất hàng đầu thế giới.
Đồng hành cùng #YêuBếpLắngNghe, iMat sẽ dành tặng Voucher trị giá 300.000/Voucher cho TẤT CẢ YBER khi bạn mua sản phẩm chảo xào tại website trong ngày 18.3.2022.
Cùng ngắm nhìn 1 phần của bộ quà tặng 9 món cực kì xịn xò này đây nhé.
Bạn có mơ ước về một căn bếp với những món đồ bếp xinh xắn, thuận tiện khiến bạn luôn tràn ngập cảm hứng vào bếp thế này không?

Bộ sản phẩm 9 món của FIKA bao gồm cả bếp từ mini siêu tiện lợi thế này, để bạn có thể sửa soạn ăn gia đình một cách nhanh gọn tiện lợi nhất nhé.
Chưa kể, bếp từ này còn rất tiện và đẹp để cùng quây quần ăn lẩu, nướng mỗi cuối tuần đấy.
Bản thân mình, khi có căn bếp của riêng mình, mình cảm thấy đã yêu việc bếp núc hơn x 10 lần.
Vì sao ư?
Các bạn sẽ chẳng thể tưởng tượng nổi đâu, được sở hữu một căn bếp riêng của chính mình, sơn màu tường tùy ý bất cứ màu gì bạn thích, sắm sửa máy móc, tha lôi về một loạt nồi niêu đủ màu, đủ hình thù kích thước mà chẳng phải lo ánh nhìn từ người khác, đó là cảm giác hạnh phúc nhất trên đời.

Bếp chính xác là nơi mình luôn cảm thấy thuộc về, ở đó mình được thỏa sức vẫy vùng, dành cả ngày cuối tuần để nấu những món tôi thích.
Áp lực cuộc sống có thế nào thì khi vào bếp, được làm điều mình thích chính là hình thức chữa lành đơn giản nhất. Tiếng xèo xèo của đồ ăn, tiếng thìa dĩa leng keng va vào nhau, cảm hứng được khơi dậy nhiều hơn nhờ những bộ nồi niêu màu sắc rực rỡ. Vào bếp cũng giống như một cuộc dạo chơi, chờ đón bạn phía trước luôn là những niềm vui và bất ngờ.
Đó là lý do, mình đã rất vui khi nhận được sự hỗ trợ bất ngờ từ một thành viên Yêu Bếp giấu mặt, một YBer nam thường chia sẻ rất nhiều kinh nghiệm thú vị với Yêu Bếp, anh và đội ngũ iMat đã sẵn sàng gửi tặng tới Yêu Bếp số lượng Voucher đặc biệt lên tới 300K/voucher khi bạn mua chảo xào này – một items không thể thiếu được trong bếp. Chiếc chảo xinh đẹp và ‘thần thánh” xào, chiên, nấu đủ món cực tiện lợi và chống dính cực kì hiệu quả. Lại có nắp kính dễ quan sát, có thể nấu chín, hầm nhừ các món om, canh, hầm cho cả nhà.
Mình hi vọng, với chiếc chảo này, chúc “chuyện bếp núc” của bạn mỗi ngày đều có thêm nhiều điều bất ngờ, thú vị và tràn ngập niềm vui nhé!
Bạn có thể tìm hiểu thêm về chiếc chảo xịn xò này tại đây nhé:
https://www.imat.vn/…/noichaofika/products/chao

Bài viết gốc dưới đây, nếu có bất kỳ câu hỏi nào cần trả lời gấp, các bạn để lại comment tại bài gốc để được trợ giúp nhanh nhất nhé

Link bài gốc từ:

Related posts

CÁCH LÀM THỊT KHO SIÊU TỐC “OÁNH” BAY NỒI CƠM

THIÊN ĐƯỜNG HOA HANAMIYAMA Ở TỈNH FUKUSHIMA

Mồng 3 tháng 3, sửa soạn đón Tết Hàn Thực