[THÔNG BÁO SIÊU HOT] MỞ ORDER: “HỘP QUÀ YÊU BẾP” – DẤU HIỆU NHẬN DIỆN CÔNG DÂN YBER ĐA VŨ TRỤ

[THÔNG BÁO SIÊU HOT]
MỞ ORDER: “HỘP QUÀ YÊU BẾP” – DẤU HIỆU NHẬN DIỆN CÔNG DÂN YBER ĐA VŨ TRỤ
Xin chào xin chào xin chào!!!!
Cực kì hồi hộp vì đây là lần đầu tiên, admin Yêu Bếp “mở bán” một thứ gì đó tại nhóm.
Gọi là “bán” cho vui thôi, vì doanh thu từ việc “bán” món quà bé nhỏ trân quý này sẽ được chúng mình dành để duy trì hoạt động tại chính Yêu Bếp về sau, xa hơn là hỗ trợ cho nhiều dự án, chiến dịch ý nghĩa cho cộng đồng.
Đây là một dự án mà team admin đã ấp ủ từ lâu, một trong các hoạt động chào tuổi mới của Yêu Bếp.
Mời bạn xem chi tiết trong từng ảnh rồi đăng ký đặt mua tại link này nha:
Nhắc tới HỒI HỘP bạn sẽ nghĩ gì?
Một niềm vui bất ngờ không báo trước? Một cảm xúc khó gọi tên?
Hồi hộp khi sắp được du lịch tới nơi mình thích, hay chỉ đơn giản là khi chờ một ổ bánh chín trong lò?
Tất cả đều đúng, tuy nhiên ở Yêu Bếp thì mọi thứ sẽ còn hay ho hơn thế.
Vì HỒI HỘP ở YÊU BẾP chính là một món quà!
Đây là bộ quà tặng mới toanh với những món đồ đặc trưng cộp mác Yêu Bếp, nhỏ xinh và ý nghĩa với tên gọi “HỒI HỘP”.
Một cơ hội để hồi đáp lại tình cảm của 2.3 triệu thành viên đã luôn ủng hộ cho các hoạt động của nhóm và là cầu nối để các YBer chung tay cùng team admin lan tỏa những thông điệp tích cực, ý nghĩa về Sống Xanh – Sống Khỏe của Yêu Bếp, qua những món đồ cực “xanh” và có tính ứng dụng cao.
Một niềm vui nhỏ nhưng bất ngờ, khiến người được nhận phải hồi hộp khi đón chờ.
Bạn biết không, 4 năm qua, Yêu Bếp đã tổ chức rất nhiều các chiến dịch cộng đồng và vô vàn hoạt động tích cực đem lại hữu ích cho cộng đồng.
Các bạn có bao giờ thắc mắc: Admin lắm tiền thế à? Admin lấy đâu ra tiền để làm được bằng đấy việc, tặng bằng đấy quà? Khi mà nhóm không cho thuê đăng bài, không nhận đặt hàng đăng bài quảng cáo PR, không cho thuê treo cover, không thấy có nguồn thu từ thành viên, từ Yêu Bếp?
Xin thưa: Để làm được điều đó, 4 năm qua, admin chúng mình – vốn là các food blogger hoạt động chuyên nghiệp trong lĩnh vực ẩm thực đã trích lợi nhuận hàng năm của công ty Esheep Kitchen mà chúng mình đang làm việc, để đóng góp tới cộng đồng này, để duy trì sân chơi lành mạnh, kết nối con người, truyền cảm hứng và cùng nhau học hỏi để mỗi ngày chúng ta tốt đẹp hơn một xíu, mỗi ngày làm được một việc tử tế nào đó dù nhỏ xíu.
Đã nhiều lần, admin từ chối các cơ hội đầu tư từ các nhà đầu tư muốn mua lại các nền tảng và sân chơi này với những con số khổng lồ.
Cũng nhiều lần, dù rất cảm kích, chúng mình cũng cảm ơn và từ chối tấm lòng từ rất rất nhiều YBer muốn đóng góp “một chút gì đó” tới admin để cùng hỗ trợ admin điều hành nhóm. Chúng mình không thể nhận tiền từ các bạn. Nhóm không kêu gọi quyên góp cho bất cứ ai.
Tuy nhiên, rất nhiều YBer mong muốn được đóng góp một phần công sức, một phần nhỏ bé tới nhóm, để cùng tạo ra một điều gì đó tốt đẹp hơn, bền vững hơn, mong tiếp sức tới admin chúng mình.
Vô cùng đáng quý.
Nghĩ mãi thì cũng nghĩ ra =))
Giờ thì YBer có thể cùng nhau làm một điều gì đó, dù rất nhỏ nhé.
Chúng mình xin “mở bán” một sản phẩm nho nhỏ mang đậm dấu ấn của Yêu Bếp trong 4 năm qua là chiếc “Túi Yêu Bếp” trứ danh và bộ postcard xinh đẹp do chính tay admin chúng mình thực hiện & chụp hình.
Mong rằng, hoạt động này sẽ thực sự ý nghĩa khi toàn bộ lợi nhuận thu được từ bộ Quà tặng HỒI HỘP này sẽ dùng để tiếp tục duy trì, vận hành hoạt động tại nhóm Yêu Bếp trong thời gian sắp tới hiệu quả và hữu ích hơn nữa.
Bạn muốn cùng đóng góp tới dự án này, muốn sở hữu chiếc túi vải YÊU BẾP BLUE STAR phiên bản ngôi sao xanh xinh đẹp và muốn có thật nhiều HỒI HỘP thì làm thế nào?
Chúng mình sẽ lan tỏa HỒI HỘP tới các bạn trong thời gian sớm nhất.
Thật vô cùng đơn giản. Thật vô cùng HỒI HỘP.
Nghĩ đến việc đi ra đường, tình cờ gặp ai đó đang khoác chiếc túi vải YÊU BẾP BLUESTAR này và biết người ấy cũng là YBer giống mình, thì thật là quá vui luôn, ra làm quen nhau luôn các bạn ơiii.
Hay nghĩ đến việc có thể dùng những chiếc POSTCARD YÊU BẾP xinh đẹp này gửi cho nhau vài dòng viết tay, để được sống chậm lại, trân quý và yêu thương nhau nhiều hơn, có phải rất tuyệt không?
Giờ thì cùng khám phá sự HỒI HỘP này cùng Yêu Bếp nhé!

