CÁCH LÀM DEVILED EGGS (TRỨNG ÁC QUỶ) – MÓN KHAI VỊ CỰC KỲ NGON MIỆNG VÀ ĐẸP MẮT


Một món ăn với cái tên quá độc đáo phải không nào? Nếu đây là lần đầu nghe đến, thì bạn cũng đừng sợ nhé! Thực chất, Deviled Eggs (tạm dịch: Trứng Ác Quỷ) là một món ăn khai vị cực phổ biến ở các nước phương Tây. Tuy tên gọi “rùng rợn” như vậy nhưng thành phẩm trông cực kỳ đáng yêu, nên ở Pháp em ý còn có tên là “Mimosa Eggs” đấy.

Mùa lễhội cuối năm sắp tới rồi, nên hôm nay Esheep quyết định gửi đến các bạn cách làm món Trứng Ác Quỷ thơm ngậy bổ dưỡng, để bổ sung vào thực đơn bữa tiệc của bạnnhé!

Đây là một món mà ai cũng có thể dễ dàng tự làm được ở nhà. Thế nên sẽ rất vui nếu bạn rủ bạn bè, người thân trong gia đình cùng làm và thưởng thức đấy. Chỉ cần luộc trứng, bổ đôi lấy lòng đỏ trộn với các gia vị đặc trưng, rồi nhồi lại vào phần lòng trắng. Bí kíp cụ thể về việc trộn gì, tỉ lệ ra sao, trang trí như nào đểcó thành phẩm Trứng Ác Quỷ hoàn hảo thì mình sẽ tiết lộ cụ thể trong clip. 

Esheep rất mong nhận được phản hồi của các bạn sau khi thực hiện món này <3 Ngoài công thức được giới thiệu trong clip, các bạn có thể thử nghiệm, biến tấu với các nguyên liệu mà bạn thích nha. Hãy để lại comment nếu có thắc mắc, chúngmình sẽ hỗ trợ ngay! Cũng đừng quên bấm nút đăng ký theodõi/Subcribe kênh Youtube Esheep Kitchen để xem thêm thật nhiều các video hướngdẫn món ngon khác cùng chúng mình nhé: https://goo.gl/pyh5H3

Related posts

[Góc review đồ TẾT-CẦN] REVIEW CHIẾC TỦ LẠNH PANASONIC “TRONG MƠ”

THỬ THÁCH “MẶT TRỜI TRONG TÔI”

Phần 2: Cách sử dụng tinh dầu khuếch tán