Một dự án đặc biệt dành cho một dịp đặc biệt – Sinh nhật Yêu Bếp 4 tuổi, chúng mình xin ra mắt HỘP QUÀ TẶNG YÊU BẾP với tên gọi “HỒI HỘP”.
Là chiếc hộp chứa đựng những sự bất ngờ và vui vẻ từ Yêu Bếp, lại giúp “hồi” lại tinh thần bằng những món quà nhỏ xinh, ý nghĩa.
HỒI HỘP cũng là chiếc hộp để các admin và hơn 2.3 triệu YBer hồi đáp lại sự cổ vũ, đồng hành và tình cảm mà chúng ta đã dành cho nhau trong suốt chặng đường 4 năm.
Và tất nhiên, mình tin HỒI HỘP sẽ là những cảm xúc đầu tiên khi bạn cầm trên tay hộp quà này, với con dấu Yêu Bếp quen thuộc và những món đồ đã làm nên cá tính đặc trưng của Yêu Bếp nhưng với diện mạo hoàn toàn mới.

Điểm danh sự HỒI HỘP:
– 01 Túi Canvas YÊU BẾP BLUE STAR bản đặc biệt đựng cả Thế giới, rất xinh và rất “xanh” với môi trường (kích thước: 36 x 38cm).
– Set 10 Postcard “Gửi Ngàn Lời Yêu” độc quyền thiết kế và chụp hình bởi Yêu Bếp (kích thước: 15.4 x 10.5cm).
💳 Giá bộ quà: 259.000đ/Hộp.

Hẳn là các bạn đều rất quen thuộc với chiếc túi vải cực ấn tượng và cộp mác Yêu Bếp với ngôi sao màu đỏ đúng không?
Mình rất vui khi nhiều bạn đã tâm sự rằng “trúng quà Yêu Bếp chỉ mong được nhận túi, rồi túi đẹp quá không nỡ dùng. Nó giống như một tấm thẻ Thành Viên đặc biệt để các YBer có thể nhận ra nhau ở khắp mọi nơi”.
Ở phiên bản giới hạn BLUE STAR lần này, chúng mình muốn gửi thật nhiều hy vọng, muốn chiếc túi trở thành một người đồng hành cùng các bạn ở bất cứ đâu và cả trong hành trình Sống Xanh – Sống Khỏe và bảo vệ môi trường bằng cách sử dụng túi vải thay vì các loại túi nilon dùng 1 lần.
Túi được làm từ chất liệu vải bố, có quai dài rất dễ sử dụng cả khi mùa đông bạn mặc nhiều quần áo ấm (quai túi không bị chật và dễ tuột).
Túi cũng có khuy bấm an toàn và tiện lợi hơn để miệng túi khép kín khi cần.

Set thiệp độc quyền in màu 2 mặt, được thiết kế bởi YÊU BẾP với tên gọi “Gửi Ngàn Lời Yêu”.
Những tấm thiệp được viết tay luôn chứa đựng rất nhiều cảm xúc của người gửi, và mình tin cảm xúc mà người nhận có được khi đọc từng câu chữ sẽ còn ý nghĩa hơn thế.
Trên mỗi tấm thiệp luôn có những thông điệp siêu hay ho để các bạn khám phá nha.
Với set thiệp “Gửi Ngàn Lời Yêu”, Yêu Bếp muốn được cùng bạn lan tỏa thật nhiều những giá trị tích cực, bên bạn và những người thân yêu tận hưởng trọn vẹn mọi khoảnh khắc của cuộc sống.
Hãy chia sẻ những thông điệp mà bạn yêu thích nhất với Yêu Bếp nhé ❤

Mình muốn HỒI HỘP thì làm thế nào?
1. Tính giá trị đơn HỒI HỘP bạn muốn đặt 😊 số hộp x 259.000đ)
2. Chuyển khoản thanh toán về địa chỉ:
Chủ tài khoản: NGUYEN THI KIEU OANH
Ngân hàng TMCP Tiên Phong TPBank – Chi nhánh Hà Nội: 062 9677 3901
Ngân hàng TMCP Quân đội MB – Chi nhánh Hoàn Kiếm: 6688 1911 1991
Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam VietinBank – Chi nhánh Hoàn Kiếm: 1018 7578 7553
Nội dung chuyển khoản: Tên FB _ Số lượng HỒI HỘP _ SĐT
Ví dụ: Cong Chua Mat Trang 10 HOP 0901234567
3. Điền thông tin nhận HỒI HỘP tại form này:
https://bit.ly/PreOrderHopQuaYeuBep
4. Mọi thắc mắc, hỗ trợ, tra soát, bạn vui lòng liên hệ qua inbox fanpage Esheep Kitchen Studio để được các admin hỗ trợ nhé.
*Chi phí vận chuyển bạn sẽ thanh toán với đơn vị vận chuyển khi nhận hàng
Vì là bản giới hạn nên các bạn phải thật nhanh tay để rinh ngay bộ quà siêu đặc biệt này nha. Đừng quên check-in sao cho đúng với tinh thần HỒI HỘP và tag ngay Yêu Bếp nhé!

Chiếc túi vải YÊU BẾP BLUE STAR xinh xắn giản dị phù hợp với mọi outfit, đi chơi, đi làm, đi học, đi chợ, đi siêu thị đều siêu cool bạn nhé!
Ví dụ như là cùng bạn đọc sách trong một khu vườn thơ mộng.

Úi tình cờ bắt gặp một YBer đang cà phê sáng trong con ngõ nhỏ ở Hà Nội. Nhìn quen thế bạn có biết người này không?

Chiếc túi vải YÊU BẾP BLUE STAR nhận diện YBer muôn nơi ❤
Mang túi này đi cafe và mang thêm bình nước cá nhân để mua đồ mang về nè.

Đôi khi một chấm nhỏ BLUE STAR sẽ trở thành điểm nhấn trên trang phục của bạn khiến bạn trở nên đặc biệt một cách tinh tế, khiêm nhường mà không cần quá nổi bật trên phố.
Và giờ thì ngôi sao này cũng sẽ giúp các YBer nhận ra nhau.

Thuận tiện khi đi du lịch hoặc đi chơi. Rộng rãi & phù hợp mùa hè để bạn cất gọn áo khoác nhẹ chống nắng hay bình nước cá nhân mà trông vẫn rất gọn gàng.

Hãy cùng vào màu xanh của biển và đón mùa hè mát lịm cùng túi vải YÊU BẾP BLUE STAR bạn nhé!

Bài viết gốc dưới đây, nếu có bất kỳ câu hỏi nào cần trả lời gấp, các bạn để lại comment tại bài gốc để được trợ giúp nhanh nhất nhé

Link bài gốc từ:

Related posts

THIÊN ĐƯỜNG HOA HANAMIYAMA Ở TỈNH FUKUSHIMA

Mồng 3 tháng 3, sửa soạn đón Tết Hàn Thực

BÁNH XUÂN THÁI – MÓN BÁNH CỔ TRUYỀN DỊP TẾT HÀN THỰC CỦA NGƯỜI VIỆT XƯA.